Sân Golf Gia Lai Flc Biscom Xuân Thủy Nổi Tiếng Giữa Phố Núi

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Gia Lai FLC Biscom Xuân Thủy là điểm vui chơi khá thú vị được nhiều người yêu thích. Nơi này không chỉ phục vụ đam mê của các golfer mà còn cho phép mọi người vào tham quan, du lịch. Cùng khám phá điểm đến mới ở Gia Lai này qua bài viết sau.

Vị trí sân golf Gia Lai

Không như nhiều tỉnh thành khác, phố núi Gia Lai không có quá nhiều những sân golf. Chính vì vậy mà việc sân golf Gia Lai ra đời đã khiến cho nhiều golfer tại đây vô cùng phấn khích. Sân golf Gia Lai hay chính xác hơn là sân golf FLC Biscom Xuân Thủy khai trường vào năm 2018. Từ đó đến nay nơi này vẫn được biết đến là địa điểm trải nghiệm nổi bật ở thành phố cao nguyên. Thuộc khu du lịch sinh thái Xuân Thủy, sân golf Gia Lai chiếm diện tích hơn 10ha. Khung cảnh tươi mát, ngập tràn sắc xanh ở đây như đưa các golfer đến gần hơn với thế giới tự nhiên.

Sân golf Gia Lai Xuân Thủy ở thành phố Pleiku
Sân golf Gia Lai Xuân Thủy ở thành phố Pleiku

Tọa lạc tại địa chỉ hẻm 479 đường Lý Thái Tổ, phường Thống Nhất, TP. Pleiku, khu sân golf có không gian rộng lớn và thiết kế hiện đại. Vị trí của sân golf rất đắt địa khi nằm ngay khu trung tâm thành phố Pleiku. Không chỉ thuận tiện trong di chuyển mà golfer còn có thể kết hợp tham quan nhiều điểm đến lân cận như:

  • Quảng trường Đại đoàn kết.
  • Thắng cảnh Biển Hồ.
  • Các nhà hàng, quán cà phê…

Đặc biệt hơn, sân bay Pleiku chỉ cách sân golf này chưa đến 10 phút đi xe nên các golfer ở xa có thể yên tâm đến đây vui chơi.

Vị trí thuận lợi là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho sân golf Gia Lai được các golfer ưu tiên lựa chọn.

Thiết kế nổi bật và tiện nghi ở sân golf Xuân Thủy Gia Lai

Ngoài vị trí ngay trung tâm thành phố thì FLC Biscom Xuân Thủy còn là sân golf có thiết kế khá nổi bật. Thiết kế của sân golf này có sự hài hòa với không gian xung quanh. Đặc biệt là vị trí giáp với mặt hồ lớn càng khiến cho khung cảnh thêm phần nên thơ, thoáng đãng. Mỗi buổi chiều không chỉ có golfer mà còn có người dân khu vực đến sân golf tản bộ, ngắm cảnh hồ yên bình.

Sân golf ở Gia Lai thuộc loại sân tập golf. Nó có tổng cộng 20 line tập bóng, 5 hố golf mini để đáp ứng nhu cầu của golfer. Bên cạnh đó trang thiết bị ở đây cũng khá đầy đủ và hiện đại. Chính vì điều này mà khách hàng khi đến đây trải nghiệm không phải lo lắng về vấn đề hết chỗ hay phải chờ đợi đến lượt. Sân golf rộng lớn đặc biệt gây ấn tượng với những bãi cỏ xanh tươi tốt. Đây là loại cỏ nhân tạo được chăm sóc kỹ với màu sắc bắt mắt. Điều này càng giúp nâng cao thêm chất lượng của sân golf này.

Tiện nghi sân tập khá hiện đại
Tiện nghi sân tập khá hiện đại

Bên cạnh đó các tiện ích dịch vụ ở sân golf này cũng được khách hàng khá ưng ý. Từ hệ thống sân tập, chỗ đậu xe, nhà câu lạc bộ hay proshop đều được đầu tư xây. Đặc biệt tất cả đều sử dụng trang thiết bị hiện đại, sang trọng để mang đến những giây phút vui chơi thú vị nhất cho golfer.

Bảng giá sân golf Xuân Thủy

Để thu hút thêm khách hàng có khoảng thời gian sân tập golf Gia Lai mở cửa tự do cho mọi người vào tham quan. Mặc dù vậy nhưng golfer có thể yên tâm là vị diện tích rộng lớn nền điều này sẽ không ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi golf. Với những ai vào đây để đánh golf thì sẽ phải chi một khoản phí nhất định. Theo chia sẻ của nhiều người thì chi phí để chơi golf ở đây vào khoảng 2,5 triệu đồng/tháng. Tùy theo loại dịch vụ mà golfer lựa chọn thì mức phí có thể thay đổi khác nhau.

Sân golf Gia Lai cho du khách vào tham quan
Sân golf Gia Lai cho du khách vào tham quan

Trước khi đến sân golf này tốt nhất khách hàng nên liên hệ trước để có thể biết được cụ thể mức giá cũng như thời gian mở cửa.

Có thể nói sự ra đời của sân golf Pleiku FLC Biscom Xuân Thủy đã mang đến một không gian vui chơi thú vị cho các golfer. Sự trong lành của bầu không khí nơi này cùng tiện nghi dịch vụ chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Nếu có dịp đến với phố núi Pleiku hãy dành thời gian để đến đây trải nghiệm.

Cập nhật: 17:51 - 18/12/2023

Bình luận (2)

  1. TRƯƠNG TUẤN ANH says: Trả lời

    Em đang tìm hiểu khóa golf cơ bản cho người mới bắt đầu, nhìn các bác chơi rồi đi thi đấu mà ham quá. Bác nào đã từng học ở đâu rồi thì chỉ cho em với ạ

  2. HOÀNG ĐỨC says: Trả lời

    Ở Gia Lai mình tôi thấy có sân FLC Biscom Xuân Thủy đẹp phết. Không khí thoáng mát khu sân golf có không gian rộng lớn và thiết kế hiện đại.nằm ngay khu trung tâm thành phố Pleiku rất thuận tiện trong di chuyển. Tôi tính là sắp tới định tổ chức giải golf ở đây nhưng chưa tìm được đơn vị tổ chức nào uy tín vì còn có nhiều khách mời quan trọng nên không thể sơ suất được

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản