Sân Golf Đảo Sen – Thông Tin Từ A-Z Golfer Không Thể Bỏ Qua!

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Đảo Sen kế thừa những đặc điểm nổi bật của những sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đây là sân tập được đánh giá có quy mô hiện đại bậc nhất tại khu vực Đông Nam Á với 60 làn, đường fairway trải dài khoảng 250 yards. Ngoài ra, nơi đây được đầu tư trang – thiết bị chuyên nghiệp, hứa hẹn đem tới cho golfer những phút giây trải nghiệm tuyệt vời.

Giới thiệu về sân golf Đảo Sen

Sân tập golf Đảo Sen tọa lạc tại số 125 đường Nguyễn Sơn, thuộc phường Gia Thụy, quận Long Biên, Tp. Hà Nội. Nơi này chỉ cách trung tâm của thành phố khoảng chừng 3km. Vì thế, người chơi sẽ rất dễ dàng và thuận tiện trong việc di chuyển tới Đảo Sen để tập luyện bộ môn golf.

Hiện tại, sân golf thuộc đường Nguyễn Sơn này được cho là một trong những sân tập có quy mô lớn nhất tại miền Bắc. Đồng thời, nơi đây cũng được giới chuyên môn đánh giá là sân tập hoàn hảo với hệ thống thiết bị dạy đánh golf hiện đại theo công nghệ Mỹ.

Với việc sở hữu các đặc điểm nổi bật trong thiết kế và trang thiết bị, sân tập này đã thu hút hàng trăm hội viên đến từ các tỉnh thành của Việt Nam và nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Trong đó, phải kể tới golfer đến từ các quốc gia như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada, Mỹ, Đài Loan,… Hầu hết các hội viên thuộc CLB Đảo Sen đều là lãnh đạo các tổ chức – doanh nghiệp tại Việt Nam, thậm chí là đại diện các công ty của nước ngoài.

Sân golf Đảo Sen thu hút đông đảo golfer cả trong và ngoài nước
Sân golf Đảo Sen thu hút đông đảo golfer cả trong và ngoài nước

Đặc điểm của sân golf Đảo Sen

Cũng giống như các sân tập khác, sân golf nằm tại thành phố Hà Nội – Đảo Sen cũng có những đặc điểm nhất định. Nổi bật nhất phải kể đến như:

  • Sân được thiết kế với 60 làn (đánh theo tiêu chuẩn của làn tập golf quốc tế), đường  fairway mở rộng, trải dài khoảng 250 yards.
  • Ngoài 60 làn tập theo tiêu chuẩn quốc tế, sân còn sở hữu một hố par 3 được kiến trúc sư thiết kế đặc biệt với các bẫy nước và bẫy cát đặt tại vị trí “khó nhằn” nhằm giúp golfer luyện tập các kỹ năng putt, chip.
  • Bên cạnh đó, nhà thiết kế còn bố trí nhiều chướng ngại vật khác ở các đường golf để tăng độ khó, giúp người chơi tới sân golf Đảo Sen có những trải nghiệm thực sự thú vị.

Là sân golf được lựa chọn làm nơi diễn ra các sự kiện lớn

Sân tập gôn Đảo Sen vinh dự được lựa chọn là nơi diễn ra một số sự kiện lớn – nổi bật trong nước như: Chương trình “Chìa khóa thành công” do Đài truyền hình VN tổ chức; Chương trình “Hội thảo của các doanh nghiệp”; Chương trình thể thao gôn trên các kênh HTV3, VTC3….

Đồng thời, nơi này cũng được chọn để tổ chức các sự kiện quảng bá, giới thiệu các sản phẩm về golf thuộc các thương hiệu nổi tiếng như: TaylorMade, Adidas, FJ – Titleist, Kentack, Ping,…

Vì thế, nếu chưa từng đến Đảo Sen, người chơi hãy sắp xếp lịch để tới đây trải nghiệm một lần. Chắc chắn rằng, nơi đây sẽ để lại cho anh em golfer nhiều cảm xúc ấn tượng và thú vị trong suốt quá trình chơi bóng.

Đây là sân golf diễn ra nhiều sự kiện quan trọng
Đây là sân golf diễn ra nhiều sự kiện quan trọng

Sân golf Đảo Sen ra mắt khu gạt mini trong nhà

Ngoài sân golf tập luyện ngoài trời, tại Đảo Sen quý golfer còn có thể trải nghiệm cảm giác chơi bóng ngay trong nhà CLB. Được biết, khu gạt này nằm tại phía sau của khu nhà tập và lối ra sân thực hành Par – 3. Tổng diện tích nơi này là 300 m2 với 7 lỗ golf để người chơi luyện tập. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của khu tập luyện này phải nhắc tới:

  • Khu gạt mini này có thiết kế chuyên biệt với green, rough và bunker nhân tạo, tạo cảm giác cho người chơi như đang trải nghiệm các cú putt “thực thụ” trên sân bóng.
  • Khung cảnh bao quanh green có không gian thoáng đãng với màu xanh chủ đạo, tạo cảm giác mát mẻ và dễ chịu.
  • Nơi này là địa điểm thú vị để các em nhỏ tập luyện và thi đấu putt trong những dịp cuối tuần.
  • Hệ thống máy phân tích hình ảnh 3D tại sân golf Đảo Sen giúp người chơi có thể quan sát chi tiết động tác “swing” của mình trên máy tính nhờ phần mềm phân tích chuyên nghiệp.
  • Sau những lần kiểm tra động tác đánh bóng, golf thủ sẽ nhận được một đĩa VCD ghi lại toàn bộ hình ảnh động tác mà mình đã thực hiện.
  • Đặc biệt, tại đây người chơi có thể tập luyện cả ban ngày lẫn ban tối. Bởi ban quản lý sân golf đã trang bị đầy đủ hệ thống đèn chiếu sáng với công suất lớn. Đây là loại đèn pha giúp người chơi nhìn cực rõ thảm green và lỗ golf để putt bóng một cách chuẩn xác.
  • Khu gạt nhân tạo này mở cửa miễn phí tối đa 45 phút để người chơi luyện tập. Với sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ chuyên gia, người chơi sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị tại sân golf Đảo Sen.
Khu gạt mini có thiết kế chuyên biệt
Khu gạt mini có thiết kế chuyên biệt

Các dịch vụ tiện ích tại sân tập

Sân Đảo Sen không chỉ thu hút khách hàng bởi những đặc điểm riêng biệt tại sân tập. Mà nơi này còn gây ấn tượng với quý golfer nhờ quy tụ nhiều dịch vụ tiện ích mang hơi hướng hiện đại. Dưới đây là những tiện ích nổi bật nhất:

  • Nhà hàng mang tiêu chuẩn 4 sao

Tại Club House, nhà hàng 4 sao đã được khai trương từ tháng 05/2009. Với thực đơn đa dạng, hệ thống trang thiết bị tiên tiến cùng quầy bar đẹp mắt đã tạo cảm giác ấm cúng và ngon miệng cho những ai tới đây thưởng thức bữa ăn.

  • Proshop của Đảo Sen có đầy đủ phụ kiện chơi golf

Nếu golfer nào có niềm đam mê mua sắm các sản phẩm và phụ kiện về golf thì nơi này sẽ đem lại sự thỏa mãn. Bởi tại khu Proshop có nhiều dụng cụ và phụ kiện golf đến từ các hãng golf “có tiếng” như: Ping, TaylorMade, Titleist… Các sản phẩm này đều có giấy tờ để chứng minh nguồn gốc nên hãy yên tâm khi mua sắm tại đây.

  • Hệ thống phòng tập gym theo tiêu chuẩn 3 sao

Tại tầng 4 của tòa nhà thuộc sân golf Đảo Sen có trang bị đầy đủ phòng tập gym hiện đại theo tiêu chuẩn 3 sao. Với hệ thống máy móc được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới, Dao Sen Fitness không chỉ là nơi để các golfer tập luyện nâng cao thể lực mà nơi này còn được các tín đồ gym tại khu vực Long Biên yêu thích và review tốt.

  • Khu biệt thự sang trọng – hài hòa

Ngoài các khu chuyên biệt như: Nhà CLB, khu vực Proshop,… tại Đảo Sen còn sở hữu khu biệt thự với lối kiến trúc hiện đại – sang trọng – bắt mắt. Nơi này hiện diện hài hòa với thiên nhiên, sẽ là điểm đến lý tưởng để quý golfer và gia đình tận hưởng cuộc sống thanh bình giữ thành phố sầm uất và nhộn nhịp.

Khu Proshop tiện ích tại sân golf
Khu Proshop tiện ích tại sân golf

Giá sân golf Đảo Sen là bao nhiêu?

Sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như vậy thì mức giá vào sân tại đây là bao nhiêu? Đây có lẽ là câu hỏi được rất nhiều golfer đặt ra. Nếu đang thắc mắc về bảng giá tại sân tập golf Đảo Sen thì người chơi hãy chú ý những thông tin cung cấp dưới đây:

Đối với thẻ cá nhân:

  • Giờ chơi từ 6h -21h (thời gian 3 tháng), mức giá sẽ là 13.000.000 VNĐ.
  • Giờ chơi từ 6h -21h (thời gian 6 tháng), mức giá sẽ là 24.000.000 VNĐ.
  • Giờ chơi từ 6h -21h (thời gian 12 tháng), mức giá sẽ là 45.000.000 VNĐ.

Đối với Coupon:

  • Với 30 coupon (3000 bóng) mức giá sẽ là 3.000.000 VNĐ (trong khung giờ 6h -14h59p). Chi phí này sẽ là 3.600.000 VNĐ nếu golfer chơi golf trong khung giờ từ 15h – 21h.
  • Với 50 coupon (5000 bóng) mức giá sẽ là 4.750.000 VNĐ (trong khung giờ 6h -14h59p). Chi phí sẽ là 5.750.000 VNĐ nếu golfer chơi golf trong khung giờ từ 15h – 21h.

Ngoài ra, nếu người chơi muốn gửi gậy tại sân golf Đảo Sen thì mức giá sẽ là 20.000 VNĐ/ngày và 150.000 VNĐ/tháng. Bên cạnh đó, phí bóng sẽ dao động từ 55.000 VNĐ – 130.000 VNĐ (tùy số lượng bóng).

Người chơi cần lưu ý rằng, thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Vì bảng giá sẽ thay đổi linh hoạt theo thời gian và ngày lễ. Do đó, để biết mức giá chính xác đang áp dụng, golfer nên liên hệ trực tiếp với ban quản lý sân golf.

Sân golf Đảo Sen sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho golfer có niềm đam mê với bộ môn golf và yêu thích sự trải nghiệm trong không gian xanh mát. Khi tới đây, quý người chơi cùng gia đình sẽ có những phút giây nghỉ ngơi thật thú vị cũng như tận hưởng cuộc sống thanh bình ngay giữa lòng thành phố. Hãy tới đây và trải nghiệm nhé!

Cập nhật: 17:51 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản