Sân Tập Golf Cảnh Hồ – Địa Điểm Tập Gôn Lý Tưởng Giữa Lòng Thủ Đô

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân tập golf Cảnh Hồ là một trong những địa điểm được rất nhiều golfer yêu thích và lựa chọn làm điểm tới quen thuộc bởi sự thuận lợi của vị trí giao thông và những tiện ích tuyệt vời của sân golf Cảnh Hồ. Dưới đây GolfGroupAcademy đã tổng hợp những thông tin chi tiết về sân tập golf này mà golfer không nên bỏ qua.

Tổng quan về sân tập golf Cảnh Hồ Hà Nội

Địa chỉ sân golf tọa lạc tại số 173B Trường Chinh – quận Thanh Xuân – Hà Nội. Cùng với vị trí độc đắc ngay trung tâm thành phố Hà Nội thuận lợi trong vấn đề giao thông, sân tập golf Cảnh Hồ trở thành điểm tới lý tưởng dành cho những người có niềm đam mê với bộ môn quý tộc. 

Các gôn thủ không cần mất quá nhiều thời gian để di chuyển ra ngoại thành, sau những giờ làm việc căng thẳng bạn có thể tới đây để cảm nhận làn gió trong veo, mát mẻ hòa cùng hồ nước và bãi cỏ dải rộng xanh mướt. 

Sân tập golf Cảnh Hồ Hà Nội thuộc quận Thanh Xuân
Sân tập golf Cảnh Hồ Hà Nội thuộc quận Thanh Xuân

Sân gôn được thiết kế gồm 1 tòa nhà với 2 tầng cùng 56 làn đánh nằm trọn trong khuôn viên rộng lớn, thoáng đãng. Bởi thế, các golfer và giới chuyên gia đánh giá đây là một trong những top sân đẹp và hiện đại bậc nhất Việt Nam. 

Ngoài ra, đối với những người mê bộ môn thể thao cao cấp này khi đến địa chỉ này còn có thể tham gia một số hoạt động thú vị khác bên cạnh việc chơi golf, quý khách có thể chơi cầu lông, tennis, bóng đá….

Các điểm nổi bật của sân tập golf Cảnh Hồ

Sân tập golf Cảnh Hồ có 2 tầng cùng 56 làn tập, nhưng điểm đặc biệt nhất ở đây là các làn bóng này hướng về phía hồ nước rộng tãi mang tới cảm giác như đang luyện tập tại các sân golf lớn hàng đầu hiện nay. Bên cạnh đấy, sân còn được thiết kế một màu xanh nổi bật trên hồ. 

Nhờ vậy, khách hàng có thể thoải mái để thực hiện những cú chip hay putt điệu nghệ, đầy thử thách và mạo hiểm. Điều này đã tạo nên nét khác biệt so với nhiều sân tập golf tại thủ đô Hà Nội cũng như cả nước. Bên cạnh đó, sân tập golf này còn gây ấn tượng với mọi golf thủ bởi: 

Cơ sở hạ tầng và thiết kế độc đáo của sân tập

Sân tập golf được thiết kế khá hiện đại với tổng 56 làn đánh, hướng về phía hồ lớn sẽ tạo cho người chơi sự thoải mái, thích thụ và cảm giác như được luyện tập ngay trên các sân chơi lớn. Các trang thiết bị của sân đều được trang bị đầy đủ, an toàn giúp gôn thủ có thể thỏa sức khám phá, rèn luyện kỹ năng đánh bóng của mình. 

Cơ sở hạ tầng sân hiện đại, độc đáo
Cơ sở hạ tầng sân hiện đại, độc đáo

Bên cạnh đó, sân tập golf tại Trường Chính với thiết kế độc đáo, ấn tượng với green thật nổi trên mặt hồ. Điều này đã giúp khách hàng có thể nâng cao trình độ đánh bóng của mình, không chỉ thế đây còn là nơi hưởng thụ, tận hưởng những khoảnh khắc thăng hoa với trái bóng trên thảm cỏ xanh rì. 

Dịch vụ tiện ích hiện đại tại sân golf

Ngoài ra, điểm nổi bật của sân golf Cảnh Hồ này không thể không kể tới các dịch vụ tiện ích. Cụ thể như:

Sân tập với hệ thống nhà hàng, quán cà phê nhằm mục đích phục vụ những người chơi golf có nhu cầu tụ họp. Đặc biệt hơn, nhà hàng Cảnh Hồ được thiết kế với lối phong cách hiện đại, không gian rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên phục vụ đầy tính chuyên nghiệp, nhiệt tình. Sau những giờ luyện tập hăng hái trên sân, khách hàng cũng có thể lựa chọn đây là điểm đến để nghỉ ngơi, thưởng thức các món ăn ngon. 

Hệ thống dịch vụ, tiện ích đa dạng
Hệ thống dịch vụ, tiện ích đa dạng

Hơn thế nữa, tiện ích mà khách hàng có thể được hưởng trong chính khuôn viên sân golf Cảnh Hồ là sự tích hợp giữa các cửa hàng bán đồ golf. Ở đây được sưu tầm, bày bán những mặt hàng golf tới từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Bạn cũng có thể trực tiếp tới cửa hàng để được lắng nghe, tư vấn và lựa chọn những dụng cụ phù hợp nhằm đạt hiệu quả luyện tập cao. 

Bảng giá cập nhật mới nhất tại sân gôn

Bảng giá dịch vụ mới nhất được cập nhật tại sân gôn Cảnh Hồ tương đối linh động, phụ thuộc vào nhu cầu cũng như mong muốn trải nghiệm của khách hàng khi tới đây. Câu lạc bộ golf Cảnh Hồ luôn có giá thành khá cạnh tranh, đảm bảo giá tốt hơn so với những sân tập golf trong cùng khu vực. Dưới đây là bảng giá chi tiết mà gôn thủ có thể tham khảo qua: 

Đối với ngày thường

Khung giờTầng 1Tầng 2
6h – 15h40.000 đồng/50 bóng

70.000 đồng/100 bóng

40.000 đồng/50 bóng

70.000 đồng/100 bóng

15h – 21h60.000 đồng/50 bóng

110.000 đồng/100 bóng

60.000 đồng/50 bóng

100.000 đồng/100 bóng

Đối với thứ bảy và chủ nhật

Tầng50 bóng100 bóng
170.000 đồng120.000 đồng
260.000 đồng100.000 đồng

Lưu ý: Bảng giá này có thể được thay đổi theo giai đoạn nhằm phù hợp với những chương trình khuyến mại đang áp dụng tại sân gôn Cảnh Hồ. Chính vì thế, để biết thêm thông tin chi tiết và chuẩn xác nhất, các gôn thẻ nên trực tiếp liên hệ với ban quản lý sân tập tại Trường Chinh trước khi đến.

Mong rằng với những thông tin mà GolfGroupAcademy chia sẻ về sân golf Cảnh Hồ sẽ hữu ích đối với bạn. Đây chắc hẳn là một điểm đến vô cùng lý tưởng dành cho những ai đam mê bộ môn golf, nếu không có quá nhiều thời gian để di chuyển đi xa thì vẫn có thể tới đây để cảm nhận sân tập golf này. 

Cập nhật: 17:48 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản