TOP 2 Sân Golf Việt Trì Hiện Đại, Phù Hợp Với Mọi Golfer

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Phú Thọ với địa thế ấn tượng là một trong những địa điểm được rất nhiều chủ đầu tư sân golf chú ý. Đặc biệt là tại Việt Trì với giao thông thuận lợi. Vậy tại Việt Trì, Phú Thọ có những sân golf nào? Dưới đây là top 2 sân golf Việt Trì hàng đầu, GolfGroupAcademy đã tổng hợp mà golf thủ có thể tham khảo. 

Sân golf Việt Trì – Viet Tri Central Golf Club

Đầu tiên trong danh sách phải kể đến sân golf Việt Trì trên đường Hùng Vương hay Viet Tri Central Golf Club với nhiều ưu điểm ấn tượng. Đây là địa chỉ hàng đầu tại tỉnh thu hút rất nhiều golfer trong và ngoài tỉnh đến trải nghiệm. 

Địa chỉ cụ thể

Viet Tri Central Golf Club tọa lạc tại 1498 đại lộ Hùng Vương, T.P Việt Trì, Phú Thọ. Sân golf này sở hữu vị trí địa lý khá thuận lợi, ngay trên trục đường chính, dễ dàng di chuyển. Hơn nữa nếu đi từ Hà Nội, golfer cũng chỉ mất khoảng 2h đồng hồ để đến sân. 

Sân golf tại Việt Trì được nhiều golf thủ tìm kiếm
Sân golf tại Việt Trì được nhiều golf thủ tìm kiếm

Sân golf Việt Trì Phú Thọ có gì nổi bật?

Sân golf Việt Trì này gây ấn tượng bởi hệ thống ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR/AR vào đánh golf. Đây cũng là sân golf đầu tiên của thành phố được áp dụng công nghệ hiện đại này. Công nghệ VR/AR giúp mang đến những trải nghiệm chân thực nhất cho golf thủ mà không cần đến sân ngoài trời. Bên cạnh đó, sân golf này còn sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như: 

  • Các hố golf được nghiên cứu, thiết kế tỉ mỉ, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. 
  • Được trang bị hệ thống live 4.0 hiện đại cùng công nghệ 3D mới nhất, cho kết quả chính xác đến 96.7%.
  • Khu phòng tập hiện đại, thoáng mát, hình ảnh sống động, không khác biệt là mấy so với trên sân golf thật nhờ màn hình siêu rộng và hệ thống cảm biến quang học. 
  • Có khả năng phát hiện ra các lỗi sai trong quá trình đánh bóng. Hơn nữa, màn hình còn hiển thị thông số tối đa của cú đánh. Nhờ vậy, golf thủ có thể cải thiện được đường bóng một cách chuẩn nhất. 
Thiết kế sân ấn tượng, dịch vụ hiện đại
Thiết kế sân ấn tượng, dịch vụ hiện đại
  • Khu vực sân tập và sân chơi đều được trang bị hệ thống 5 lines SDR cho 4 khách cùng một lúc.
  • Phòng chơi game SG VIP hiện đại, phục vụ 6 người chơi cùng lúc. Hơn nữa, mỗi phòng tập còn có đội ngũ nhân viên phục vụ riêng, đảm bảo mang đến cho golfer những dịch vụ tốt nhất. 
  • Mỗi phòng đánh golf có khả năng mô phỏng lên đến 120 sân golf trên thế giới. Điều này giúp mang đến cho người chơi những trải nghiệm hấp dẫn, độc đáo nhất.
  • Hệ thống 3 phòng tập golf 3D VIP với khả năng mô phỏng 320 sân tập lớn trên toàn thế giới.

Viet Tri Central Golf Club – địa điểm tiềm năng

Đánh giá về sân tập golf Việt Trì, nhiều chuyên gia có chia sẻ, đây là địa chỉ có tiềm năng phát triển rất lớn. Bởi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu chơi golf ngày càng tăng mà thành phố lại chưa có sân golf nào. Do đó, có thể nói, sự xuất hiện của Viet Tri Central Golf Club là “điểm nhấn” ấn tượng cho mọi golfer trong và ngoài khu vực. 

Được biết, trong thời gian sắp tới, thành phố Việt Trì sẽ thúc đẩy dự án Khu du lịch sân golf cao cấp. Theo thông tin ban đầu, dự án này sẽ có diện tích lên đến 150.2ha với thiết kế sân golf kết hợp với nghỉ dưỡng. Địa điểm này hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm hấp dẫn. 

Viet Tri Central Golf Club là địa chỉ tiềm năng mà golfer không nên bỏ qua
Viet Tri Central Golf Club là địa chỉ tiềm năng mà golfer không nên bỏ qua

Sân tập golf Quân khu 2 Việt Trì

Nhận thấy sự “thiếu hụt” về nhu cầu chơi golf, mới đây thành phố Việt Trì cũng đã có thêm một sân golf với chất lượng hiện đại là sân Quân khu 2. Sân tập golf này tọa lạc tại 89PX+V5M, Ph. Dữu Lâu, Thành phố Việt Trì, Phú Thọ. Đây cũng là một trong những vị trí địa lý khá thuận lợi, dễ dàng di chuyển.

Sân tập golf Quân khu 2 Việt Trì đang trong quá trình thi công
Sân tập golf Quân khu 2 đang trong quá trình thi công

Dự kiến, sân tập golf Quân khu 2 Việt Trì được xây dựng với tổng cộng 10 line đánh dài 250m. Đây là một khoảng cách không quá khó, phù hợp với mọi golfer. Bên cạnh đó, vùng green và chip putt được thiết kế rộng rãi với diện tích lên đến 100m2. Đặc biệt, hệ thống bunker được sắp xếp độc đáo chắc chắn sẽ mang đến những thử thách hấp dẫn cho golfer. 

Trên đây là Top 2 sân golf Việt Trì được rất nhiều golfer quan tâm hiện nay. Hy vọng những nội dung mà GolfGroupAcademy đã tổng hợp ở trên sẽ hữu ích với golf thủ. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi để có thêm nhiều thông tin về các sân golf hàng đầu tại Việt Nam. 

Cập nhật: 17:48 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản