Sân Golf Hilltop Valley – Sân Golf Thú Vị, Đầy Thử Thách Tại Hòa Bình

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Hilltop Valley có vị trí địa lý thuận lợi, cách trung tâm thành phố Hòa Bình chỉ khoảng 5km. Sở hữu thiết kế độc đáo với địa hình núi kề đồi, sân golf Hilltop Valley không chỉ là địa điểm chơi golf và nghỉ dưỡng lý tưởng, thu hút đông đảo golfer trong và ngoài tỉnh. Cùng GolfGroup Academy tìm hiểu rõ hơn về sân golf này qua bài viết sau.

Giới thiệu về sân golf Hilltop Valley nổi tiếng tại Hòa Bình

Sân golf Hilltop Valley có vị trí tại xã Dân Hạ, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình. Sân được xây dựng với sự đầu tư của Tập đoàn Geleximco. Sân chính thức được đưa vào hoạt động từ 02/09/20219, đây cũng là một trong những cột mốc quan trọng của tập đoàn.

Ông Vũ Văn Hậu – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Geleximco chia sẻ: “Sân golf Hilltop Valley là một trong những dự án có quy mô lớn, trọng điểm của tập đoàn  Geleximco. Để dự án được hoàn thành theo đúng tiến độ, tập đoàn đã tận dụng tối đa các ưu thế cả chủ quan và khách quan. Đó là sự giúp đỡ, tạo điều kiện từ chính quyền và nhân dân địa phương, kết hợp với tài lực tài chính vững mạnh của tập đoàn Geleximco cùng vị trí địa lý tại khu vực dự án”.

Được biết, diện tích của sân golf Hilltop Valley lên đến 199,14ha với tổng số vốn đầu tư 747.075 tỷ đồng. Sân golf này sở hữu vị trí địa lý đẹp vì nằm gần với quốc lộ 6 – đầu mối quan trọng giữa cao tốc Hà Nội – Hòa Bình. Vì vậy, golfer muốn di chuyển đến sân golf có thể đi dọc theo tuyến đường lớn.

Không chỉ vậy, sân golf Hilltop Valley nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ khoảng 60km về phía Tây. Vì vậy, golfer chủ cần khoảng 1 giờ di chuyển đã có thể hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên của núi rừng Tây Bắc. Nhờ sở hữu những ưu thế về vị trí địa lý đã giúp sân golf này trở thành điểm đến lý tưởng để luyện tập hoặc tổ chức những giải đấu golf lớn tại Việt Nam.

Sân golf Hilltop Valley sở hữu những ưu điểm nổi trội về thiết kế

Sân golf Hilltop Valley được phác thảo bản vẽ bởi tập đoàn IMG – một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế sân golf. Hilltop Valley Golf được kỳ vọng sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ và những giờ phút thư giãn bên người thân, bạn bè.

Cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp tại sân golf Hilltop Valley
Cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp tại sân golf Hilltop Valley

Theo chia sẻ của ban quản lý, sân golf Hilltop Valley được chia làm hai phần, bao gồm: Hilltop (đỉnh đồi) và Valley (thung lũng). Cụ thể:

  • Khu vực Hilltop (đỉnh đồi): Đây là khu vực sân golf dạng địa hình đỉnh đồi với các hố golf được bố trí khéo léo. Các đường golf mềm mại, nằm trải dài theo những ngọn đồi đã tạo nên thử thách “khó nhằn”. Khi đứng ở khu vực Hilltop, golfer có thể ngắm trọn ⅔ thành phố Hòa Bình từ trên cao.
  • Khu vực Valley (thung lũng): Đây là khu vực có địa hình đa dạng giúp tận dụng tối đa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của núi rừng Hòa Bình. Các hố golf đầu tiên được đặt nằm trọn trong lòng thung lũng của núi Đá Chẹ. Xung quanh có dòng suối chảy róc rách, mang đến cho golfer cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. Các hố golf tiếp theo có sự thay đổi về địa hình liên tục. Địa hình sân golf uốn lượn theo đường lên đỉnh núi càng khiến cho cú swing trở nên mạnh mẽ hơn. Đây cũng là phần chuyển giao giữa khu Valley sang địa hình Hilltop.
Sân golf có vị trí địa lý thuận lợi, gần với những trục đường chính
Sân golf có vị trí địa lý thuận lợi, gần với những trục đường chính

Nơi đây không chỉ sở hữu khung cảnh thiên nhiên thơ mộng mà mỗi hố golf đều được thiết kế khéo léo, mang đến trải nghiệm mới mẻ, đa dạng cho golfer. Nếu như 9 hố golf đầu mang đến cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng thì đến với hố golf số 10, cuộc chơi sẽ được đẩy lên kịch tính và cao trào nhất. Tại đây, người chơi phải đưa bóng qua những hố par 3 và rót thẳng tee từ trên đỉnh đồi xuống vùng green.

Hố golf số 12 là điểm cao nhất tại sân golf này. Từ đây, golfer có thể ngắm nhìn toàn bộ vẻ đẹp của núi Ba Vì và thành phố Hòa Bình. Còn ở hố golf số 14, 15 và 16, golfer sẽ có cảm giác phấn khích đến cực điểm với địa hình đỉnh dốc biến hóa ảo diệu. Khi sang đến hố golf số 19 đến 27, golfer sẽ phải ngỡ ngàng với độ khó và cảnh sắc tuyệt đẹp tại đây.

Hố golf số 20, 24 và 26 được mệnh danh là món quà của tạo hóa ưu ái dành cho vùng đất Hòa Bình. Đặc biệt, hố golf số 26 được đánh giá là hố golf khó nhất, được nhiều golfer yêu thích và mong muốn chinh phục nhất tại sân golf Hilltop.

Sân golf sở hữu thiết kế độc đáo, mang đến cho golfer cảm giác muốn chinh phục
Sân golf sở hữu thiết kế độc đáo, mang đến cho golfer cảm giác muốn chinh phục

Sở hữu thiết kế độc đáo, ôm dọc các dãy núi, sân golf Hilltop Valley đã tạo được ấn tượng khó phai với các golfer khi đến đây. Ngoài ra, cỏ Sunday Bermuda được bao phủ toàn bộ mặt sân. Đây là loại cỏ chất lượng cao sẽ mang đến những trải nghiệm đánh bóng trọn vẹn cho người chơi.

Khám phá dịch vụ, tiện ích đẳng cấp có tại sân golf Hilltop Valley

Không chỉ sở hữu những thiết kế hiện đại, sân golf Hilltop Valley còn sở hữu những tiện ích đẳng cấp để phục vụ golfer trong suốt thời gian đánh golf và lưu trú tại đây. Cụ thể:

  • Tòa nhà câu lạc bộ khang trang

Tòa nhà câu lạc bộ được đánh giá là công trình tạo điểm nhấn cho sân golf Hilltop Valley. Clubhouse được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại nhưng cũng không kém phần độc đáo. Tòa nhà nằm ngay gần lỗ golf cuối cùng, sau lưng là dãy núi.

Sau khi trải qua trận đấu golf hấp dẫn, golfer có thể di chuyển đến tòa nhà câu lạc bộ để nghỉ ngơi, thư giãn và giao lưu với những golfer khác. Đặc biệt, với golfer mới thì đây là cơ hội để học hỏi kinh nghiệm, kỹ thuật đánh bóng của các golfer pro.

Tòa nhà câu lạc bộ khang trang, hiện đại
Tòa nhà câu lạc bộ khang trang, hiện đại
  • Khu vực Proshop đa dạng

Cửa hàng bán dụng cụ và phụ kiện thể thao (Proshop) được đặt ở sảnh chính. Toàn bộ kệ hàng được bố trí với không gian mở. Golfer có thể thỏa sức lựa chọn và sắm cho mình những gậy golf, sản phẩm cần thiết khác như: Quần áo, giày golf, mũ golf, găng tay,…

  • Khu vực nhà hàng cao cấp

Nhà hàng Hòa Bình ở phía bên phải của tòa nhà câu lạc bộ. Tại đây phục vụ menu đa dạng với những món ăn đặc sản của tỉnh Hòa Bình. Không chỉ vậy, tất cả những món ăn trong thực đơn đều được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, mang đến cho golfer những trải nghiệm tốt nhất.

Bên cạnh đó, nhà hàng Hòa Bình còn có sức chứa lên đến 200 du khách. Đây cũng là địa điểm thích hợp để tổ chức các buổi tiệc tùng, liên hoan, hội nghị. Với không gian rộng lớn, đầy đủ tiện nghi, menu đa dạng chắc chắn sẽ không làm golfer thất vọng.

Phòng thay đồ với đầy đủ tiện nghi
Phòng thay đồ với đầy đủ tiện nghi
  • Phòng thay đồ hiện đại

Khu vực phòng thay đồ tại sân golf Hilltop Valley được thiết kế hiện đại, rộng rãi để golfer có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi đánh bóng và phục hồi thể lực sau những giờ đánh bóng căng thẳng. Ngoài ra, khu vực này còn được trang bị gầm 400 tủ đựng đồ, có thể đáp ứng tốt nhu cầu của lượng lớn golfer, đảm bảo sự riêng tư và an toàn cho người chơi.

Ngoài ra, phòng thay đồ cũng có những dịch vụ đi kèm như: Phòng xông hơi, bể sục,… Chắc chắn, golfer sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn sau khi tận hưởng dịch vụ tiện ích tại đây. Đặc biệt, ban quản lý sân đang dự kiến sẽ đưa thêm hệ thống chiếu sáng vào để phục vụ sở thích chơi golf của người chơi gần xa.

Cập nhật bảng giá sân golf Hilltop Valley chi tiết

Có thể thấy, sân golf Hilltop Valley sở hữu những ưu điểm nổi trội về cả thiết kế và dịch vụ tiện ích. Bởi vậy không quá ngạc nhiên khi sân golf này thu hút đông đảo golfer đến tham quan trải nghiệm.

Sân golf Hilltop Valley có bảng giá hợp lý
Sân golf Hilltop Valley có bảng giá hợp lý

Do đó, một trong những vấn đề được nhiều golfer quan tâm chính là mức giá chi tiết tại sân tập Hilltop Valley. Theo chia sẻ của các chuyên gia, bảng giá sân golf này rất hợp lý, phù hợp với nhiều golfer. Bên cạnh đó, bảng giá cũng không có sự chênh lệch về các ngày trong tuần. Cụ thể:

BẢNG GIÁ SÂN HILLTOP VALLEY

ThứGiáThời gian
Thứ 21.550.000 VNĐCả ngày
Từ thứ 3 đến thứ 61.600.000 VNĐtừ 5:30 – 9:00
1.850.000 VNĐtừ 9:01 – 15:00
1.600.000 VNĐsau 15:00
Thứ 7 và Chủ nhật3.000.000 VNĐtừ 5:30 – 7:59
2.700.000 VNĐ(từ 11:00 – 15:00
2.100.000sau 15:00

Lưu ý: Mức phí trên đã bao gồm phí sân, phí caddy và ½ buggy.

Sở hữu điều kiện thuận lợi, sân golf Hilltop Valley không chỉ gây ấn tượng với những du khách trong nước mà còn có thể chiều lòng những vị khách khó tính nhất. Với cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt, thiết kế sân golf ấn tượng, hệ thống tiện ích cao cấp đã mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất. Do đó, golfer có niềm đam mê chinh phục, mong muốn có những kỷ nghiệm chơi golf đáng nhớ thì hãy lên kế hoạch cùng gia đình, bạn bè ghé thăm sân golf này.

Cập nhật: 17:48 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản