Sân Golf Quy Nhơn: Tìm Hiểu Thông Tin Và Bảng Giá Chi Tiết 2024

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Bạn luôn muốn tìm kiếm một địa chỉ có thể chơi golf kết hợp nghỉ dưỡng, vậy sân golf Quy Nhơn chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua. Đây là sân golf được đánh giá cao về chất lượng sân, sở hữu phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp chắc chắn sẽ mang tới cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời nhất!

Tìm hiểu thông tin về sân golf Quy Nhơn

Sân golf Quy Nhơn nằm bên trong khu nghỉ dưỡng cao cấp FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort. Sân golf có 36 lỗ tiêu chuẩn được thiết kế vô cùng độc đáo kết hợp với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Khi tới đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những thử thách mới, kết hợp chiêm ngưỡng cảnh đẹp lãng mạn của Eo Gió nằm trong bờ biển Nhơn Lý. Nơi đây còn được đánh giá là sở hữu cảnh bình minh lên đẹp nhất ở nước ta.

Sân golf Quy Nhơn là địa chỉ lý tưởng cho nhiều gôn thủ
Sân golf Quy Nhơn là địa chỉ lý tưởng cho nhiều gôn thủ

Sân golf 36 lỗ Quy Nhơn được thiết kế bởi 2 đơn vị hàng đầu chuyên về lĩnh vực thiết kế sân golf là Flagstick và Nicklaus Design. Cả 2 công ty này đều đạt được những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực thiết kế sân golf. Vì thế nơi đây hứa hẹn sẽ là sân golf đẹp bậc nhất tại khu vực châu Á.

Ngoài ra, sSân golf đã vinh dự đạt được rất nhiều giải thưởng về thiết kế danh giá trong và ngoài nước. Có thể kể đến như giải sân golf mới và tốt nhất tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Vào lễ trao giải Asian Golf Awards 2016, sân gôn Quy Nhơn cũng vinh dự nằm trong top 10 sân golf tốt nhất tại Việt Nam.

Vị trí của sân golf nằm ở đâu?

Sân golf Quy Nhơn có vị trí khá đẹp, nằm tại  khu 4 – Nhơn Lý – Bãi Biển Cát Tiên, thuộc xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Từ trung tâm thành phố Quy Nhơn di chuyển tới sân golf chỉ mất khoảng 15 phút lái xe, hoặc 45 phút nếu bạn đi từ sân bay Phù Cát. Sân golf nằm tại vị trí vô cùng thuận lợi, đường giao thông thông thoáng và dễ tìm kiếm. Hơn nữa, ngay trong khu nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn cũng đã bố trí thêm dịch vụ xe đưa đớn cho các gôn thủ từ khu vực sân bay tới sân golf.

Vị trí của sân golf rất thuận tiện để người chơi có thể di chuyển tới trải nghiệm
Vị trí của sân golf rất thuận tiện để người chơi có thể di chuyển tới trải nghiệm

Ưu điểm nổi bật của sân golf Quy Nhơn

Như đã nêu ở trên, sân golf 36 lỗ Quy Nhơn là sân golf nối biển sở hữu cho mình cảnh quan biển vô cùng tuyệt đẹp, tự nhiên nhưng cũng không kém phần độc đáo. Sân nằm ngay trên các đồi cát dài, rừng thông xanh xen kẽ với tiếng rì rào. Khi chơi golf, bạn sẽ được thỏa sức chinh phục các thử thách từ đơn giản cho tới phức tạp, đồng thời phóng tầm mắt nhìn ra cồn cát tự nhiên, vùng biển xanh rộng rãi, nắng vàng và gió mát.

Sân golf 36 lỗ Quy Nhơn sở hữu cảnh quan biển vô cùng tuyệt đẹp
Sân golf 36 lỗ Quy Nhơn sở hữu cảnh quan biển vô cùng tuyệt đẹp

Hiện tại, sân golf Quy Nhơn đã được quy hoạch với 2 sân golf 18 lỗ đó là Mountain dài 7.077 yards và Ocean dài 7,273 yards. Trong đó:

  • Sân golf Ocean với 9 lỗ golf đầu có chiều dài 3,551 yards.
  • Sân golf Ocean với 9 lỗ golf sau có chiều dài 3,722 yards.
  • Sân golf Mountain với 9 lỗ golf đầu có chiều dài 3,646 yards.
  • Sân golf Mountain với 9 lỗ golf sau có chiều dài 3,431 yards.

Tại mỗi lỗ golf sẽ đều được thiết kế những bệ phát bóng vô cùng đa dạng dựa vào đặc trưng của địa hình. Điều này giúp tăng thêm tính hấp dẫn cho người chơi khi trải nghiệm. Cũng nhờ vào đặc điểm đó, sân golf Quy Nhơn phù hợp với tất cả đối tượng gôn thủ khác nhau.

Bên cạnh đó, những chi tiết cho dù là nhỏ nhất tại sân golf cũng đều được chủ đầu tư rất chú trọng. Các hố golf 9 lỗ đầu đều sở hữu cho mình dấu ấn đặc trưng của cơn gió biển mát lộng và cồn cát dài. Còn hố golf 9 lỗ sau lại mang đậm hương vị mặn mòi của biển cả. Toàn bộ những đường golf trên sân đều được thiết kế rất tinh tế. Mặt khác, khu vực fairway thường khá hẹp được bao bọc bởi bunker và đồi cát nên các gôn thủ mỗi lần tung cú đánh đều phải thật sự thận trọng.

Yếu tố tỉ mỉ trong thiết kế sân golf còn được thể hiện rõ nét ở việc lựa chọn cỏ phủ mặt sân. Phía tập đoàn FLC đã dùng cỏ Paspalum Platinum cao cấp để phủ lên toàn bộ sân golf. Giống cỏ này có màu xanh đậm, tạo sự êm ái, chân thật khi đánh bóng. Bên cạnh đó đội ngũ chăm sóc, bảo dưỡng sân golf đều là người có kinh nghiệm, giúp chất lượng cỏ được nâng cao, mang đến cho người chơi những cú đánh tuyệt đẹp.

Các dịch vụ, tiện ích tại sân gôn

Nhà câu lạc bộ của sân golf Quy Nhơn được xây dựng với diện tích 5000m2 với thiết kế hiện đại. Phía bên trong được bố trí phòng thay đồ hiện đại cho nữ và nam riêng biệt, kích thước tủ đựng đồ lớn. Bên cạnh đó, người chơi còn được trải nghiệm một số dịch vụ đặc biệt khác như bể sục Jacuzzi, xông hơi nước, xông hơi khô… Sau những giờ chơi bóng căng thẳng đây chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng giúp bạn có được phút giây thư giãn.

Sân golf mang tới cho khách hàng những dịch vụ trải nghiệm tuyệt vời
Sân golf mang tới cho khách hàng những dịch vụ trải nghiệm tuyệt vời

Tại đây, bạn còn được trải nghiệm nhà hàng với không gian rộng rãi chuyên cung cấp các món ăn đa dạng, phong phú đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Trong không gian nhà hàng cũng bố trí khu vực VIP và bữa ăn ngoài trời để khách hàng thoải mái lựa chọn. Với những ai muốn tổ chức tiệc, hội thảo, hội nghị có thể lựa chọn phòng tiệc lớn tại đây.

Bên cạnh đó, quầy bar được thiết kế với không gian mở nằm ở trên khu vực tầng mái. Sau khi ăn uống, bạn có thể cùng bạn bè, người thân hoặc gôn thủ khác lên đây thư giãn. Toàn bộ tầm ngắm của quầy bar đều hướng ra khu vực resort và sân golf tuyệt đẹp.

Ngoài các tiện ích vừa nêu ở trên, trong sân còn có cửa hàng Proshop chuyên cung cấp các dụng cụ cần thiết cho người chơi lựa chọn như giày, bóng golf, gậy golf, mũ, quần áo, phụ kiện… Những sản phẩm này đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Tìm hiểu bảng giá sân golf FLC Quy Nhơn

Giá sân golf FLC Quy Nhơn sẽ có sự khác nhau tùy vào đối tượng người chơi và thời điểm, nhất là với hội viên trong cùng hệ thống. Bạn đọc hãy cùng xem qua bảng giá sân golf tham khảo dưới đây:

Giá sân golf FLC Quy Nhơn sẽ khác nhau tùy từng thời điểm
Giá sân golf FLC Quy Nhơn sẽ khác nhau tùy từng thời điểm
Đối tượngThời gianLoại hình chơi golf
Sân 9 lỗSân 18 lỗSân 27 lỗSân 36 lỗ
Hội viênCác ngày trong tuần360.000 đồng600.000 đồng840.000 đồng1.020.000 đồng
Hội viên hoạt động trong cùng hệ thống FLC BiscomCác ngày trong tuần600.000 đồng1.000.000 đồng1.400.000 đồng1.700.000 đồng
Bạn hội viênNgày thường840.000 đồng1.400.000 đồng1.960.000 đồng2.380.000 đồng
Ngày cuối tuần, ngày lễ960.000 đồng1.600.000 đồng2.240.000 đồng2.720.000 đồng
Khách lẻNgày thường1.320.000 đồng2.200.000 đồng3.080.000 đồng3.740.000 đồng
Ngày cuối tuần và ngày lễ1.680.000 đồng2.800.000 đồng3.920.000 đồng4.760.000 đồng

Xin lưu ý toàn bộ phí dịch vụ trên đã bao gồm phí xe điện, phí caddie, phí sân cỏ. Tuy nhiên, mức giá chỉ mang tính chất tham khảo vì có thể thay đổi theo từng thời điểm. Để biết chính xác giá, khách hàng vui lòng liên hệ theo số điện thoại sân golf FLC Quy Nhơn: 0904960606. Tại đây luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ và thực hiện book sân golf FLC Quy Nhơn theo yêu cầu của bạn.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết liên quan tới sân golf Quy Nhơn. Có thể thấy, đây là một trong những điểm đến vô cùng lý tưởng mà người chơi nên tới trải nghiệm một lần trong đời. Cùng với việc sở hữu cho mình thiết kế ấn tượng, kết hợp phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm không thể nào quên.

Cập nhật: 17:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản