Golfzon An Phú – Địa Chỉ Chơi Golf 3D Chất Lượng Cho Golfer

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Tọa lạc ngay tại quận 2 TP Hồ Chí Minh, Golfzon An Phú là địa chỉ chơi golf 3D lý tưởng dành cho các golfer không có điều kiện ra sân thường xuyên. Với hệ thống máy móc tân tiến chuẩn Hàn Quốc và cơ sở vật chất hiện đại, tập luyện tại Golfzon An Phú sẽ mang đến cho gofer trải nghiệm thú vị không kém sân golf thật.

Vị trí địa lý của Golfzon An Phú

Golfzon An Phú có địa chỉ tại số 8 đường Song Hành, phường Thảo Điền, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một chi nhánh trong chuỗi hệ thống tổ hợp golf 3D Golfzon Park hiện đại với trang thiết bị tân tiến nhất.

Golfzon An Phú tại quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Golfzon An Phú tại quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Trước khi tới Việt Nam, Golfzon từng tạo nên một “cơn sốt” ở xứ sở kim chi. Với 23 năm kinh nghiệm dày dặn trên thị trường, Golfzon Park là một trong những thương hiệu đầu tiên mang golf 3D về Việt Nam. Vì thế, chi nhánh Golfzon Park An Phú với không gian rộng rãi, cơ sở vật chất hiện đại sẽ là điểm đến lý tưởng cho golfer mọi cấp độ, giúp cải thiện kỹ năng đánh golf một cách nhanh chóng.

Bên cạnh chi nhánh An Phú, Golfzon Park hiện có rất nhiều chi nhánh khác trên khắp Việt Nam như Golfzone Park Royal City (Thanh Xuân, Hà Nội), Golfzon Park Grand Plaza (Cầu Giấy, Hà Nội), Golfzon Park Paragon (Quận 7, Sài Gòn), Golfzon Park Hải Phòng,… Golfer có thể lựa chọn chi nhánh Golfzon gần địa điểm sinh sống và làm việc nhất để thuận tiện cho việc tập luyện.

Những ưu điểm nổi bật của Golfzon Park chi nhánh An Phú

Thuộc chuỗi hệ thống golf 3D hàng đầu nên Golfzon An Phú có thể đáp ứng đầy đủ các điều kiện về cơ sở vật chất để golfer an tâm tập luyện. Tại đây có kho dữ liệu với thông tin và bản đồ thực tế của hơn 200 sân golf, tạo điều kiện để golfer được trải nghiệm nhiều địa hình khác nhau. Đặc biệt, dù golfer muốn trải nghiệm một chuyến đi chơi golf thực tế theo dạng mô phỏng, hay thử sức với các giải đấu lớn, Golfzon Park An Phú đều có thể đáp ứng được.

Cơ sở vật chất hiện đại của Golfzon Park chi nhánh An Phú
Cơ sở vật chất hiện đại của Golfzon Park chi nhánh An Phú

Về máy móc, hiện tại Golfzon Park chi nhanh An Phú đang sử dụng hệ thống máy hiện đại như GDR, Vision,… thích hợp với cả golfer chuyên nghiệp và người mới bắt đầu. Hệ thống máy móc tại đây không chỉ có khả năng mô tả sân golf chân thực mà còn có thể ghi lại thông số cú đánh chính xác, đồng thời đưa ra phân tích để golfer có thể cải thiện kỹ năng đánh bóng một cách nhanh chóng nhất. Đặc biệt, máy còn có chế độ tập luyện – thi đấu tùy biến để golfer có thể thử thách bản thân với những độ khó khác nhau.

Tương tự như các hệ thống golf 3D khác, Golfzon An Phú cung cấp không gian để golfer có thể tập luyện, chơi golf mọi lúc mà không lo tới sự ảnh hưởng của các yếu tố thời tiết. Không gian tại đây cũng được đánh giá là rất thoải mái mà vẫn đảm bảo độ riêng tư, với thời gian hoạt động từ 9h – 24h tất cả các ngày trong tuần để golfer có thể ghé qua bất cứ khi nào.

Đặc biệt, tại đây hiện còn cung cấp dịch vụ phòng chơi golf riêng và chơi golf theo nhóm. Nếu có nhu cầu tập luyện trong không gian riêng để đảm bảo mức độ riêng tư cao nhất, golfer có thể lựa chọn dịch vụ này. Tại đây cũng cung cấp miễn phí những dụng cụ cần thiết như buổi tập golf 3D như: Bộ gậy golf, giày tập, găng tay,… Vì thế, golfer có thể hoàn toàn an tâm khi đăng ký luyện đánh golf tại Golfzon An Phú.

Tại đây chủ yếu sử dụng hệ thống máy tân tiến như Vision, GDR,...
Tại đây chủ yếu sử dụng hệ thống máy tân tiến như Vision, GDR,…

Tham gia các giải đấu golf giả lập thường niên tại Golfzon Park

Không chỉ là điểm đến hàng đầu khi nhắc đến golf 3D tại Việt Nam, Golfzon An Phú nói riêng và hệ thống Golfzon Park nói chung còn tạo nhiều điều kiện để golfer có cơ hội giao lưu, cọ sát với các giải đấu golf giả lập thường niên. Theo chia sẻ của Tổng giám đốc Golfzon Việt Nam, Golfzon sẽ phấn đấu để duy trì truyền thống tổ chức giải giải golf giả lập mỗi năm, tạo nên một sân chơi bổ ích cho các golfer Việt và góp phần thúc đẩy sự phát triển của golf tại Việt Nam.

Mới đây, Golfzon cũng vừa tổ chức thành công cuộc thi Golfzon Vietnam Championship 2023 với quỹ giải thưởng lên đến 600 triệu đồng dành cho toàn bộ golfer từ nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp có quốc tịch Việt Nam. Ở vòng loại, các vận động viên được phép thi đấu chủ động, linh hoạt về thời gian, địa điểm nhưng vẫn được trải nghiệm điều kiện thi đấu và áp lực không kém gì các giải đấu golf thông thường.

Không gian tập luyện thoải mái mà vẫn đảm bảo độ riêng tư
Không gian tập luyện thoải mái mà vẫn đảm bảo độ riêng tư

Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và các giải đấu quy mô từ nhỏ đến lớn được tổ chức thường niên, Golfzon An Phú nói riêng và hệ thống Golfzon Park nói chung sẽ là điểm đến chơi golf và luyện đánh golf lý tưởng mà golfer không nên bỏ qua. Nếu golfer có bất kỳ thắc mắc nào, golfer vui lòng để lại bình luận phía dưới để được GolfGroup Academy giải đáp nhanh chóng nhất.

Cập nhật: 17:47 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản