Top 7 Mũ Golf PXG HOT Nhất Golfer Không Nên Bỏ Qua

Mũ golf PXG được rất nhiều golfer ở mọi lứa tuổi yêu thích nhờ thiết kế trẻ trung, đa dạng mẫu mã và những tính năng vượt trội. Bên cạnh khả năng chống nắng tốt, mũ chơi golf PXG còn cho cảm giác thoải mái khi đội nhờ chất liệu thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt và kháng khuẩn. Điển hình là 7 mẫu mũ bán chạy nhất của nhà PXG được GolfGroup Academy tổng hợp trong bài viết dưới đây.

7 mẫu mũ golf PXG được golfer lựa chọn nhiều nhất

Dưới đây là 7 mẫu mũ golf PXG được golfer Việt ưa chuộng nhất golfer có thể tham khảo.

Mũ golf Snapback PXG Stretch Patch

Mũ golf Snapback PXG Stretch Patch có thiết kế snapback truyền thống và lưỡi cong chống nắng hiệu quả. Mũ được trình làng với tone màu đen dễ sử dụng kết hợp điểm nhấn là logo PXG được thêu nổi bật trên phần trước.. Bên cạnh đó, những chi tiết logo PXG nhỏ hơn cũng được thêu tinh tế ở hai bên và phía sau mũ mang lại vẻ ngoài hiện đại.

Mũ golf PXG Stretch Patch có kiểu dáng Snapback basic
Mũ golf PXG Stretch Patch có kiểu dáng Snapback basic

Mẫu mũ golf PXG này còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khác khiến nhiều golfer ưa chuộng. Bao gồm:

  • PXG Stretch Patch được sản xuất từ chất liệu polyester co giãn, mềm mại có cảm giác thoải mái tối đa khi đội.
  • Mũ golf có vành cong trước tạo nên phong cách trẻ trung, năng động và phù hợp với nhiều hoạt động ngoài trời.
  • Phía sau mũ là khóa snapback bằng nhựa cứng với các khấc điều chỉnh hình tròn chắc chắn, giúp ôm sát đầu golfer vừa vặn.
  • Với thiết kế one size fits most, nón golf PXG Stretch Patch phù hợp với đa số golfer.

Mũ vành golf PXG Stars & Stripes 2 mặt

Mũ vành golf PXG Stars & Stripes với thiết kế có thể đảo chiều, có thể sử dụng cả 2 mặt giúp golfer thay đổi phong cách tiện lợi. Một mặt của mũ có tông màu trắng, xung quanh là dải sọc đỏ nổi bật và họa tiết ngôi sao xanh trên vành mũ. Trong khi mặt còn lại lại thể hiện phong cách mạnh mẽ với màu xanh navy. Logo PXG màu trắng được thêu nhỏ ở cả mặt ngoài và trong mũ, tạo điểm nhấn tinh tế cho sản phẩm.

Mũ vành golf PXG Stars & Stripes có thể đảo chiều để sử dụng 2 mặt
Mũ vành golf PXG Stars & Stripes có thể đảo chiều để sử dụng 2 mặt

Mũ được làm từ 97% polyester cao cấp kết hợp với 3% spandex tạo cảm giác mềm mại khi đôi. Ngoài ra, chất liệu này còn có tính thoáng khí cao, khả năng thấm hút mồ hôi tốt và dễ dàng vệ sinh bằng cách lau chùi nhẹ nhàng. Đồng thời, mũ có khả năng chống tia UV hiệu quả giúp bảo vệ làn da golfer khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

PXG sản xuất mũ Stars & Stripes theo 2 kích thước S/M (58cm) và L/XL (60cm), phù hợp với nhiều cỡ đầu khác nhau. Do đó, golfer có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với vòng đầu.

Mũ golf PXG Tall Visor H-22PXG000013

Thương hiệu PXG đã lấy cảm hứng từ những vận động viên chuyên nghiệp để thiết kế mũ Tall Visor theo kiểu dáng cổ điển. Phần chóp mũ được uốn cong thể hiện phong cách trẻ trung, năng động phù hợp cho cả nam và nữ golfer. Logo thêu nổi bật được bố trí ở phía trước, mặt sau và hai bên mũ thể hiện đẳng cấp thương hiệu PXG tinh tế.

Mũ golf PXG Tall Visor có thiết kế nửa đầu thời thượng
Mũ golf PXG Tall Visor có thiết kế nửa đầu thời thượng

PXG cũng tích hợp nhiều tính năng hữu ích cho mũ golf Tall Visor H-22PXG000013 giúp tối ưu hiệu suất khi golfer chơi trong những ngày nắng. Cụ thể:

  • Mẫu mũ golf này được trang bị băng thấm mồ hôi bên trong tạo cảm giác thoải mái, khô ráo suốt cả ngày.
  • Mũ được sản xuất 2 phiên bản màu đen và trắng với kích thước vừa vặn cho hầu hết mọi cỡ đầu (58cm).
  • Khóa gài với kiểu dáng trượt giúp golfer điều chỉnh độ ôm vừa vặn theo ý thích.

Mũ Snapback PXG Scottsdale Trucker

Mũ Snapback PXG Scottsdale Trucker sở hữu thiết kế đậm chất trucker cùng kiểu dáng snapback tiện dụng. Logo PXG lớn có màu sắc tương phản được thêu chắc chắn ở phía trước cùng các logo nhỏ ở hai bên và phía sau thể hiện thiết kế tinh tế và đẳng cấp thương hiệu. Mũ golf PXG này có 3 phiên bản màu trắng, đen và xám, dù phiên bản nào cũng giúp golfer tạo điểm nhấn thời trang mạnh mẽ cho bất kỳ bộ trang phục chơi golf.

PXG Scottsdale Trucker được chế tạo từ 97% polyester và 3% spandex có độ bền cao và mềm mại khi đội. Đặc biệt, PXG còn thiết kế thêm phần lưới thoáng khí ở mặt sau và hai bên giúp tăng cường độ thoáng mát, dễ chịu ngay cả trong những ngày nắng nóng.

PXG Scottsdale Trucker được thiết kế lưới ở phần sau giúp thoáng khí tốt hơn
PXG Scottsdale Trucker được thiết kế lưới ở phần sau giúp thoáng khí tốt hơn

Hãng còn trang bị khóa snapback có thể điều chỉnh giúp nón golf PXG Scottsdale Trucker phù hợp với mọi kích thước đầu. Ngoài ra, vành mũ được uốn cong vừa cho khả năng che chắn tốt vùng mắt, vừa tôn lên phong cách năng động của golfer. Thiết kế này không chỉ phù hợp với sân golf mà còn có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau cho các hoạt động ngoài trời và đi chơi cùng bạn bè.

Mũ xô golf PXG Aloha 24

Mũ xô golf PXG Aloha 24 cho golfer hai lựa chọn phong cách độc đáo với thiết kế đảo chiều tiện dụng. Chiếc mũ có thể dễ dàng lật cả mặt trong và mặt ngoài để sử dụng, giúp tăng tính linh hoạt khi phối hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Một mặt của mũ Aloha 24 nổi bật với họa tiết hoa đỏ, trắng và xanh trên phần vành mũ. Trong khi bên còn lại mang cùng họa tiết trên đỉnh mũ tạo điểm nhấn tinh tế và phong cách.

Mũ golf PXG Aloha 24 sở hữu họa tiết Hawai độc đáo, ấn tượng
Mũ golf PXG Aloha 24 sở hữu họa tiết Hawai độc đáo, ấn tượng

Mũ vành golf PXG Aloha 24 được sản xuất từ chất liệu ProLight từ New Era cho bề mặt mịn màng. Đồng thời tích hợp tính năng hút ẩm và chống tia UV hiệu quả giúp tăng cảm giác thoải mái và chống nắng tối ưu trong nhiều giờ chơi golf. Hơn nữa, chất liệu 100% polyester của mũ còn có độ bền cao, rất dễ vệ sinh bằng cách lau chùi tại chỗ nhẹ nhàng.

Mũ golf nửa đầu PXG Pride Outline Sport Visor

Mũ golf nửa đầu PXG Pride Outline Sport Visor thể hiện sự ủng hộ và tự hào cộng đồng LGBTQIA+ bộ sưu tập thời trang và phụ kiện Pride. Mũ có màu đen cơ bản, điểm nhấn là logo được viền bằng họa tiết cầu vồng đầy màu sắc ở mặt trước và mặt dưới của vành mũ.

PXG Pride Outline Sport Visor thuộc bộ sưu tập ủng hộ và tự hào cộng đồng LGBTQIA+
PXG Pride Outline Sport Visor thuộc bộ sưu tập ủng hộ và tự hào cộng đồng LGBTQIA+

Bên cạnh đó, mẫu mũ golf PXG này còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp golfer cảm thấy dễ chịu nhất khi đội. Bao gồm:

  • Nón golf PXG này được chế tạo từ 100% polyester với công nghệ Dashmark Mesh của New Era mang lại cảm giác mềm mại và thoải mái khi đội.
  • PXG còn trang bị công nghệ COOLERA giúp hút ẩm và phân tán nhiệt nhanh chóng.
  • Công nghệ SOLARERA tích hợp trong mũ giúp tăng cường khả năng ngăn chặn tia UV với chỉ số UPF 50+.
  • Mũ có vành ngắn tạo cảm giác trẻ trung, năng động. Khóa dán Velcro phía sau giúp golfer dễ dàng điều chỉnh kích thước phù hợp với cỡ đầu.

Nón golf PXG Sharp Cactus 9FIFTY

Mũ golf PXG Sharp Cactus 9FIFTY nổi bật với kiểu dáng vành phẳng cùng phần trước được gia cố chắc chắn, tạo nên phong cách cổ điển, thanh lịch. Phần chóp mũ có họa tiết xương rồng xanh và trắng thể hiện cá tính năng động, trẻ trung của golfer. Đặc biệt, phía trước mũ được thiết kế thêm phần dây thừng trắng vắt ngang tạo nên điểm nhất độc đáo và thời trang.

Nón golf PXG Sharp Cactus 9FIFTY sở hữu thiết kế năng động, cá tính
Nón golf PXG Sharp Cactus 9FIFTY sở hữu thiết kế năng động, cá tính

Nón đánh golf PXG Sharp Cactus 9FIFTY được chế tạo từ 100% polyester từ ProLight cao cấp của New Era. Chất liệu này tạo ra bề mặt mũ mịn màng chống tia UV tối ưu và lớp trong mềm mại có khả năng hút ẩm tốt.

Phía sau mũ được trang bị khóa điều chỉnh kiểu snapback giúp mũ vừa vặn với mọi kích cỡ đầu golfer. Với nhiều tính năng hữu này, mũ golf PXG Sharp Cactus 9FIFTY còn phù hợp với nhiều hoạt động ngoài trời khác như du lịch, dã ngoại, leo núi, đi dạo phố,…

Tiêu chí lựa chọn mũ golf PXG phù hợp

Một chiếc mũ golf không chỉ phải đảm bảo cảm giác thoải mái và hiệu suất tốt nhất khi chơi golf mà còn giúp thể hiện phong cách cá nhân. Dưới đây là một số tiêu chí golfer nên cân nhắc khi lựa chọn mũ golf PXG phù hợp

  • Chất liệu: Golfer nên chọn mũ làm từ vải chất lượng cao như polyester, cotton, spandex, elastane,… Đây đều là chất liệu có khả năng thoáng khí, hút ẩm và bảo vệ khỏi tia UV tốt, giúp duy trì cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt thời gian chơi.
  • Kiểu dáng: Mũ golf PXG có nhiều kiểu dáng khác nhau như mũ snapback, mũ vành phẳng, mũ nửa đầu,… Golfer nên chọn kiểu dáng phù hợp với phong cách cá nhân khi lên sân.
Golfer nên lựa chọn kiểu dáng mũ phù hợp với trang phục golf
Golfer nên lựa chọn kiểu dáng mũ phù hợp với trang phục golf
  • Kích cỡ và điều chỉnh: Nón golf PXG vừa vặn là tiêu chí quan trọng cần lưu ý. Golfer hãy chọn những mẫu có thiết kế điều chỉnh dễ dàng như snapback hoặc dây đai để đảm bảo mũ vừa khít với đầu.
  • Màu sắc và họa tiết: PXG nổi tiếng với những chiếc mũ có thiết kế độc đáo và cá tính. Golfer có thể chọn mũ có màu sắc và họa tiết phù hợp với trang phục và phong cách cá nhân, đồng bộ với trang phục.
  • Cấu trúc và độ bền: Golfer nên ưu tiên các mẫu mũ PXG có mặt trước được gia cố chắc chắn để giữ được form dáng qua thời gian.

Nên lựa chọn mũ golf PXG nào tốt nhất?

Vậy golfer nên mua mẫu mũ đánh golf nào của PXG tốt nhất? Đây chắc hẳn là thắc mắc của nhiều golfer khi tìm mua mũ chơi golf PXG. Hiểu được điều đó, GolfGroup Academy đã tổng hợp bảng so sánh 7 mẫu mũ golf hàng đầu của nhà PX, được ưa chuộng nhất hiện nay để golfer tham khảo. Cụ thể:

Mũ golfKiểu dángChất liệuĐặc điểm nổi trội
PXG Stretch PatchSnapback vành congPolyesterThiết kế mũ basic, thể thao, năng động phù hợp mọi đối tượng golfer.
PXG Stars & StripesMũ vành97% polyester, 3% spandexMũ vành che nắng tốt hơn, có thể sử dụng 2 mặt.
PXG Tall VisorMũ nửa đầuPolyesterThiết kế nửa đầu hiện đại, thời thượng và có băng thấm hút mồ hôi bên trong.
PXG Scottsdale TruckerSnapback vành cong97% polyester, 3% spandexThiết kế thể thao năng động với phần lưới thoáng khí tối ưu phía sau.
PXG Aloha 24Mù vành100% polyesterHọa tiết hoa, lá Hawai độc đáo với thiết kế đảo chiều.
PXG Pride Outline Sport VisorMũ nửa đầu100% polyesterThể hiện tự hào, ủng hộ cộng đồng LGBTQIA+ với nhiều công nghệ tối ưu hiệu suất chơi golf.
PXG Sharp Cactus 9FIFTYSnapback vành phẳng100% polyesterHọa tiết xương rồng màu xanh lá, trắng cá tính, ấn tượng.

Với mẫu mã đa dạng, hãng PXG mang đến cho golfer vô vàn lựa chọn để thể hiện phong cách riêng. Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu sử dụng, golfer nên cân nhắc item phù hợp nhất, Để chắc chắn, golfer có thể tham khảo thêm các review, feedback từ người dùng trước đó hoặc gợi ý của stylist tại các địa chỉ mua uy tín, chính hãng.

Có thể thấy, mũ golf PXG sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật xứng đáng là “trợ thủ” của golfer trong những ngày nắng. Các mẫu nón golf PXG có thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp và công nghệ hiện đại sẽ giúp golfer có trải nghiệm chuyên nghiệp trên sân. Hy vọng từ những gợi ý trên của GolfGroup Academy, golfer đã tìm thấy được item ưng ý, phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân.

Cập nhật: 15:33 - 22/08/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản