Top 6 Gậy Putter Odyssey Đáng Mua Nhất Golfer Nên Sở Hữu

Odyssey – thương hiệu gậy golf gạt đẳng cấp sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội giúp hãng nhận được sự yêu thích của rất nhiều golfer Việt. Mỗi cây gậy putter của Odyssey đều được nghiên cứu, thiết kế phù hợp với trình độ người chơi, giúp golfer cải thiện hiệu suất hiệu quả. Cùng tìm hiểu chi tiết sản phẩm trong nội dung bài viết dưới đây.

Đôi nét về thương hiệu gậy golf Odyssey

Odyssey là một trong trong những thương hiệu golf nổi tiếng, được nhiều golfer tin tưởng lựa chọn. Odyssey trực thuộc hệ thống Công ty Golf Callaway – một “ông lớn” tại Mỹ. Odyssey chú trọng phát triển mạnh những dòng sản phẩm gậy golf và được đánh giá là “chịu khó” cải tiến trong thiết kế, kỹ thuật để mang đến cho golfer những sản phẩm chất lượng nhất.

Gậy golf Odyssey được tạo nên bởi sự tận tâm, tỉ mỉ và ứng dụng những công nghệ hiện đại bậc nhất. Vì thế nhiều golfer sau khi sử dụng gậy của hãng đã cảm thấy hài lòng và tiếp tục ủng hộ các model khác ngay khi ra mắt. Mỗi mẫu gậy của Odyssey đều có những ưu điểm riêng, giúp người chơi dễ dàng điều chỉnh và cải thiện hiệu suất chơi. Bên cạnh đó, Odyssey cũng cho ra mắt nhiều sản phẩm gậy với mẫu mã khác nhau, phù hợp với tính thẩm mỹ, trình độ của các golfer.

Gậy putter Odyssey mang đến hiệu quả cao với kỹ thuật tốt
Gậy putter Odyssey mang đến hiệu quả cao với kỹ thuật tốt

Tiêu biểu trong số đó phải kể đến gậy putter Odyssey. Đây được cho là mẫu gậy mang đến hiệu quả cao với kỹ thuật tốt, tùy chỉnh dễ dàng và chất lượng ổn định. Putter Odyssey không chỉ làm hài lòng golfer Mỹ mà nó còn chinh phục người chơi trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam.

Năm 2016 được coi là cột mốc đáng nhớ, đánh dấu thành tựu của hãng với mẫu gậy putter works. Tiếp đến năm 2017, hãng tiếp tục tung ra thị trường mẫu gậy O-works với những cải tiến vượt trội, mang đến cho golfer cảm giác mềm mại, hiệu chỉnh những cú gạt bóng có độ chính xác cao.

TOP 6 mẫu gậy putter Odyssey được ưa chuộng nhất hiện nay

Các mẫu gậy putter Odyssey nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các golfer nhờ sự cải tiến vượt trội cũng như thiết kế bắt mắt của nó. Đặc biệt phải kể đến 6 mẫu gậy golf putter đang được ưa chuộng nhất dưới đây:

Gậy putter Odyssey OD PT RH EXO SEVEN

Giám đốc cấp cao về chiến lược sản phẩm toàn cầu của Callaway chia sẻ: “Putter Odyssey OD PT RH EXO SEVEN được các nhà nghiên cứu R&D cải tiến với những thay đổi đi đầu về gậy putter. Sự sáng tạo trong phối màu đen, đỏ, trắng trong mẫu gậy OD PT RH EXO SEVEN giúp mang đến sự nổi bật không thể pha lẫn với các thương hiệu khác. Không chỉ vậy, thiết kế mới giúp gia tăng chỉ số MOI đáng kể. Cùng với đó là công nghệ MicroHinge hiện đại giúp âm thanh tạo ra nghe hay hơn, cảm giác chơi bóng tốt hơn”.

OD PT RH EXO SEVEN Odyssey có kiểu dáng hiện đại, tinh tế
OD PT RH EXO SEVEN Odyssey có kiểu dáng hiện đại, tinh tế

Một điểm ấn tượng khác của mẫu gậy putter Odyssey OD PT RH EXO SEVEN chính là thiết kế. Từng đường nét trên gậy được thiết kế tinh xảo, kết hợp với các thanh nhôm màu đỏ giúp giảm trọng lượng tối đa. Không những vậy, những thay đổi về chất liệu làm gậy mới và công nghệ hiện đại cũng giúp người chơi thực hiện những cú putt có tính chính xác cao. Điển hình những điểm nhấn nổi bật của mẫu gậy golf này là:

  • Các chi tiết như tên gậy và thương hiệu được khắc bằng chữ trắng tỉ mỉ, không bị chìm khi nhìn vào. Chính sự kết hợp độc đáo trong màu sắc này giúp golfer dễ dàng căn chỉnh, điều khiển bóng theo ý muốn và tạo nên những cú putt chuẩn ở khoảng cách xa hố trên green.
  • Hãng sử dụng những vật liệu khác nhau nhằm tối ưu hóa trọng lượng, đồng thời mang đến mẫu gậy putter siêu nhẹ, độ bền cao. Đặc biệt, chu vi mặt gậy được thiết kế lớn đem lại MOI cao, golfer có thể tận hưởng tốc độ cũng như kiểm soát khoảng cách tốt hơn khi thực hiện những cú đánh lệch tâm.
Putter Odyssey OD PT RH EXO SEVEN sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Putter Odyssey OD PT RH EXO SEVEN sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
  • Việc sử dụng miếng chèn Microhinge White Hot mới cung cấp công nghệ microhinge đã làm cho miếng đệm của Odyssey O-Works trở nên phổ biến. Cải tiến này được phát triển dựa trên miếng chèn White HOT sử dụng ở những phiên bản trước. Điều này cũng giúp phiên bản gậy putter Odyssey hoạt động mượt mà hơn.
  • Thiết kế hosel linh hoạt trong đội hình EXO giúp mẫu gậy gạt này trở nên phù hợp hơn với nhiều đối tượng golfer. Đáng chú ý là phiên bản “S” của mỗi cú gạt bóng EXO sẽ cung cấp cho golfer thiết kế cổ nghiêng ngắn, độ móc ngón chân 24 độ vừa phải, từ đó tạo nên cú đánh hình vòng cung đẹp mắt. Đây là điều không dễ dàng tìm thấy ở những chiếc gậy putter malle.
Gậy putter Odyssey OD PT RH EXO SEVEN cho âm thanh cực đã tai khi đánh
Gậy putter Odyssey OD PT RH EXO SEVEN cho âm thanh cực đã tai khi đánh
  • Gậy putter Odyssey OD PT RH EXO SEVEN có khả năng tạo ra âm thanh cùng cảm giác bóng tuyệt vời cho golfer nhờ vào cấu tạo của những miếng chèn Microhinge trên bề mặt gậy. Theo đó, khi va chạm bóng golfer sẽ nghe thấy tiếng “tock” vô cùng êm tai.

Là mô hình cân bằng khuôn mặt, gậy golf putter Odyssey OD PT RH EXO SEVEN hoạt động tốt nhất với những người chơi có tư thế thẳng lưng khi đánh bóng. Kể từ khi ra mắt, mẫu gậy putt này nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ golfer, đặc biệt là golfer Việt.

Odyssey RH PT Eye Trax 2B PSTL 34 JV

Gậy golf putter Odyssey RH PT Eye Trax 2B PSTL 34 JV được đánh giá nổi trội hơn nhờ thiết kế đầu gậy ứng dụng tốt, giúp tạo ra những cú đánh chính xác và êm tay. Đặc biệt phải kể đến thiết kế đường line giúp người chơi dễ dàng điều chỉnh hướng đi của bóng.

Odyssey luôn là hãng gậy được golfer đánh giá cao nhờ khả năng đưa những công nghệ mới vào thiết kế gậy. Đáng nói nhất ở mẫu putter này phải kể đến công nghệ kết hợp 2 vật liệu với nhau nhưng vẫn tạo cảm giác chân thật – White Hot RX.

Hình ảnh Odyssey RH PT Eye Trax 2B PSTL 34 JV
Hình ảnh Odyssey RH PT Eye Trax 2B PSTL 34 JV

Điểm dễ thấy ở mẫu gậy putter RH PT Eye Trax 2B PSTL 34 JV này chính là phần đọc line được thiết kế nổi bật, chính xác nhờ công nghệ Microhinge Insert giúp tăng độ đàn hồi của gậy khi gạt bóng. Tuổi thọ của gậy được đảm bảo nhờ chất liệu thép không gỉ, chống ăn mòn được sử dụng ở phần đầu.

Thông thường ở những dòng gậy putter khác thường có đường line khá mỏng, tuy nhiên với Odyssey RH PT Eye Trax 2B PSTL 34 JV đường trắng đen rõ ràng giúp golfer dễ dàng nhận ra hướng căn chỉnh. Nhờ đó sẽ tính toán đường bóng dễ hơn và thực hiện những cú gạt bóng có độ chính xác cao.

Putter RH PT Eye Trax 2B PSTL 34 JV giúp golfer dễ dàng gạt bóng
Putter RH PT Eye Trax 2B PSTL 34 JV giúp golfer dễ dàng gạt bóng

Miếng đệm White Hot RX là một trong những điểm nhấn được golfer đánh giá cao khi chọn gậy putter RH PT Eye Trax 2B PSTL 34 JV của nhà Odyssey RH PT Eye Trax 2B PSTL 34 JV. Đây là một miếng lót lưới thép mỏng không bị gỉ được hãng phủ lên đầu gậy với mục đích tạo cảm giác đường bóng chân thật, chắc chắn hơn so với những sản phẩm được ra mắt trước đó. Ngoài ra, một kết cấu hình bầu dục được đúc trên bề mặt miếng đệm giúp bóng không bị trượt mỗi khi xảy ra va chạm, đồng thời lăn ổn định hơn.

Đây là lựa chọn hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua
Đây là lựa chọn hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua

Gậy putter này thích hợp với những golfer cần đến sự hỗ trợ để có thể thực hiện việc căn chỉnh chính xác hơn khi đưa bóng vào lỗ golf. Đây cũng là sản phẩm được nhiều golfer, huấn luyện viên khuyên chọn. Hơn nữa, mẫu gậy được golfer châu Á yêu thích nhờ thiết kế đầu gậy và chiều cao phù hợp với thể trạng người chơi. Bên cạnh đó công năng hiệu quả, ứng dụng nhiều công nghệ mới cùng phối màu ấn tượng cũng giúp gậy được yêu thích hơn.

Putter Odyssey PT RH 2Ball Ten TRPTRACK PSTL 34 JV

Gậy putter Odyssey PT RH 2Ball Ten TRPTRACK PSTL 34 JV gây ấn tượng với tông màu trắng đen cao cấp, sang trọng. Thiết kế gậy được lấy cảm hứng từ các Tour, vì thế mẫu gậy gạt này tập trung vào chỉ số MOI nhằm tạo nên sự nhất quán cùng tự tin trên sân cỏ. Mặt gậy sử dụng công nghệ hiện đại đánh bóng giúp mang đến hiệu suất tối đa. Đặc biệt các đường căn chỉnh trên mặt gậy được chế tác tỉ mỉ, chính xác hỗ trợ golfer tối đa.

Putter Odyssey PT RH 2Ball Ten TRPTRACK PSTL 34 JV gây ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên
Putter Odyssey PT RH 2Ball Ten TRPTRACK PSTL 34 JV gây ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên

2-Ball Ten Triple Track PSTL 34 JV được đánh giá là mẫu gậy phù hợp với những người chơi golf sở hữu cú đánh có độ xoay mặt vừa phải hoặc vòng cung. Bên cạnh đó, mẫu gậy gạt của Odyssey này còn được tích hợp nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Đầu gậy được thiết kế độc đáo: Gậy được cải tiến với hình dạng The Ten phổ biến trên Tour. Kiểu dáng mới có thiết kế đẹp mắt, thon gọn hơn so với những model tiền nhiệm. Các đường ray trên bề mặt gậy được khắc rõ nét, ở cả 2 phiên bản 2-Ball or Triple Track đều mang đến khả năng kết nối tốt gậy và bóng, giúp golfer dễ dàng thực hiện cú putt. 2Ball được đánh giá là một trong những mẫu gậy putter tốt nhất từ trước đến nay. Những tính năng được ứng dụng trên gậy giúp golfer tạo khung bóng đúng mục tiêu với đường ngắm của bạn.
Đầu gậy được thiết kế hình dạng bắt mắt, thú vị
Đầu gậy được thiết kế hình dạng bắt mắt, thú vị
  • Trục thiết kế kiểu mới mang lại sự ổn định cao: Việc sử dụng trục đa vật liệu, mang tính độc quyền của Odyssey giúp phần trục trở nên chắc chắn hơn. Hơn nữa, chất liệu mới cũng giúp giảm trọng lượng của trục xuống 7g so với những mẫu trước đó, độ cứng và sự ổn định tốt hơn. Nhờ đó nâng cao nhịp độ và tính nhất quán trong từng cú đánh.
  • Công nghệ Microhinge Star Insert: Bộ chèn hiệu suất cao được tích hợp cùng công nghệ Microhinge giúp cải thiện tốc độ, khả năng kiểm soát bóng cho golfer. Ngoài ra, công nghệ cải tiến này cũng giúp cải thiện bề mặt gậy mỗi khi va chạm, mang đến tốc độ, nhịp độ ổn định thông qua việc phân bố lại trọng lượng để tạo ra cú backswing chuyên nghiệp hơn.

Gậy putter Odyssey LH PT Stroke Lab I 1W 34 JV

Một trong những dòng gậy putter Odyssey nổi bật phải kể đến LH PT Stroke Lab I 1W 34 JV. Kế thừa những ưu điểm của phiên bản tiền nhiệm, gậy putter LH PT Stroke Lab I 1W 34 JV Odyssey đã được hãng phân bổ lại trọng lượng. Điều này giúp golfer không phải tốn quá nhiều sức lực khi thực hiện những cú putt. Đây cũng được coi là mẫu gậy putt ổn định nhất từ trước đến nay của nhà Odyssey. Những ưu điểm nổi bật phải kể đến là:

  • Trục Stroke Lab I nhẹ hơn, giảm được 29g, 2 vít trọng lượng ở đầu gậy mang lại khả năng cân bằng trọng lượng. Phần grip có độ đầm và chắc chắn, golfer có thể tự tin khi đánh bóng mà không lo bị trơn, tuột. Với sự thay đổi về trọng lượng đã mang lại cho golfer sự ổn định, tự tin hơn khi putt. Gậy có một phần trọng lượng bổ sung được đặt ở phần đế và hoel của cán gậy, tạo nên sự vững chắc trong từng cú đánh.
putter Odyssey LH PT Stroke Lab I 1W 34 JV giúp golfer đánh bóng mà không lo trơn trượt
putter Odyssey LH PT Stroke Lab I 1W 34 JV giúp golfer đánh bóng mà không lo trơn trượt
  • Đầu gậy gạt di chuyển tự do, mượt mà giúp golfer căn chỉnh đường bóng lăn một cách chính xác. Golfer cũng có thể kiểm soát tốc độ bóng tốt hơn. Tác dụng của sự phân bổ trọng lượng này chính là sự cải thiện về tính nhất quán của thời gian đánh bóng ngược, góc mặt khi va chạm, tốc độ bóng cũng như hướng bóng. Các nhà chế tác của Odyssey tin rằng cảm giác của cú đánh bóng đầu sẽ sắc nét hơn giúp người chơi lặp lại cú đánh một cách mượt mà ở vòng đấu kế tiếp.
  • Để tạo cảm giác mềm mại cùng khả năng nhạy bén, Odyssey đã đưa bộ chèn Microhinge Face vào miếng dán Stroke Lab. Tích hợp với công nghệ Microhinge hiện đại mang đến những động tác putt vô cùng mượt mà. Truyền lực xoáy trên trasi bóng khi va chạm để có một cú bóng lăn nhanh hơn, chân thực hơn và đúng hướng.
LH PT Stroke Lab I 1W 34 JV được coi là mẫu gậy putt ổn định nhất của nhà Odyssey
LH PT Stroke Lab I 1W 34 JV được coi là mẫu gậy putt ổn định nhất của nhà Odyssey

Putter Odyssey LH PT Stroke Lab I 1W 34 JV được đánh giá là thích hợp với những golfer có kỹ thuật chơi ổn định, đang muốn rút ngắn số gậy trên sân. Thiết kế phù hợp với thể trạng người châu Á, phong cách thể thao năng động cũng giúp golfer tự tin hơn mỗi khi lên sân. Gậy cũng hỗ trợ tối đa golfer trong việc căn chỉnh và tạo ra những đường bóng nhất quán, bao gồm cú đánh lệch tâm cũng có khả năng đưa bóng vào lỗ golf.

Putter Odyssey PT RH Stroke Lab 19 Tuttle OS 34 JV

Gậy putter Odyssey PT RH Stroke Lab 19 Tuttle OS 34 JV được cải tiến thông minh với phần shaft có khả năng cải thiện động lực vật tốt hơn. Nhờ thế golfer dễ dàng có những cú đánh bóng chuẩn xác. Phần cán và thân gậy sử dụng than chì và thép siêu nhẹ giúp golfer sử dụng, di chuyển dễ dàng hơn.

Putter Odyssey PT RH Stroke Lab 19 Tuttle OS 34 JV sở hữu nhiều ưu điểm
Putter Odyssey PT RH Stroke Lab 19 Tuttle OS 34 JV sở hữu nhiều ưu điểm

Mặt gậy được thiết kế dạng cổ điển với khả năng kiểm soát khoảng cách bóng tốt hơn. Đầu gậy nặng kết hợp mô men quán tính xoắn thấp hơn so với những cây gậy putter tiêu chuẩn khác nhằm kiểm soát khi vung gậy tốt hơn. Thiết kế cổ điển cũng giúp gậy mang lại cảm giác những “cú gạt bóng huyền thoại”.

Gậy putter Odyssey PT RH Stroke Lab 19 Tuttle OS 34 JV được đánh giá thích hợp với những golfer đang mong muốn có cú gạt bóng chính xác và phải kiểm soát được tốc độ bóng tốt. Đây là mẫu gậy putter hàng đầu của Odyssey mà golfer muốn kiến tạo nên những cú gạt bóng chuẩn nhất, đưa thẳng bóng vào hố trên green không nên bỏ qua.

Putter Odyssey PT RH Exo Rossie

Putter Odyssey PT RH Exo Rossie là một trong những phiên bản của dòng EXO giúp golfer tạo nên những cú putt chất lượng trong mọi khoảng cách dù gần hay xa hố. Mẫu gậy đáp ứng đầy đủ những tiêu chí về cấu tạo khuôn mặt, hình ảnh, trọng lượng đến cảm giác bóng mang lại. Nhờ những thành công của phiên bản White Hot trước đó mà ở Odyssey PT RH Exo Rossie đã có sự ổn định cao hơn, tạo ra những đường bóng thẳng, chính xác.

Khi gậy va chạm với bóng cho cảm giác mềm mại, âm thanh phát ra chân thực, sống động. Cụ thể, các miếng chèn trên mặt gậy tạo nên tiếng “nhấp” nhỏ nghe đầy thú vị. Sự ổn định và nhất quán được tạo nên bởi tay cầm Winn, giúp cân bằng cảm giác bóng với hình dạng đầu gậy vừa vặn, hỗ trợ kiểm soát nhịp độ đánh bóng.

Odyssey PT RH Exo Rossie tạo ra những đường bóng thẳng, chính xác
Odyssey PT RH Exo Rossie tạo ra những đường bóng thẳng, chính xác

Gậy được kết cầu đa vật liệu mang đến hiệu quả trong việc giảm trọng lượng. Vì thế gậy không quá nhẹ, không quá nặng, golfer có thể dễ dàng điều khiển để tạo ra cú putt chuẩn xác. Nhờ vào những trang bị về công nghệ cùng thiết kế độc đáo, gậy putter PT RH EXO ROSSIE thích hợp với những golfer đang gặp khó trong việc trượt gậy dọc theo green.

Gậy golf Odyssey nên mua ở đâu chính hãng với giá tốt?

Các mẫu gậy putter Odyssey nhận được sự quan tâm, yêu thích của rất nhiều golfer trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Với những nét đặc sắc trong thiết kế cùng công nghệ hiện đại, tính năng vượt trội, gậy gạt Odyssey dễ dàng giúp golfer cải thiện hiệu suất chơi.

Bởi những ưu điểm này đã giúp Odyssey putter trở thành một trong những mặt hàng được bán chạy nhất tại GolfGroup. Tự hào là hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam với gần 7 năm hoạt động, phát triển, GolfGroup cam kết mẫu gậy putter Odyssey cũng như tất cả các sản phẩm khác của đơn vị đều được nhập khẩu CHÍNH HÃNG 100% và giá thành tốt nhất. Vì thế golfer không cần lăn tăn khi mua hàng tại đây.

GolfGroup cam kết chất lượng sản phẩm cho golfer
GolfGroup cam kết chất lượng sản phẩm cho golfer

Giá gậy putter Odyssey đều được niêm yết rõ ràng trên hệ thống showroom, website của đơn vị, tuyệt đối nói không với tình trạng độn giá, gian dối khách hàng. Hệ thống showroom trải dài từ Bắc đến Nam với đa dạng các mẫu mã gậy golf giúp khách hàng tối ưu lựa chọn. Đặc biệt, với những khách hàng đến trực tiếp cửa hàng mua sắm sẽ được thử gậy miễn phí với sự hướng dẫn trực tiếp từ những huấn luyện viên chuyên nghiệp.

GolfGroup là địa chỉ mua gậy golf uy tín được nhiều golfer lựa chọn
GolfGroup là địa chỉ mua gậy golf uy tín được nhiều golfer lựa chọn

Một trong những ĐIỂM SÁNG nổi bật của GolfGroup được khách hàng đánh giá cao khi mua hàng tại đây chính là chính sách bảo hành.

  • Tất cả gậy golf nói chung và gậy putter nói riêng đều được bảo hành chính hãng từ 1-5 năm.
  • Bảo dưỡng vệ sinh miễn phí.
  • Lỗi 1 đổi 1 với những sản phẩm có bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận gậy putter Odyssey.

Nhằm mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng, tại GolfGroup, tất cả gậy golf trước khi lên kệ đều cần trải qua 29 bước kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Vì thế golfer có thể đặt 100% niềm tin khi thực hiện mua hàng tại hệ sinh thái golf GolfGroup.

Gậy putter Odyssey Nhật Bản với thiết kế ấn tượng cùng nhiều tính năng nổi bật, công nghệ hiện đại chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn thực hiện những cú putt chuẩn xác. Nếu khách hàng vẫn đang băn khoăn về sản phẩm hãy liên hệ ngay với GolfGroup để được tư vấn cũng như có cơ hội nhận ưu đãi hấp dẫn.

Cập nhật: 17:36 - 18/12/2023

Bình luận (7)

  1. Lâm says: Trả lời

    Mình đang dùng Putter Honma Golf mà lên sân bị chói quá, nhất là đánh buổi trưa, chói không nhìn được line, bác nào thử qua dòng putter này rôi thì cho mình xin ít trải nghiệm so sánh 2 dòng, mấy anh bạn minh đang giới thiệu cho mình đổi qua dòng này

    1. Minh says: Trả lời

      Chào Bác nha, Bác đánh Honma vàng thì bị chói là đúng rồi, mấy anh bạn tôi cũng vậy cây này chỉ đẹp thôi chứ để dùng thì không ổn lắm, còn bác muốn thử thì cứ qua bên 834 Nguyễn Văn Linh, Q7 đánh thử và so sánh các dòng với nhau, nhưng bác đổi qua Odyssey thì chuẩn rồi, dòng này nó có nhiều dáng phù hợpp với từng đối tượng, Bác muốn qua thử và tư vấn chuẩn thì cứ Alo cậu em Quân này tư vấn chuẩn, nhiệt tình và rất tận tâm, tôi mua hàng 3 năm nay đều qua gặp em nó – 0917822844

  2. Phuong Phuong Phong says: Trả lời

    Mình chơi môn này được hơn nửa năm rồi mà yếu putt quá, hôm trước được ông bạn giới thiệu qua bên 834 Nguyễn Văn Linh học thử 1 khoá, công nhận học viện bên này khác biệt hoàn toàn, dạy kết hợp 3d và cả sân thực tế rất bài bản, Huấn Luyện Viên giáo trình dạy rất chuyên nghiệp mà đặc biệt có cam kết đảm bảo đầu ra nữa, sau khi học xong putter của tôi cải thiện hơn nhiều bây giờ lên sân thành ra tự tin nhất cây put luôn, bác nào muốn học thử thì cứ alo cho cậu em Quân – 0917822844 xếp lịch học thử

  3. Giang Nguyen Truong says: Trả lời

    Muốn đánh thử dòng này thì cứ qua bên 834 Nguyễn Văn linh Tân Phong quận 7 mà thử bên đó có đầy đủ các dòng để golfer sử dụng và so sánh rồi lựa chọn

  4. Duy Dang says: Trả lời

    Hôm trước mình có qua bên Golfgroup đánh thử dòng này, công nhận không hổ danh gậy Putter số 1 thế giới có khác, putt rất chuẩn và đầm tay, ngoài đánh giá về gậy ra thì chất lượng phục vụ của bên này rất tốt luôn, tư vấn chuẩn, nhiệt tình và tận tâm, chính sách có thu đổi rất ổn

  5. Hoàng Nam says: Trả lời

    Puter dòng này thì mình thấy thích dùng dáng Malet hơn, dáng này cân bằng dễ putt mà có trợ lực, dáng càng cua giúp cho Golfer mới chơi tiếp bóng chưa được chuẩn vẫn cân bằng được để đi thẳng hơn, Bác nào muốn thử thì cứ qua bên 834 Nguyễn Văn Linh gặp cậu em Quân -0917822844 đánh thử, bên đó có nhiều dòng demo và máy đo thông số để thử

  6. Trình says: Trả lời

    Thương putter này thì không còn gì để bàn rồi chuẩn số 1 thế giới, cá nhân mình đươc trải nghiệm nhiều dòng Putter nhưng để mà đánh giá thì chưa có dòng nào qua được Odyssey, mà nổi bật nhất mình thấy có dòng Tri Hot 5k năm nay đánh rất ổn định nhờ độc quyền công nghệ Strok lab (phần thân được làm bằng carbon giúp cân bằng tốt hơn, cảm nhận tốt hơn, kiểm soát tốt

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản