Bảng Giá Và Thông Tin Mới Nhất Về Sân Tập Golf Hà Đông Năm 2024

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Dù mới đi vào hoạt động được hơn 4 năm từ cuối tháng 4 năm 2017 nhưng sân tập golf Hà Đông đã trở thành một những điểm đến hấp dẫn nhiều golfer thủ đô. Vậy lý do gì khiến sân Hà Đông được ưa thích đến thế và bảng giá dịch vụ tại sân ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu mọi thông tin về sân golf này trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu chung về sân tập golf Hà Đông

Địa chỉ sân tập golf Hà Đông nằm tại lô 8H, golf 2, khu trung tâm vui chơi giải trí phường Kiến Hưng, quận Hà Đông. Đây là một vị trí rất thuận tiện cho các golfer đến để tập luyện và thi đấu, bởi sân nằm gần siêu thị Metro Hà Đông chỉ cách khoảng 500m. Nếu bạn lái xe từ trung tâm thành phố sẽ mất từ 20 – 30 phút để đến được sân tập golf này.

Địa chỉ sân tập golf Hà Đông rất thuận tiện cho việc di chuyển của golfer
Địa chỉ sân tập golf Hà Đông rất thuận tiện cho việc di chuyển của golfer

Trải qua hơn 4 năm đi vào hoạt động, đến nay sân tập golf Hà Đông không chỉ là địa điểm dành cho các golfer quanh khu vực Hà Nội mà còn thu hút rất nhiều người chơi trên khắp cả nước. Bạn có thể đến đây tập golf bất cứ ngày nào trong tuần kể cả ngày lễ. Thời gian hoạt động của sân từ 6h sáng cho đến 22h tối hằng ngày. Đây hứa hẹn sẽ là nơi nghỉ dưỡng, thư giãn lý tưởng cho golfer và cả gia đình.

Sân tập golf Hà Đông điểm đến thú vị dành cho golfer

Sân Hà Đông là một trong những địa điểm chơi golf được đầu tư trang thiết bị lớn và hiện đại trong nội thành Hà Nội. Không chỉ vậy, sân còn được nhiều golfer đánh giá là có cảnh quan đẹp nhất tại thủ đô.

Sân tập golf Hà Đông có hệ thống 76 line tập lý tưởng được chia thành hai tầng. Cùng với đó, sân còn trang bị thêm 3 hố golf gồm par 3, par 4 và par 5, tất cả đều được xây dựng theo mô hình và tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, sân còn có cả nhà tập 3D trong nhà, thảm tập, cung cấp bóng, thuê gậy và nhiều dịch vụ hỗ trợ khác,…

Hệ thống 76 line tập hoành tráng của sân gôn Hà Đông
Hệ thống 76 line tập hoành tráng của sân gôn Hà Đông

Tổng độ dài sân gôn Hà Đông là 250 yards được thiết thế với những đường bóng tuyệt hảo. Đi kèm với đó là không gian thoáng mát nhờ sự kết hợp hài hòa giữa cảnh quan của hồ nước với màu xanh của sân cỏ. Chúng không chỉ tạo nên một cảnh sắc tuyệt đẹp giúp các golfer thư giãn cùng thiên nhiên, mà còn đóng vai trò thử thách cho người chơi khi tập luyện. Điều này sẽ giúp cho các golfer có những trải nghiệm đầy thú vị khi đến nơi này.

Những dịch vụ, tiện ích tại sân Hà Đông

Sân tập golf Hà Đông không chỉ là nơi hấp dẫn các golfer tập luyện mà còn thu hút nhiều du khách đến đây để thư giãn, nghỉ ngơi sau những ngày dài căng thẳng. Bởi sân tập golf này cung cấp hệ thống tiện ích vô cùng đầy đủ. Tại đây, mọi nhu cầu golfer hay du khách đều sẽ được đáp ứng một cách nhanh chóng.

Cụ thể những tiện ích nổi bật tại sân golf Hà Đông có thể kể đến như:

Cửa hàng Proshop

Cửa hàng Proshop là tiện ích mà bất cứ sân tập golf nào cũng phải có và sân Hà Đông cũng không ngoại lệ. Để đáp ứng nhu cầu của golfer, sân đã xây dựng một cửa hàng Proshop đẳng cấp và tiện ích.

Tại đây, người chơi có thể tìm thấy nhiều dụng cụ chơi golf cùng phụ kiện khác nhau đến từ những thương hiệu nổi tiếng, cụ thể như Golf Love, Contour, Ken Tack, Louis Castel, Ping… Với sự đa dạng về mẫu mã, golfer hoàn toàn có thể tìm thấy mọi thứ mình cần tại nơi này.

Các golfer có thể tìm thấy mọi dụng cụ cần thiết tại cửa hàng Proshop
Các golfer có thể tìm thấy mọi dụng cụ cần thiết tại cửa hàng Proshop

Bãi đỗ xe có sức chứa lớn

Bãi đỗ xe của sân tập golf Hà Đông có sức chứa lên tới hàng trăm chiếc xe khác nhau. Bởi nơi này được thiết kế vô cùng thông minh, khoa học và thoáng mát. Khoảng cách vừa đủ để các xe có thể ra vào, đỗ và kiểm soát an ninh. Nhờ đó, tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho golfer cũng như các nhân viên bảo vệ.

Ngoài ra, với bãi đỗ xe lớn như vậy, sân hoàn toàn có thể đón những đoàn khách hàng trăm người mà không gặp phải tình trạng lộn xộn hay bất cứ khó khăn nào.

Hệ thống tủ Locker hiện đại tiêu chuẩn 4 sao

Sân gôn Hà Đông được trang bị đến 80 tủ Locker và 20 phòng tắm hiện đại. Điều này nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu của nhiều người cùng một lúc. Đồng thời vẫn tạo ra cảm giác thoải mái, tiện nghi và sảng khoái sau mỗi giờ tập luyện căng thẳng.

Hệ thống Locker hiện đại đảm bảo đáp ứng nhu cầu cho nhiều người
Hệ thống Locker hiện đại đảm bảo đáp ứng nhu cầu cho nhiều người

Ngoài ra, tại sân golf cũng trang bị cả hệ thống nhà hàng Ha Dong Golf Sport Bar & Restaurant. Golfer và gia đình hoàn toàn có thể tận hưởng những món ăn ngon và dinh dưỡng do những đầu bếp vô cùng chuyên nghiệp, tay nghề cao.

Qua đây, ta có thể thấy sân tập golf Hà Đông đã và đang cung cấp những dịch vụ tốt nhất. Sân golf này không thua kém gì những sân golf cao cấp đạt chuẩn quốc tế khác ở nước ta.

Bảng giá mới nhất tại sân tập golf Hà Đông

Bảng giá sân tập golf Hà Đông hiện nay được nhiều golfer nhận xét là khá hợp lý với chất lượng dịch vụ. Cụ thể, bảng giá tại đây sẽ được chia thành các gói 6 lỗ, 9 lỗ, 12 lỗ và 18 lỗ. Dưới đây là bảng giá sân Hà Đông mới nhất năm 2021 mà các golfer có thể tham khảo:

  • Golf 1 (6 lỗ): 440.000 VNĐ (từ 5h30 – 17h30) – 470.000 VNĐ (từ 17h30 – 22h).
  • Golf 1.5 (9 lỗ): 570.000 VNĐ (từ 5h30 – 17h30) – 600.000 VNĐ (từ 17h30 – 22h).
  • Golf 2 (12 lỗ): 640.000 VNĐ (từ 5h30 – 17h30) – 670.000 VNĐ (từ 17h30 – 22h).
  • Golf 3 (18 lỗ): 840.000 VNĐ (từ 5h30 – 17h30) – 870.000 VNĐ (từ 17h30 – 22h).

Bảng giá trên đây chưa bao gồm phí tip cho caddy. Mỗi nhóm chơi golf bắt buộc phải có ít nhất 1 caddy đi cùng.

Ngoài ra, tại sân Hà Đông, mỗi golfer sẽ mất một khoản phí nhỏ để thuê bóng tập. Thông thường, người chơi sẽ mất khoảng 100.000 VNĐ/100 bóng/1 line tập. Do vậy, nếu golfer sử dụng 5000 bóng/100 ngày sẽ chỉ phải trả 2.250.000 VNĐ. Mức phí này tiết kiệm được tới 44% so với mức phí khi thuê lẻ.

Trên đây là toàn bộ thông tin về bảng giá cũng như các tiện ích tại sân tập golf Hà Đông. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một nơi tập golf lý tưởng mà không quá xa thành phố, sân Hà Đông sẽ là lựa chọn cực thích hợp. Để có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây, trước khi đến sân các bạn nên liên hệ với ban quản lý để được cung cấp những thông tin chi tiết nhất.

Cập nhật: 17:49 - 18/12/2023

Bình luận (9)

  1. Long says: Trả lời

    Trước có đánh thử ở sân Hà Đông này rồi, mà lên đánh bị bạn bè chê lên chê xuống vì đánh quá chán, mà toàn bị vỡ Swing thôi, thực sự cảm thấy rất tự ti, bác nào có biết chỗ nào có khóa học ok tí cho tôi với, nhưng mà huấn luyện viên phải giàu kinh nghiệm nhé các bác, chứ tôi sợ lắm dạo này nhiều chõ dạy mà toàn huấn luyện viên non thôi, đăng kí nhầm là phí tiền lắm

    1. Dương says: Trả lời

      Giờ mà huấn luyện viên uy tín giàu kinh nghiệm thì tôi chỉ nghĩ đến học viện GGA thôi, bạn bè tôi trước học ở đây, lên sân đánh đỉnh lắm bác ạ, bọn tôi đi theo xem chúng nó đánh mà lác hết cả mắt các bác ạ, mà bên này nhiều người phản hồi tích cực lắm

  2. Linh says: Trả lời

    Tháng sau bạn tôi có hẹn với bạn bè 1 buổi đánh Golf với bạn bè ở sân Hà Đông này, mà kỹ thuật thế này lên đánh chúng nó cười chết, bây giờ làm sao để cải thiện kỹ thuật nhanh để còn đi đánh các bác nhỉ

    1. Khánh says: Trả lời

      Bác đăng kí ngay cho tôi khóa học cấp tốc ở bên GGA trước tôi cũng như bác mà học xong khóa học nhanh này đánh ok hẳn, học 1-1 với huấn luyện viên thì khỏi bàn rồi, tiếp thu nhanh lắm bác ạ, mà tình huống này thì chỉ còn khóa học cấp tốc này thôi bác ạ, tôi để link ở đây cho bác đăng ký nhé https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/speedy-golf-course-khoa-hoc-len-san-cap-toc

  3. Hoàng says: Trả lời

    Tôi mới kết thúc khóa học ở bên GGA xong, mà giờ thấy kỹ thuật tốt lên hơn nhiều rồi mà tôi cũng đang tính tập thêm để có thể trau dồi kỹ năng chơi Golf, có bác nào biết sân nào ok tí không để tôi tập luyện thêm.

    1. Dũng says: Trả lời

      Bác lên thử sân Hà Đông nhé, tôi lên sân này tập chơi suốt đó bác ạ, mà ở đây cũng đông anh em Golfer, bác lên đây có thể làm quen với vài người để có thể trao đổi với nhau về Golf, bác có thể trau dồi được nhiều kỹ năng hơn đó bác ạ

  4. thắng says: Trả lời

    hôm qua mình chơi 9 lỗ cùng Cho 3 người chơi cộng 300 bóng vân tính giá cao hỏi nhân cuên bảo ngày chủ nhật tính 700 k và bóng tập vẫn tính bình thường 150k/100 bóng chẳng hiểu báng giá kiểu gì trong khi đó chỉ ghi sáng và chiều giá khác nhau mong quản lý xem lại

  5. PHƯƠNG TRẦN says: Trả lời

    Em cũng muốn ra sân lắm nhưng chưa có bộ gậy nào tốt để chơi, các bác golfer chuyên nghiệp thì hay mua gậy ở đâu. Em ở Hà Nội ạ

  6. TUẤN ANH NGUYỄN says: Trả lời

    Các bác thấy sân golf Hà Đông có hợp lý để tập luyện không. Em mới học xong nên cũng muốn tập luyện nhiều để kỹ thuật cải thiện hơn vì thấy bảo môn này mà chỉ 1 vài hôm không tập thôi là lại như mới ngay

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản