Quần áo golf Charly – Trải Nghiệm Thời Trang Đẳng Cấp Hoàng Gia Anh

Quần áo golf Charly được các golfer yêu thích bởi thiết kế tinh tế, sang trọng, giá cả hợp lý. Các sản phẩm thời trang Charly Golf rất đa dạng về mẫu mã, thường xuyên được cập nhật những bộ sưu tập mới. Golfer không biết nên chọn thương hiệu thời trang này thì Charly là một gợi ý rất phù hợp.

Đôi nét về thương hiệu thời trang golf Charly

Golf là bộ môn thể thao quý tộc thu hút nhiều người tham gia trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Bên cạnh các dụng cụ chơi golf thì trang phục cũng có vai trò quan trọng giúp golfer thoải mái vận động và thể hiện phong cách độc đáo, ấn tượng khi ra sân. Bởi vậy, có rất nhiều hãng thời trang đầu tư mạnh vào lĩnh vực này, trong đó, không thể không kể đến thương hiệu Charly.

Thương hiệu Charly mặc dù mới ra mắt cộng đồng golfer nhưng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm của Charly Golf gây ấn tượng bởi thiết kế thanh lịch, hiện đại, vô cùng sang trọng. Nhắc đến thời trang Charly, golfer sẽ nghĩ ngay đến vẻ đẹp mang đậm phong cách Hoàng gia Anh, nổi bật và thu hút trên sân.

Quần áo golf Charly được nhiều golfer yêu thích lựa chọn
Quần áo golf Charly được nhiều golfer yêu thích lựa chọn

Không chỉ vậy, khi mặc những bộ trang phục Charly, golfer sẽ cảm thấy vô cùng tự tin, thoải mái để thực hiện những cú vung gậy mạnh mẽ. Nhà sản xuất cũng thường xuyên cho ra mắt bộ sưu tập mới với thiết kế đa dạng, phù hợp phong cách của nhiều golfer. Từ đó, góp phần giúp người chơi khẳng định được đẳng cấp, vị thế riêng của bản thân.

Lý do vì sao golfer nên chọn quần áo golf Charly

Giữa nhiều thương hiệu lớn trong ngành hàng thời trang, Charly golf vẫn khẳng định được vị thế riêng. Dưới đây là những lý do khiến người chơi nên chọn mua quần áo golf Charly.

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Thiết kế quần áo golf Charly mang đậm hơi thở của phong cách Hoàng gia Anh. Những sản phẩm đến từ thương hiệu này tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng cho golfer nhờ sự tỉ mỉ, chỉn chu đến từng chi tiết.

Thời trang Charly mang đậm hơi thở của phong cách Hoàng gia Anh
Thời trang Charly mang đậm hơi thở của phong cách Hoàng gia Anh

Đồng thời, quần áo golf Charly cũng có tính ứng dụng rất cao. Không chỉ giúp golfer thể hiện đẳng cấp trên sân cỏ mà còn lịch sự, tinh tế trong các hoạt động thường ngày như: Gặp gỡ bạn bè, đối tác, đi làm, đi du lịch,… Từ những bộ trang phục dành cho golfer nam và nữ đều mang những nét đặc trưng riêng, thể hiện đúng tinh thần của thương hiệu.

Charly không ngừng đổi mới cho ra mắt BST mới

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, thương hiệu Charly đã không ngừng đổi mới về cả mẫu mã và chất lượng. Từ đó, mang đến cho golfer những sản phẩm chất lượng nhất, dẫn đầu xu hướng thời trang sân golf.

Charly cũng cho ra mắt những bộ sưu tập theo từng màu, cập nhật xu hướng thời trang mới nhất cho golfer. Bao gồm những chiếc quần short trẻ trung, năng động; quần dài sang trọng, lịch thiệp; áo polo với khả năng thấm hút mồ hôi tốt,… Với những nỗ lực không ngừng của mình, thương hiệu Charly đã nhận được “cơn mưa lời khen” đến từ cộng đồng golfer trong và ngoài nước.

Charly thường xuyên cho ra mắt những bộ sưu tập mới
Charly thường xuyên cho ra mắt những bộ sưu tập mới

Ứng dụng công nghệ hiện đại

Toàn bộ các sản phẩm quần áo golf Charly cung cấp đề được ứng dụng những công nghệ hàng đầu. Trong đó, phải kể đến công nghệ Sun-Block® hoặc Comfort® mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc.

Ngoài ra, quần áo golf Charly được sử dụng chất liệu vải sợi Dry-Mactic. Đây là chất liệu được sử dụng phổ biến trong thời trang hiện nay. Với cấu trúc dạng sợi nhỏ hình xoắn ốc, chất liệu này có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Từ đó, mang đến cho golfer cảm giác thoải mái dù thi đấu golf nhiều giờ trong thời tiết nắng nóng. Nhờ công nghệ này, sợi vải của quần áo Charly còn có khả năng kháng khuẩn hiệu quả. Đây là ưu điểm đã “lấy lòng” được nhiều golfer, phù hợp với cả làn da nhạy cảm.

Tỉ mỉ đến từng chi tiết

Charly là thương hiệu mang đậm dấu ấn thời trang Hoàng gia Anh. Do đó, từng đường kim, mũi chỉ của sản phẩm đều được chú trọng. Từ đó, góp phần tôn lên vóc dáng và phong cách của người mặc.

Sản phẩm Charly được chú trọng đến từng đường kim, mũi chỉ
Sản phẩm Charly được chú trọng đến từng đường kim, mũi chỉ

Đặc biệt, quần áo golf Charly còn được đánh giá cao bởi khả năng giữ dáng vực tốt. Golfer có thể sử dụng sản phẩm với tần suất liên tục. Thậm chí cả khi kéo, giật, giặt máy,… thì quần áo vẫn giữ được độ bền cao. Do đó, không quá ngạc nhiên khi thời trang Charly ngày càng được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng.

Top những mẫu quần áo golf Charly hot nhất hiện nay

Hiện tại, thương hiệu Charly đã cho ra mắt nhiều mẫu quần áo golf nam nữ với kiểu dáng, màu sắc khác nhau cho golfer lựa chọn. Dưới đây là danh sách top 5 mẫu quần áo Charly bán chạy nhất hiện nay, golfer có thể tham khảo:

Áo cộc tay nam Charly S23 màu xanh ghi

Áo cộc tay nam Charly S23 màu xanh ghi là sản phẩm thuộc BST thời trang mới ra mắt đến từ thương hiệu Charly. Mẫu áo này sở hữu những ưu điểm về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc nên đã thu hút sự chú ý của nhiều golfer.

  • Áo được làm từ chất liệu polyester và spandex có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, mang đến cảm giác thoải mái cho golfer dù phải thi đấu ngoài trời nhiều giờ đồng hồ. Không chỉ vậy, chất liệu này còn co giãn rất tốt, golfer có thể thoải mái di chuyển và thực hiện động tác đánh golf mà không sợ làm hỏng phom dáng.
Áo golf nữ VT002164 sử dụng chất liệu mang đến cảm giác thư thái, thoải mái cho người mặc
Áo golf nữ VT002164 sử dụng chất liệu mang đến cảm giác thư thái, thoải mái cho người mặc
  • Thiết kế áo theo phong cách cổ điển nhưng sử dụng màu xanh ghi là tông màu chủ đạo, kết hợp với chi tiết kẻ sọc ngang giúp tạo điểm nhấn cho chiếc áo.
  • Áo Charly S23 màu xanh ghi được thiết kế chống bám bụi hiệu quả, ngăn ngừa ảnh hưởng của tia UV có hại đến sức khỏe của golfer. Đồng thời, giúp người chơi thoải mái thi đấu ngoài trời nhiều giờ mà không lo gặp các vấn đề về sức khỏe.

Áo golf nữ Charly VT002164 màu đỏ phối thân trắng dành cho golfer nữ

Áo golf nữ Charly VT002164 đỏ phối thân trắng là mẫu áo có thể đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe của bộ môn thể thao quý tộc này. Mẫu áo này được đánh giá giúp tôn lên đẳng cấp, sự thanh lịch của golfer. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của áo Charly VT002164 có thể kể đến:

  • Áo cộc tay Charly VT002164 có sự kết hợp của hai màu sắc đỏ và trắng, giúp tăng sự trẻ trung, năng động cho cả bộ trang phục. Mẫu áo này không chỉ thích hợp cho những lần ra sân mà còn được ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày như: Đi làm, gặp gỡ bạn bè, đi du lịch,…
Áo golf nữ VT002164 có màu trắng đỏ nổi bật
Áo golf nữ VT002164 có màu trắng đỏ nổi bật
  • Logo Charly được in mặt sau của áo, thể hiện phong cách độc đáo của golfer, đồng thời, tạo điểm nhấn cho trang phục.
  • Chất liệu được sử dụng để sản xuất áo là 95% poly và 5% sợi spandex, mang đến cảm giác thoáng mát, nhẹ nhàng và co dãn tối đa cho người mặc.
  • Áo được ứng dụng công nghệ Sun-Block với khả năng chống nắng tốt, từ đó, bảo vệ làn da của golfer nữ tránh khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời.
  • Công nghệ Active Cool được sử dụng để làm mát cho golfer, đồng thời, thoáng khí hiệu quả, mang đến cảm giác thoải mái khi phải thi đấu nhiều giờ trên sân,
  • Công nghệ vải Dry – Matic có cấu trúc dạng sợi vải xoắn ốc siêu nhỏ, giúp áo nhanh khô hơn, thấm hút mồ hôi tốt. Đồng thời, ngăn mùi và kháng khuẩn hiệu quả.
Áo golf nữ VT002164 sử dụng chất liệu mang đến cảm giác thư thái, thoải mái cho người mặc
Áo golf nữ VT002164 sử dụng chất liệu mang đến cảm giác thư thái, thoải mái cho người mặc

Quần dài Charly S23 VT006438 trắng dành cho nữ

Quần dài nữ Charly S23 VT006438 trắng được thiết kế với thiết kế tinh tế, sang trọng, giúp nữ giới tôn lên vóc dáng. Mẫu quần này có màu trắng thanh lịch nên golfer rất dễ dàng phối đồ. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của mẫu quần dài này có thể kể đến:

  • Quần được làm từ chất liệu Charly Fabric chuyên dụng, có khả năng co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi tốt. Chất liệu vải này được nhà thiết kế của Charly xử lý, gia công cẩn thận, tỉ mỉ để mang đến cho golfer sản phẩm chất lượng tốt nhất.
  • Công nghệ Sun Block: Công nghệ này có khả năng chống tia UV tốt, từ đó, bảo vệ làn da của golfer tránh khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời.
Quần dài Charly S23 VT006438 được thiết kế dành cho golfer nữ
Quần dài Charly S23 VT006438 được thiết kế dành cho golfer nữ
  • Công nghệ Active Cool: Công nghệ này giúp điều hòa nhiệt độ cho cơ thể, bằng cách tạo độ thoáng từ trong thoát ra bên ngoài, mang đến cảm giác thoải mái cho golfer khi sử dụng thời gian dài.
  • Công nghệ Dry Matic: Công nghệ này giúp thấm hút mồ hôi tốt và có tác dụng kháng khuẩn, chống ẩm mốc hiệu quả.

Quần golf nam Charly S23 màu be VT006106

Quần golf Charly S23 màu be VT006106 sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế, giúp các quý ông trở nên nổi bật hơn khi ra sân. Mẫu quần này được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, cụ thể:

  • Charly Fabric: Đây là chất liệu vải chuyên dụng được gia công bởi đội ngũ thiết kế tài ba của thương hiệu Charly nên mẫu quần này có độ co giãn rất tốt.
Quần golf nam Charly S23 sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế
Quần golf nam Charly S23 sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế
  • Công nghệ Sun Block: Bảo vệ làn da của golfer tránh khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời dù thi đấu nhiều giờ trên sân.
  • Công nghệ Active Cool: Giúp điều hòa nhiệt độ của cơ thể luôn ở mức ổn định bằng cách thoát nhiệt từ bên trong ra bên ngoài.
  • Công nghệ Dry Matic: Thấm hút mồ hôi tốt, ngăn ngừa bụi bẩn, ẩm mốc và nguyên nhân gây mùi khó chịu cho cơ thể.
Quần golf nam Charly S23 bảo vệ làn da của golfer tránh khỏi ánh nắng mặt trời
Quần golf nam Charly S23 bảo vệ làn da của golfer tránh khỏi ánh nắng mặt trời

Trên đây là thông tin chi tiết về quần áo golf Charly và những sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer chọn mua mẫu quần áo phù hợp, tự tin ra sân thi đấu và luyện tập. Đừng quên, theo dõi GolfHomes để cập nhật tin tức mới nhất liên quan đến bộ môn thể thao quý tộc này nhé.

Cập nhật: 14:28 - 30/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản