Gậy Golf Nữ XXIO – Lựa Chọn Hàng Đầu Dành Cho Golfer Nữ

Gậy golf nữ XXIO là sự lựa chọn hàng đầu của các “bóng hồng” khi ra sân. Sản phẩm không chỉ có thiết kế đẹp mắt, nữ tính mà còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, hứa hẹn sẽ giúp chị em cải thiện tối đa hiệu suất sân cỏ. Cụ thể, golfer hãy cùng GolfGroup Academy tìm hiểu rõ hơn về gậy golf XXIO dành cho nữ qua bài viết sau.

Tại sao golfer nữ nên mua gậy golf XXIO?

Trên thị trường hiện nay có không ít sản phẩm gậy golf được thiết kế riêng cho các golfer nữ. Tuy nhiên, golfer nữ đang tìm kiếm mẫu gậy golf chất lượng thì gậy golf XXIO sẽ là lựa chọn tối ưu bởi 4 lý do sau đây.

Thương hiệu XXIO không ngừng đổi mới

Ra mắt từ năm 2000, so với những “ông lớn” Honma hay Kenichi, XXIO là một thương hiệu còn non trẻ trên thị trường gậy golf Nhật. Tuy nhiên, tuy nhiên, XXIO vẫn luôn không ngừng đổi mới để phù hợp với nhu cầu của golfer. Gậy golf nữ XXIO không chỉ ứng dụng những công nghệ gậy mới nhất nhằm giúp chị em cải thiện hiệu suất đánh bóng mà còn thường xuyên thay đổi thiết kế, làm hài lòng mọi golfer.

XXIO luôn cập nhật kịp thời các công nghệ gậy mới nhất
XXIO luôn cập nhật kịp thời các công nghệ gậy mới nhất

Thiết kế ấn tượng, độc đáo

Gậy golf nữ XXIO gắn liền với những thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất cá tính, hiện đại và sang trọng. Mỗi cây gậy đều được chế tạo với sự tỉ mỉ đến từng đường nét. Thay vì “đóng khung” gậy nữ với các gam màu như đỏ, hồng, tím,… sản phẩm có cả màu đen, xanh dương, bạch kim hay vàng gold cực kỳ nổi bật và cá tính. Dù sở hữu phong cách mạnh mẽ hay nữ tính, chị em đều dễ dàng tìm được mẫu gậy golf nữ XXIO ưng ý.

Cấu trúc gậy tinh tế, hỗ trợ tối đa cho golfer nữ

Phần lớn các thương hiệu gậy golf trên thế giới đều đang sản xuất các bộ gậy nữ dưới dạng “phiên bản nữ” của một bộ gậy nam nào đó. Nhưng XXIO là thương hiệu đi đầu trong việc tạo ra sản phẩm dành riêng cho nữ, lấy phái yếu làm trung tâm. Chính vì thế, mọi chi tiết của gậy golf nữ XXIO đều được tối ưu để phù hợp nhất với thể lực của phái yếu, nhằm mục đích giúp chị em cải thiện hiệu suất trên sân cỏ như:

  • Chất liệu hợp kim Carbon siêu nhẹ, nhẹ hơn khoảng 20% so với các loại gậy golf khác trên thị trường phù hợp với thể lực của golfer nữ.
  • Shaft gậy linh hoạt giúp golfer nữ dễ kiểm soát gậy hơn.
  • Trục gậy với thiết kế điểm cân bằng cao, dễ dàng kiểm soát lực đánh và tối ưu độ chính xác của cú đánh.
Gậy được thiết kế tối ưu cho chị em phụ nữ
Gậy golf được thiết kế tối ưu cho chị em phụ nữ

Top 3 bộ gậy golf nữ XXIO đáng mua nhất dành cho chị em

Sau hơn 20 có mặt trên thị trường, XXIO đã cho ra mắt không ít các bộ gậy golf chất lượng dành cho phái yếu. Trong đó, phải kể đến 3 phiên bản gậy golf nữ XXIO sở hữu ưu điểm vượt trội về cả thiết kế và hiệu suất, được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân.

Bộ gậy golf nữ MP1000 Lady của XXIO

MP1000 Lady là một trong những bộ gậy golf nữ chất lượng, được đánh giá cao đến từ thương hiệu XXIO. Bộ gậy hứa hẹn sẽ giúp các “bóng hồng” cải thiện khoảng cách và tốc độ mà vẫn duy trì được độ ổn định trong từng cú đánh bóng.

Đây là một trong những bộ gậy chất lượng nhất của XXIO
Đây là một trong những bộ gậy chất lượng nhất của XXIO

Sở dĩ gậy golf nữ XXIO MP1000 Lady có thể giúp tối ưu đường bóng trên mọi phương diện là nhờ thiết kế cấu trúc thông minh kết hợp công nghệ sản xuất hiện đại. Phần đầu gậy được tích hợp công nghệ High Energy Head giúp mở rộng COR mặt gậy để golfer nữ dễ dàng tìm thấy điểm ngọt. Từ đó, cải thiện tốc độ và khoảng cách đánh bóng.

Bên cạnh đó, gậy golf MP1000 Lady còn sở hữu 2 công nghệ nổi bật khác là True Focus Impact và công nghệ kép tốc độ. Trong đó, công nghệ True Focus Impact hỗ trợ đẩy bóng đi xa và ổn định hơn và công nghệ kép tốc độ giúp hạn chế cú đánh slice và tăng hiệu suất cho bước downswing.

Gậy golf MP1000 Lady được nhiều golfer nữ ưa chuộng sử dụng
Gậy golf MP1000 Lady được nhiều golfer nữ ưa chuộng sử dụng

Đặc biệt, gậy golf MP1000 Lady cũng được đánh giá là có phần shaft nhẹ hơn hẳn so với phiên bản gậy nam. Nhờ vậy, golfer nữ có thể đánh bóng mạnh mẽ không cần dùng tới lực tay quá nhiều.

Gậy golf nữ XXIO MP1100 Lady

Bộ gậy golf nữ XXIO MP1100 Lady phát huy được ưu điểm của phiên bản gậy golf tiền nhiệm, đồng thời, tích hợp thêm nhiều cải tiến mạnh mẽ về công nghệ. Bộ gậy cũng sở hữu thiết kế độc đáo, có sự kết hợp giữa màu hồng và xanh dương giúp golfer nữ trở nên nổi bật trên sân cỏ.

Thiết kế vừa cá tính, vừa nữ tính của gậy golf XXIO MP1100 dành cho nữ
Thiết kế vừa cá tính, vừa nữ tính của gậy golf XXIO MP1100 dành cho nữ

Ưu điểm của MP1100 Lady nằm ở thiết kế sole siêu mỏng với độ đàn hồi tốt hơn so với phiên bản cũ, giúp chị em tối ưu cú swing ở góc lie hẹp. Shaft gậy cũng được tăng cường độ linh hoạt và khả năng trợ lực, mang đến cú đánh bổng với tốc độ cao hơn. Đặc biệt, nhờ được làm từ công nghệ cao cấp với trọng lượng nhẹ, gậy có điểm cân bằng cao hơn, cải thiện khả năng tiếp xúc với điểm ngọt để golfer nữ đánh bóng chính xác hơn.

Về công nghệ gậy golf XXIO MP1100 Lady nổi bật với tận 6 loại công nghệ mới, hoàn toàn khác biệt so với các mẫu gậy golf khác. Một số công nghệ nổi bật của bộ gậy golf nữ này có thể kể đến như Công nghệ True Impact mở rộng điểm ngọt mặt gậy để cải thiện độ chính xác cho cú đánh; Công nghệ rãnh đôi tiến tiến giúp bóng đi xa, thẳng và ổn định,… Bên cạnh đó, gậy còn có âm thanh đánh bóng vang, đầm rất đã tai, hứa hẹn làm hài lòng cả những nữ golfer khó tính nhất.

Gậy golf XXIO MP1200 Lady

Gậy golf MP1200 Lady là một trong những bộ gậy mới dành cho nữ mới nhất của nhà XXIO, với những cải tiến công nghệ mạnh mẽ. Bộ gậy sở hữu thiết kế cực kỳ thu hút, sang trọng, đẳng cấp với gam màu chủ đạo xám và xanh navy, giúp chị em khẳng định cá tính độc đáo, mạnh mẽ và hiện đại.

MP1200 là một trong những phiên bản gậy golf mới nhất dành cho nữ của XXIO
MP1200 là một trong những phiên bản gậy golf mới nhất dành cho nữ của XXIO

Tương tự như các bộ sản phẩm dành cho phái yếu thuộc dòng MP khác, gậy golf MP1200 vẫn sở hữu ưu điểm trục gậy nhẹ, linh hoạt, dễ kiểm soát. Kết hợp với công nghệ mặt gậy Flat Face Cup mỏng nhẹ, giúp giảm trọng lượng tổng thể gậy, phù hợp với thể lực của phái nữ.

Gậy nhẹ hơn cũng góp phần tăng tốc độ đầu gậy. Theo XXIO, tốc độ đầu gậy của MP1200 có thể đạt tới mức 35m/s đến 39m/s tùy từng tùy chọn shaft, mang đến cú đánh đầu tiên đầy hứa hẹn cho các tay golf nữ. Mặt khác, gậy golf nữ XXIO còn sở hữu nhiều điểm cải tiến về công nghệ và cấu trúc khác như:

  • Công nghệ Dunlop và Weight Plus giúp tăng hiệu suất swing, giảm điểm handicap nhanh chóng và hiệu quả.
Gậy golf XXIO MP1200 nữ sở hữu thiết kế độc đáo, ấn tượng
Gậy golf XXIO MP1200 nữ sở hữu thiết kế độc đáo, ấn tượng
  • Công nghệ Sound Ribs, Lighweight Crown giúp tăng tốc độ đầu gậy, mang đến âm thanh đánh bóng vang và ngọt.
  • Công nghệ 6-Section Bulde and Roll chia mặt gậy thành 6 phần để tối ưu hiệu quả khi va chạm bóng ở mọi điểm trên mặt gậy, mang đến cú đánh thẳng và xa hơn.

Với những ưu điểm nổi bật cả về thiết kế lẫn công nghệ, gậy golf nữ XXIO là sự lựa chọn hoàn hảo cho các “bóng hồng” khi ra sân. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer nữ lựa chọn được bộ gậy golf phù hợp, tự tin thực hiện cú đánh bóng mạnh mẽ. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer vui lòng để lại bình luận bên dưới để được giải đáp nhanh chóng nhất.

Cập nhật: 17:10 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản