TOP 2 Sân Golf Cần Thơ Hiện Đại, Đẳng Cấp, Được Nhiều Golfer Quan Tâm

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Cần Thơ được đánh giá là thành phố có nhiều tiềm năng để xây dựng và phát triển sân golf đẳng cấp, hiện đại. Hiện tại, nơi đây đã có sân tập golf Cần Thơ và đang triển khai dự án sân golf Cồn Ấu. Cụ thể, golfer hãy cùng GolfGroup Academy tìm hiểu chi tiết về hai sân golf này qua bài viết sau.

Dự án sân golf Cồn Ấu đầy “tiềm năng”

Dự án sân golf Cồn Ấu đang nhận được sự quan tâm từ cộng đồng golfer. Dự án này có số vốn đầu tư khủng lên đến hơn 1 nghìn tỷ đồng, với thiết kế độc đáo, bao gồm 18 hố golf. Sau khi được hoàn thiện, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến thu hút đông đảo golfer trong và ngoài khu vực. Cụ thể, dưới đây là thông tin cơ bản về dự án sân golf Cồn Ấu, golfer có thể tham khảo:

Thông tin chung và tiến độ dự án sân golf Cồn Ấu

Sân golf Cồn Ấu được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt vào năm 2019. Dự án này được đầu tư bởi Vinpearl với quy mô lên đến 112ha, vốn đầu tư hơn 1 nghìn tỷ đồng.

Sân golf Cồn Ấu đang được khởi công xây dựng
Sân golf Cồn Ấu đang được khởi công xây dựng

Ngày 25/12/2023, Lễ khởi động dự án sân golf Cồn Ấu đã diễn ra tại thành phố Cần Thơ. Sau khi được hoàn thiện, dự án này sẽ bổ sung vào danh sách sân golf chất lượng ở khu vực phía Nam. Sân golf này cũng được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng, tạo điểm nhấn cho khu du lịch của TP Cần Thơ và vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Ngoài ra, dự án này cũng giúp sử dụng tốt hơn phần đất tự nhiên tại Cồn Ấu. Nơi đây không chỉ là địa điểm chơi golf mà còn là nơi tham quan đầy thú vị dành cho du khách trong và ngoài khu vực. Dự kiến khi hoàn thành, sân golf Cồn Ấu Cần Thơ sẽ góp phần giải quyết công ăn việc làm cho người dân khu vực.

Hiện tại, sân golf Cồn Ấu vẫn đang trong giai đoạn được triển khai và xây dựng. Để sân golf này sớm được hoàn thiện, UBND thành phố đã đề nghị quận Cái Răng tập trung giải phóng mặt bằng vào năm 2023. Ngoài ra, Sở Tài nguyên và Môi trường cũng hướng dẫn nhà chủ đầu tư có thể hoàn thiện các thủ tục đất đai, tìm kiếm vật liệu để tiến hành san lấp mặt bằng.

Sân golf được kỳ vọng sẽ giúp phát triển kinh tế của khu vực
Sân golf được kỳ vọng sẽ giúp phát triển kinh tế của khu vực

Sân golf Cồn Ấu sở hữu vị trí địa lý thuận lợi

Dự án sân golf Cồn Ấu có vị trí tại phường Hưng Phú, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ. Sân golf này sở hữu vị trí thuận lợi, tọa lạc tại Cồn Ấu, tách biệt so với thành phố. Nơi đây có không gian yên bình đặc trưng của vùng sông Hậu.

Ngoài ra, sân golf Cồn Ấu còn gần với khu vực trung tâm thành phố Cần Thơ. Đặc biệt gần với các địa điểm nổi tiếng như: Cầu Tình Yêu, bến Ninh Kiều,… Bên kia bờ sông thuộc địa bàn tỉnh Vĩnh Long.

 Sân golf Cồn Ấu có tuyến đường quốc lộ 1A, tạo điều kiện thuận lợi cho các golfer ở xa di chuyển. Đặc biệt, sân golf Cần Thơ cách đó chỉ 30 phút di chuyển. Golfer ở nước ngoài hoặc khu vực khác có thể dễ dàng đến đây trải nghiệm đánh bóng.

Đặc điểm thiết kế của sân golf Cồn Ấu ở Cần Thơ

Sân golf Cồn Ấu có quy mô 18 hố, được thiết kế bởi huyền thoại golf Greg Norman theo tiêu chuẩn quốc tế. Cụ thể:

  • Các đường golf tại sân golf Cồn Ấu được bố trí theo thứ tự từ 1 – 9 và 10 – 18. Hướng đánh bóng tạo thành vòng tròn khép kín ngược chiều kim đồng hồ.
  • Điểm tee golf đường số 1 và số 10, điểm putting green thuộc đường số 9 và 18, được tập trung tại khu vực clubhouse.
Sân golf Cồn Ấu có thiết kế ấn tượng
Sân golf Cồn Ấu có thiết kế ấn tượng
  • Sân golf có bố trí đan xen các hồ nước và cây xanh, tạo ra các thử thách “khó nhằn” cho golfer đam mê chinh phucj.
  • Các hồ điều hòa được thiết kế bao quanh đường golf tạo khoảng cách an toàn với khu vực ở xung quanh. Đồng thời, tạo ra không gian thoáng đãng, mát mẻ cho golfer khi đến đây trải nghiệm.

Dịch vụ, tiện ích đẳng cấp có tại sân golf Cồn Ấu

Với số vốn đầu tư “khủng”, sân golf Cồn Ấu được trang bị đầy đủ các dịch vụ và tiện ích đẳng cấp, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị. Cụ thể:

  • Cửa hàng proshop có đa dạng các mẫu gậy golf, phụ kiện golf, thời trang golf có chất lượng cao. Golfer có thể đến đây để mua hoặc thuê các sản phẩm phù hợp, phục vụ cho hoạt động chơi golf.
Sân golf Cồn Ấu được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất
Sân golf Cồn Ấu được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất
  • Sân golf Cồn Ấu được đầu tư làn đánh bóng rộng rãi cùng trang thiết bị hiện đại, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất. Hệ thống cỏ nhân tạo được chăm sóc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng mặt sân luôn ở trạng thái tốt nhất.
  • Sân golf có dịch vụ cho thuê xe điện tiện lợi. Phương tiện này giúp golfer tiết kiệm thời gian, sức lực khi di chuyển trên sân. Đồng thời, người chơi sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên thoáng mát, tuyệt đẹp.
  • Sân golf Cần Thơ có phòng thay đồ rộng rãi, riêng tư dành cho golfer. Nhân viên tại đây thường xuyên dọn dẹp, đảm bảo không gian thoáng mát, sạch sẽ cho golfer.
  • Đặc biệt, nơi đây còn được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn 5 sao. Trong đó, phải kể đến khu vực: Nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi, giải trí,… Bởi vậy, golfer đến đây sẽ được trải nghiệm dịch vụ chơi golf kết hợp với nghỉ dưỡng đẳng cấp.
Sân golf này được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến thu hút nhiều golfer đến trải nghiệm
Sân golf này được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến thu hút nhiều golfer đến trải nghiệm

Bảng giá của sân golf Cồn Ấu

Tính đến thời điểm hiện tại, chưa có bảng giá chính thức của sân golf Cồn Ấu. GolfGroup Academy sẽ nhanh chóng cập nhật bảng giá khi có thông tin mới nhất.

Sân tập golf Cần Thơ thu hút nhiều golfer đến trải nghiệm

Sân tập golf Cần Thơ là điểm đến lý tưởng cho các golfer đến trải nghiệm và nâng cao trình độ đánh bóng. Golfer đến đây sẽ được rèn luyện kỹ thuật đánh bóng từ cơ bản đến nâng cao. Cụ thể, dưới đây là một số thông tin về sân tập golf này, golfer có thể tham khảo:

Vị trí địa lý của sân tập golf Cần Thơ

Sân tập golf Cần Thơ có vị trí tại đường Nguyễn Văn Linh, 91B, phường Thới An, quận Bình Thủy thuộc thành phố Cần Thơ. Nơi đây gần với trung tâm thành phố, có hệ thống đường giao thông thuận lợi cho golfer di chuyển đến đây đánh bóng.

Sân tập golf Cần Thơ có thiết kế ấn tượng, hiện đại

Sân tập golf Cần Thơ được thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế bởi các chuyên gia hàng đầu. Sân có 28 thảm tập nên người chơi có thể đến đây trải nghiệm đánh bóng mà không phải chờ đợi quá lâu. Ngoài ra, tầm nhìn của các line golf cũng thoáng đãng, rộng rãi, có diện tích lớn, đảm bảo không gian yên tĩnh và riêng tư cho các golfer.

Bên cạnh tập phát bóng, golfer có thể trải nghiệm đánh golf ở ngoài sân cỏ. Với địa hình đa dạng gồm nhiều hố cát, đồi núi, dốc lên,… khu vực này đã tạo ra nhiều “thử thách” khó nhằn với golfer.

Đặc biệt, sân golf Cần Thơ được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng chất lượng, đảm bảo tầm nhìn cho golfer khi chơi golf vào ban đêm. Do đó, golfer có thể tự tin đến đây luyện tập đánh bóng bất cứ khi nào.

Sân golf Cần Thơ có thiết kế hiện đại, đẳng cấp
Sân golf Cần Thơ có thiết kế hiện đại, đẳng cấp

Dịch vụ, tiện ích hiện đại có tại sân tập golf Cần Thơ

Sân tập golf được trang bị đầy đủ các dịch vụ, tiện ích, đáp ứng tối đa nhu cầu của golfer khi đến đây trải nghiệm. Cụ thể:

  • Khu vực nhà hàng: Nhà hàng có menu đa dạng, golfer có thể nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng với bữa ăn ngon sau khi trải qua thời gian đánh bóng căng thẳng. Golfer cũng có thể trò chuyện, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với bạn bè, golfer khác,… trong không gian nhà hàng này.
  • Cửa hàng proshop: Cửa hàng proshop cung cấp các sản phẩm đa dạng, bao gồm: Gậy golf, phụ kiện golf, quần áo golf,… Đặc biệt, các sản phẩm tại đây có mức giá bán hợp lý. Ngoài ra, golfer có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên nếu cần được hỗ trợ, tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Sân tập golf Cần Thơ là điểm đến lý tưởng cho golfer luyện tập và nâng cao trình độ đánh bóng
Sân tập golf Cần Thơ là điểm đến lý tưởng cho golfer luyện tập và nâng cao trình độ đánh bóng
  • Khu vực lưu trú: Sân golf Cần Thơ có hệ thống các khách sạn đẳng cấp với đầy đủ tiện nghi. Golfer có thể lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây sau khi đánh bóng.

Bảng giá của sân tập golf Cần Thơ được cập nhật mới nhất

Sân tập golf Cần Thơ mở cửa từ 6 giờ sáng đến 20 giờ tốt, kể cả ngày lễ và cuối tuần. Sân golf Cần Thơ có mức giá 300.000 VNĐ cho 2 giờ luyện tập. Đối với golfer nữ, trẻ em dưới 16 tuổi, người trên 57 tuổi, giá vé chỉ khoảng 200.000 VNĐ không bị giới hạn số lượng bóng.

Trên đây là thông tin về Top 2 sân golf Cần Thơ đầy tiềm năng, thu hút sự chú ý của golfer trong và ngoài khu vực. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được địa điểm chơi golf phù hợp để có những trải nghiệm thú vị nhất khi ra sân. Golfer đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfGroup Academy – GGA để cập nhật thông tin mới nhất liên quan đến golf.

Xem thêm

Cập nhật: 11:53 - 01/03/2024

Bình luận (10)

  1. Minh Tân says: Trả lời

    Nghe nói sân Cần Thơ ‘xịn xò’ nhất miền Nam mà mình dân Cần Thơ còn chưa có dịp được ghé chơi thì dịch tràn về. Giờ chỉ có ở nhà ngồi ngắm sân qua màn ảnh nhỏ thôi.

    1. Nghĩa says: Trả lời

      Tồi ghé 1 lần rồi, sân của Vingroup nên chất lượng khỏi bàn, quang cảnh non nước hữu tình, chơi mà như hòa mình vào thiên nhiên, rất đáng là sân ‘ruột’ của các anh em golfer.

      1. Hữu Phước says: Trả lời

        Ở nhà luyện ‘kép’ thôi bác @Minh Tân ơi, em đang chỉnh swing tại nhà theo 1 page hướng dẫn chỉnh swing 14 ngày. Tưởng cũng như mấy clip trên mạng thôi mà cũng hay đấy. Có cả HLV lên livetream hướng dẫn thật luôn.

    2. Minh Tân says: Trả lời

      Ở đâu mà ngon vậy em? Anh không biết chứ dịch giãn cách ở nhà chán lắm. Nhà nta to còn đưa lồng tập về tập, anh chỉ tập trong mơ được thôi, bộ gậy thân yêu giờ toàn màng nhện 😀

      1. Hữu Phước says: Trả lời

        Bên này nè anh: https://www.facebook.com/HocVienGolfAcademy, trước còn có cả dạy golf online với Huấn luyện viên cơ, nhưng giờ các thầy full lịch, nên em đặt trước luôn khóa học trực tiếp sau dịch rồi. Còn chương trình em nói với anh là Event 14 days dạy golf, free luôn đó anh. Xem chương trình này mới thấy ngay từ cách bàn tay cầm gậy, ngón tay đặt đâu, sử dụng nhóm cơ tay nào mình đã sai từ cái căn bản rồi. Rất hữu ích đó anh xem rồi tham gia cũng em cho vui

    3. Nghĩa says: Trả lời

      Chương trình ý nghĩa vậy em. Anh lên sân nhiều nhưng anh cũng nhận ra 1 điều là không phải ai biết chơi, lên sân chơi đánh cũng đúng tư thế. Trò này chơi để giải trí và rèn luyện sức khỏe nhưng nếu không đúng tư thế lâu ngày rất có hại cho cột sống thì lại không ổn chút nào.

      1. Minh Tân says: Trả lời

        Anh @Nghĩa chăm lên sân chắc ‘kép’ anh thấp lắm, anh cho em xin SĐT hêt dịch anh em giao lưu, và cho em theo học hỏi anh @Nghĩa nha.

    4. Nghĩa says: Trả lời

      Khách anh chơi golf nhiều nên anh cũng biết đôi chút thôi. Nhưng nếu em muốn theo môn này lâu dài và như bên trên anh nói thì anh khuyên thật chú nên học 1 khóa cơ bản về golf. Như vậy mới biết cách sử dụng gậy làm sao để phục vụ tốt nhất cho mình mà không mất quá nhiều sức, nhưng vẫn phải đánh được bóng đi cao và xa. Anh trải nghiệm rồi nên anh chia sẻ lại cho các chú cách chơi golf được hiệu quả nhất thôi.

      1. Hữu Phước says: Trả lời

        Anh @Nghĩa nói đúng quá ạ. Sau event 14 days học golf này em cũng nhận ra tầm quan trọng của việc học golf nghiêm túc rồi anh ạ.Em cũng đăng ký học của bên học viện này thấy cũng nổi tiếng: https://doisongdoanhnhan.com/top-3-hoc-vien-golf-dang-cap-nhat/, cũng yên tâm hơn anh nhỉ. Sau ra sân có thể tự tin swing thôi. Nhưng mà hết giãn cách xong chắc sân đông như trẩy hội.

    5. Nghĩa says: Trả lời

      Yên tâm đi em ơi, book sân thì không lo, anh có mối quen của anh rồi, bạn này chuyên book sân cho anh giá rẻ hơn ngoài sân, mà rất hay có mã ưu đãi riêng của bên bạn ấy. Anh để liên hệ cho: Hana Lưu: 0865157866

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản