Khám Phá Sân Tập Golf Vân Canh Đẳng Cấp Quốc Tế Mới Ra Mắt

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân tập golf Vân Canh mới được đưa vào sử dụng cách đây chưa lâu. Nhưng cho đến nay nơi đây đã trở thành địa chỉ quen thuộc của các golfer tại Hà Nội. Trong bài viết hôm nay hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết về đặc điểm, vị trí địa lý cùng tiện ích của sân tập này nhé!

Giới thiệu đôi nét về sân tập golf Vân Canh

Sân golf Vân Canh được biết đến với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Xung quanh sân tập được bao quanh bởi không gian tươi mát của cây xanh. Tính cho đến nay thì nơi đây được xem là một trong những sân tập golf được thiết kế với công năng hiện đại nhất bậc nhất.

Sân golf Vân Canh được biết đến với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp
Sân golf Vân Canh được biết đến với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp

Sân tập golf Vân Canh hay còn có tên gọi là sân tập golf Đại học Vân Canh. Sở dĩ có tên gọi như vậy vì địa điểm này nằm trong dự án khu đô thị mới Đại học Vân Canh – Hoài Đức – Hà Nội. Đây là công trình được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư An Lạc.

Sân Vân Canh có thiết kế cảnh quan hài hòa với tổng thể cấu trúc của khu đô thị. Khi đến đây, các golfer sẽ được tận hưởng cảm giác đánh bóng thoải mái như trên sân golf chuyên nghiệp.

Công trình có vị trí đắc địa nằm trong một tổ hợp dự án trọng điểm trong chiến lược quy hoạch phát triển mở rộng thủ đô ở phía Tây Hà Nội. Từ trung tâm thành phố Hà Nội các bạn chỉ mất 45 phút để di chuyển đến sân tập golf Vân Canh. Đường đi tới sân golf vô cùng thuận tiện, nó nằm ngay sát Đại Lộ Thăng Long và đường Trần Hữu Dực là hai con đường lớn của thủ đô.

Sân tập golf Vân Canh sở hữu hết những lợi thế vượt trội về vị trí cũng như các tiện ích xung quanh. Nơi đây là điểm kết nối của các khu đô thị lớn xung quanh như khu đô thị Bắc An Khánh, khu đô thị Vườn Cam, khu đô thị Vân Canh HUD, khu đô thị Foresa Villa.

Những tiện ích vượt trội của sân golf Vân Canh

Với diện tích lên đến hàng ngàn m2, sân tập golf Đại học Vân Canh hiện đang là điểm đến lý tưởng cho những người chơi golf tại Hà Nội. Khi đến với sân golf này, các golfer sẽ được hưởng những tiện ích vượt trội như:

  • Diện tích sân tập lớn

Sân tập golf Vân Canh được thiết kế 2 tầng với 56 làn đánh có độ dài lên đến 300 yard. Diện tích vượt trội này sẽ giúp cho các golfer có thể thỏa sức vung gậy tạo nên những cú đánh mạnh mẽ, uy lực.

  • Dịch vụ đẳng cấp quốc tế

Sân golf này mới được đưa vào sử dụng và vận hành cách đây chưa lâu. Các trang thiết bị đều thuộc hàng cao cấp đạt chuẩn quốc tế. Đến đây, các golfer sẽ được trải nghiệm thảm tập 3D chất lượng cao. Bạn sẽ có cơ hội sử dụng bóng golf cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng như Titleist, Nike, Callaway…đem đến những cú phát bóng chất lượng.

Các trang thiết bị đều thuộc hàng cao cấp đạt chuẩn quốc tế
Các trang thiết bị ở đây đều thuộc hàng cao cấp đạt chuẩn quốc tế

Ngoài sân tập ngoài trời, người chơi còn có cơ hội tập golf tại phòng học viện Golf 3D. Tại đây, các bạn sẽ được làm việc với các huấn luyện viên hàng đầu Hàn Quốc giàu kinh nghiệm. Với tinh thần làm việc tận tình, các huấn luyện viên sẽ hỗ trợ cho các bạn luyện tập được những động tác khó, nâng cao trình độ hiệu quả.

Trên sân tập, các bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ Caddie được đào tạo bài bản. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình giúp khách hàng thoải mái nhất khi chơi trên sân.

  • Tiện ích vượt trội

Sân tập golf Vân Canh còn sở hữu hệ thống nhà hàng đa năng khép kín phục vụ nhu cầu của các golfer khi đi thi đấu và tập luyện ở đây vào dịp cuối tuần. Nhà hàng được trang bị phòng looker lịch sự, nội thất sang trọng và trang thiết bị hiện đại. Quý khách hàng sẽ được phục vụ bữa sáng, bữa trưa và tối với các món ăn ngon cùng đồ uống hấp dẫn. Các golfer sẽ có không gian nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời sau những giờ phút chơi golfer căng thẳng.

Bãi đỗ xe rộng rãi nằm trong khuôn viên. Khách hàng còn được hỗ trợ dịch vụ gửi đồ miễn phí. Cam kết đảm bảo an toàn về tài sản cho khách hàng trong suốt quá trình chơi golfer tại sân Vân Canh.

Trong tương lai, ban quản lý dự án sân tập golf Vân Canh có kế hoạch xây dựng thêm khu vực sân Chip – Put và các mini golf để phục vụ tối đa cho nhu cầu của người chơi. Hệ thống sân tập phụ trợ sẽ giúp người chơi cải thiện và nâng cao kỹ thuật. Đồng thời, bạn sẽ có những giây phút thú vị và thoải mái nhất khi chơi golf ở đây.

  • Giá cả cạnh tranh

Một trong những điểm cộng lớn nhất của sân golf Vân Canh đó là bảng giá dịch vụ hết sức cạnh tranh. Bảng giá các dịch vụ của sân được xếp vào hàng trung bình so với mặt bằng chung của các sân golf lân cận thủ đô Hà Nội hiện nay. Với mức giá dịch vụ chỉ khoảng 80.000 đồng/100 bóng, nó được cho là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Bảng giá các dịch vụ của sân được xếp vào hàng trung bình
Bảng giá các dịch vụ của sân được xếp vào hàng trung bình

Hiện nay, sân golf đã phát hành gói hội viên thân thiết cho khách hàng với nhiều đặc quyền hấp dẫn. Các bạn có nhu cầu tập golf chuyên nghiệp có thể liên hệ đăng ký sử dụng dịch vụ theo quý, theo năm với nhiều ưu đãi vượt trội.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn một số thông tin cơ bản về sân tập golf Vân Canh tại Hoài Đức ngoại thành Hà Nội. Với vị trí đắc địa cùng tiện ích vượt trội, nơi đây đã trở thành điểm đến quen thuộc của các golfer thủ đô.

Cập nhật: 17:52 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản