Sân Golf Xuân Thủy Đà Nẵng 64 Làn Tập Với Số Vốn 27 Tỷ

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Xuân Thủy- Đà Nẵng là một sân golf lớn, hiện đại và nằm ở vị trí đắc địa của Đà Nẵng. Số tiền đầu tư cho sân golf này lên tới hơn 27 tỷ đồng và bắt đầu hoạt động vào đầu năm 2019. Bên cạnh đó, sân nằm ở vị trí trung tâm của Xuân Thủy nên được rất nhiều người tới trải nghiệm và khám phá. Vậy sân golf này có gì mà hấp dẫn như vậy? Hãy cùng GolfGroup Academy tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. 

Giới thiệu về sân golf Xuân Thủy – Đà Nẵng

Sân golf Xuân Thủy – Đà Nẵng (Danang Golf Driving Range) là một trong những dự án tiềm năng trong lĩnh vực du lịch cũng như thể dục thể thao ở Đà Nẵng. Sau hơn 4 năm bàn giao và cải tạo thì đến năm 2019, sân golf này đã bắt đầu hoạt động và thu hút một lượng khách khổng lồ. 

Giờ mở cửa cố định từ thứ 3 đến chủ nhật là từ 6h đến 22h và vào thứ 2 là bắt đầu từ 9h sáng đến 22h. Với 2 ca cụ thể ca sáng từ 6h đến 14h và ca tối từ 10h30 đến 20h30, nếu mua giá vé vip bạn sẽ được đến sân golf một cách linh hoạt hơn. Hiện tại nhà quản lý chính của sân golf này là Sở Văn hóa và Thể thao Đà Nẵng nên đảm bảo được sự an ninh bên trong và khu vực xung quanh sân golf. 

Sân golf Xuân Thủy hiện đại bậc nhất Đà Nẵng
Sân golf Xuân Thủy hiện đại bậc nhất Đà Nẵng

Về quy mô diện tích, sân golf Xuân Thủy có tổng diện tích hơn 1000 yard,Hiện sân được chia thành 64 làn tập golf riêng biệt và có  sức chứa lên tới 300 người. Nằm ở vị trí đắc địa, rộng lớn trên đường Xuân Thủy, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng. Tại đây người chơi có thể  vừa hòa hợp với thiên nhiên cây cỏ vừa có thể thưởng thức, trải nghiệm những trận đấu nảy lửa. 

  • Địa chỉ: 99 Xuân Thủy, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Những đặc điểm độc đáo tạo nên thương hiệu sân golf Xuân Thủy – Đà Nẵng

Bên cạnh quy mô rộng lớn thì sân golf Xuân Thủy cũng được đầu tư chỉn chu, hiện đại về trang thiết bị. Là điểm đến hàng đầu của rất nhiều golfer chuyên nghiệp cũng như những người mới vào nghề. Cùng điểm qua một vài những điểm độc đáo nhưng mang đậm chất “Xuân Thủy” sau đây nhé.

Về trang bị

Với vốn đầu tư lên tới 27 tỷ đồng, sân golf Xuân Thủy được trang bị rất nhiều trang thiết bị hiện đại, nhiều khu vực chơi khác nhau phục vụ nhu cầu của nhiều người chơi. Sân golf Xuân Thủy – Đà Nẵng là top 3 sân golf đáng chơi nhất Đà Nẵng. Được trang bị hệ thế thống ánh sáng siêu mạnh và hệ thống đèn chạy bằng năng lượng mặt trời dễ dàng để các golfer có thể chơi một cách linh hoạt, an toàn và tiết kiệm điện năng.

Những thông tin hữu ích về sân golf Xuân Thủy - Đà Nẵng
Những thông tin hữu ích về sân golf Xuân Thủy – Đà Nẵng

Ngoài ra, còn có sự đầu tư về về mặt cỏ trên sân, luôn sử dụng phương pháp chăm sóc kỹ lưỡng và chuyên nghiệp nên cỏ luôn luôn xanh mướt và tươi tốt. Giúp người chơi có những trải nghiệm mang tính đẳng cấp quốc tế.

Các dụng cụ đánh golf đều được thay định kỳ và bằng các hãng nổi tiếng hàng đầu trong gậy, bóng golf. Để hạn chế thấp nhất những rủi ro cũng như trải nghiệm không tốt cho khách hàng. Không gian xung quanh sẽ được trang bị hệ thống lưới HDPE nguyên sinh 100% đảm bảo an toàn trong suốt quá trình diễn ra quá trình chơi golf. 

Về dịch vụ – tiện ích

Để đáp ứng được tất cả những nhu cầu của khách hàng khi tới tập luyện tại sân golf Xuân Thủy, những năm gần đây bộ Sở Văn hóa và Thể thao Đà Nẵng đã và đang cho kết hợp nhiều dịch vụ, tiện ích bên trong sân golf này. Chính nhờ sự xây dựng, kết hợp này mà sân golf Xuân Thủy ngày càng hoàn thiện hơn.

Các khu nhà hàng, cửa hàng được tích hợp bên trong khu sân golf để phục vụ nhu cầu ăn uống và dụng cụ, đồ dùng tập golf. Hầu hết các dịch vụ ở đây đều có giá cả phải chăng và các sản phẩm đều được nhập về từ các công ty chính hãng. Bên cạnh đó là các khu hồi phục sức khỏe, giải trí sau mỗi giờ chơi golf mệt mỏi. Bên cạnh đó, tại sân golf này còn sở hữu nhiều dịch vụ nổi bật như: 

  • Tách biệt rõ ràng giữa khu thay đồ, để đồ riêng biệt để tạo nên sự chuyên nghiệp. 
  • Hỗ trợ các dịch vụ giảng dạy bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm với giá cả cực kỳ phải chăng.
  • Có bãi đậu xe rộng rãi và sạch sẽ giúp quý khách hàng có thể đậu xe gần bãi golf, đảm bảo an ninh. 
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.
Những ưu điểm nổi trội chỉ có tại sân golf Xuân Thủy-Đà Nẵng

Nhờ những ưu điểm này mà sân golf Xuân Thủy Đà Nẵng đã và đang thu hút rất nhiều học viên. Đã có rất nhiều người khách lâu năm thường ví đây là một nơi lý tưởng để thưởng thức bộ môn golf đắt tiền này. Bên cạnh đó sân golf này cũng đang tự thay đổi mình với nhiều diện mạo mới, việc này nhằm tạo những cảm giác thú vị khác nhau cho khách hàng.Các nhà đầu tư đang phát triển sân golf Xuân Thủy Đà Nẵng theo phương châm “đây không chỉ là nơi khách cũ quay lại mà cũng là nơi khách mới tự tìm đến”.

Giá thuê của sân golf Xuân Thủy Đà Nẵng là bao nhiêu?

Tại Đà Nẵng, sân Xuân Thủy là một trong những sân golf có chất lượng phục vụ tốt nhất. Tuy nhiên giá cả lại rất phù hợp với nhiều đối tượng. Bên cạnh đó, Ban Quản lý sân golf Xuân Thủy cũng đang cho tung nhiều gói ưu đãi khác nhau đối với các khách hàng mới. Và khi làm thẻ thành viên bạn cũng sẽ nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn (càng nhiều năm thành viên, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn). 

BẢNG GIÁ SÂN GOLF XUÂN THỦY – ĐÀ NẴNG

Loại thẻThời gian Giá Khung giờ Ghi chú
Sáng1 tháng1.800.0006h – 16hCheck in 1 lần/ngày.

Số bóng giới hạn trong một ngày là 400 bóng

Nếu vượt quá 400 bóng, giá thuê 1 bóng sẽ là 50%/giá trị bóng.

Chiều1 tháng2.200.00010h30 – 20h30Check in 1 lần/ngày

Số bóng giới hạn trong một ngày là 500 bóng

Nếu vượt quá 500 bóng, giá thuê 1 bóng sẽ là 50%/giá trị bóng.

Không giới hạn1 tháng2.900.000 không giới hạnCheck in 1 lần/ngày

Số bóng chơi không giới hạn

Trẻ em1 tháng50% theo thẻ member khung giờ cụ thể trên thẻQuy định theo thẻ
Voucher3 tháng 4.000.000không giới hạn
Gia đình1 tháng5.500.000không giới hạnCheck in 1 lần/ngày

Số bóng không giới hạn

Chủ thẻ được ưu đãi thêm một người lớn và 1 -2 trẻ em dưới 14 tuổi.

Lưu ý: Tiền được tính bằng VNĐ và chưa bao gồm thuế VAT, tất cả giao dịch chỉ thực hiện với chính chủ của thẻ. Ngoài ra, nếu hết hạn thẻ cần gia hạn nhanh chóng để tiếp tục sử dụng các dịch vụ.

Sân golf Xuân Thủy – Đà Nẵng đã và đang thay đổi hoàn thiện từng này. Nhờ những dịch vụ, tiện ích tuyệt vời mà lượng khách đến đây ngày càng đông. Và đây cũng là cơ hội để sân golf Xuân Thủy đưa những nét đẹp riêng của mình đến với mọi người. Để hiểu rõ hơn về các dịch vụ hiện đại tại sân golf Xuân Thủy cũng như các thông tin về chi phí cụ thể. Bạn hãy nhanh tay liên hệ với GolfGroupAcademy ngay, để nhận được tư vấn sớm nhất. 

Xem thêm: Sân Golf Bà Nà Hill – Điểm Đến Hoàn Hảo Dành Cho Các Golfer

Cập nhật: 17:48 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản