Giày Golf Nike Nữ Trẻ Trung, Hiện Đại, Thể Hiện Cá Tính Của Golfer

Giày golf Nike nữ được nhiều golfer lựa chọn sử dụng bởi kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, giúp bảo vệ đôi chân của người dùng. Golfer đang tìm kiếm mẫu giày golf vừa hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần nữ tính thì giày golf Nike là lựa chọn không nên bỏ qua. Để tìm hiểu rõ hơn về các sản phẩm giày golf đến từ thương hiệu này, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfGroup Academy.

Ưu điểm của giày golf Nike nữ

Giày golf Nike nữ được nhiều golfer yêu thích lựa chọn bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: Chất liệu bền bỉ, thấm hút mồ hôi tốt, kiểu dáng trẻ trung, hiện đại,… Cụ thể:

  • Chất liệu có độ bền cao

Đa số các sản phẩm giày golf Nike nữ được làm từ chất liệu da tổng hợp, chống thấm nước tốt, có độ bền cao và thoáng khí. Từ đó, sử dụng đôi giày golf này sẽ mang đến cảm giác thoải mái, giúp golfer tự tin thực hiện cú đánh bóng mạnh mẽ.

Giày golf Nike có độ bền cao, chống thấm nước tốt
Giày golf Nike có độ bền cao, chống thấm nước tốt
  • Kiểu dáng hiện đại

Thương hiệu Nike cho ra mắt các mẫu giày golf Nike bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất. Không chỉ vậy, sản phẩm của hãng có cách phối màu độc đáo giúp đôi giày trở nên hiện đại, trẻ trung và năng động hơn nhiều. Đây cũng là lý do khiến các golfer nữ yêu thích và lựa chọn các sản phẩm giày golf Nike mỗi lần ra sân.

  • Trọng lượng nhẹ

Giày golf Nike có trọng lượng nhẹ nhờ thiết kế có miếng đệm mềm mại bọc trong lớp xốp. Ngoài ra, với cải tiến ở lớp bọt đã giúp đôi giày nhẹ hơn 30% so với lớp nilon truyền thống. Nhờ vậy, golfer có thể tiết kiệm sức lực khi di chuyển và đánh bóng.

  • Công nghệ hiện đại

Thương hiệu Nike đã ứng dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất để tạo ra các mẫu giày golf có chất lượng tốt nhất. Trong đó, phải kể đến công nghệ độc quyền Full-length Phylon Midsole sử dụng lớp đệm nhẹ ở phần đế giày, kéo dài từ mũi giày đến hết gót chân. Nhờ vậy, golfer có cảm giác thăng bằng tốt hơn khi chạy và linh hoạt với các động tác xoay người.

Giày golf Nike được ứng dụng công nghệ hàng đầu cho chất lượng tốt
Giày golf Nike được ứng dụng công nghệ hàng đầu cho chất lượng tốt

Ngoài ra, hệ thống Tri-LOK với khối 3 đinh chấu được gắn trực tiếp vào đế giày giúp tăng khả năng bám đất, hỗ trợ lực đánh cho golfer. Công nghệ này còn mang đến cảm giác thoải mái trong quá trình thay đổi trọng tâm cơ thể, hỗ trợ golfer thực hiện cú swing tốt hơn.

Top 7 mẫu giày golf Nike nữ chất lượng, HOT nhất hiện nay

Giày golf Nike Women Roshe G, Nike Ace Summerlite, WMNS Nike Lunar Command 2W,… là những sản phẩm chất lượng, bán chạy nhất của hãng. Mỗi sản phẩm đều sở hữu ưu điểm về cả kiểu dáng, màu sắc và chất liệu, mang đến cho golfer cảm giác thoải mái nhất. Cụ thể:

Giày golf Nike Women Roshe G dành cho nữ

Theo chia sẻ của các chuyên gia, giày golf Nike Women Roshe G là phiên bản cải tiến giúp bàn chân của golfer “dễ thở” và thoải mái hơn khi tham gia các hoạt động trên sân. Với thiết kế hiện đại, êm ái và cho độ bám tốt, mẫu giày này chắc chắn có thể làm hài lòng mọi golfer. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của  Nike Women Roshe G bao gồm:

  • Thiết kế hợp thời trang: Giày golf Nike Women Roshe G có thiết kế đơn giản, trẻ trung, năng động. Sản phẩm có đa dạng màu sắc khác nhau, phù hợp với hầu hết các phong cách của golfer nữ.
Giày golf Nike Women Roshe G có thiết kế đơn giản, trẻ trung
Giày golf Nike Women Roshe G có thiết kế đơn giản, trẻ trung
  • Thông thoáng, dễ chịu: Thiết kế giày golf với bề mặt lỗ thoáng khí giúp bàn chân của golfer có cảm giác thoải mái, thoáng mát ngay cả khi hoạt động nhiều giờ ngoài trời.
  • Đệm lót êm ái: Giày golf nữ  Nike Women Roshe G có thiết kế phần đệm lót êm ái mà vẫn đảm bảo được sự mềm mại, nhẹ nhàng cho bàn chân. Nhờ vậy, golfer nữ cảm thấy thoải mái hơn dù phải luyện tập, thi đấu nhiều giờ liên tục.
  • Đế giày đàn hồi tốt: Phần đế giày với kết cấu gai giúp gia tăng sự ổn định khi golfer thực hiện cú đánh bóng trên sân. Đây cũng là yếu tố giúp các golfer nữ tự tin thực hiện pha bóng khó.
  • Dây kéo ở phần gót giày: Thiết kế này giúp thao tác xỏ và tháo giày golf trở nên dễ dàng, tiết kiệm thời gian cho golfer.
Giày golf Nike Women Roshe G được thiết kế dành riêng cho golfer nữ
Giày golf Nike Women Roshe G được thiết kế dành riêng cho golfer nữ

Giày golf Nike nữ Ace Summerlite

Giày golf nữ Nike Ace Summerlite được đánh giá mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho golfer. Sản phẩm có thêm lớp lưới mỏng ở bên trên, hạn chế tác động của yếu tố bên ngoài lên đôi chân của golfer. Ngoài ra, lớp lưới này còn có tác dụng giữ ấm cho bàn chân của golfer dù phải di chuyển nhiều giờ trên sân cỏ dưới thời tiết lạnh giá. Không chỉ vậy, thiết kế này còn mang đến cảm giác ôm phom vừa vặn cho bàn chân người dùng.

Giày golf có lớp da độn siêu mỏng, mịn màng nên khi sử dụng đôi giày này, golfer thậm chí không phải mang thêm tất. Đây cũng là lý do khiến Nike Ace Summerlite trở thành đôi giày thoải mái nhất cho golfer. Đặc biệt, thiết kế lớp đệm Fitsole còn mang đến cho golfer những bước chân êm ái, dễ chịu nhất.

Giày golf Nike nữ Ace Summerlite mang đến cảm giác êm ái cho golfer khi sử dụng
Giày golf Nike nữ Ace Summerlite mang đến cảm giác êm ái cho golfer khi sử dụng

Giày golf WMNS Nike Lunar Command 2W dành cho golfer nữ

Giày golf nữ WMNS Nike Lunar Command 2W có thiết kế, màu sắc trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần nữ tính. Sử dụng đôi giày này ra sân sẽ giúp golfer trở nên nổi bật hơn khi ra sân luyện tập và thi đấu. Cụ thể, những ưu điểm của giày golf WMNS Nike Lunar Command 2W được người chơi đánh giá cao bao gồm:

  • Thiết kế trẻ trung, năng động giúp golfer cảm thấy tự tin, tỏa sáng hơn mỗi lần lên sân. Đây cũng là lý do giúp mẫu giày này đạt được doanh số cao, vượt qua nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu khác.
  • Mũi giày được dệt và sản xuất bởi nhựa tổng hợp Eva cao cấp. Ưu điểm của chất liệu này là giúp cho việc vệ sinh và bảo quản giày golf dễ dàng, gia tăng độ bền cho sản phẩm.
Giày golf nữ WMNS Nike Lunar Command 2W có thiết kế và màu sắc trẻ trung
Giày golf nữ WMNS Nike Lunar Command 2W có thiết kế và màu sắc trẻ trung
  • Bên ngoài giày WMNS Nike Lunar Command 2W được bao bọc bởi lớp chống thấm nước và chống trơn trượt tốt nhất. Do đó, golfer có thể thoải mái sử dụng giày trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau, kể cả khi có mưa.
  • Lớp đệm Lunarlon mềm mại và êm ái, giảm thiểu chấn thương, đồng thời, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho golfer khi thực hiện cú swing.
  • Đế giày được làm từ chất liệu cao su có độ đàn hồi tốt, gia tăng ma sát trên các dạng địa hình khác nhau.

Giày golf nữ Nike FI Impact

Nike FI Impact là một trong những mẫu giày golf nữ hiện đại, chất lượng tốt, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của sản phẩm Nike FI Impact bao gồm:

  • Bề mặt giày Nike FI Impact được làm từ chất liệu da tổng hợp, chống thấm nước tốt. Đồng thời, đảm bảo độ thông thoáng nhờ kết cấu đặc biệt của giày. Nhờ vậy, golfer có thể tự tin đánh bóng trong mọi điều kiện thời tiết và địa hình.
  • Đế giày cao su được thiết kế các rãnh chống trơn trượt, thích hợp cho các hoạt động thể thao sân cỏ như golf.
Nike FI Impact có phần đế chống trơn trượt tốt
Nike FI Impact có phần đế chống trơn trượt tốt
  • Công nghệ TPU với độ đàn hồi vừa phải, mang đến cho golfer sự ổn định khi đánh bóng.
  • Dây thắt dẹp bản lớn, tạo cảm giác khỏe khoắn, năng động cho golfer. Sản phẩm không chỉ phù hợp để chơi golf mà còn được sử dụng tham gia các hoạt động khác như: Đi làm, cafe, dạo phố, chạy bộ,…

Giày golf nữ Nike Women Vapor

Nếu so về chất lượng thì giày golf Nike Women Vapor không hề thua kém so với các sản phẩm giày golf nam. Tuy nhiên, so về thiết kế thì đôi giày này được hãng chú trọng hơn bởi trông khá hợp thời trang.

Được thiết kế hướng đến đối tượng là chị em phụ nữ nên Women Vapor có kiểu dáng, màu sắc trẻ trung, hiện đại. Đồng thời, hình dáng của sản phẩm nhỏ gọn để tạo cảm giác thanh thoát, mềm mại cho mỗi bước chân. Cách phối màu Nike Women Vapor tinh tế, năng động, vì vậy, lựa chọn đôi giày này sẽ giúp các “bóng hồng” tự tin hơn khi ra sân.

Giày Nike Women Vapor có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại
Giày Nike Women Vapor có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại

Giày golf Nike Women Vapor được làm từ chất liệu da tổng hợp với khả năng chống thấm nước tốt. Bên cạnh đó, chất liệu này cũng được đánh giá có độ mềm nhất định và khó bị gãy kể cả khi golfer có thói quen gập chân để đánh bóng. Vì vậy, đôi giày này được đánh giá cao về phom dáng và độ bền.

Phần lớp lót giày mềm mại, mang đến cảm giác thoải mái và thấm hút mồ hôi tốt cho đôi chân của golfer. Đặc biệt, lớp lót được làm từ xốp cao cấp và được xử lý qua công nghệ hiện đại giúp đôi giày Nike Women Vapor có trọng lượng nhẹ nhất có thể.

Phần đế giày được thiết kế với độ bám dính tốt, gia tăng khả năng chống trơn trượt, giúp golfer nữ dễ dàng di chuyển trên sân cỏ. Không chỉ vậy, phần đế còn có khả năng giữ thăng bằng tốt giúp golfer tự tin thực hiện cú xoay người.

Giày golf Nike Women Vapor được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Giày golf Nike Women Vapor được nhiều golfer lựa chọn sử dụng

Không chỉ sở hữu kiểu dáng bắt mắt, đi êm chân, giày golf Nike Women Vapor còn có tính ứng dụng cao. Ngoài đi chơi golf, người dùng có thể sử dụng để tham gia các hoạt động khác như: Đi du lịch, dạo phố, cafe,…

Giày golf Nike nữ Delight V

Nike Delight V là sự lựa chọn hoàn hảo cho golfer đang tìm kiếm mẫu giày golf hiện đại, hợp thời trang và mang đến sự ổn định cho mỗi cú xoay người. Mặc dù có mức giá thuộc phân khúc tầm trung nhưng đôi giày này vẫn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, có thể làm hài lòng mọi golfer:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp, chống thấm nước và chống bám bẩn tốt. Vì vậy, golfer có thể sử dụng giày golf Nike nữ Delight V trong mọi điều kiện thời tiết và các địa hình sân golf khác nhau
  • Giày golf Nike Delight V có màu sắc đơn giản, hài hòa. Gam màu hồng nữ tính kết hợp với màu neon khiến sản phẩm trở nên năng động, thời trang hơn. Bên cạnh màu hồng, sản phẩm còn có gam màu trắng – đen trung tính, phù hợp với golfer có phong cách đơn giản.
Giày golf Nike Delight V có thiết kế trẻ trung, năng động
Giày golf Nike Delight V có thiết kế trẻ trung, năng động
  • Sản phẩm có phom dáng thuôn dài, ôm sát với đường cong của bàn chân. Thiết kế này giúp đôi giày có vẻ ngoài gọn gàng nhưng vẫn đảm bảo tạo sự thoải mái và êm ái cho bàn chân.
  • Lớp đệm lót ở đế trong và gót giày được bố trí giúp hạn chế tình trạng đau nhức mỏi chân sau mỗi buổi luyện tập và thi đấu.
  • Phần đế cao su có lớp gai giúp tăng ma sát, chống trơn trượt. Nhờ vậy, sử dụng đôi giày này sẽ giúp golfer đạt được hiệu suất thi đấu tốt nhất.

Giày golf Nike nữ Course Classic

Giày golf Nike nữ Course Classic có thiết kế đơn giản, tinh tế, chống thấm nước tốt, mang đến cho golfer những trải nghiệm tốt nhất. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của giày golf Course Classic bao gồm:

  • Nhà sản xuất đã lựa chọn chất liệu làm giày golf Nike nữ Course Classic có khả năng chống thấm nước và chống trơn trượt tốt. Nhờ vậy, sản phẩm có độ bền cao, golfer có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà vẫn duy trì được chất lượng và phom dáng như ban đầu.
  • Bề mặt giày golf có thiết kế đơn giản với điểm nhấn là logo Nike được đặt ở 2 bên.
Giày golf Nike nữ Course Classic có kiểu dáng tinh tế, đơn giản
Giày golf Nike nữ Course Classic có kiểu dáng tinh tế, đơn giản
  • Phom giày ôm chân vừa vặn, kết hợp với lớp đệm mút mềm mại, mang đến cho golfer nữ cảm giác thoải mái khi di chuyển và đánh bóng. Nhờ vậy, golfer mang giày cả ngày dài mà vẫn duy trì được sự thông thoáng, dễ chịu cho đôi bàn chân.
  • Sản phẩm có phần dây thắt bản lớn, tăng tính thể thao và tạo điểm nhấn cho đôi giày, thể hiện đẳng cấp và phong cách của golfer sở hữu.

Những điều cần lưu ý khi chọn mua giày golf nữ

Có thể thấy, Nike đã cho ra mắt nhiều mẫu giày golf nữ với kiểu dáng, màu sắc khác nhau cho golfer thỏa sức lựa chọn. Bên cạnh đó, khi chọn mua giày tập golf, người chơi cần lưu ý một số yếu tố sau để hạn chế tình trạng đau nhức, vết chai,… ảnh hưởng đến hiệu suất. Cụ thể:

  • Chọn giày golf Nike phù hợp với size chân: Lựa chọn giày golf chuẩn size giúp golfer nữ thực hiện cú swing vững chắc và linh hoạt hơn. Người chơi nên chọn giày có kích cỡ rộng hơn 0,5 – 1cm. Nếu có thời gian, golfer nên đến trực tiếp địa chỉ bán giày để thử và vận động chân xem có thoải mái không. Thời gian thử giày tốt nhất là vào chiều tối, bởi khi đó, đôi chân giãn nở hết cỡ nên golfer sẽ lựa chọn được đôi giày vừa vặn, thoải mái nhất.
Chọn giày golf vừa vặn với kích thước bàn chân
Chọn giày golf vừa vặn với kích thước bàn chân
  • Chọn giày golf Nike có trọng lượng phù hợp: Golfer nữ nên chọn giày có trọng lượng nhẹ để có thể di chuyển nhẹ nhàng và không tốn quá nhiều sức lực. Nhờ vậy, người chơi có thể thực hiện cú đánh mạnh mẽ, đạt khoảng cách tốt hơn.
  • Chú ý đến phần đinh giày: Golfer nữ có thể lựa chọn giày golf có đinh giày để giữ được cân bằng, không bị trơn trượt khi đánh bóng. Ngoài ra, trong quy định về thời trang golf, golfer không được sử dụng đế đinh kim loại, tránh gây hại cho mặt cỏ của sân golf.
  • Chọn giày phù hợp với yếu tố thời tiết: Golfer nên căn cứ vào thời tiết để chọn mua đôi giày golf phù hợp. Vào mùa hè nắng nóng, người chơi ưu tiên lựa chọn giày golf mỏng nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt. Còn vào mùa đông, golfer nên ưu tiên sử dụng giày golf Nike có chất liệu ấm áp để không bị lạnh khi ra sân.
Golfer nên chọn giày phù hợp với điều kiện thời tiết
Golfer nên chọn giày phù hợp với điều kiện thời tiết
  • Chọn địa chỉ mua giày golf Nike nữ: Golfer nên chọn mua giày golf Nike nữ chính hãng tại các cửa hàng uy tín, chất lượng. Golfer có thể xem xét các yếu tố như: Đánh giá của khách hàng cũ, thái độ nhân viên tư vấn, chính sách bảo hành,…

Có thể nói, giày golf Nike nữ sở hữu ưu điểm về thiết kế, kiểu dáng, chất liệu và độ bền cao, được nhiều golfer yêu thích sử dụng. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được sản phẩm phù hợp, tự tin ra sân và chinh phục môn thể thao quý tộc. Golfer đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfGroup Academy để cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến golf.

Cập nhật: 23:23 - 28/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản