Quần Áo Golf Nam Chuẩn Mực Cho Môn Thể Thao Quý Tộc

Được thiết kế để theo chuẩn mực của môn thể thao quý tộc, quần áo golf nam không chỉ đáp ứng được quy định về trang phục, mà còn giúp golfer thể hiện phong cách cá nhân. Bên cạnh đó, trang phục chơi golf nam cũng sở hữu mẫu mã, kiểu dáng thanh lịch, mang đến cho golfer sự tự tin khi diện cả ở trong và ngoài sân golf.

Vì sao golfer cần quần áo golf nam chuyên dụng?

Golf là một trong số ít các môn thể thao có quy định rất khắt khe về trang phục. Nếu golfer thắc mắc vì sao cần mặc quần áo golf nam chuyên dụng ra sân, mà không phải bất kỳ loại trang phục thông thường nào khác, thì dưới đây là 1 số lý do.

Quần áo golf nam đáp ứng các quy định về trang phục

Chuẩn mực về quần áo đánh golf nam đã được đơn giản hoá theo thời gian. Tuy nhiên vẫn còn không ít nguyên tắc, chuẩn mực về quần áo đánh golf nam như:

  • Áo golf: Nên chọn các loại áo polo có cổ, áo có khoá nút. Trong một số trường hợp, áo thun cũng được chấp nhận nếu phù hợp với quy định của sân golf.
  • Quần golf: Golfer có thể mặc quần dài kaki hoặc quần short thể thao, trong đó quần short không được ngắn trên gối quá 6 inch.
Quần áo golf nam chuyên dụng được thiết kế đáp ứng quy định của golf
Quần áo golf nam chuyên dụng được thiết kế đáp ứng quy định của golf

Các loại quần áo golf nam chuyên dụng hiện nay đều được thiết kế và sản xuất dựa trên những quy định này. Vì thế, nếu mua và sử dụng trang phục dành riêng cho chơi golf, golfer không cần lo lắng quần áo có vi phạm chuẩn mực của môn chơi hay không.

Tính năng tối ưu cho môn chơi

Bất kỳ loại quần áo thể thao nào (trong đó có cả golf) đều được thiết kế để tối ưu trải nghiệm của người chơi với từng môn thể thao. Với golf, trang phục chuyên dụng sẽ được làm từ chất liệu thoáng khí, nhẹ, thấm mồ hôi tốt để golfer luôn có cảm giác khô ráo, thoáng mát dù đổ mồ hôi do chơi dưới trời nắng lâu. Một số loại quần áo golf nam còn có tính năng chống UV, chống thấm nước (đồ mùa hè); và giữ ấm, giữ nhiệt tốt (đồ mùa đông) để golfer mặc được trong mọi điều kiện thời tiết

Thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ và đẳng cấp của người chơi

Với thiết kế có tính thẩm mỹ cao, quần áo golf nam còn là cách để người chơi khẳng định phong cách cá nhân. Hiện nay trên thị trường, quần áo golf nam có rất nhiều mẫu mã, thiết kế với màu sắc và kiểu dáng đa dạng. Việc lựa chọn và phối đồ ra sân như thế nào sẽ thể hiện được cá tính và gu thẩm mỹ của golfer. Bên cạnh đó, những bộ trang phục từ thương hiệu thời trang golf lớn, với kiểu dáng thanh lịch sẽ giúp golfer khẳng định đẳng cấp mỗi lần ra sân.

Cách lựa chọn trang phục thể hiện cá tính, đẳng cấp của người chơi
Cách lựa chọn trang phục thể hiện cá tính, đẳng cấp của người chơi

Top 5 thương hiệu trang phục golf nam cao cấp chất lượng

Vừa đáp ứng quy định, có tính năng phù hợp với môn, lại vừa có tính thẩm mỹ cao, mua quần áo golf chắc chắn sẽ là hoạt động không thể thiếu của golfer khi theo đuổi môn thể thao này lâu dài. Nếu muốn sở hữu những bộ quần áo golf nam chất lượng, thời thượng, golfer không nên bỏ qua top 5 thương hiệu cao cấp dưới đây.

Quần áo golf nam FootJoy thanh lịch, đẳng cấp

Footjoy là thương hiệu top đầu thị trường khi nhắc đến dòng sản phẩm quần áo golf nam. Tên tuổi của thương hiệu này gắn liền với những thiết kế tối giản nhưng cực kỳ thanh lịch và khoẻ khoắn. Trang phục golfer của FootJoy thường ít sử dụng hoạ tiết trang trí. Nếu có, những hoạ tiết trang trí này vẫn sẽ đáp ứng được tinh thần “thanh lịch” mà thương hiệu này vẫn theo đuổi ngay từ những ngày đầu tiên.

FootJoy là một trong các thương hiệu quần áo golf tốt nhất thị trường
FootJoy là một trong các thương hiệu quần áo golf tốt nhất thị trường

Ngoài thiết kế tinh tế, trang phục chơi golf dành cho nam của FootJoy còn được đánh giá cao nhờ sử dụng chất liệu cao cấp, có khả năng chống nắng hiệu quả. Vì thế, FootJoy luôn là lựa chọn hàng đầu của các nam golfer khi muốn đổi mới tủ đồ vào mùa hè nắng nóng.

Trang phục golf Nike trẻ trung, khoẻ khoắn

Nike là thương hiệu trang phục golfer yêu thích của người chơi trẻ tuổi với các thiết kế năng động, đậm chất thể thao. Đây cũng là một thương hiệu trung thành với những thiết kế tối giản với tông màu cơ bản, nhưng lại có độ ôm vừa vặn, giúp golfer khoe khéo đường cong mà vẫn có cảm giác thoải mái khi vận động.

Trang phục golf của Nike tập trung vào các thiết kế tối giản nhưng khoẻ khoắn
Trang phục golf của Nike tập trung vào các thiết kế tối giản nhưng khoẻ khoắn

Đặc biệt, Nike luôn là một trong các thương hiệu đầu ngành ứng dụng công nghệ may mặc tân tiến nhất vào quần áo golf nam. Những công nghệ trứ danh như Dri-Fit của Nike có khả năng kiểm soát độ ẩm tốt, đảm bảo khả năng thoáng khí để golfer luôn có cảm giác dễ chịu trong suốt trận đấu hay buổi tập.

Thời trang golf nam Le Coq Sportif tinh tế đậm tinh thần Pháp

Là một thương hiệu đến từ Pháp nên các thiết kế quần áo golf nam của Le Coq Sportif luôn gây ấn tượng bởi vẻ đẹp cổ điển, tinh tế. Bên cạnh những thiết kế cổ điển, đậm chất quý ông, Le Coq Sportif cũng “bắt trend” rất nhanh với những mẫu sản phẩm thời thượng, năng động, phù hợp với thị hiếu của golfer trẻ.

Quần áo golf Le Coq Sportif vừa cổ điển, vừa hiện đại
Quần áo golf Le Coq Sportif vừa cổ điển, vừa hiện đại

Tuy vậy, thế mạnh lớn nhất của quần áo golf Le Coq Sportif phải kể đến chất liệu cao cấp. Hãng thường sử dụng vải polyester thể thao chuyên dụng vừa co giãn, vừa thoáng khí, kiểm soát độ ẩm tốt, mang đến cảm giác thoải mái cho golfer. Bên cạnh đó, quần áo Le Coq Sportif còn được tích hợp khả năng chống nắng, chống tia UV để golfer an tâm mặc khi đánh golf dưới nắng.

Quần áo golf nam Adidas hiện đại, cá tính

Nếu yêu thích những thiết kế cá tính, nổi bật, golfer chắc chắn không nên bỏ qua quần áo golf nam Adidas. Dòng sản phẩm trang phục golf của thương hiệu này là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế phong cách, hợp thời và tính năng vượt trội.

Adidas gây ấn tượng với các thiết kế quần áo đa dạng, từ đơn giản tới nổi bật, cá tính
Adidas gây ấn tượng với các thiết kế quần áo đa dạng, từ đơn giản tới nổi bật, cá tính

Không chỉ gây ấn tượng với màu sắc, hoạ tiết độc đáo, quần áo golf Adidas còn được làm từ các chất liệu cao cấp như spandex, polyester chuyên dụng. Đây đều là các chất liệu có độ co giãn, thoáng khí, thấm mồ hôi tốt, đồng thời chống nắng hiệu quả. Vì thế, quần áo golf Adidas có thể mang đến cảm giác thoải mái, tự tin cho golfer dù phải chơi golf hàng giờ dưới nắng.

Quần áo golf Titleist lịch thiệp, trang nhã

Quần áo golf nam Titleist là lựa chọn hàng đầu của golfer yêu thích những thiết kế trang nhã, sang trọng và lịch thiệp. Với đường kim mũi chỉ tỉ mỉ, kết hợp với vật liệu cao cấp và công nghệ hiện đại, dòng sản phẩm trang phục golf của thương hiệu này cũng sẽ mang đến cảm giác thoải mái và hỗ trợ tối đa cho golfer khi vận động.

Không chỉ có khả năng co giãn tốt, quần áo golf Titleist còn được đánh giá cao bởi độ đứng form, ít nhăn, đồng thời còn thấm hút tốt, chống UV và khử mùi hôi hiệu quả. Các loại áo và quần của thương hiệu này cũng được thiết kế form ôm vừa phải, không quá bó sát để vừa tôn dáng, vừa không cản trở vận động hay di chuyển.

Trang phục golf Titleist là lựa chọn lý tưởng của golfer yêu thích phong cách lịch thiệp
Trang phục golf Titleist là lựa chọn lý tưởng của golfer yêu thích phong cách lịch thiệp

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp golfer hiểu rõ lý sao vì sao nên mua và sử dụng quần áo golf nam chuyên dụng. Nếu có nhu cầu sở hữu những sản phẩm chất lượng với thiết kế đẹp mắt và tính năng vượt trội, golfer có thể tham khảo top 5 thương hiệu mà GolfGroup Academy đã gợi ý trên đây. Quần áo của các thương hiệu này đều đang được phân phối rộng rãi tại Việt Nam. Golfer hãy tới các cơ sở cung cấp uy tín để được tư vấn và chọn được mẫu mã phù hợp nhất.

Cập nhật: 11:00 - 08/07/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản