Sân Golf Hòa Bình: Top 2 Sân Đẳng Cấp Nhất Và Bảng Giá Chi Tiết

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Hòa Bình mặc dù chỉ mới được xây dựng và đi vào hoạt động nhưng nhờ kiến trúc độc đáo, địa hình miền núi đắc địa cùng cảnh vật nên thơ đã khiến cho nơi đây trở thành địa chỉ mà các golfer không nên bỏ qua. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về những nét độc đáo của hai sân golf lớn nhất của tỉnh Hòa Bình trong bài viết dưới đây.

Sân golf Hòa Bình Geleximco Hilltop Valley

Nếu yêu thích bộ môn thể thao quý tộc này và mong muốn tìm kiếm một sân chơi gần trung tâm Hà Nội để đổi mới trải nghiệm, chắc chắn bạn không thể bỏ qua sân golf ở Hòa Bình Geleximco Hilltop Valley.

Giới thiệu chung

Sân golf Hilltop Valley hay còn được biết tới với cái tên Geleximco – là một trong những khu vui chơi thể thao quy mô lớn cách trung tâm thành phố Hòa Bình khoảng 5km. Nơi đây cũng khá thuận tiện cho những khách ngoại tỉnh khi khoảng cách từ Hà Nội đến sân chỉ có 60 km, cung đường bằng phẳng, dễ dàng lưu thông.

Sân golf Hilltop Valley là một trong những khu vui chơi thể thao quy mô lớn
Sân golf Hilltop Valley là một trong những khu vui chơi thể thao quy mô lớn

Sân golf có địa hình độc đáo và đẹp nhất Việt Nam

Được xây dựng tại một thành phố thuộc khu vực miền núi phía Bắc, sân golf Geleximco sở hữu địa hình đồi núi đa dạng, kế thừa được khoảng không gian xanh và điểm nhìn hùng vĩ đẹp mắt tạo nên sự độc đáo, giúp người chơi hòa mình vào thiên nhiên. Dự án sân golf ở Hòa Bình Geleximco Hilltop Valley có quy mô rộng lớn lên tới 199.14ha cùng tổng mức đầu tư là 747.075 tỷ đồng.

Khu vực chơi golf được thiết kế 36 hố chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, golfer và gia đình có thể tận hưởng các dịch vụ vui chơi giải trí cùng khu nghỉ dưỡng cao cấp, thưởng thức đặc sản của các dân tộc miền núi.

Sân golf Geleximco Hòa Bình là một trong những nơi sở hữu địa hình khó và đẹp nhất Việt Nam. Mỗi hố golf đều được kiến tạo tỉ mỉ nhằm tạo ra tính thách thức và chinh phục khác nhau cho các golfer. Trong số 36 hố được xây dựng, hố golf 26 được nhiều golfer yêu thích nhất bởi tính thử thách và trải nghiệm thắng cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ ngay trước mắt.

Những trải nghiệm độc đáo

Các sân golf ở Hòa Bình đều có khả năng tận dụng tối đa lợi thế đến từ địa hình và thiên nhiên vốn có. Không ngoại lệ khi Geleximco đưa các tay golf bước vào một thế giới xanh với những đồi núi, thảm cỏ trải dài. Đây là điều mà thường ngày rất khó tìm kiếm và trải nghiệm ở những thành phố lớn.

Đối với những golfer ưa thích sự thách thức và đang tìm kiếm cho mình một sân chơi để nâng cao trình độ, sân golf ở Hòa Bình Geleximco chính là sự lựa chọn hoàn hảo với đường Fairway hình sóng trải dài qua những dãy núi. Đặc biệt, ngoài chơi golf du khách cũng có thể đến đây để nghỉ dưỡng vào cuối tuần trong khu dịch vụ cao cấp với những trò giải trí, chăm sóc sức khỏe riêng biệt,…

Nếu không quá chú trọng việc chơi golf, bạn hoàn toàn có thể tới Hilltop Valley để tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần bên gia đình. Không khí trong lành, dịch vụ chăm sóc chu đáo, cao cấp cùng với phong cảnh núi non hùng vĩ sẽ là trải nghiệm mà không nơi nào có thể đem lại được.

Bảng giá sân golf Hilltop Valley Hòa Bình

Bảng giá sân golf Hilltop Valley Hòa Bình
Bảng giá sân golf Hilltop Valley Hòa Bình

Tại sân golf Hilltop Valley Hòa Bình, mức giá sẽ có sự chênh lệch giữa những ngày cuối tuần và trong tuần. Bên cạnh đó, để tránh tình trạng đông đúc, khách hàng có thể gọi điện để đặt lịch trước. Dưới đây là bảng giá tham khảo đã bao gồm các chi phí bên ngoài như sân cỏ, caddy fee, ½ buggy và chỉ áp dụng với nhóm 4 người trở lên.

Sân golf Phoenix Golf & Resort

Nhắc tới các sân golf Hòa Bình nổi tiếng, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua sân golf Phoenix Golf & Resort. Nơi đây mặc dù chỉ mới được xây dựng và đi vào hoạt động không lâu nhưng đã anh chóng thu hút rất nhiều khách hàng trong và ngoài tỉnh.

Giới thiệu chung

Được mệnh danh là “Hạ Long trên đất liền”, sân golf Phoenix Golf & Resort có tầm nhìn và thiết kế tôn vinh được vẻ đẹp thiên nhiên núi đồi hoang sơ cùng sự hùng vĩ của những con sông. Nơi đây được xây dựng với diện tích 311,7ha, thuộc xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn. Chúng ta có thể thấy được các sân golf ở Hòa Bình luôn biết tận dụng tốt lợi thế địa lý khi Phoenix Golf & Resort chỉ cách Hà Nội 38km, dễ dàng di chuyển.

Sân golf Phoenix Golf & Resort sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên núi đồi hoang sơ
Sân golf Phoenix Golf & Resort sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên núi đồi hoang sơ

Nơi đây là một trong những địa chỉ nghỉ dưỡng và luyện tập hàng đầu dành cho các golfer. Phoenix Golf & Resort được thiết kế tỉ mỉ bởi một công ty của Mỹ, Champion Course do công ty Hàn thiết kế và Dragon Course do Nhật Bản thiết kế, bao gồm 54 lỗ golf với 3 sân chơi theo tiêu chuẩn quốc tế. Chính yếu tố này đã giúp cho nơi đây sở hữu những thiết kế nổi bật từ các quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng sân golf.

Sân golf Phoenix Golf & Resort còn được biết đến với tên “thuần Việt” là Phương Hoàng, “Hạ Long trên đất liền” do sở hữu địa thế “Long ngự – Hổ trầu”, kết hợp hoàn hảo giữa phong cảnh núi rừng nên thơ và hệ thống sông ngòi đa dạng. Tất cả đã kết hợp khéo léo cùng nhau tạo nên không gian thơ mộng, trong xanh.

Thiết kế độc nhất vô nhị tại Phoenix Golf & Resort

Là một trong những sân golf mới ở Hòa Bình, sân golf Hòa Bình – Phoenix Golf & Resort luôn được chú trọng trong từng thiết kế nhỏ nhất. Trong đó, cả ba sân golf Phoenix Course, Champion Course và Dragon Course đều sở hữu những đường cong uốn lượn, bao quanh các núi đá vôi hùng vĩ, thảm cỏ xanh mượt và hàng cây dài bất tận đã tạo nên một khung cảnh khó cưỡng, đồng thời khơi gợi tính thử thách cho các tay golf.

Bảng giá sân golf Phoenix Golf & Resort

Được xây dựng theo mô hình sân golf kết hợp resort nên bảng giá sân golf Hòa Bình – Phoenix Golf & Resort sẽ tích hợp rất nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng khác nhau. Tuy nhiên, chi phí cho các dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao vẫn được đánh giá là khá phù hợp với kinh tế khách hàng. Ngoài trong sân golf có cửa hàng Proshop với đầy đủ thiết bị, dụng cụ chơi golf đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Bảng giá của sân golf Phoenix Golf & Resort
Bảng giá của sân golf Phoenix Golf & Resort

Hai sân golf Hòa Bình xứng đáng là lựa chọn lý tưởng để bạn luyện tập và nghỉ dưỡng những ngày cuối tuần. Nếu mong muốn nâng cao trình độ hoặc bước chân vào con đường chuyên nghiệp, bạn có thể đến ngay Học viện Golf Việt Nam để được làm việc cùng các huấn luyện viên hàng đầu cả nước.

Cập nhật: 17:49 - 18/12/2023

Bình luận (4)

  1. NGUYỄN KHÁNH says: Trả lời

    Bác có thể tham khảo bên học viện Golfgroup Academy xem, năm ngoái nguyên hội chơi Lan cảnh của tôi ở bên Chương Mỹ có qua bên này đăng ký mấy khóa cơ bản, bên này tôi thấy dạy tốt đấy, kể cả HLV hay nhân viên cũng rất nhiệt tình, HLV thì đều là Golfer chuyên nghiệp, kinh nghiệm của các HLV ít nhất cũng đã 5 năm, đào tạo dễ hiểu, dễ vận dụng, biết được điểm yếu của học viên nằm ở đâu để điều chỉnh. Trong quá trình học cũng được hỗ trợ rất nhiều về dụng cụ, lúc mua gậy còn được ưu đãi nữa, nghe nói học viên thân thiết của Golfgroup còn có những chính sách VIP riêng. Đợt đó tôi học khoảng hơn 2 tháng là lên sân chơi ổn, 6 tháng sau handicap đạt 26, thầy cũng kêu tôi tiến bộ nhanh. Ông anh liên hệ thử số này nhé, bên này được cái còn có cả một buổi học thử trước khi học nữa, đúng là học viện hàng đầu Việt Nam 0862 850 968

  2. Lương Thanh Định says: Trả lời

    Ở Hà Nội có học viện nào đào tạo golf chất lượng không nhỉ, đào tạo kiểu nâng cao chỉnh Swing mà giờ giấc linh hoạt thì càng tốt

  3. Nguyễn Khánh Phạm says: Trả lời

    Công tác ở Hòa Bình cũng đã hơn 1 năm nay, gần đây thấy các sếp cũng hay lên sân Golf, rủ mình đi mấy lần nhưng không biết chơi nên đành thôi, nghĩ học Golf bây giờ cũng quan trọng và nhiều lợi ích thật, không biết ở khu vực TP Hòa Bình có nơi nào đào tạo golf chất lượng không nhỉ, học viện thì càng tốt. Tôi tìm mà không ra

    1. HOÀNG TRẦN says: Trả lời

      Ông anh tham khảo bên học viện Golfgroup Academy xem, bên này tôi học cũng đã 02 khóa hơn rồi, toàn HLV chuyên nghiệp, có bằng cấp và kinh nghiệm đàng hoàng chứ không như một số bên khác. Nhân viên học viện cũng hỗ trợ rất nhiệt tình, nhớ đợt đầu tiên tôi học là học ở Hà Nội đoạn Thanh Xuân có ông HLV cũng già già rồi dạy cũng ổn nhưng học phí cao quá, mà thầy già rồi nên khó tính lắm, đăng ký vào học viện bên này vừa các HLV chuyên nghiệp vừa được học viện hỗ trợ về gậy, booking sân luôn, rất thuận tiện cho học viên lên sân sau này. Nếu mà học khóa học cơ bản ông anh có thể tham khảo học cô Hana Lưu cũng ổn đấy, vừa vui tính, vừa dạy dễ hiểu lại dễ thương. HLV nữ nhưng dạy rất tốt, học xong 2 khóa rồi thỉnh thoảng cô vẫn hỗ trợ rất nhiều, giờ cô đào tạo cả khóa học Golf cho trẻ em, con nhà tôi học bên này cũng hơn 1 tháng rồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản