Những Thông Tin Mới Nhất Về Sân Tập Golf Viettime Và Bảng Giá Chi Tiết

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân tập golf Viettime quận Cầu Giấy là một trong những địa điểm đầu tiên ứng dụng các trang thiết bị hiện đại hỗ trợ đánh bóng. Sở hữu vị trí thuận lợi, gần khu dân cư nên golfer có thể ghé qua đây bất cứ mọi lúc để thỏa mãn đam mê đánh bóng cũng như giao lưu, học hỏi thêm nhiều kỹ năng giúp nâng cao trình độ bản thân.

Những thông tin bạn cần biết về sân tập golf Viettime

Sân tập golf Viettime là một trong những sân tập tiêu chuẩn nằm trong nội thành Hà Nội. Sân nằm trên con phố Dương Đình Nghệ, thuộc phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đây cũng là sân đánh golf được rất nhiều golfer yêu thích, lựa chọn để lui tới hàng ngày nhằm thỏa mãn đam mê đánh bóng và nâng cao kỹ năng.

Sân golf Viettime có tổng vốn đầu tư lên tới 50 tỷ đồng
Sân golf Viettime có tổng vốn đầu tư lên tới 50 tỷ đồng

Sân golf Viettime có tổng vốn đầu tư lên tới 50 tỷ đồng với không gian 2 tầng và 20 làn đánh. Sân bao gồm quần thể sân tập golf với những đường bóng đạt tiêu chuẩn, quán bar, câu lạc bộ golf, phòng thay đồ, khu nhà hàng, cửa hàng Proshop, phòng tập fitness với rất nhiều trang thiết bị hiện đại.

Không chỉ vậy, Viettime golf là còn một trong những sân chơi đầu tiên đi theo mô hình ứng dụng các thiết bị hiện đại chuẩn quốc tế vào hỗ trợ đánh bóng. Ngoài ra, tại sân tập golf và phòng fitness đều có những chuyên gia và huấn luyện viên giàu kinh nghiệm đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Hà Lan, Úc, Ấn Độ… Họ sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc một cách chi tiết, đồng thời hướng dẫn cách tập sao cho đạt hiệu quả cao.

Chính vì vậy sân golf Dương Đình Nghệ Viettime được nhiều golfer đánh giá là môi trường lý tưởng để tập luyện, giao lưu cũng như thi đấu.

Sự ra đời của sân golf Viettime không chỉ giúp golfer thỏa mãn đam mê mà còn tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động, đồng thời gây dựng vị thế cho công ty chủ quản trong lĩnh vực mua bán, kinh doanh bất động sản.

Tính đến thời điểm hiện tại, sân tập golf Viettime đã đi vào hoạt động được một thời gian dài nhưng vẫn không thua kém so với những sân golf mới ra đời. Đây vẫn là địa chỉ lui tới thường xuyên của nhiều gôn thủ nhờ vị trí thuận lợi ngay trung tâm thành phố và gần khu dân cư, ngân hàng, trường học.

Sân golf có 20 làn đánh giúp golfer thỏa mãn đam mê
Sân golf có 20 làn đánh giúp golfer thỏa mãn đam mê

Đôi nét về câu lạc bộ golf Viettime

Câu lạc bộ golf Viettime được thành lập vào ngày 10/10/2010, đây cũng là dấu mốc kỷ niệm 1000 năm Thăng Long Hà Nội. Không những vậy, Viettime golf là còn một trong những câu lạc bộ về golf được ra đời sớm nhất tại nước ta, hoạt động với tiêu chí kết nối những con người đam mê golf.

Trải qua nhiều năm hoạt động, tính đến nay, câu lạc bộ đã thu hút được hơn 200 hội viên, trong đó có cả những người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Bên cạnh đó, trong đội còn có sự góp mặt của nhiều huấn luyện viên golf chuyên nghiệp đã nhận bằng PGA quốc tế. Họ đến để cùng những người có chung đam mê giao lưu và luyện đánh bóng.

Với mục tiêu xây dựng cộng đồng người chơi golf gắn bó, đoàn kết, phát triển bền vững bộ môn golf, Viettime Golf đã tham gia nhiều giải đấu giao hữu trong và ngoài nước. Đây là cách giúp anh em thành viên trong cùng câu lạc bộ có thể cọ sát, nâng cao trình độ bản thân một cách hiệu quả.

Sân tập golf Viettime chính là trụ sở, địa điểm gặp mặt của câu lạc bộ. Vì vậy khi anh em tham gia câu lạc bộ có thể sử dụng sân golf Viettime để tập luyện cũng như thi đấu.

Câu lạc bộ golf Viettime được thành lập vào ngày 10/10/2010
Câu lạc bộ golf Viettime được thành lập vào ngày 10/10/2010

Bảng giá dịch vụ tại sân golf Viettime

Bảng giá dịch vụ tại sân tập golf Viettime được nhiều người đánh giá là phù hợp với tình hình kinh tế. Cụ thể tho GolfGroup Academy cập nhật như sau:

Đối tượngSố lượngChi phí
Thuê ngày thường50 – 100 bóng (mỗi giờ)50.000 – 120.000 đồng
Thuê cuối tuần50 – 100 bóng (mỗi giờ)70.000 – 120.000 đồng
Thuê gậy golf1 – 13 gậy15.000 – 30.000 đồng (1 gậy)

 

 

 

 

 

 

 

Lưu ý: Bảng giá chỉ có tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy theo thời gian.

Sân tập golf Viettime là địa điểm đánh golf lý tưởng nằm trong lòng thành phố Hà Nội, rất thuận lợi cho việc di chuyển. Dù đi vào hoạt động đã lâu nhưng sân golf để lại nhiều ấn tượng trong lòng anh em đam mê thể thao trong và ngoài nước. Đây không chỉ đơn thuần là sân tập golf mà còn là ngôi nhà thứ 2 với những người đam mê bộ môn quý tộc, nơi để họ thỏa sức thể hiện phong cách sống qua từng cú swing.

Cập nhật: 17:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản