Ô Golf Titleist Che Chắn Tốt, Độ Bền Cao, Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Ô golf Titleist là phụ kiện hữu ích, được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân. Sản phẩm làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng che chắn che mưa cực kỳ tốt cho golfer. Ngoài ra, các mẫu ô golf của hãng liên tục cập nhật các xu hướng mới nhất, mang đến cho golfer nhiều sự lựa chọn hơn. Cụ thể, golfer hãy cùng GolfGroup Academy tìm hiểu chi tiết hơn về phụ kiện golf này qua bài viết sau.

Ưu điểm nổi bật của ô golf Titleist

Ô golf Titleist sở hữu ưu điểm nổi bật về chất liệu, thiết kế cùng nhiều tính năng nổi bật. Cụ thể:

Ô golf làm từ chất liệu cao cấp, độ bền vượt trội

Ô golf Titleist được làm từ chất liệu cao cấp như: Nylon, sợi polyester, polyester pongee,… Ưu điểm của các chất liệu này là có khả năng che nắng, che mưa tốt, giúp bảo vệ golfer tránh khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời và khô ráo khi thi đấu dưới thời tiết có mưa.

Ô golf được làm từ chất liệu cao cấp
Ô golf được làm từ chất liệu cao cấp

Ngoài ra, chất liệu của ô golf được làm dày dặn, hạn chế tình trạng ô bị rách, hỏng do tác động từ môi trường bên ngoài. Nhờ vậy, sản phẩm vẫn giữ được độ mới dù sử dụng trong thời gian dài với tần suất liên tục.

Màu sắc tinh tế, phù hợp với nhiều đối tượng golfer

Ô golf Titleist được đánh giá cao bởi sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế, phù hợp với mọi đối tượng golfer. Bởi đây là phụ kiện có thể ảnh hưởng đến tầm nhìn của các golfer đối diện. Vì vậy, thương hiệu Titleist đã cho ra mắt sản phẩm ô golf có màu sắc nhẹ nhàng, thanh lịch, không gây khó chịu cho người chơi khác trên sân.

Dù golf Titleist có độ bền vượt trội
Dù golf Titleist có độ bền vượt trội

Đa số ô golf Titleist có màu trắng, đen, xanh pha màu đỏ, giúp golfer có thêm nhiều sự lựa chọn, phù hợp với sở thích và nhu cầu. Bên cạnh tác dụng che nắng, che mưa, ô golf Titleist còn là phụ kiện thể hiện đẳng cấp và sự chuyên nghiệp của golfer khi ra sân luyện tập và thi đấu.

Ô golf có trọng lượng và kích thước phù hợp

Ô golf Titleist được đánh giá cao bởi kích thước phù hợp, không quá lớn, vừa vặn để cầm nắm và di chuyển trên sân. Ngoài ra, trọng lượng của ô golf cũng không quá nặng, giúp golfer có thể dễ dàng mang theo để sử dụng trong suốt thời gian chơi golf. Đây là yếu tố quan trọng giúp golfer có thể tập trung vào trận đấu và không bị ảnh hưởng bởi sự phiền toái mà ô golf mang lại.

Đặc biệt, golfer khi sử dụng ô golf Titleist, golfer có thể dễ dàng mở và gập mà không tốn nhiều sức lực. Kể cả các golfer nữ cũng phù hợp để sử dụng ô golf này và mang theo đến bất kỳ nơi đâu.

Tiện lợi khi sử dụng

Hãng Titleist đã ứng dụng một số công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất để tăng khả năng chống nắng cho golfer. Từ đó, giúp ngăn ngừa tia UV có hại làm ảnh hưởng đến làn da của người chơi. Ngoài ra, phần khung và cán ô được làm từ chất liệu hợp kim chống gỉ sét, chắc chắn và có độ bền cao, giữ cho ô golf không bị bật hoặc bay khi trời có gió.

Dù golf Titleist có tác dụng bảo vệ làn da của golfer
Dù golf Titleist có tác dụng bảo vệ làn da của golfer

Gợi ý các mẫu ô golf Titleist bán chạy nhất hiện nay

Dưới đây là gợi ý các sản phẩm ô golf Titleist chất lượng, được bán chạy nhất hiện nay, golfer có thể tham khảo:

Ô golf Titleist Tour Single Canopy tiện lợi khi sử dụng

Ô golf Titleist Tour Single Canopy gây ấn tượng với thiết kế 3 màu đen, trắng, đỏ, ứng dụng công nghệ StaDry hiện đại. Đây là phụ kiện giúp che nắng, che mưa, đồng thời, thể hiện đẳng cấp của golfer trên sân golf.

Phiên bản ô golf Tour Single Canopy này được cải tiến độc đáo hơn so với sản phẩm tiền nhiệm. Ô golf được bổ sung đường viền đỏ thay vì chỉ có màu đen và trắng như trước. Ngoài ra, đường kính của ô golf khoảng 172cm, chiều dài cán ô 109cm và trọng lượng chỉ 800gram tiện lợi hơn cho golfer khi sử dụng.

Đặc biệt, kích thước này của ô golf đủ để che chắn cho golfer khi phải luyện tập và thi đấu dưới thời tiết nắng mưa thất thường. Chất liệu được sử dụng để sản xuất ô golf Tour Single Canopy là polyester có khả năng chống thấm nước, ngăn ngừa tia UV hiệu quả. Từ đó, giúp bảo vệ làn da của golfer tránh khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời.

Ô golf Titleist Tour Single Canopy tiện lợi khi sử dụng
Ô golf Titleist Tour Single Canopy tiện lợi khi sử dụng

Ngoài ra, lớp vải này có độ dày vừa phải nên có thể ngăn cản tác động của ngoại lực bên ngoài. Phần khung được làm từ chất liệu chống gỉ sét, có độ bền cao, chắc chắn, chịu lực tốt, golfer không phải lo lắng về tình trạng dù bị bật khi sử dụng.

Phần tay cầm của ô Tour Single Canopy làm từ chất liệu cao su mềm mại, mang đến cảm giác thoải mái khi cầm nắm mà vẫn đảm bảo được sự chắc chắn. Đặc biệt, phần cán và xương ô được làm từ chất liệu carbon cứng cáp, có độ bền cao nên được nhiều golfer lựa chọn sử dụng.

Đặc biệt, ô golf này có kích thước vừa phải để che chắn cho golfer, nhưng khi gập lại rất gọn gàng. Vì vậy, golfer có thể dễ dàng sắp xếp và mang theo bất cứ khi nào.

Ô Tour Single Canopy được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ
Ô Tour Single Canopy được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ

Ô chơi golf Titleist Premium

Ô Titleist Premium là phụ kiện golf cao cấp, được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân thi đấu. Sản phẩm được làm từ chất liệu polyester có độ bền cao, khả năng chống thấm nước và chống nắng tốt.

Phần khung và cán ô được ứng dụng công nghệ RTS hiện đại, có độ bền cao, chắc chắn và hình dáng độc đáo. Theo đánh giá của golfer, hình dáng của ô golf Titleist Premium đã tạo ra cho sản phẩm sự khác biệt, trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn các sản phẩm khác trên thị trường.

Đặc biệt, phần đầu nhọn của ô được thay thế bằng đầu bo tròn, đảm bảo an toàn cho golfer và đồ dùng xung quanh. Phần tay cầm của ô được làm từ chất liệu cao su có độ bám tốt, vừa vặn với bàn tay golfer, không lo bị trơn trượt.

Ô chơi golf Titleist Premium có thiết kế sang trọng, đẳng cấpÔ chơi golf Titleist Premium có thiết kế sang trọng, đẳng cấp
Ô chơi golf Titleist Premium có thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Phần khóa chốt đóng mở được ứng dụng công nghệ hiện đại, có độ linh hoạt cao, dễ dàng thao tác khi sử dụng. Ngoài ra, chiếc ô golf này còn trở nên nổi bật hơn khi có hai màu đen – trắng đan xen kết hợp với phần viền đỏ tại điểm nhấn cho sản phẩm. Logo Titleist được in hai bên giúp tăng độ nhận diện thương hiệu và khẳng định đẳng cấp, vị thế cho golfer sở hữu.

Ô golf Titleist Umbrella Double Canopy che chắn tốt cho golfer

Dù golf Titleist Umbrella Double Canopy được thiết kế với phần tán ô kép, có tác dụng che chắn tốt cho golfer và giúp không khí được lưu thông dễ dàng hơn. Ngoài ra, sản phẩm được trang bị hệ thống đảo ngược gió giúp ô golf có độ chắc chắn cao, golfer có thể yên tâm sử dụng kể cả khi thời tiết có mưa, gió lớn.

Ô chơi golf Titleist Umbrella Double Canopy được làm từ chất liệu polyester bền bỉ, chống thấm nước tốt. Ngoài ra, hãng còn tích hợp sợi vải màng lọc UV giúp bảo vệ làn da của golfer khi phải thi đấu nhiều giờ dưới thời tiết nắng nóng. Phần cán, xương ô được làm từ hợp kim cao cấp, có trọng lượng nhẹ, chắc chắn khi sử dụng.

Ô Titleist Umbrella Double Canopy có độ bền cao, trọng lượng nhẹ
Ô Titleist Umbrella Double Canopy có độ bền cao, trọng lượng nhẹ

Sản phẩm có đường kính 68cm đủ để che chắn cho golfer và túi gậy golf. Còn khi gấp lại, sản phẩm có kích thước gọn nhẹ nên golfer có thể mang theo khi di chuyển.

Ô golf Titleist UV Umbrella Black/White có độ bền cao

Ô golf Titleist UV Umbrella Black/White có màu sắc chủ đạo là đen – trắng, không chỉ giúp che mưa che nắng hiệu quả mà còn thể hiện phong cách, đẳng cấp của golfer khi ra sân. Sản phẩm được làm từ chất liệu polyester có độ bền cao, tính năng chống tia UV độc đáo giúp bảo vệ làn da của golfer tránh khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời.

Phần cán và khung ô được làm từ chất liệu hợp kim có độ bền cao, đảm bảo sự chắc chắn khi sử dụng. Ngoài ra, kích thước của ô golf lên đến 142cm có tác dụng che nắng, che mưa cho cả golfer và túi golf.

Khi mở dù golf, sản phẩm có kích thước phù hợp để phát huy tác dụng che chắn cho golfer. Khi gập ô lại, sản phẩm vô cùng gọn gàng, vì vậy, golfer có thể sắp xếp gọn hàng và mang theo chiếc ô này đi bất kỳ nơi đâu.

Ô golf Titleist UV Umbrella Black/White được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân
Ô golf Titleist UV Umbrella Black/White được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân

Mặc dù sản phẩm có mức giá cao hơn so với các mẫu ô golf khác trên thị trường. Tuy nhiên với các lợi ích và công dụng mà dù golf Titleist mang đến thì chất lượng này rất tương xứng với giá tiền. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho golfer yêu thích phong cách tối giản, tinh tế mà vẫn thể hiện được đẳng cấp, sang trọng khi ra sân.

Có thể thấy, ô golf Titleist sở hữu ưu điểm về cả chất liệu, kiểu dáng và tính năng, là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer khi ra sân. Hy vọng với những chia sẻ trên, golfer có thể lựa chọn được dù golf phù hợp, có những trải nghiệm thú vị nhất kể cả khi đánh bóng dưới thời tiết bất lợi.

Cập nhật: 17:15 - 26/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản