Máy Đo Khoảng Cách Golf Voice Caddie TL1 Có Gì Đặc Biệt?

Với khả năng đo khoảng cách cực nhanh và chính xác, máy đo khoảng cách golf Voice Caddie TL1 hiện đang là một trong những mẫu máy tốt nhất thị trường. Bên cạnh đó, nhờ sở hữu thiết kế màn hình đẹp mắt, chiếc máy còn cung cấp cho người chơi hình ảnh hiển thị sắc nét nhất. Nhiều golfer còn đánh giá Voice Caddie TL1 là siêu phẩm hiện đại mà golfer không nên bỏ qua.

Voice Caddie TL1- Máy đo khoảng cách “thuần” tốt nhất

Voice Caddie vốn nổi tiếng với các thiết bị đo GPS, nhưng vài năm qua, thương hiệu này đã tạo được không ít dấu ấn với dòng sản phẩm máy đo khoảng cách laser. Và máy đo khoảng cách golf Voice Caddie TL1 là một sản phẩm đủ ấn tượng để củng cố cho danh tiếng của Voice Caddie. Chiếc máy được đánh giá là đủ khả năng đặt ra một tiêu chuẩn hoàn toàn mới cho những chiếc máy đo khoảng cách “thuần”, với việc cải tiến đến mức tối đa những tính năng cơ bản, cần thiết nhất.

Máy đo khoảng cách Voice Caddie TL1 được nhiều golfer yêu thích
Máy đo khoảng cách Voice Caddie TL1 được nhiều golfer yêu thích

Dù sở hữu thiết kế gọn, nhẹ, máy đo khoảng cách Voice Caddie TL1 vẫn có thể cung cấp cho golfer đầy đủ các thông tin cần thiết liên quan đến sân golf, và có khả năng thực hiện những phép đo chính xác nhất. Chiếc máy đóng vai trò quan trọng trong việc thay thế một số tác vụ thủ công truyền thống (đánh dấu điểm trên sân, sổ yardage), giúp golfer tập trung hơn vào cuộc chơi để cải thiện thành tích nhanh chóng.

Những ưu điểm nổi bật của Voice Caddie TL1

Vừa có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, vừa dễ sử dụng, vừa có tính năng mạnh mẽ, máy đo khoảng cách golf Voice Caddie TL1 được đánh giá là một trong những lựa chọn tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bất kể golfer đang ở trình độ nào, chiếc máy cũng có thể trở thành trợ thủ đắc lực trong từng cú đánh.

Một thiết bị thân thiện với người dùng

Dễ sử dụng, thân thiện với người dùng là một trong những điểm cộng nổi bật nhất của máy đo khoảng cách Voice Caddie TL1. Phần trên máy có 2 nút điều khiển – Nguồn và Chế độ. Nút Nguồn sẽ thực hiện các tác vụ như bật ống ngắm, đo khoảng cách; còn nút Chế độ dùng để đổi từ yards sang mét hoặc để điều chỉnh độ sáng.

Nút bật/tắt độ dốc nằm ngay bên sườn máy rất dễ thao tác
Nút bật/tắt độ dốc nằm ngay bên sườn máy rất dễ thao tác

Bên cạnh đó, sườn máy sẽ được thiết kế một thanh trượt dùng để bật/tắt tính năng độ dốc. Thiết kế thanh trượt giúp việc điều chỉnh độ dốc trở nên dễ dàng; nhưng cũng đủ chắc chắn để golfer không vô tình gạt trúng trong quá trình sử dụng.

Thiết kế trẻ trung và tiện lợi

Máy đo khoảng cách golf Voice Caddie TL1 được thiết kế khá trẻ trung, phù hợp với cả golfer nam và nữ. Thân máy có sự kết hợp hài hoà giữa màu trắng chủ đạo và các chi tiết màu đỏ ở khu vực thấu kính. Nếu muốn, golfer có thể thay vỏ máy dễ dàng với 4 phiên bản vàng, trắng, đỏ và xanh lá. Đặc biệt, phần vỏ cũng được chế tạo tỉ mỉ từ vật liệu có độ bền cao, giúp hạn chế trầy xước khi có tác động ngoại lực.

Bên cạnh đó, Voice Caddie TL1 cũng được đánh giá là có thiết kế nhỏ nhẹ, tiện lợi với kích thước vừa nằm gọn trong lòng bàn tay, rất thuận tiện khi cầm nắm. Ngoài ra, golfer còn có thể dễ dàng bỏ máy vào túi hoặc dính lên xe điện trong quá trình di chuyển trên sân golf.

Máy có thiết kế trẻ trung, gọn nhẹ, rất hợp thị hiếu của người chơi trẻ tuổi
Máy có thiết kế trẻ trung, gọn nhẹ, rất hợp thị hiếu của người chơi trẻ tuổi

Tính năng mạnh mẽ

Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại với kích thước gọn nhẹ, máy đo khoảng cách golf Voice Caddie TL1 còn được đánh giá cao nhờ tính năng mạnh mẽ đến và công nghệ hiện đại giúp golfer đo khoảng cách nhanh chóng và chính xác. Một số tính năng nổi bật của thiết bị này có thể kể đến như:

  • Đo khoảng cách chính xác với công nghệ V-ALGORITHM: Sử dụng số liệu từ các chuyên gia PGA/LPGA, công nghệ V-ALGORITHM giúp tính toán độ cao chênh lệch và đo khoảng cách ở cả những địa hình phức tạp nhất.
  • Ghim mục tiêu chính xác với Pin Tracer: Pin Tracer có thể hạn chế ảnh hưởng của các vật thể xung quanh để nhắm và ghim mục tiêu với độ chính xác cao. Để nhắm mục tiêu, golfer chỉ cần nhấn và giữ nút trong 3s, máy tự động quét vào khoá mục tiêu rất nhanh kể cả khi golfer bị run tay. Đặc biệt, khi khoá được mục tiêu, máy sẽ rung báo hiệu để golfer nắm được khoảng cách ngay lập tức.

    Voice Caddie TL1 có thể khoá mục tiêu, đo khoảng cách rất nhanh và chính xác
    Voice Caddie TL1 có thể khoá mục tiêu, đo khoảng cách rất nhanh và chính xác
  • Lấy nét nhanh chóng với ống kính quang học 6x: Ống kính quang học zoom 6x giúp máy đo khoảng cách golf Voice Caddie TL1 có thể lấy nét nhanh, chính xác và theo dõi mục tiêu ở khoảng cách từ 700 yards đến 1000 yards.
  • Cung cấp hình ảnh hiển thị rõ nét với kính quang OLED 2 màu: Ngay cả vào thời điểm ánh sáng yếu, Voice Caddie TL1 cũng có thể cho hình ảnh hiển thị rõ ràng, tươi sáng nhất. Vào ban ngày, dữ liệu sẽ hiển thị bằng màu đỏ và xanh lá. Khi trời tối, kính ngắm sẽ tự động chuyển sang nền xám, còn dữ liệu sẽ hiển thị bằng màu đen.

So sánh: Voice Caddie TL1 vs Voice Caddie SL2

Máy đo khoảng cách Voice Caddie TL1 và Voice Caddie SL2 là 2 mẫu máy chất lượng, được đánh giá cao nhất của Voice Caddie. Đây là điểm chung duy nhất của 2 thiết bị này. Còn lại, Voice Caddie, TL1 và Voice Caddie SL2 khác nhau cả về thiết kế lẫn tính năng mang đến cho golfer.

Chiếc máy phù hợp với golfer thích tính năng cơ bản nhưng đòi hỏi độ chính xác cao
Chiếc máy phù hợp với golfer thích tính năng cơ bản nhưng đòi hỏi độ chính xác cao

Điểm đột phá của Voice Caddie SL2 nằm ở sự kết hợp giữa máy đo khoảng cách và tính năng GPS. Sự kết hợp này giúp chiếc máy có khả năng cung cấp cho golfer bản đồ tổng quan về các lỗ golf cũng như đo được khoảng cách đến green hoặc chướng ngại vật. Bên cạnh đó, Voice Caddie SL2 còn có thể cung cấp bản đồ green dựa trên độ cao.

Mặt khác, TL1 là mẫu máy đo khoảng cách “thuần” điển hình. Nói một cách khác, chiếc máy không có tính năng xem bố cục lỗ golf, cũng không thể cung cấp bản đồ độ cao green. Tuy nhiên, thế mạnh của mẫu máy này nằm ở khả năng đo khoảng cách cực nhanh, với độ chính xác tuyệt đối dù golfer bị run tay khi cầm máy.

Voice Caddie TL1 hay Voice Caddie SL2 đều có thế mạnh riêng. SL2 sẽ phù hợp với golfer đang tìm kiếm chiếc máy đo khoảng cách với nhiều tính năng đa dạng. Còn máy đo khoảng cách golf Voice Caddie TL1 sẽ phù hợp với người chơi “trung thành” với tính năng đo khoảng cách cơ bản, nhưng tính năng này phải được tối ưu gần như tuyệt đối.

Ống kính quang học chất lượng và màn hình sắc nét là ưu thế của Voice Caddie TL1
Ống kính quang học chất lượng và màn hình sắc nét là ưu thế của Voice Caddie TL1

Đánh giá máy đo khoảng cách golf Voice Caddie TL1

Với khả năng đo khoảng cách nhanh và chính xác, không có gì khó hiểu khi Voice Caddie TL1 được đánh giá là một trong những mẫu máy tốt nhất thị trường. Chiếc máy non-hybrid này sẽ rất phù hợp với golfer đang tìm kiếm một thiết bị có khả năng đo nhanh với độ hiển thị rõ nét.

Nói về Voice Caddie TL1, anh Hoàng Tiến, một người chơi tại Hải Dương nhận xét: “Với tôi, Voice Caddie TL1 là chiếc máy mang tinh thần Back-to-Basic điển hình. Không cần quá nhiều tính năng cao cấp, chiếc máy vẫn cung cấp cho tôi mọi sự hỗ trợ cần thiết với khả năng đo khoảng cách cực kỳ nhanh và chính xác trong phạm vi 1000 yards. Là một người chơi lâu năm, tôi cảm thấy như vậy đã là quá đủ.”

Trong khi đó, anh Nam Trung (TP. Hồ Chí Minh) lại rất yêu thích thiết kế nhỏ gọn của Voice Caddie TL1: “Tôi thích cảm giác có thể cầm gọn máy trong lòng bàn tay. Nhờ đó, thao tác với máy cũng dễ hơn hẳn. Khi không sử dụng, tôi có thể bỏ vừa vào túi áo, quần, hoặc ngăn phụ túi gậy đều được. Máy cũng được thiết kế khá trẻ trung, hiện đại nên các golfer trẻ sẽ rất yêu thích. Tôi nghĩ chẳng có lý do gì để không mua một chiếc máy nhỏ nhẹ, tiện lợi, lại có thể đo khoảng cách cực kỳ chính xác như thế này cả”.

Đây là mẫu máy đo khoảng cách “thuần" tốt nhất thị trường mà golfer không nên bỏ qua
Đây là mẫu máy đo khoảng cách “thuần” tốt nhất thị trường mà golfer không nên bỏ qua

Những lời khen “có cánh” của golfer chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của máy đo khoảng cách golf Voice Caddie TL1. Sản phẩm hiện đang được bán tại các cửa hàng chuyên cung cấp thiết bị golf công nghệ cao. Golfer nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm trước khi mua hoặc tới các cơ sở uy tín và nghe tư vấn để đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

Cập nhật: 16:18 - 23/07/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản