Sân Tập Golf Hồ Văn Huê Brother Golf Sở Hữu Nhiều Ưu Điểm Hiện Đại

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân tập golf Hồ Văn Huê Brother Golf nằm ngay tại trung tâm quận Phú Nhuận với thiết kế hiện đại thu hút đông đảo golfer đến trải nghiệm. Hơn nữa, tại đây còn có thêm các khóa học phù hợp với chi phí hấp dẫn. Bài viết dưới đây, GolfGroup Academy đã tổng hợp thông tin chi tiết về sân golf Phú Nhuận siêu HOT này mà golfer có thể tham khảo. 

Sân tập golf Hồ Văn Huê được xây dựng tại vị trí đắc địa

Sân tập golf Hồ Văn Huê được xây dựng tại số 17/15 đường Hồ Văn Huê, Phường 9, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh. Nơi đây được đánh giá là vị trí “vàng” của Phú Nhuận, là nơi giao nhau của nhiều cung đường lớn trên địa bàn quận. 

Golfer di chuyển từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ mất chưa đầy 1h để đến sân Brother Golf. Golfer ở các quận lân cận như: Bình Thạnh, Tân Bình, Quận 3, Quận 1 cũng dễ dàng đến sân tập Brother Golf bằng nhiều tuyến đường giao thông thuận lợi. 

Sân Hồ Văn Huê tọa lạc tại vị trí đắc địa
Sân Hồ Văn Huê tọa lạc tại vị trí đắc địa

Thiết kế sân Hồ Văn Huê hiện đại, rộng rãi

Sân tập Brother Golf được xây dựng với không gian 2 tầng, tổng cộng 50 làn đánh cho golfer. Cùng với thiết kế thông minh giúp tạo điều kiện tập luyện tốt nhất cho golfer. Hệ thống cơ sở vật chất trên sân cũng được chú trọng đầu tư với từng làn đánh đều có quạt trần công suất lớn, ghế ngồi nghỉ ngơi, mái che cách nhiệt,… Từ đó, đảm bảo mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho golfer.

Tại sân tập golf Hồ Văn Huê còn có thêm khu vực tập với bunker độc đáo, giúp golfer nâng cao khả năng đánh trên sân. Đặc biệt, loại cỏ được sử dụng trên sân cũng được chú trọng lựa chọn tỉ mỉ, đảm bảo mang đến những đường bóng không quá khác biệt so với khi golfer đánh trực tiếp trên sân. Đây cũng là ưu điểm nổi bật giúp sân tập golf Hồ Văn Huê nhanh chóng trở thành địa chỉ học đánh golf của nhiều golfer. 

Không gian sân 2 tầng rộng rãi
Không gian sân 2 tầng rộng rãi

Hệ thống dịch vụ, tiện ích tại sân Brother Golf Phú Nhuận

Sân tập Brother Golf Phú Nhuận cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích đáp ứng được nhu cầu của golfer như: Nhà hàng sang trọng, bãi để xe rộng rãi, proshop, brother coffee với menu đa dạng, hầm rượu, phòng cất đồ,… 

Đặc biệt, tại sân tập golf Hồ Văn Huê còn có thêm hệ thống phòng golf 3D tân tiến giúp mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Golfer cũng có thể đến chơi tại sân Hồ Văn Huê mọi lúc mong muốn mà không cần lo lắng về thời tiết mưa, gió,… Với hệ thống phần mềm golf 3D hiện đại, phân tích và lưu trữ từng cú đánh nhanh chóng, phòng golf 3D tại sân Brother Golf Phú Nhuận hứa hẹn sẽ mang đến những đường bóng ấn tượng cho golfer. 

Sân tập golf Hồ Văn Huê còn có thêm các gói học đánh golf tại sân theo nhóm, khóa học cho golfer nam và golfer nữ với mức chi phí được niêm yết công khai dao động từ 15 triệu cho 12 buổi học. Mỗi lớp sẽ có tối đa 4 golfer với lịch học được sắp xếp linh động giữa huấn luyện viên và học viên. 

Tại sân Brother Golf có thêm phòng 3D hiện đại
Tại sân Brother Golf có thêm phòng 3D hiện đại

Hơn nữa, golfer cũng sẽ được bảo hành thêm 3 buổi học với huấn luyện viên tại sân Hồ Văn Huê nếu chưa đảm bảo yêu cầu. Đặc biệt, học viên còn được nhận 1 tháng riêng, không giới hạn số lượng bóng thuê với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Cùng với đó, golfer cũng sẽ được tham gia group và các buổi tập đánh offline giữa các học viên giúp gia tăng cọ xát, nâng cao trải nghiệm. 

Chi phí chơi golf tại sân tập golf Hồ Văn Huê

Sân tập golf Hồ Văn Huê cung cấp các khóa booking tập chơi golf tại sân dao động từ 15 triệu (6 tháng) và 12 tháng là 24 triệu đồng cho golfer lựa chọn. Bên cạnh đó, golfer cũng có thể lựa chọn học đánh golf theo ngày tại sân với mức thuê bóng dao động từ 80.000 vnđ cho 50 bóng và 150.000 vnđ cho 100 bóng. 

Hoặc, golfer có thể thuê bóng theo tháng tại sân golf này với mức giá: 

  • Chi phí thuê bóng tại sân Hồ Văn Huê 1 tháng: 4 triệu đồng.
  • Chi phí thuê bóng tại sân Hồ Văn Huê 2 tháng: 6 triệu đồng.
  • Chi phí thuê bóng tại sân Hồ Văn Huê 3 tháng: 8 triệu đồng.
Chi phí học hợp lý, phù hợp với từng golfer
Chi phí học hợp lý, phù hợp với từng golfer

Còn nếu golfer muốn booking tập chơi golf ở phòng golf 3D tại Hồ Văn Huê sẽ cần chi trả 300.000 vnđ/1h. Với những golfer là học viên tại sân, học đánh golf ở phòng 3D chỉ cần trả khoản phí 200.000 vnđ/giờ. Chi phí này chưa bao gồm chi phí thuê huấn luyện viên, nước uống,… 

Review của golfer đã chơi tại sân Hồ Văn Huê

Sân tập golf Hồ Văn Huê bắt đầu đi vào hoạt động lại từ tháng 4 năm 2024 và nhận được nhiều đánh giá cao của golfer. Cụ thể, chia sẻ trên trang cá nhân, golfer Minh Tuấn có nhận xét: 

“Tôi đang là học viên tại sân Hồ Văn Huê. Với tôi, sân khá thoáng mát, rộng rãi, đường bóng dài, vung driver thoải mái. Đội ngũ nhân viên ở đây support tốt, huấn luyện viên có kinh nghiệm. Dịch vụ giá phù hợp. Nói chung là ổn, sau khi hoàn thành khóa học chắc chắn tôi sẽ gia hạn thêm thẻ ở đây”. 

Sân nhận đánh giá cao từ golfer
Sân nhận đánh giá cao từ golfer

“Với tôi, sân cũng ở mức trung, không quá rộng, có 52 làn đánh nên cũng khá thoải mái, không bị quá chật nhưng cũng không có quá nhiều thách thức. Bác nào mới hay muốn tập đánh fairway nên đến đây. Cơ sở vật chất chất lượng, đáp ứng được những yêu cầu của tôi”.  – Golfer Quang Dũng cho chia sẻ. 

Có thể thấy, dù mới quay lại hoạt động nhưng sân tập golf Hồ Văn Huê đã thu hút đông đảo golfer đến tập luyện. Golfer đang tìm kiếm địa chỉ chơi golf tại Hồ Chí Minh có thể cân nhắc đến sân golf Brother Golf này. Với chi phí hợp lý cùng cơ sở vật chất ấn tượng, sân Hồ Văn Huê hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho golfer. 

Xem thêm:

Cập nhật: 11:47 - 15/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản