Sân Golf Paradise: Địa Chỉ, Dịch Vụ Tiện Ích Nổi Bật, Bảng Giá Thuê Sân

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Paradise Vũng Tàu là một trong những sân golf lớn tại miền Nam nói chung và thành phố Bà Rịa – Vũng Tàu nói riêng. Sân golf có diện tích rộng kết hợp thêm nhiều tiện ích hấp dẫn golf thủ và du khách đến đây tập chơi, thi đấu cũng như nghỉ dưỡng. Bài viết dưới đây sẽ gửi đến bạn một số những thông tin hấp dẫn về sân golf này. 

Địa chỉ sân golf Paradise

Vũng Tàu là một thành phổ biến tại Việt Nam, xung quanh đều là biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Tại đây cũng phát triển rất nhiều loại hình du lịch. Trong đó có một bộ môn rất được lòng du khách chính là chơi golf. Vì thế, tại đây cũng có nhiều hệ thống sân golf lớn kết hợp các khu resort, nghỉ dưỡng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nổi bật nhất tại thành phố Bà Rịa Vũng Tàu chính là sân golf Vũng Tàu Paradise.

Sân golf Paradise Vũng Tàu đạt chuẩn quốc tế về thiết kế
Sân golf Paradise Vũng Tàu đạt chuẩn quốc tế về thiết kế

Vũng Tàu Paradise resort golf club là một trong những sân golf chuẩn quốc tế đẳng cấp nổi tiếng tại miền Nam Việt Nam. Sân golf có vị trí lý tưởng khi tọa lạc tại ngay số 01 đường Thùy Vân, Phường Nguyễn An Ninh. Đây được đánh giá là một trong những khu vực phát triển sầm uất, nhộn nhịp nhất của thành phố biển Vũng Tàu với hệ thống khu vui chơi, giải trí, nhà hàng, khách sạn, resort,… đa dạng.

Ngoài ra ngay cạnh sân golf Paradise Vũng Tàu chính là điểm tham quan nổi tiếng – bãi biển Bãi Sau Vũng Tàu cách đó không đến 5 phút đi xe. Khách du lịch cũng dễ dàng bắt gặp nhiều phương tiện công cộng để thuận tiện cho việc di chuyển. Từ sân golf Paradise bạn có thể đến Bạch Dinh, công viên Thỏ Trắng, đồi Con Heo, tượng chúa Kito mất khoảng 15 phút đi xe.

Hướng dẫn cách di chuyển bằng một số phương tiện để đến được sân golf Paradise Vũng Tàu.

  • Phương tiện cá nhân: Golfer di chuyển bằng phương tiện cá nhân từ TP. Hồ Chí Minh vào Vũng Tàu sẽ thuận tiện hơn khi đi đường 3/2 để vào trung tâm thành phố. Khu du lịch Paradise cách bùng binh của đường 3/2 khoảng 600m giao cùng được Nguyễn An Ninh, từ đó, rẽ trái là đến được khu sân golf Paradise rộng lớn.
  • Golfer di chuyển bằng xe công cộng: Từ TP Hồ Chí Minh xuống Vũng Tàu chọn trạm dừng là bến xe Vũng Tàu. Paradise Vũng Tàu chỉ cách bến xe 3km, khách du lịch nên chọn đi taxi chỉ mất từ 50.000 – 70.0000 VNĐ.
  • Golfer di chuyển bằng tàu cánh ngầm: Theo đó, du khách di chuyển hết con đường Hạ Long, Thùy Vân để đến được khu du lich Paradise. Tuyến đường này kha đặc biệt vì bạn có thể ngắm trọn vẹn khung cảnh thơ mộng trữ tình và hóng gió ở ven biển Vũng Tàu.
Có nhiều cách để golf thủ di chuyển đến sân golf Vũng Tàu
Có nhiều cách để golf thủ di chuyển đến sân golf Vũng Tàu

Đặc điểm thiết kế của sân golf Paradise Vũng Tàu

Ngoài vị trí đắc địa, sân golf Paradise còn rất nổi tiếng bởi cách thiết kế đặc biệt. Sân đa dạng với nhiều địa hình khác nhau giúp người chơi có những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Sân golf Paradise Vũng Tàu có 27 lỗ golf, với 2 sân golf sở hữu hình dạng khác nhau. Sân golf được thiết kế dựa trên đường banh chính xác và chuẩn nhất của những kiện tướng thế giới. Đồng thời mô phỏng theo hình dạng của một số sân golf mẫu đã từng có golfer nổi tiếng đến chơi.

Chính vì thế mỗi sân có độ dài – ngắn và rộng cùng hình dáng rất khác nhau. Viền quanh khu sân chơi chính là một dải phân cách bằng các loài cây thảo mộc. Chúng được trồng một cách tự nhiên để giữ vẻ hoang sơ.

Sân golf Paradise Vũng tàu có độ dốc vừa phải, nhấp nhô với những quả đồi nhỏ, thoai thoải, mang đến những trải nghiệm thú vị cho người chơi. Điểm xuyến trên sân golf là những hồ nước tự nhiên, vườn hoa thủy sinh như hoa súng, hoa sen làm tăng cảnh đẹp cho sân golf. Trên sân golf trồng loại cỏ xanh tự nhiên, được chăm sóc thường xuyên.

Sau mỗi buổi chơi, thi đấu trên sân golf, gôn thủ có thể vừa đi bộ vừa thả mình trong làn gió biển ngọt ngào thổi vào, tạo nên một không gian vô cùng yên bình. Quang cảnh xanh mát của cây cối sẽ giúp người chơi cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng và thư giãn hơn. Chính vì vậy sân golf Paradise không chỉ là khu vui chơi, giải trí, nâng cao trình độ gôn thủ mà còn là nơi để bạn nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Với thiết kế sân golf hiện đại, tinh tế Paradise Vũng Tàu sân golf luôn là nơi được nhiều golf thủ, Ban tổ chức lựa chọn để tổ chức những giải đấu lớn trong và ngoài khu vực. Tiêu biểu như: Giải golf Báo Chí Vũng Tàu 2015, giải golf Từ Thiện Các Kỹ Sư Dầu Khí Toàn Cầu SPE,….

Sân golf Paradise Vũng Tàu có lối thiết kế rất đặc trưng
Sân golf Paradise Vũng Tàu có lối thiết kế rất đặc trưng

Hệ thống dịch vụ tiện ích tại sân Paradise Vũng Tàu

Sân golf Paradise Vũng Tàu không chỉ có vẻ đẹp hoang sơ, nơi đây còn rất nổi tiếng với hệ thống dịch vụ tiện ích, đẳng cấp chuẩn quốc tế, mang đến những trải nghiệm chân thực và tốt nhất cho khách du lịch, người đam mê đánh golf.

Sân tập golf

Tại Paradise Vũng Tàu có một khu sân tập golf cho những gôn thủ mới. Sân golf mát mẻ rộng lớn với 48 vị trí tập, vì thế golfer không phải chờ đợi, yên tâm trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Vị trí nào cũng cho cảm giác như đang tập ở sân thật, mở rộng tầm nhìn và dễ dàng thực hiện những cú đánh bóng.

Sân bóng đá

Tích hợp trong tổ hợp sân golf Paradise Vũng tàu chính là một khu sân bóng đá rộng lớn, thoáng mát. Giá thuê sân cũng rất phải chăng chỉ khoảng 160.000 VNĐ.

Bãi biển

Sân golf Paradise Vũng Tàu được xây dựng ngay cạnh bãi biển. Vì thế sau khi kết thúc mỗi trận đấu bạn có thể xuống tắm biển, hòa mình cùng dòng nước xanh mát. Vì là bãi biển riêng nên ở đây rất sạch sẽ, yên bình mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Paradise golf resort Vũng Tàu

Nằm trong quần thể khu du lịch Paradise Vũng Tàu nên tại đây có hệ thống resort, khách sạn rất nổi tiếng để phục vụ nhu cầu lưu trú của khách du lịch.

  • Khách sạn: Khách sạn được xây dựng ngay cạnh bãi biển. Các phòng được thiết kế khá rộng rãi với diện tích từ 45 – 100m2, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng đi cá nhân, đi theo nhóm hay theo đoàn lớn. Mỗi phòng đảm bảo được trang bị đầy đủ các loại thiết bị. Bạn có thể chọn phòng hướng biển, hướng hồ, hay hướng sân đều được.
  • Nhà rông: Nếu bạn thích một không gian đặc biệt, đậm chất miền quê có thể chọn khu nhà rông. Khu vực được xây dựng dựa theo thiết kế của những ngôi nhà rông ở Tây Nguyên, không gian xanh mát bao quanh nhà tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất.
Sân golf có nhiều dịch vụ tiện ích đáp ứng nhu cầu của các golf thủ
Sân golf có nhiều dịch vụ tiện ích đáp ứng nhu cầu của các golf thủ

Nhà hàng

Sân golf Paradise Vũng Tàu cũng có hệ thống nhà hàng đẳng cấp chuẩn 5 sao để phục vụ khách hàng. Tại đây có nhiều nét ẩm thực truyền thống đến từ các vùng miền khác nhau để bạn lựa chọn phù hợp khẩu vị. Không gian phòng rộng, sức chứa lớn, thích hợp với những đoàn 100 người đến du lịch tham gia giải đấu,…

Phòng thay đồ

Sân golf cũng xây dựng những khu vực thay đồ riêng cho golf thủ. Mỗi khu vực đều có nhiều tủ đựng, khóa cẩn thận để bạn cất giữ tư trang cá nhân. Các phòng được trang bị hệ thống vật dụng hiện đại nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho du khách.

Bảng giá sân golf Paradise ở Vũng Tàu

Bảng giá sân golf Paradise Vũng Tàu phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau và có thể thay đổi theo thời điểm, dịch vụ sử dụng,…Tuy nhiên, nhìn chung mức giá tại đây không chênh lệch hay quá cao, vừa túi tiền của nhiều đối tượng.

  • Giá sân 18 hố: 2.242.500 VNĐ.
  • Giá sân 27 hố: 3.363.750 VNĐ.
  • Giá sân 36 hố: 4.485.000 VNĐ.

Giá thuê một số những dịch vụ thiết yếu khác:

  • Giá thuê xe điện khoảng: 460.000 VNĐ.
  • Giá thuê gậy golf khoảng: Từ 820.000 VNĐ.
  • Giá thăm quan khoảng: 1.600.000 VNĐ.

Trên đây là một số thông tin chung về sân golf  Paradise Vũng Tàu như thiết kế, đặc điểm sân, hệ thống dịch vụ tiện ích để bạn hiểu rõ hơn. Đây xứng đáng là địa chỉ để bạn chọn làm nơi nâng cao kinh nghiệm chơi cũng như trải nghiệm một chuyến du lịch độc đáo hấp dẫn.

Cập nhật: 17:51 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản