Sân Golf Quang Long Và Những Điểm Hấp Dẫn Golfer Nam Định

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Quang Long là một sân tập chất lượng tại Thành phố Nam Định. Không chỉ sở hữu vị trí địa lý thuận lợi, sân tập golf Quang Long còn được đánh giá cao vì thiết kế hiện đại cùng dịch vụ tiện ích cao cấp. Nếu golfer đang tìm kiếm một địa chỉ chơi golf lý tưởng tại “mảnh đất trăm nghề” Nam Định thì sân gôn Quang Long là một gợi ý không thể bỏ qua.

Sân golf Quang Long sở hữu vị trí địa lý thuận lợi

Sân tập golf Quang Long tọa lạc tại số 119 Lạc Long Quân, Cửa Nam, TP. Nam Định. Đây là một tổ hợp sân gôn kết hợp với khu du lịch sinh thái – nghỉ dưỡng. Theo đánh giá của nhiều golfer, vị trí của sân gôn Quang Long khá thuận tiện vì nằm ngay tại thành phố nhộn nhịp và sầm uất.

Sân chỉ cách trung tâm của thành phố Nam Định chưa đến 15 phút lái xe. Nếu di chuyển từ Thủ đô Hà Nội, golfer cũng chỉ tốn vỏn vẹn khoảng 2 giờ đồng hồ. Nhờ vị trí địa lý thuận lợi, golfer sẽ dễ dàng di chuyển tới sân golf và ít khi gặp phải tình trạng ùn tắc giao thông.


Không chỉ vậy, quanh sân gôn Quang Long còn có khá nhiều địa điểm ăn uống và giải trí thú vị. Vì thế, golfer có thể sắp xếp thời gian vừa chơi golf, vừa khám phá những nét độc đáo của ẩm thực Nam Định. Chưa kể, sân tập golf Quang Long rất gần với những điểm đến đến nổi tiếng như: Chùa Bồ Đề, cung thể thao Nam Định,… Vì thế, ngoài thỏa mãn đam mê chơi golf, người chơi hoàn toàn có thể kết hợp với chuyến đi trải nghiệm thú vị.

Nhờ sở hữu vị trí đắc địa, sân gôn Quang Long được rất nhiều golfer yêu thích và đánh giá cao. Không cần phải đợi đến ngày nghỉ hay dịp lễ – Tết, người chơi sinh sống tại địa phương có thể đến đây bất cứ khi nào rảnh rỗi. Bởi sân hoạt động liên tục từ sáng đến tối, với đầy đủ hệ thống chiếu sáng, phục vụ tốt nhu cầu đánh bóng của golfer.

Nơi đây được người chơi yêu thích và đánh giá cao vì thiết kế độc đáo cùng dịch vụ chất lượng
Nơi đây được người chơi yêu thích và đánh giá cao vì thiết kế độc đáo cùng dịch vụ chất lượng

Sân gôn Quang Long có thiết kế độc đáo

Sân tập golf Quang Long nằm sát dòng sông Đào – Nam Định. Điều này tạo cho nơi đây bầu không khí mát mẻ và trong lành. Ngoài không khí dễ chịu, golfer còn đánh giá cao sân tập này vì có thiết kế hài hòa với 2 tầng cùng 35 line tập rộng rãi. Hơn nữa, sân gôn Quang Long còn bố trí thêm đảo par – 3 với tổng chiều dài lên đến 150 yard. Đây là một trong những lỗ gôn ấn tượng, nhận được đánh giá tốt từ phía người chơi.

Đặc biệt, tại đây còn sắp xếp rất nhiều đảo mini ấn tượng với độ dài từ 50 yard, 70 yard đến 100 yard. Khu vực bunker cũng là điểm thu hút golfer vì có tới 4 bẫy cát được thiết kế khoa học, tạo thử thách thú vị cho người chơi. Bên cạnh đó là khu vực tập putt hiện đại, giúp golfer thoải mái tập luyện để nâng cao thành tích của bản thân.

Sân gôn Quang Long bố trí nhiều đảo mini ấn tượng với độ dài từ 50 đến 100 yard
Sân gôn Quang Long bố trí nhiều đảo mini ấn tượng với độ dài từ 50 đến 100 yard

Mặt khác, vùng green của sân Quang Long cũng được ban quản lý chăm chút kỹ càng. Theo đó, khu vực này được trồng bằng loại cỏ cao cấp, xanh tốt quanh năm. Nhờ vậy, khi tới đây, golfer luôn cảm thấy hứng khởi, vui vẻ để thực hiện những đường golf chất lượng nhất.

Dịch vụ – tiện ích tại sân tập golf Quang Long

Ngoài sân tập chất lượng, Quang Long Golf còn cung cấp nhiều dịch vụ – tiện ích cao cấp khác như:

  • Tòa nhà câu lạc bộ tiện nghi

Tòa nhà câu lạc bộ ở sân tập golf Quang Long được thiết kế theo phong cách hiện đại. Đây là nơi mà người chơi có thể nghỉ ngơi, ăn uống trước và sau thời gian tập luyện. Tại vị trí này, golfer có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh sân tập và thưởng thức những món ăn đặc sản có tại “mảnh đất trăm nghề”.

Sân tập gôn Quang Long cung cấp nhiều dịch vụ - tiện ích hấp dẫn, làm hài lòng người chơi
Sân tập gôn Quang Long cung cấp nhiều dịch vụ – tiện ích hấp dẫn, làm hài lòng người chơi

Tới sân gôn Quang Long, người chơi có thể đăng ký khóa đào tạo golf với giáo trình dễ hiểu đến từ Hiệp hội gôn VGA. Chỉ với 15 buổi học, học viên sẽ thành thạo hết các kỹ năng cơ bản và dễ dàng áp dụng vào các trận đấu trên sân cỏ thật 18 hố.

  • Cửa hàng Eagle Golf Shop

Cửa hàng Eagle Golf Shop tại sân Quang Long cung cấp đầy đủ các thiết bị, dụng cụ để hỗ trợ cho việc luyện tập golf. Tại đây, có đủ quần áo, giày gôn, gậy golf, bóng golf,… Vì thế, nếu quên mang theo phụ kiện khi đến sân tập, golfer có thể “ghé” qua khu vực này để lựa chọn cho mình những dụng cụ chơi golf cần thiết.

Sân golf Quang Long là địa chỉ chơi golf chất lượng tại Thành phố Nam Định
Sân golf Quang Long là địa chỉ chơi golf chất lượng tại Thành phố Nam Định

Hiện tại, mức phí tại sân golf Quang Long là 100.000 VNĐ/100 bóng. Đây được đánh giá là mức giá khá rẻ so với chất lượng của sân tập. Hy vọng, qua bài viết này, các tín đồ golf sẽ có thêm một địa chỉ đánh golf hấp dẫn tại Thành phố Nam Định. Nếu còn điều gì thắc mắc, golfer có thể liên hệ với GolfGroup Academy để được hỗ trợ kịp thời và miễn phí.

Xem thêm

Cập nhật: 17:47 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản