Top 3 Sân Golf Vĩnh Phúc Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Vĩnh Phúc từ lâu đã trở thành lựa chọn của các golf thủ chuyên nghiệp. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu top 3 sân tập golf Vĩnh Phúc được yêu thích nhất cho các bạn tham khảo.

Sân golf Vĩnh Phúc Tam Đảo

Sân golf Tam Đảo được xếp là một trong số những sân golf Vĩnh Phúc lớn nhất hiện nay. Tổ hợp sân tập này được thiết kế bởi Tập đoàn Quản lý và Tiếp thị Thể thao IMG nổi tiếng thế giới.

Vị trí của sân golf Tam Đảo

Sân golf Tam Đảo nằm tại thị trấn Hợp Châu, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh phúc. Bạn sẽ chỉ mất khoảng 2 giờ đồng hồ lái xe di chuyển đến đây. Khu vực xây dựng sân golf được bao trùm bởi phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ với thác nước, con suối, ao hồ bao quanh. Khung cảnh này đem đến cho người chơi golf những thách thức đầy thú vị.

Top 3 sân golf Vĩnh Phúc đẹp mê hồn
Top 3 sân golf Vĩnh Phúc đẹp mê hồn

Đặc điểm của sân golf

Toàn bộ sân có diện tích trải sàn là 7200 yards được bố trí 18 lỗ golf với 4 điểm phát bóng riêng biệt. Bề mặt sân được trồng bằng cỏ Salam Paspalum và Sea Isle 2000 đảm bảo chất lượng lý tưởng nhất. Các bẫy cát và các nhánh bẫy nước được thiết kế một cách thông minh nhằm tạo ra nhiều thách thức cho người chơi.

Các dịch vụ và tiện ích được cung cấp tại sân

Có thể nói hiếm có sân tập golf Vĩnh Phúc nào sở hữu hệ thống các dịch vụ đẳng cấp như ở sân Tam Đảo.

  • Sau khi chơi golf tại đây, các bạn sẽ được nghỉ ngơi tại phòng deluxe của Clubhouse.
  • Hệ thống các cửa hàng Pro shop, khu vui chơi và nhà hàng sang trọng sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí cho các bạn.
  • Ngoài ra, nếu bạn muốn thư giãn có thể sử dụng các dịch vụ như spa, massage trong khuôn viên.

Tham khảo bảng giá của sân golf Tam Đảo

Theo bảng giá niêm yết, golfer đến với sân golf Vĩnh Phúc này có thể thuê rất nhiều loại sân từ 9 hố, 18 hố, 27 hố… đến 63 hố, 72 hố.

Sân golf Vĩnh Phúc ở Tam Đảo nhìn từ trên xuống
Sân golf Vĩnh Phúc ở Tam Đảo nhìn từ trên xuống
  • Giá thuê cho khách lẻ ngày thường là từ 950.000 VNĐ đến 4.100.000 VNĐ.
  • Khách lẻ thuê ngày lễ hoặc cuối tuần mất phí từ 1.730.000 VNĐ đến 7.790.000 VNĐ.
  • Hội viên thuê sân các ngày trong tuần cần chi khoảng 690.000 VNĐ đến 2.970.000 VNĐ.
  • Hội viên thuê sân ngày lễ hoặc cuối tuần thì cần mua vé từ 1.220.000 VNĐ đến 5.470.000 VNĐ.
  • Ngoài ra, nếu bạn thuê thêm Caddie thì cần trả từ 440.000 VNĐ đến 2.410.000 VNĐ tùy loại sân và đối tượng thuê.

Golfer cũng có thể sử dụng thêm những dịch vụ đi kèm có mất phí khác như thuê gậy golf, túi đựng gậy, giày chơi golf…

Sân golf Flamingo Đại Lải Vĩnh Phúc

Nằm trong khuôn viên của resort 5 sao, Flamingo đã được xếp hạng Top 10 sân golf đẹp nhất thế giới. Sân golf Flamingo Đại Lải là sân golf 18 lỗ lớn nhất miền Bắc hiện nay. Sân được xây dựng bởi chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải.

Vị trí của sân golf Flamingo

Sân golf Flamingo Đại Lải Resort thuộc địa phận xã Ngọc Thanh, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Sân golf nằm cách sân bay quốc tế Nội Bài 10km và cách trung tâm thành phố Hà Nội hơn 40km. Bạn sẽ mất khoảng hơn 1 giờ đồng hồ lái xe di chuyển tới sân golf này.

Đặc điểm của sân golf

Sân golf Flamingo Đại Lải được thiên nhiên ưu đãi cho hệ sinh thái nguyên vẹn hầu như chưa bị tác động bởi con người. Toàn bộ sân golf có diện tích 1,23 triệu m2 bao gồm 5 quả đồi, 10 cánh rừng, 4 bán đảo, 2 hòn đảo, 2 hồ trung tâm và 3 dòng suối chảy quanh…

Sân golf Đại Lải
Sân golf Đại Lải

Sân bao gồm 9 hố golf và 18 hố gạt được thiết kế rất tinh tế với các đụn cát trắng đan xen với những đồi cỏ xanh mềm mại. Khu vực bẫy cát và hố golf rất đa dạng bố trí khéo léo phù hợp với người chơi ở mọi cấp độ. Nơi đây thường xuyên diễn ra những giải đấu golf lớn trong nước và quốc tế.

Các dịch vụ và tiện ích được cung cấp tại sân golf Flamingo Đại Lải

Khi đến với sân golf Flamingo Đại Lải, các bạn sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích vượt trội của khu resort 5 sao.

  • Ở đây có phòng thay đồ, phòng gửi đồ sang trọng đảm bảo sự riêng tư cho khách hàng.
  • Chơi golf xong các bạn có thể sử dụng các dịch vụ massage, xông hơi, tắm bồn sục Jacuzzi hiện đại để thư giãn.
  • Sau đó bạn còn được thưởng thức những món ăn ngon cùng đồ uống hảo hạng ở khu nhà hàng đẳng cấp 5 sao.

Tham khảo bảng giá sân golf Flamingo Đại Lải

Nếu bạn là một golfer thường xuyên lui tới địa điểm này, chắc hẳn sẽ nhận thấy mức phí và khung giờ chơi có thay đổi theo ngày. Cụ thể giá thuê sân 9 đến 36 lỗ như sau:

  • Giá vé ngày thứ 2 dao động từ 1.2 triệu đến 2.8 triệu VNĐ mỗi lượt. Người chơi có thể bắt đầu từ 5 giờ 30 phút.
  • Ngày thứ 3 và thứ 6 hàng tuần, sân mở cửa trong một số khung giờ từ 5 giờ 30 phút đến 8 giờ 30 phút, từ 8 giờ 31 phút đến 15 giờ, từ 15 giờ đến 16 giờ.Giá thuê sân tương ứng với mỗi khung giờ này là khác nhau, dao động từ 1.2 triệu đến 3.200.000 đồng. Trong đó khung giờ từ 8 đến 15 giờ là cao nhất.
  • Tại đây, giá vé ngày thứ 3 và 6 dành cho nữ có ưu đãi nhẹ nên thường thấp hơn giá chung một chút.
  • Vào các ngày lễ và cuối tuần, mức phí thuê sân cũng thay đổi theo giờ và dao động từ 2.1 triệu đến 5.1 triệu.

Đây là mức phí sân cỏ chưa bao gồm thuế VAT. Khách hàng được hưởng thêm một số dịch vụ như: 2 chai nước và cà phê, 1 phần ăn (nếu chơi vào khung giờ tối), sử dụng xe điện miễn phí vào cuối tuần hoặc giờ đèn…

Sân golf Đầm Vạc

Đầm Vạc là sân golf lớn nằm ngay trong thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Nó là một trong số những sân golf Vĩnh Yên đã được các golfer rất ưa chuộng nhờ tiện ích vượt trội cùng giá cả hết sức cạnh tranh.

Vị trí của sân golf Đầm Vạc

Sân golf Đầm Vạc tọa lạc dưới chân núi Ngọc Thanh cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 45km. Nếu lái xe ô tô từ Hà Nội bạn sẽ mất khoảng hơn 1h đồng hồ để di chuyển đến đây.

Đặc điểm của sân golf

Sân golf Đầm Vạc là một trong số những sân tập golf Vĩnh Yên lớn được nhiều người biết đến. Sân golf này có diện tích hơn 90 ha với 18 hố golf mang đến cho người chơi một không gian rộng rãi và phóng khoáng.

Hình ảnh sân Đầm Vạc
Hình ảnh sân Đầm Vạc

Điểm đặc biệt khiến cho sân tập golf ở Đầm Vạc nổi bật hơn so sân tập golf Vĩnh Yên khác chính là hệ thống các lỗ và hố cát ở sân đều được tận dụng từ tự nhiên. Chính nhờ điểm độc đáo này đã mang đến cho các golfer những trải nghiệm chơi golf tuyệt vời nhất.

Không những thế để mang lại cảm giác hoàn hảo hơn trong từng cú đánh của người chơi, nhà sản xuất còn sử dụng loại cỏ được nhập từ Úc. Nhờ vậy nên chất lượng của mặt sân tập Đầm Vạc được đánh giá rất cao. Các golfer có thể dễ dàng thực hiện các cú đánh bóng bay xa mà không cần tốn quá nhiều sức lực.

Các tiện ích và dịch vụ được cung cấp tại sân

Khi tới sân golf Đầm Vạc, các golfer không chỉ được thỏa mãn niềm đam mê với môn thể thao quý tộc. Bạn còn được tham gia chơi các môn thể thao thú vị khác.

Trong khuôn viên của sân golf có 2 sân Tennis tiêu chuẩn quốc tế và 2 bể bơi riêng biệt dành cho người lớn và trẻ em.

Ngoài ra, khi đến với sân tập golf các bạn cũng đừng quên ghé qua khu Pro shop. Đây là địa điểm chuyên bán các dụng cụ phục vụ chơi các môn thể thao như: golf, tennis và bơi lội. Nếu thích bạn có thể mua thêm những món quà lưu niệm dễ thương tặng bạn bè.

Sân golf Đầm Vạc Vĩnh Yên còn có hệ thống nhà hàng chất lượng 5 sao. Với đội ngũ đầu bếp chất lượng sẽ mang đến cho các bạn những món ăn châu u và châu Á ấn tượng.

Tham khảo bảng giá sân golf Đầm Vạc

Giá vé chơi golf ở sân Đầm Vạc không quá cao nhưng cũng thường xuyên được cập nhật mới. Dưới đây là một vài mức phí chính mà bạn nên tham khảo:

  • Giá vé thuê sân ngày thường là khoảng 1.210.000 VNĐ mỗi lượt.
  • Giá vé cuối tuần cao gần gấp đôi, khoảng 2.200.000 VNĐ mỗi lượt.
  • Phí chơi golf ngày lễ ở sân golf Vĩnh Phúc này cũng tương đương với giá vé cuối tuần, chỉ khoảng 2.200.000 VNĐ.

Trên đây là một số thông tin giới thiệu chi tiết về top 3 sân golf Vĩnh Phúc được yêu thích nhất cho các bạn tham khảo. Tùy theo nhu cầu và điều kiện kinh tế mà các bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho mình một địa chỉ chơi golf phù hợp.

Cập nhật: 17:52 - 18/12/2023

Bình luận (11)

  1. Minh Vũ says: Trả lời

    Được anh bạn giới thiệu xong rủ đi học cùng cho vui chứ bản thân cũng không có ý định đi học. Nhưng khi đi học rồi lại thấy đam mê và thấy kỹ thuật đánh của mình còn sai rất nhiều. Cảm ơn GGA, cảm ơn HLV Bùi Hoành. Bác nào có nhu cầu đi học có thể tham khảo https://www.facebook.com/hoanh.bui.3304

  2. Tien Đong HD Bank says: Trả lời

    Tối qua nằm đọc báo doanh nhân để mở rộng thêm kiến thức, cũng như txu hướng phát triển các môn thể thao thì Golf được xếp và top đầu, thấy bài này hay quá chia sẻ các bác cùng tham khảo https://doisongdoanhnhan.com/top-3-hoc-vien-golf-dang-cap-nhat/

    1. Tuyền FPT says: Trả lời

      Hôm trước cùng mấy chị em đi qua, thấy chị Thùy Chi cũng tập đây. Dáng swing cứ phải gọi là đẹp hết chỗ nói, chị em bảo nhau muốn dáng đẹp thì đăng ký học nhanh thôi.

  3. Nguyễn Văn Trọng says: Trả lời

    Ngày trước cứ nghĩ chỉ học Golf để rèn luyện sức khỏe và thỉnh thoảng giao lưu với đối tác làm ăn nhưng càng chơi càng cuốn bây giờ thành đam mê luôn rồi.Đợt rồi mạnh dạn lắp phòng 3D để thoải mái thời gian luyện tập luôn

    1. Quoc An says: Trả lời

      Bác lắp phòng 3D bên nào thế? Hôm trước qua nhà anh bạn thấy cũng có, đánh thử thấy tiện quá thì được anh giới thiệu bên GolfHomes về nhà có tìm hiểu thử thì thấy nhiều người đánh giá tốt.

    2. Nguyễn Văn Trọng says: Trả lời

      Đúng rồi đấy , tốt về giá và tốt cả về chất lượng dịch vụ, vì Công ty tôi đang rất chú trọng vấn đề phát triển dịch vụ khách hàng nên khi thấy cách hỗ trợ khách hàng của GolfHomes ưng lắm, còn về trêu nhân viên cắp cách vở sang học hỏi các bạn GolfHomes. Các tham khảo https://golftimes.vn/tap-golf-sieu-thuc-te-tai-nha-cung-golfhomes-don-vi-so-1-ve-thi-cong-lap-dat-chuoi-phong-golf-3d-sieu-cong-nghe-17072.html và nhờ bạn Vũ Hùng – SĐT: 0869143668

    3. Quyên Nguyễn says: Trả lời

      Bác Trọng cũng nhờ bạn Hùng tư vấn ạ, phải công nhận là GolfHomes có đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt tình, tận tâm với khách hàng. Bác nào có nhu cầu lắp đặt phòng Golf 3D có thể nhờ bạn Hùng tư vấn: https://www.facebook.com/hungvv.timesgroup

  4. Cu Trong Trinh says: Trả lời

    Có bác nào đánh ở Sân Tam Đảo Vĩnh Phúc chưa ạ? cho em xin ít contact về dịch vụ Sân với ạ

    1. Tuấn Trần says: Trả lời

      Tôi thì ưng nhất dịch vụ nghỉ ngơi tại phòng deluxe của Clubhouse, hệ thống các cửa hàng Pro shop, khu vui chơi và nhà hàng sang trọng sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí

      1. Văn Khởi says: Trả lời

        Tôi thấy trên sân Tam Đảo có dịch vụ cho thuê Gậy, dụng cụ tập đúng không bác? Tôi mới chơi nên chưa muốn mua Gậy mới

    2. Tuấn Trần says: Trả lời

      Đúng rồi, nhưng tôi thấy đi thuê sẽ hơi bất tiện thay vì thế sẽ mua Gậy cũ về đánh khi nào lên tay thì mình đổi model hoặc đổi sang Gậy mới. Tôi hay mua Gậy cũ bên Thế Giới Gậy Cũ các bác tham khảo http://thegioigaycu.com/ hàng lướt nhưng uy tín, chất lượng

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản