Sân Golf Sông Bé – Điểm Đến Thú Vị ở Bình Dương Cho Golfer

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Sông Bé với lịch sử lâu đời cùng chất lượng luôn là điểm đến yêu thích của golfer khi có dịp đến với tỉnh Bình Dương. Cùng khám phá vẻ đẹp cũng như những điều ấn tượng của sân golf nổi tiếng này.

Sân golf Sông Bé ở đâu?

Lấy tên dòng sông chảy qua vùng đất đỏ miền Đông, sân golf Sông Bé từ lâu đã được biết đến là một trong những nơi nổi tiếng ở Bình Dương. Sân golf ra đời từ những năm 1994. Đến nay, sân vẫn không ngừng được cải tiến, cập nhật thiết bị mới để đáp ứng nhu cầu của golfer.

Sân golf Sông Bé tuyệt đẹp ở Bình Dương
Sân golf Sông Bé tuyệt đẹp ở Bình Dương

Sân golf này tọa lạc tại địa chỉ 77 Đại lộ Bình Dương, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương. Golfer đến từ TP. Hồ Chí Minh không phải lo lắng vì nơi này rất dễ tìm thấy. Đường đi cũng qua các tuyến đường huyết mạch nên khá thuận lợi. Chỉ cần đi qua Cầu Phú Long, quận 12 rồi tiếp tục đi theo quốc lộ 13 tầm 15 phút là sẽ đến được sân golf này. Với những golfer ở vị trí tiếp giáp giữa quận 12 và thành phố Thuận An thì lại càng dễ dàng hơn.

Nói về vị trí của sân golf này thì nhiều golfer đánh giá là khá đắc địa. Song Be Golf Resort nằm ngay trung tâm thành phố Thuận An tỉnh Bình Dương. Đây là khu vực nổi tiếng nhộn nhịp, tập trung nhiều dịch vụ giải trí nên golfer có thể kết hợp vui chơi. Đặc biệt đại lộ Bình Dương nằm cạnh sân golf là con đường huyết mạch quan trọng của khu vực.

Vẻ đẹp của sân gôn Sông Bé

Có một điều vô cùng đặc biệt đó là sân golf Sông Bé chính là sân golf đầu tiên của nước ta được công nhận đạt chuẩn quốc tế. Danh hiệu này vô cùng uy tín khi do chính Hiệp hội Golf Mỹ và Hiệp hội Golf Singapore công bố. Điều này đã phần nào nói lên chất lượng cũng như quy mô ở đây. Qua hơn 17 năm tồn tại, nơi này vẫn được đánh giá là một trong những sân golf hàng đầu của Bình Dương.

Được thiết kế bởi một công ty danh tiếng đến từ Hoa Kỳ, sân golf Sông Bé là sự hòa hợp giữa khung cảnh thiên nhiên hữu tình cùng vẻ đẹp hiện đại. Nếu như lúc mới xây dựng, ở đây chỉ có 2 khu sân thì thời gian sau đó đã được mở rộng thêm 1 khu sân với 27 lỗ golf được chia đều cho 3 sân mang đến cho golfer nhiều trải nghiệm hơn.

Thiết kế nhiều thách thức của sân golf
Thiết kế nhiều thách thức của sân golf

Ấn tượng đầu tiên của nhiều người khi đến đây hẳn là sự thoải mái. Sân được xây trên một diện tích vô cùng rộng lớn, thoáng đãng. Màu xanh của thảm cỏ và thực vật mang đậm nét Việt Nam gần gũi. Không chỉ vậy thiết kế sân được đánh giá là khá thách thức. Mặt sân có độ dốc nhất định đòi hỏi kỹ thuật đánh bóng cao. Bên cạnh đó, khắp các khu vực là sự bố trí những đụn cát làm cho cảnh quang thêm đa dạng.

Tiện nghi ở sân golf Sông Bé Bình Dương

Sân golf Sông Bé vẫn luôn được cải tiến và cập nhật các tiện ích dịch vụ hiện đại. Điều này giúp cho trải nghiệm chơi golf của golfer thêm phần thú vị hơn.

  • Nhà hàng sân golf Sông Bé: Nếu có nhu cầu nạp thêm năng lượng thì khách hàng có thể đến với khu vực nhà hàng ở sân golf. Nhà hàng mang một phong cách tinh tế với đội ngũ đầu bếp và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Tại đây có rất nhiều món ngon đa dạng phong cách vào các buổi sáng, trưa và cả tối. Nhà hàng được thiết kế hiện đại cho phép thực khách ngắm nhìn được khung cảnh bên ngoài.
  • Nhà câu lạc bộ: Nhà câu lạc bộ ở giữa sân golf là nơi tập trung của nhiều tiện ích dịch vụ. Đến đây khách hàng có thể nghỉ ngơi trong các biệt thự, phòng nghỉ hay thư giãn ở hồ bơi rộng hớn.
  • Cửa hàng: Các cửa hàng ở sân golf Sông Bé mở cửa từ 6 giờ sáng đến 6 giờ tối nên rất thuận tiện cho golfer mua sắm. Khách hàng có thể mua hầu hết các dụng cụ cũng như trang phục chơi golf ở đây.
  • Sân tập golf Sông Bé: Nếu muốn tập luyện hoặc khởi động trước khi ra sân chính thì golfer có thể đến với khu sân tập golf. Sân tập đạt chuẩn theo phong cách hiện đại, rộng rãi và thoáng đãng nên tạo cảm giác không khác gì sân golf.
Sân tập golf hiện đại
Sân tập golf hiện đại

Bảng giá sân golf Sông Bé

Cùng với chất lượng dịch vụ đảm bảo thì giá của sân golf Sông Bé cũng được đánh giá là khá vừa phải. Bảng giá ở đây thường xuyên được cập nhật nên có sự khác nhau giữa các năm. Bên cạnh đó, khách thông thường và hội viên cũng sẽ có giá vui chơi khác nhau.

Khách thông thường nếu đến chơi golf vào các ngày trong tuần giá sẽ giao động trong khoảng 1.180.000VNĐ. Trường hợp đi vào dịp cuối tuần cũng như ngày lễ là khoảng 1.750.000VNĐ. Tuy nhiên, nếu là thành viên câu lạc bộ thì giá có thể rẻ hơn đến phân nửa. Chính vì vậy nếu thường xuyên đến sân golf này chơi tốt nhất golfer nên đăng ký gói thành viên sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

Có thể thấy sân golf Sông Bé không chỉ đẹp, chất lượng mà giá cả cũng rất vừa phải. Trải nghiệm chơi golf ở đây luôn cho golfer những giây phút vô cùng thú vị. Đừng quên bỏ qua điểm đến thú vị này khi đến Bình Dương.

Cập nhật: 17:51 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản