Thông Tin Chi Tiết Và Bảng Giá Sân Golf Mường Thanh Diễn Lâm

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Mường Thanh Diễn Lâm (Nghệ An) thuộc khu du lịch sinh thái Mường Thanh, do chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Mường Thanh đầu tư, đã đi vào hoạt động từ 2019. Với diện tích 287,38 ha đây là một trong những địa điểm đánh golf được nhiều người yêu thích. Không gian thanh bình cùng đầy đủ tiện nghi sẽ giúp golfer và gia đình có những trải nghiệm tuyệt vời khi đến đây.

Thông tin chung về sân golf Mường Thanh Diễn Châu

Sân golf Mường Thanh Diễn Lâm là sân golf thứ 2 được xây dựng tại Nghệ An và bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2019. Sân golf Mường Thanh 18 hố nằm trong khu du lịch sinh thái Mường Thanh, do chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Mường Thanh đầu tư và xây dựng. Diện tích của sân golf Diễn Châu này là 287,38 ha, trong đó sân gôn chiếm khoảng gần 70 ha.

Sân golf Mường Thanh là sân golf thứ 2 được xây dựng tại Nghệ An
Sân golf Mường Thanh là sân golf thứ 2 được xây dựng tại Nghệ An

Sự chỉnh chu trong việc chọn lựa và chăm sóc cỏ chính là điểm nhấn nổi bật của sân golf Mường Thanh Nghệ An. Theo đó, cỏ trồng trên sân chính là loại cỏ lau giống Mỹ. Vì thế mỗi khi trải nghiệm chơi golf tại đây golfer sẽ cảm thấy thích thú và hài lòng tuyệt đối về chất lượng sân cỏ, mang đến những cú đánh bóng chuẩn xác nhưng không kém phần đẹp mắt.

Vị trí sân golf sân golf Mường Thanh Diễn Lâm

Sân golf Mường Thanh Diễn Lâm có địa chỉ tại xóm Đồng Nông, xã Diễn Lâm, Diễn Châu, Nghệ An. Golfer có thể dễ dàng di chuyển đến sân golf bằng nhiều phương tiện khác nhau như máy bay, xe khách, tàu hỏa hoặc tự lái ô tô.

Chúng ta có thể liệt kê vị trí của sân golf với các địa điểm trọng yếu như sau:

  • Sân golf Diễn Lâm cách TP Vinh, Nghệ An khoảng 60km, tương ứng 1h chạy xe.
  • Sân golf cách thủ đô Hà Nojii 240km, tương ứng 4h chạy xe.

Để di chuyển đến sân golf, người chơi có thể chạy xuôi theo QL11A, khi đi đến cầu vượt Yên Lý thuộc huyện Diễn Châu rẽ vào đường QL48 khoảng 14km. Khi đến sân golf bạn dưỡng như đã thoát khỏi cảnh xe cộ tấp nập, ồn ào vội vã chốn đô thị để trải nghiệm không gian thanh bình, thư thái của cảnh sắc đất trời xứ Nghệ.

Những dịch vụ nổi bật tại Mường Thanh golf

Mặc dù mới đi vào hoạt động không lâu nhưng ngay từ khi xuất hiện, sân golf Mường Thanh Diễn Lâm đã khẳng định được vị trí của mình, nhiều golfer đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ nơi đây. Vậy tại Mường Thanh golf có những dịch vụ nào nổi bật, ấn tượng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong nội dung dưới đây.

Tại sân golf Diễn Lâm có nhiều dịch vụ tiện ích ấn tượng
Tại sân golf Diễn Lâm có nhiều dịch vụ tiện ích ấn tượng

Tại sân golf Diễn Châu (Nghệ An), khu vực nhà Câu lạc bộ (CLB) được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại, sang trọng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi tầng lớp golfer khi đến đây trải nghiệm. Cùng với đó không gian rộng rãi, thoáng mát giúp golfer có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ đánh bóng mệt mỏi.

Một vài điểm ấn tượng khách của sân golf Mường Thanh không thể không kể đến chính là hệ thống nhà hàng với nguồn ẩm thực đa dạng, phong phú, đầy đủ các món ăn theo phong cách châu Âu đến đặc sản dân dã, tùy ý cho golfer lựa chọn theo sở thích cá nhân.

Cửa hàng Proshop là khu vực không thể thiếu đối với một sân golf hiện đại. Và ở Mường Thanh golf cũng vậy, nơi đây bày bán các loại phụ kiện, gậy đánh golf, túi golf,… chất lượng của nhiều hãng nổi tiếng như Ping, Titleist, Adidas, Taylormade, Callaway,… Đây chắc chắn sẽ là điểm cộng gây ấn tượng của sân golf Mường Thanh Diễn Lâm.

Đặc biệt khi tới sân golf Diễn Lâm, người chơi sẽ được đắm chìm, thư giãn tinh thần tại khu sinh thái, trải nghiệm, tham quan vườn thú hoang dã lớn nhất khu vực phía Bắc Mường Thanh Safari Land, công viên nước cùng các công trình tín ngưỡng,… Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Mường Thanh golf.

Một điểm thu hút khác của sân golf Mường Thanh Diễn Châu chính là trải nghiệm tắm bùn ở Thác Tiên. Bùn khoáng tại đây được khai thác từ mỏ khoáng tự nhiên của Ninh Hòa (Khánh Hòa), vì thế rất an toàn, đảm bảo sức khỏe.

Bảng giá sân golf Mường Thanh Diễn Lâm mới nhất

Sân golf Mường Thanh Diễn Lâm được người chơi đánh giá cao không chỉ bởi thiết kế ấn tượng mà còn vì những dịch vụ tiện ích nơi đây. Dù mới đi vào hoạt động nhưng sân golf đang ngày càng được đầu tư nhằm thu hút nhiều khách hàng hơn nữa.

Bảng giá sân golf sẽ thay đổi theo từng ngày trong tuần
Bảng giá sân golf sẽ thay đổi theo từng ngày trong tuần

Quý khách hàng có nhu cầu trải nghiệm những tiện ích và không gian thanh bình tại đây có thể liên hệ với Golf Group Academy để được tư vấn kỹ lưỡng hơn. Dưới đây là bảng giá tham khảo của sân golf Diễn Lâm:

Loại sânGiá ngày thườngGiá cuối tuần và ngày lễ
1.250.000 VNĐ  1.800.000 VNĐ

Trên đây là những thông tin chi tiết và bảng giá của sân golf Mường Thanh Diễn Lâm. Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp gôn thủ dễ dàng lựa chọn sân golf thích hợp để có những trải nghiệm tuyệt vời.

Cập nhật: 17:51 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản