Mizuno RV8 – Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Trong Công Nghệ Và Thiết Kế

Là một trong những thương hiệu đình đám tại xứ sở hoa anh đào, Mizuno gây ấn tượng với những bộ gậy golf chất lượng cùng thiết kế đẹp mặt. Trở lại đường đua, năm 2021 thương hiệu cho ra mắt bộ gậy golf Mizuno RV8 mang đậm phong cách thể thao cùng điểm nhấn ấn tượng trong công nghệ giúp golfer có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên sân cỏ.

Sự trở lại ngoạn mục của Mizuno với bộ gậy golf RV8

Năm 2021 golfer thế giới chứng kiến sự ra đời của nhiều siêu phẩm golf đến từ các thương hiệu đình đám, trong đó phải kể đến Mizuno. Thương hiệu Mizuno đã cho ra mắt bộ gậy RV8, đây là sản phẩm được cải tiến từ thế hệ RV5 và RV7. Khắc phục những khuyết điểm tồn tại, RV8 ra mắt hứa hẹn sẽ mang đến cho anh em những trải nghiệm mới đầy thú vị.

Thương hiệu Mizuno của Nhật Bản dường như đã quá quen thuộc với hầu hết tay golf Việt Nam. Những sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được golfer đánh giá cao về chất lượng và dành cho nhiều sự yêu thích. Nhận thấy sức hút của hai phiên bản RV5 và RV7, thương hiệu gậy golf Nhật Bản đã cho ra mắt mẫu gậy được nâng cấp và cải tiến dựa trên hai phiên bản cũ là bộ gậy Mizuno RV8.

Những golfer đã từng sở hữu RV5 và RV7 ngay từ khi biết thông tin đã rất mong chờ, bởi họ biết với những tính năng sẵn có của hai phiên bản cũ khi được nâng cấp sẽ tạo ra một bộ gậy sở hữu hiệu suất cực kỳ ấn tượng.

Hình ảnh bộ gậy golf Mizuno RV8
Hình ảnh bộ gậy golf Mizuno RV8

Hiện tại sau một thời gian ra mắt bộ gậy Mizuno RV8 vẫn được các golfer đón nhận nồng nhiệt. Đạt được thành công này phải kể đến những cải tiến vượt trội trong thiết kế lẫn công nghệ của RV8. Nhiều golfer cho biết, ở bộ gậy golf RV8 đáp ứng được tất cả những yêu cầu khắt khe nhất, nhờ vậy mang đến những cú đánh hoàn hảo, thoải mái thể hiện cá tính trên sân cỏ.

Đặc biệt, với thiết kế mang đậm phong cách thể thao nhưng không kém phần sang trọng, cuốn hút cùng công nghệ vượt trội, Mizuno RV8 sẽ trở thành món quà hấp dẫn nhất với người đam mê bộ môn thể thao golf, giúp bạn thể hiện tình cảm với những người mình yêu mến.

Cận cảnh những cải tiến vượt bậc của Mizuno RV8

Ở hai phiên bản Mizuno RV5 và RV7 vốn được anh em trong giới golfer đánh giá cao nhờ khả năng tích hợp nhiều ưu thế vượt trội, mang đến những cú đánh “xuất thần”. Thế nhưng ở thế hệ cải tiến mới RV8, người hâm mộ liệu có thực sự đạt được những kỳ vọng lớn từ hãng?

Thực tế, bộ gậy golf Mizuno RV8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cùng với kiểu dáng mang đậm phong cách thể thao, sang trọng, nhờ vậy tôn lên đẳng cấp của người chơi, giúp anh em tự tin thể hiện bản lĩnh, cá tính trên sân.

Ở thế hệ cải tiến, Mizuno RV8 được tối ưu hóa MOI, âm thanh có độ trong, rõ ràng và tính năng trợ lực cực tốt. Đây cũng là dòng dậy được hãng đánh giá sẽ mang đến hiệu suất đánh tốt nhất cho những anh em mới bắt đầu chơi golf. Hơn nữa, bộ gậy golf RV8 cũng giúp anh em cải thiện khả năng kiểm soát bóng, đồng thời chống rung ở những golfer lâu năm.

Năng động hơn với thiết kế mang đậm tính thể theo của RV8

Điểm gây ấn tượng đầu tiên của RV8 với giới golfer chính là thiết kế. Mizuno đã rất đầu tư trong khâu thiết kế vẻ ngoài của thế hệ cải tiến RV8. Theo đó bộ gậy có thiết kế tinh xảo, đậm chất thể thao nhưng không kém phần sang trọng, rất thích hợp với những người chơi trung niên và trẻ tuổi.

Bộ gậy có thiết kế tinh xảo, đậm chất thể thao
Bộ gậy có thiết kế tinh xảo, đậm chất thể thao

Trong các cây gậy của RV8, thiết kế gậy Irons và Fairway được golfer đánh giá cao nhất. Mỗi chi tiết trong hai cây gậy được hãng chế tác tinh tế, sở hữu nhiều điểm tối ưu giúp người chơi tạo nên những cú phát nóng lý tưởng để ghi điểm cao nhất.

Phần shaft cũng là một trong những điểm ấn ở bộ gậy RV8. Theo đó shaft gậy có khả năng trợ lực tốt, nhờ vậy golfer có thể thực hiện những cú đánh một cách dễ dàng mà không tốn quá nhiều sức nhưng vẫn giữ được sự ổn định trong suốt cuộc chơi.

Về màu sắc, bộ gậy đánh golf Mizuno RV8 được phủ một lớp sơn màu bóng cao cấp ở phần đầu gậy, một lớp sơn đen ở phần thân gậy. Chính sự phối màu mang đến vẻ ngoài sang trọng, tôn lên bản lĩnh, sự tự tin cùng đẳng cấp cho người chơi. Hơn nữa, phần sơn của sản phẩm là loại sơn cao cấp có khả năng chống bong tróc, trầy xước. Vì thế bộ gậy dù trải qua thời gian dài sử dụng vẫn luôn đẹp như mới.

Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Hiện nay các thương hiệu gậy golf đều cạnh tranh nhau về công nghệ sử dụng trong từng sản phẩm. Nắm bắt được điều này, Mizuno RV8 cũng được đầu tư kỹ lưỡng hơn về công nghệ.

Đa phần khi golfer lựa chọn gậy golf sẽ dành nhiều sự chú ý vào phần mặt gậy vì đây là một trong những bộ phận quan trọng tạo nên độ chính xác của cú đánh. Hơn nữa mặt gậy cũng được chế tác kỹ lưỡng nhất trong tổng thể cây gậy. Với RV8, mặt gậy được đầu tư vô cùng tinh xảo với những đường nét góc cạnh, vừa thể hiện sự mạnh mẽ, vừa uyển chuyển nhưng vẫn tôn lên sự bản lĩnh của các quý ông trên sân cỏ.

Mặt gậy với những đường nét góc cạnh thể hiện sự mạnh mẽ
Mặt gậy với những đường nét góc cạnh thể hiện sự mạnh mẽ

Những đường kẻ này không chỉ có ý nghĩa về mặt thẩm mỹ mà còn là dấu hiệu để golfer có thể căn chỉnh trọng tâm của gậy, từ đó tạo nên cú đánh chuẩn, đi đúng hướng. Ngoài ra hãng cũng rất chú trọng đến khả năng kiểm soát bóng và làm tăng khả năng chống rung của gậy. Chính điều này giúp những golfer, nhất là người mới có thể kiểm soát tốt hơn cây gậy trong tay, nhờ vậy tạo nên những cú đánh đúng hướng.

Một điểm ấn tượng khác của RV8 chính là phần mặt gậy được chế tác lớn hơn, sở hữu nhiều rãnh nhỏ nhằm tăng cảm nhận bóng khi va chạm, đồng thời giữ bóng tốt để golfer có thể tạo nên những cú đánh đẹp mắt nhất, chuẩn xác nhất. Ở phần đầu gậy RV8 chế tác gọn nhẹ với chất liệu cao cấp giúp nâng cao khả năng phân bổ trọng lượng. Ngoài ra điểm ngọt của đầu gậy được mở rộng tối đa, nhờ vậy hạn chế khả năng đánh bóng trượt.

Fullset Mizuno RV8 ví như “đứa con cưng” khi được hãng ưu ái trang bị công nghệ tiên tiến Mizuno RV8RV67. Công nghệ này mang đến khả năng giúp golfer có cảm giác chắc tay hơn. Khi bóng va đập với mặt gậy sẽ tạo nên một âm thanh kích thích sự hứng thú của golfer.

Một điểm nhấn đáng chú ý của siêu phẩm này nằm ở khả năng tối ưu độ MOI (mô men quán tính) hơn nhiều so với hai phiên bản trước là RV5 và RV7. Tối ưu MOI giúp người chơi duy trì được sự ổn định, đồng thời cải thiện vận tốc, khoảng cách của bóng.

Phản hồi từ người dùng sau khi sử dụng Mizuno RV8

Mặc dù chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam không lâu nhưng bộ gậy golf Mizuno RV8 đã nhận được rất nhiều lời khen từ anh em giới golfer. Mẫu gậy này không chỉ sở hữu nhiều ưu thế về công nghệ mà còn được trau chuốt trong thiết kế với vẻ ngoài ấn tượng. Bên cạnh đó với mức giá phải chăng, Mizuno RV8 nhận được sự yêu thích của đông đảo golfer.

Sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới golfer
Sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới golfer

Golfer Đức Mạnh (Hà Nội) chia sẻ trải nghiệm sau một thời gian sử dụng RV8: “So với RV5 và RV7 thì mẫu gậy Mizuno RV8 mang lại cho tôi những trải nghiệm vô cùng hài lòng. Phần MOI được tối ưu hóa nên tạo âm thanh trong hơn, rõ ràng hơn so với phiên bản cũ. Hơn nữa khả năng trợ lực cùng kiểm soát bóng, chống rung được cải thiện hơn rất nhiều, khi đánh cảm nhận rõ độ chắc chắn. Giá cả không quá cao nhưng chất lượng tuyệt vời, tôi rất thích”.

Anh Hồng Quang – golfer đến từ Ninh Bình cho biết: “Trước tôi dùng Mizuno RV7 cũng cảm thấy khá hài lòng nhưng vẫn tồn tại một số khuyết điểm. Khi nghe hãng sắp ra mắt phiên bản nâng cấp RV8 tôi rất háo hức và đã mua để trải nghiệm. Thực sự khi chạm tay vào gậy tôi đã cảm thấy sự khác biệt với phần shaft gậy trợ lực vô cùng tốt tạo nên những cú đánh nhẹ mà chuẩn xác vô cùng”.

Địa chỉ mua bộ gậy golf Mizuno RV8 chính hãng, giá tốt

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ mua bán gậy golf, tuy nhiên chọn được địa chỉ mua hàng chính hãng chất lượng không phải là điều dễ dàng. Với lợi thế là hệ sinh thái Golf tại Việt Nam, GolfGroup cung cấp ĐA DẠNG các sản phẩm chính hãng đến từ những thương hiệu lớn như Ping, XXIO, Mizuno, Honma, Kenichi,… Chính vì thế GolfGroup tự hào là một trong những đơn vị được các golfer tin tưởng lựa chọn.

GolfGroup cam kết chất lượng sản phẩm cho golfer
GolfGroup cam kết chất lượng sản phẩm cho golfer

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán bộ gậy golf Mizuno RV8 chính hãng có thể tham khảo GolfGroup. Hiện nay, GolfGroup có 2 showroom lớn đặt tại Hà Nội với diện tích gần 1000m2 và Hồ Chí Minh cùng hàng trăm đại lý phân phối khác trên khắp cả nước. Vì vậy golfer khi đến với GolfGroup có thể hoàn toàn an tâm về việc vận chuyển cũng như chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành, bảo dưỡng và thu mua gậy cũ của GolfGroup cũng là một trong những ưu điểm nổi bật để giúp golfer Việt an tâm hơn khi chọn mua gậy golf tại đây.

Đội ngũ nhân viên tại GolfGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ golfer
Đội ngũ nhân viên tại GolfGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ golfer

Hiện Fullset Mizuno RV8 đang có mặt tại hệ sinh thái GolfGroup với giá vô cùng ưu đãi chỉ 26.400.000 đồng. Để đặt hàng và trải nghiệm sớm nhất fullset Mizuno RV8 tại Việt Nam, các golfer hãy nhanh tay liên hệ ngay với GolfGroup – Hệ sinh thái Golf tại Việt Nam để nhận những ưu đãi cùng dịch vụ tư vấn tốt nhất.

Với những cải tiến vượt trội trong thiết kế và công nghệ, bộ gậy golf Mizuno RV8 nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên gia và người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ gậy có giá cả phải chăng, khả năng kiểm soát bóng tốt, trợ lực cùng thiết kế đẹp mắt hãy tham khảo ngay RV8, chắc chắn sẽ không làm anh em thất vọng.

Cập nhật: 17:36 - 18/12/2023

Bình luận (7)

  1. Lê Thông says: Trả lời

    Bộ này hiện bên Golfgroup đang ưu đãi 35% trong táng 9 thì phải Tôi vừa đặt liền 2 bộ về đi tặng mấy đứa em ở nhà cho chúng nó cùng chơi golf với mình cho vui

  2. Trần Điệp says: Trả lời

    Bộ gậy này chắc top 1 đề xuất gậy cho newbie quá. tôi đang tập thầy cũng tư vấn chơi bộ này thời gian đầu nếu chưa muốn bỏ ra chi phí quá nhiều đó. Dòng này gậy Nhật nên bền mà giá lai đang có ưu đãi tốt, đang tính cuối tuần rảnh là qua 834 Nguyễn Văn Linh lấy bộ về đi tập

  3. DinhDung Bach says: Trả lời

    Em đang tìm hiểu để chơi golf, nghe vẻ vào gòl thời gian đầu sắm bộ này ổn Anh Chị nhỉ, với mới chơi có cần mua gậy ngay không, em đang tìm hiểu cả gậy cả khoá học nhưng chưa đặt niềm tin vào đơn vị nào. Anh Chị có thông tin review em nhé

    1. Nguyen Manh says: Trả lời

      Bạn tìm hiểu khoá học golf cá nhân thì cứ qua học viện Golfgroup Academy nha. Có tiếng số 1 Việt nam đào tạo golf rồi, 3 đứa em tôi cũng học ở đây ra, chơi 1 năm xuống HDC 2x hết cr rồi. bác tham khảo nhé https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/golf-ca-nhan, gậy thì có điều kiện nên mua luôn, còn k thì chơi và bữa rồi sắm bộ Rv8 này đánh ok nhé

  4. Đỗ Hoàng Minh Thư says: Trả lời

    Có bên nào hiện bán dòng này mà gậy có sẵn không? tôi đang tìm cho đứa em mà đi mấy shop nhìn gậy k thấy uy tín lắm, mỗi nơi nói một giá nên k yên tâm. Tôi trước ở HN hay mua bên 30 Phạm văn đồng nhưng vào Sà Gòn chưa có chỗ quen mới, bác nào có địa chỉ uy tín bán dòng này chỉ em với nhé

    1. Manh Cuong Nguyen says: Trả lời

      Vào Sài Gòn mà chơi golf bác cứ qua Golfcity số 834 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7 nhé. Tôi nhà ngay gần, mua 3 năm nay cái gì cũng có, kể cả đặt order thời gian cũng nhanh hơn bên khác. Bên shop làm hệ sinh thái nên bác có thể yên tâm về sản phẩm nhé.

  5. An Tuan Vu says: Trả lời

    Dòng RV8 này mới chơi đánh rất vào tay đó các bác, đúng là dòng gây dành cho newbie. Tôi mới tập được 2 tháng chơi bộ này đánh thấy kêu bing bing đã tai mà bóng đi thẳng lắm, mới chơi cứ đầu tư bộ này dễ đánh, giá cùng ổn. Sau đánh tốt đổi gậy nhìn cho đỡ xót gậy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản