Bộ Gậy Golf Sắt Ping G700 Cải Tiến Cho Hiệu Suất Ấn Tượng

Bộ gậy golf sắt Ping G700 là phiên bản cải tiến được nhiều golfer lựa chọn sử dụng. Sản phẩm sở hữu những ưu điểm về cả thiết kế, công nghệ giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng cho golfer. Theo các chuyên gia, đây là “siêu phẩm” golfer không nên bỏ qua nếu muốn hạ điểm handicap nhanh chóng.

Bộ gậy golf sắt Ping G700 có thông số kỹ thuật ấn tượng

Ping G700 là một trong những bộ gậy sắt chất lượng đến từ thương hiệu Ping của Mỹ. Kể từ khi ra mắt, sản phẩm đã được golfer trên toàn thế giới ưa chuộng sử dụng bởi thiết kế ấn tượng cùng hiệu suất đánh bóng vượt trội. Các chuyên gia đánh giá bộ gậy golf Ping G700 này khá dễ đánh, dành cho golfer ở mọi trình độ.

Đặc biệt, Ping G700 chú trọng đến hiệu suất đánh bóng và cảm giác vung gậy của golfer. Đây cũng là điều mà các golfer chuyên nghiệp tìm kiếm ở bộ gậy golf chất lượng.

Bộ gậy sắt Ping G700 có thiết kế hiện đại, tinh tế
Bộ gậy sắt Ping G700 có thiết kế hiện đại, tinh tế

Ironset Ping G700 có độ cứng R, phù hợp với các golfer có lực cánh tay khỏe. Hơn nữa, độ loft của mỗi gậy golf cũng không giống nhau. Trên từng cây gậy, nhà sản xuất đã ghi rõ độ loft để golfer lựa chọn (từ 20 – 29,5 độ). Nhờ vậy, golfer có thể lựa chọn gậy golf phù hợp để thi đấu và luyện tập.

Không chỉ vậy, bộ gậy golf này còn được thiết kế để mang đến cho golfer cảm giác đánh bóng đầm tay. Từ đó, người chơi có thêm sự tự tin để thực hiện cú đánh bóng hoàn hảo. Hiện tại, bộ gậy golf sắt Ping G700 có mức giá khoảng 24 triệu đồng. Đây được xem là giá bán hấp dẫn, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều golfer.

Thông số kỹ thuật của bộ gậy golf Ping G700:

  • Thương hiệu: Ping
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Số lượng: 6 gậy (6-9, PW, UW)
  • Shaft: Steel 
  • Góc loft: Từ 20 đến 29.5 độ
  • Chiều dài: 37 – 38.875 inches
Ping G700 có thông số kỹ thuật ấn tượng
Ping G700 có thông số kỹ thuật ấn tượng

Bộ gậy sắt Ping G700 sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại

Ưu điểm đầu tiên của bộ gậy golf Ping G700 phải kể đến là thiết kế hiện đại, độc đáo. So với các phiên bản Ping G400 trước đó, G700 không có quá nhiều thay đổi. Cả hai bộ gậy golf này đều có phần topline và đế gậy được bố trí cân xứng, giúp cải thiện hiệu suất đáng kể.

Ngoài ra, bộ gậy golf này còn được thiết kế với màu sắc đơn giản và phần thân rỗng, phù hợp với phong cách của nhiều golfer. Trên thân gậy có sọc chrome và logo của thương hiệu Ping được in sắc nét, rõ ràng.

Đặc biệt, phần đế mỏng kết hợp với khoang rỗng có thể tích lớn giúp người chơi tự tin hơn khi thực hiện cú đánh bóng. Trọng lượng của chu vi phần đế thấp và cao, tạo vị trí cho CG cân bằng. Thiết kế này giúp gia tăng quán tính, giảm diện tích đáng kể mà vẫn giữ được tốc độ và khoảng cách đánh bóng tốt.

Bộ gậy golf Ping G700 được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Bộ gậy golf Ping G700 được nhiều golfer lựa chọn sử dụng

Ironset Ping G700 được làm từ chất liệu có độ bền cao

Bộ gậy golf Ping G700 chủ yếu được làm từ chất liệu maraging. Đây là một trong những hợp kim có mức giá đắt nhất trên thế giới. Ưu điểm nổi bật của chất liệu này là có độ bền rất cao. Trước đó, chất liệu cao cấp này cũng được hãng sử dụng để tạo ra gậy fairway và hybrid Ping G400.

Ngoài ra, chất liệu này còn giúp mặt gậy golf uốn cong hơn. Từ đó, giúp giảm tiết diện cản gió khi golfer thực hiện cú vung gậy, kể cả Ping G700 có mặt gậy lớn. Thiết kế này cũng giúp golfer thực hiện đường bóng xa và thẳng hơn. Đồng thời, điểm tiếp xúc giữa gậy và bóng golf cũng chuẩn xác và ổn định hơn.

Sử dụng Ping G700 cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng

Phiên bản Ping G700 được phát triển dựa trên những ưu điểm nổi bật của thế hệ gậy golf tiền nhiệm. Vì vậy, sử dụng bộ gậy sắt này mang đến cho golfer khoảng cách và tốc độ đánh bóng lý tưởng.

Ping G700 cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng
Ping G700 cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng

Theo đó, ironset Ping G700 cho tốc độ đánh bóng cao hơn khoảng 3 – 4 mph. Hơn nữa, cú phát bóng với G700 cũng được đánh giá cao hơn khoảng 2,5 độ, cho khoảng cách gia tăng khoảng 10 yard. Do đó, người chơi muốn gia tăng khoảng cách đánh bóng nhanh chóng và hiệu quả thì Ping G700 là gợi ý hoàn hảo.

Có thể thấy, bộ gậy golf Ping G700 có sự ổn định cao, đường bóng cũng ổn định và nhất quán hơn. Từ đó, giúp hạn chế tối đa lỗi không mong muốn trong quá trình swing golf. So với phiên bản G400 tiền nhiệm, Ping G700 được đánh giá cao hơn về cả độ spin và hiệu suất đánh bóng. 

Bộ gậy golf sắt Ping G700 cho âm thanh đánh bóng cực đã tai

Một trong những ưu điểm nổi bật khiến bộ gậy golf này được nhiều golfer chuyên nghiệp “săn đón” là âm thanh khi chạm bóng. Không chỉ mang đến cho golfer cảm giác thoải mái, âm thanh của Ping G700 cũng phần nào khẳng định được chất lượng của sản phẩm.

Sử dụng G700 cho âm thanh đánh bóng cực đã tai
Sử dụng G700 cho âm thanh đánh bóng cực đã tai

Thương hiệu Ping đã nghiên cứu và chọn lọc chất liệu cao cấp để tạo ra âm thanh đánh bóng tốt nhất cho golfer. So với phiên bản trước G400, âm thanh đánh bóng của bộ gậy golf Ping G700 được các chuyên gia và golfer đánh giá cao hơn. Nếu như G400 cho âm thanh khá nhỏ và không vang thì Ping G700 khi chạm bóng lại có tiếng đập lớn và cực kỳ đã tai.

Theo chia sẻ từ nhà sản xuất, bộ gậy golf Ping G700 sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị, không thua kém bất kỳ phiên bản gậy golf nào đã được ra mắt trước đó. Đây cũng là lý do khiến “siêu phẩm” này được cộng đồng golfer trên thế giới yêu thích lựa chọn.

Ping G700 – Lựa chọn hoàn hảo cho các golfer chuyên nghiệp

Với những người đam mê môn thể thao quý tộc, chắc hẳn không còn xa lạ với thương hiệu gậy golf Ping. Trong đó, phải kể đến phiên bản Ping G700 nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia và golfer. Vậy những ai thích hợp sử dụng bộ gậy golf này?

Ping G700 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các golfer chuyên nghiệp
Ping G700 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các golfer chuyên nghiệp

Theo chia sẻ của các chuyên gia, golfer có điểm handicap dưới 10 nên lựa chọn sử dụng bộ gậy golf này. Đặc biệt, các golfer có lực cánh tay tốt và muốn thử sức với bộ gậy có có độ bền cao, âm thanh vang và hiệu suất đánh bóng ấn tượng thì không nên bỏ qua Ping G700.

Bên cạnh đó, bộ gậy golf Ping G700 này cũng giúp golfer gia tăng khoảng cách và tốc độ đánh bóng đáng kể, phù hợp với người chơi muốn cải thiện kỹ thuật và hạ điểm handicap. Mặc dù sở hữu nhiều tính năng nổi bật nhưng mức giá của bộ gậy golf Ping G700 này không quá cao, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều golfer. Do đó, đây là phiên bản gậy golf mà golfer không nên bỏ qua nếu muốn trải nghiệm dòng gậy Âu với mức giá phải chăng.

Sử dụng bộ gậy golf Ping G700 giúp golfer gia tăng khoảng cách và tốc độ đánh bóng đáng kể
Sử dụng bộ gậy golf Ping G700 giúp golfer gia tăng khoảng cách và tốc độ đánh bóng đáng kể

Đánh giá của golfer về bộ gậy golf Ping G700

Nhờ sở hữu ưu điểm vượt trội về thiết kế và công nghệ nên Ping G700 được đánh giá là bước tiến đáng kể của thương hiệu. Bởi vậy, Ping G700 đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía cộng đồng golfer. Dưới đây là đánh giá của người chơi sau khi sử dụng bộ gậy golf Ping G700:

Golfer Hoàng Hải (TP Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Tôi đã sử dụng bộ gậy sắt Ping G700 được một thời gian và cảm thấy khá hài lòng với phiên bản này. Bộ gậy có thiết kế hiện đại, đẹp mắt, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Mặt gậy có diện tích khá rộng nên tôi dễ dàng đánh bóng trúng trọng tâm hơn. Nhờ sử dụng Ping G700, hiệu suất đánh bóng của tôi đã được cải thiện đáng kể”.

Bộ gậy golf Ping G700 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng, thiết kế đẹp mắt nên tôi đã quyết định chọn mua chỉ sau 1 lần đánh thử. Và phiên bản này đã không làm tôi thất vọng về hiệu suất đánh bóng. Khi sử dụng, tôi thấy bộ gậy golf này có độ đầm tay nhất định. âm thanh khi đánh bóng cũng khá vang, tạo cho tôi cảm giác thích thú và muốn chinh phục tất cả các lỗ golf ở trên sân” – Golfer Trần Hiển chia sẻ.

Bộ gậy sắt được nhiều golfer đánh giá cao
Bộ gậy sắt được nhiều golfer đánh giá cao

Golfer Tuấn Anh cũng đánh giá cao về bộ gậy golf sắt Ping G700: “Bộ gậy golf này được làm từ chất liệu maraging có độ bền cao. Mặc dù tôi đã sử dụng được hơn 1 năm nhưng gậy golf vẫn còn khá mới, chỉ có một vài vết xước nhỏ không đáng kể và cũng không ảnh hưởng đến hiệu suất đánh bóng. Ngoài ra, hiệu suất của bộ gậy Ping G700 này cũng rất ấn tượng. Nhờ sử dụng ironset này, tôi đã cải thiện khoảng cách và tốc độ đánh bóng đáng kể. Tôi cũng giới thiệu bộ gậy golf này cho bạn bè và hầu như ai cũng cảm thấy hài lòng”.

Có thể thấy, bộ gậy golf Ping G700 sở hữu ưu điểm về cả thông số kỹ thuật, thiết kế và công nghệ hiện đại giúp golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng đáng kể. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ hữu ích với người chơi trong việc lựa chọn bộ gậy golf phù hợp. Đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfGroup Academy để cập nhật tin tức mới nhất liên quan đến môn thể thao này.

Cập nhật: 17:09 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản