TOP 2 Sân Golf Nam Định Hiện Đại Với Những Đường Golf Ấn Tượng

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Tính đến thời điểm hiện tại, Nam Định đã có cả sân golf và sân tập golf hiện đại tiện nghi. Trong đó phải kể đến sân golf Quang Long, Nam Định và sân tập golf do MiniGolf Việt Nam thiết kế. Dưới đây là thông tin chi tiết về 2 sân golf Nam Định này mà golfer không nên bỏ qua. 

Sân golf Quang Long Nam Định

Sân golf Quang Long tọa lạc tại 119 Lạc Long Quân, Cửa Nam, TP. Nam Định thuộc khu sinh thái Quang Long. Đây là một vị trí địa lý khá thuận lợi, giao thông thuận tiện. Sân chỉ cách trung tâm thành phố chưa đến 15 phút di chuyển. Nếu đi từ Hà Nội, golfer cũng chỉ mất 2h đồng hồ di chuyển. 

Ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động, sân golf này đã thu hút rất nhiều người chơi đến tham gia trải nghiệm. Sân golf này nhận được “cơn mưa” lời khen từ golf thủ. Nổi bật là hệ thống trang thiết bị được đầu tư đẳng cấp, chắc chắn sẽ mang đến cho golf thủ những trải nghiệm hấp dẫn nhất. 

Sân Quang Long ở Nam Định được nhiều golfer lựa chọn
Sân Quang Long được nhiều golfer lựa chọn

Cụ thể, sân có đến 35 line tập đánh với thảm tập 3D hiện đại. Hơn nữa, sân golf Quang Long còn được thiết kế thêm đảo par 3 với chiều dài lên đến 150 yard. Đây là một trong những hố golf ấn tượng, nhận được đánh giá tốt từ golf thủ. 

Đặc biệt, tại đây còn có rất nhiều đảo mini với khoảng cách khác nhau. Cụ thể bao gồm: 50 yard, 70 yard, 100 yard. Khu vực bẫy cũng rất được chú ý với tổng cộng 4 bẫy cát khác nhau cho golfer tập luyện. Bên cạnh đó là 2 khu vực tập putt hiện đại cho mọi golf thủ. 

Tại sân tập golf Quang Long còn có thêm shop golf chuyên nghiệp. Tại cửa hàng cung cấp đầy đủ các mặt hàng về gậy golf, ô golf, găng tay,… chính hãng, nhằm mang đến cho người chơi độ chuyên nghiệp, tiện nghi nhất.

Sân với đầy đủ tiện nghi cho người chơi
Sân với đầy đủ tiện nghi cho người chơi

Những dịch vụ, tiện ích tại sân tập golf này cũng “lấy lòng” được rất nhiều tay golf. Tại sân có hỗ trợ tập cơ bản miễn phí. Bên cạnh đó, golfer còn có thể tham gia các khóa học cùng các huấn luyện viên chuyên nghiệp với mức phí hấp dẫn. 

Ngoài ra, tại sân tập golf Quang Long, golfer có thể chọn đánh bóng xuống hồ. Điều này giúp tạo không khí mát mẻ, độc đáo. Golfer có thể vừa tập luyện, vừa thư giãn. Đây là lựa chọn hấp dẫn mà golf thủ không nên bỏ qua khi đến Nam Định.

Sân mini golf Nam Định

Một Nam Định golf course nữa cũng được rất nhiều golfer ưa chuộng, coi như địa điểm “ruột” phải kể sân tập golf do công ty MiniGolf Việt Nam thiết kế. Sân tập golf này nằm trong khu công nghiệp Bảo Minh, Nam Định với diện tích rộng 50m, dài 250m.

Mini golf Nam Định được nhiều golfer lựa chọn
Mini golf được nhiều golfer lựa chọn

Sân mini golf này được chia thành 2 tầng riêng biệt với tổng cộng 30 làn đánh khác nhau. Phía cuối sân là khu vực gạt bóng rộng rãi (khoảng 700m2). Bên cạnh đó, là 2 hố cát độc đáo, giúp golf thủ có thể rèn luyện khả năng short game nhanh chóng. 

Với thiết kế hiện đại, chuyên biệt cùng không gian ấn tượng, sân mini golf Nam Định thu hút rất nhiều golfer đến trải nghiệm. Tuy nhiên, hiện tại mức giá tham gia sân tập golf Nam Định này chưa được niêm yết công khai. Do đó, trước khi đến, golfer có thể liên hệ đến số hotline của ban quản lý để được tư vấn chi tiết.

Sân thu hút rất nhiều golfer đến trải nghiệm
Sân thu hút rất nhiều golfer đến trải nghiệm

Trên đây là Top 2 sân golf Nam Định được yêu thích nhất hiện nay mà GGA đã tổng hợp lại. Hy vọng những nội dung này sẽ giúp golfer Nam Định nói riêng và những người đam mê golf nói chung có thêm một địa chỉ đánh golf hấp dẫn. Nếu có dịp đến với Nam Định, golf thủ không nên bỏ qua 2 sân golf này. Chắc chắn thiết kế và dịch vụ tại sân golf sẽ không khiến các tay golf thất vọng. 

Cập nhật: 17:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản