Honma Beres BE08 Aizu 3 Sao Đẳng Cấp Dành Cho Nữ Golfer

Honma Beres BE08 Aizu 3 sao là phiên bản được thiết kế dành riêng cho các golfer nữ. Bộ gậy này đã kế thừa những tính năng nổi bật và công nghệ vượt trội từ thế hệ gậy tiền nhiệm, hứa hẹn sẽ giúp golfer tối ưu khoảng cách và tốc độ cho mỗi cú đánh. Đồng thời, bộ gậy cũng giúp golfer ổn định quỹ đạo bóng, thực hiện những cú đánh bóng chính xác, đạt hiệu suất tối đa.

Honma Beres BE08 Aizu 3 sao – Dòng gậy cao cấp đến từ Nhật Bản

Honma là thương hiệu gậy golf nổi tiếng tại Nhật Bản, được thành lập từ năm 1959 tại một xưởng nhỏ ở Yokohama. Với hơn 60 năm hình thành và phát triển, Honma đã tạo ra nhiều bộ gậy golf như những tác phẩm nghệ thuật và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Từ đó, mang đến cho golfer những sản phẩm chất lượng cao nhất, khẳng định đẳng cấp và phong cách sang trọng của golfer.

Trong số những dòng gậy golf đình đám đến từ thương hiệu Honma, gậy golf Honma Beres nổi bật lên như một biểu tượng thể hiện sự quý tộc, quyền uy của golfer sở hữu. Dòng gậy này được chế tác hoàn toàn thủ công bởi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân bậc thầy, kết hợp với đó là công nghệ hiện đại giúp golfer thực hiện cú đánh chuẩn xác như mong muốn.

Các phiên bản gậy golf Honma Beres
Các phiên bản gậy golf Honma Beres

Tiếp tối thành công vang dội của thế hệ gậy golf Honma Beres trước, tháng 12/2021, hãng Honma đã cho ra mắt bộ sản phẩm Honma Beres BE08 Aizu với đầy đủ phiên bản từ 2 sao đến 5 sao. Đây là kiểu đánh số sao đặc trưng của dòng gậy Beres, số sao càng lớn chứng tỏ bộ gậy đó càng cao cấp và đắt giá. Trong đó, bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 3 sao được nhiều golfer ưa chuộng với tông màu hồng chủ đạo nữ tính và đẹp mắt.

Bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 3 sao được lấy ý tưởng từ mùa xuân của đất nước Nhật Bản. Mỗi cây gậy đều đều được chế tác tỉ mỉ, hoàn mỹ như một bức họa về hoa anh đào. Đặc biệt, từng chi tiết và đường nét trên bộ gậy được chế tác thủ công 100% bởi những người thợ lành nghề của hãng và trong suốt 16 tiếng đồng hồ. Vì vậy, từng chi tiết hoa văn được chạm khắc trên mặt gậy, thân gậy đều vô cùng trau chuốt và tinh xảo,

Ngoài ra, sự “đắt giá” của bộ gậy này còn được thể hiện qua chất liệu mà hãng đang sử dụng. Theo đó, bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 3 sao được làm từ chất liệu quý giá, đặc biệt là có lớp phủ vàng 24K cao cấp. Không chỉ vậy, bộ gậy còn được tích hợp những công nghệ hiện đại bậc nhất, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị trên sân.

Honma Beres BE08 Aizu tích hợp công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng
Honma Beres BE08 Aizu được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng

Sở hữu những ưu điểm vượt trội trong thiết kế và công nghệ đã nâng tầm bộ gậy golf Honma Beres BE08 Aizu 3 sao trở thành siêu phẩm được nhiều golfer săn đón. Chính vì vậy, bộ gậy này không chỉ khẳng định đẳng cấp, vị thế của golfer sở hữu mà còn trở thành món quà biếu đẳng cấp cho người nhận, thể hiện cái tâm của người tặng.

Thông số kỹ thuật của bộ gậy golf Honma Beres BE08 Aizu 3 sao

Bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 3 sao đã “ghi điểm” với các golfer bởi sự liên kết từ đầu gậy đến shaft gậy. Ngoài ra, đây còn là bộ gậy golf hàng đầu, đáng để các bóng hồng trải nghiệm và cảm nhận phong cách độc đáo, đẳng cấp.

Honma Beres BE08 Aizu 3 là phiên bản đáng để các golfer nữ trải nghiệm
Honma Beres BE08 Aizu 3 là phiên bản đáng để các golfer nữ trải nghiệm

Bên cạnh đó, bộ gậy golf này còn đi kèm với mẫu túi da Honma thật, được làm hoàn toàn thủ công bởi những người thợ lành nghề chắc chắn sẽ tôn lên sự quý phái, thời thượng cho các golfer. Không chỉ vậy, Honma Beres BE08 Aizu 3 sao còn sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng, giúp golfer cải thiện điểm số đánh kể, cụ thể:

  • Tên sản phẩm: Bộ gậy golf fullset Honma Beres BE08 Aizu 3 sao
  • Thương hiệu: Honma Golf
  • Loại gậy: Fullset
  • Chất liệu shaft: Graphite
  • Độ cứng (Flex): S, SR, R
  • Số lượng gậy: 12 cây gậy, bao gồm:
    • 1 driver
    • 02 gậy fairway (3W, 5W)
    • 01 gậy Rescue/Utility U25
    • Ironset: 8 gậy, bao gồm: gậy sắt số 5 – 11, SW.
Bộ gậy golf sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
Bộ gậy golf sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Honma Beres BE08 Aizu 3 sao sở hữu nhiều ưu điểm ấn tượng

Bộ gậy golf Honma Beres BE08 Aizu 3 sao là kết quả của quá trình nghiên cứu, sáng tạo đến từ đội ngũ chế tác gậy thủ công của thương hiệu Honma. Với sự kết hợp của công nghệ hiện đại và những yếu tố văn hóa truyền thống đã mang đến cho golfer nữ một bộ gậy golf hoàn hảo. Từ đó, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của golfer về một bộ gậy golf hoàn hảo đến từng chi tiết.

Thiết kế tinh xảo, chinh phục mọi golfer nữ

Honma được biết đến là thương hiệu chế tạo gậy golf sở hữu những kỹ thuật chế tác gậy golf truyền thống đỉnh cao, khó có thể tìm thấy ở những thương hiệu khác. Đặc biệt, với bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 3 sao này, hãng tiếp tục ghi điểm bởi thiết kế đẹp mắt, được chau chuốt hoàn toàn thủ công bởi những người thợ lành nghề.

Không chỉ vậy, đây còn là dòng gậy cao cấp được ứng dụng nghệ thuật sơn mài truyền thống nổi tiếng của Nhật Bản. Vì thế, mỗi điểm trên đầu gậy và shaft gậy đều được tô điểm bởi bức tranh sơn mài Aizu dát vàng sang trọng, đẳng cấp.

Thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết
Thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết

Bộ gậy như một tác phẩm nghệ thuật, thể hiện cái nhìn mới về nghệ thuật truyền thống cũng như đề cao tâm huyết của những nghệ nhân đang gìn giữ nét đẹp văn hóa Nhật Bản. Với thiết kế phần đầu gậy đến shaft có các họa tiết hoa anh đào nở rộ – biểu tượng sự thịnh vượng, bình an của đất nước. 

Đặc biệt, bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 3 sao còn được làm từ chất liệu cao cấp, trong đó, phải kể đến chất liệu vàng 24K. Nếu như bộ gậy 2 sao gây ấn tượng với màu trắng bạc, 4 sao ghi điểm bởi màu đen huyền bí và 5 sao là màu đỏ trầm độc đáo thì dòng gậy golf Beres BE08 Aizu 3 sao này lại “khoác lên” tone màu hồng chủ đạo dành cho các golfer nữ. Điểm thêm là những họa tiết màu đỏ, đen và nâu. Điều này khiến cho bộ gậy trở nên nữ tính nhưng vẫn có sự lôi cuốn, bí ẩn, giúp các nữ golfer tỏa sáng và quyền lực hơn khi ra sân.

Cải tiến về shaft gậy, tạo nên sự nhất quán khi tác động lực vào bóng golf

Một ưu điểm tiếp theo của bộ gậy Beres BE08 Aizu 3 sao chính là shaft gậy hoàn toàn mới ARMRQ MX. Mẫu shaft này mới và được cải tiến mang đến hiệu quả tối ưu hơn so với những thế hệ gậy tiềm nhiệm. Theo chia sẻ đến từ đại diện hãng Honma, shaft gậy này được làm hoàn toàn bằng tay và được thiết kế hài hòa với phần đầu gậy tại nhà máy ở Sakata nhằm tạo sự nhất quán cho các mẫu gậy.

Những cải tiến mới về shaft gậy cho hiệu suất đánh bóng tối ưu
Những cải tiến mới về shaft gậy cho hiệu suất đánh bóng tối ưu

Khác với các loại trục 7 sợi ở các bộ gậy tiền nhiệm, dòng gậy Honma Beres BE08 Aizu 3 sao được trang bị trục gậy lên đến 10 sợi, bao gồm: 4 trục nhôm và 6 trục T1100G. Nhờ những cải tiến ở trục gậy sẽ giúp golfer có thể thoải mái cầm nắm và thực hiện những cú đánh bổng hơn. Không chỉ vậy, hãng Honma còn bổ sung cho trục gậy sợi M40X có độ đàn hồi cao để cải thiện tốc độ cho những cú swing. Ngoài ra còn giúp hạn chế những va đập không đáng có trên sân làm ảnh hưởng đến chất lượng gậy.

Shaft gậy Beres BE08 Aizu 3 sao không chỉ được chế tạo mang lại hiệu suất đánh bóng tối ưu mà còn có sự nhất quán về mặt thiết kế khi được nghệ nhân trang trí bằng những bức tranh sơn mài đẹp mắt. Từ đó, khiến bộ gậy trở nên nổi bật, ấn tượng hơn, thể hiện đẳng cấp và phong cách của golfer sở hữu.

Từng cây gậy golf đều được hãng nghiên cứu để cải thiện hiệu suất đánh bóng
Từng cây gậy golf đều được hãng nghiên cứu để cải thiện hiệu suất đánh bóng

Công nghệ hiện đại được tích hợp trên từng mẫu gậy

Để mang đến cho golfer hiệu suất đánh bóng hoàn hảo, mỗi cây gậy trong bộ Honma Beres BE08 Aizu 3 sao đều được nhà sản xuất chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Vì thế, không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, mỗi cây gậy trong bộ Beres BE08 Aizu 3 sao của Honma đều được tích hợp những công nghệ hiện đại, giúp golfer cải thiện quỹ đạo và tối ưu khoảng cách đánh bóng. Cụ thể:

Gậy driver Honma Beres BE08 Aizu 3 sao cho cú đánh ổn định hơn

Gậy driver Beres BE07 3 sao là một trong những cây gậy golf được hãng chú trọng cải tiến về cả công nghệ và cấu trúc. Nhờ vậy, golfer có thể đạt được khoảng cách như mong muốn ngay từ cú đánh bóng đầu tiên. Dưới đây là những công nghệ đã được tích hợp trên gậy driver này:

  • Công nghệ 3 khe cùng thiết kế “Thin-walled and unbalanced crown” giúp gia tăng hiệu suất đánh bóng. Theo đó, toàn bộ đầu gậy sẽ được chia thành 3 rãnh riêng biệt, bao gồm: sole, heel và toe. Mục đích của việc phân chia rãnh này là để tối đa hóa sự đàn hồi trên từng bộ phận. Ngoài ra, các đường rãnh cũng được hãng Honma thiết kế rút ngắn chiều dài để bóng có thể dễ dàng chạm đến điểm ngọt. Nhờ vậy, người chơi vào bóng chính xác hơn, cú swing đạt chất lượng tốt hơn.
Gậy driver sở hữu những ưu điểm cả về thiết kế và công nghệ
Gậy driver sở hữu những ưu điểm cả về thiết kế và công nghệ
  • Cấu trúc L–cup giúp mở rộng để ngọt ở đầu gậy, từ đó, giúp golfer đánh bóng ổn định hơn. Ngoài ra, cấu trúc này cũng giúp tạo hiệu suất đàn hồi tốt, từ đó, giúp golfer cải thiện khoảng cách và vận tốc chơi bóng.
  • Mặt gậy có cấu trúc linh hoạt kết hợp với thiết kế xuyên tâm giúp người chơi dễ dàng tìm ra điểm ngọt, tạo lực đẩy để bóng có thể bay xa và thẳng hơn.

Gậy fairway Honma Beres BE08 Aizu 3 sao cho đường bóng thẳng hơn

Tương tự với gậy driver, gậy fairway Honma Beres BE08 Aizu 3 sao cũng được hãng tích hợp công nghệ 3 khe độc đáo để tăng tốc độ và giúp bóng bay thẳng hơn. Ngoài ra, điểm ấn tượng của mẫu gậy này còn thể hiện ở mặt gậy được thiết kế mỏng hơn nhằm tối ưu lực đẩy.

Mỗi cây gậy golf đều được tích hợp công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng
Mỗi cây gậy golf đều được tích hợp công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng

Cụ thể, nhà sản xuất Honma đã chế tác phần ngoài mặt gậy fairway mỏng giúp golfer cảm nhận bóng tốt hơn. Từ đó, sinh ra lực đẩy để golfer có thể đưa bóng đi đúng quỹ đạo và hướng về phía mục tiêu. Không chỉ vậy, mỗi chiếc gậy 3W và 5W lại được hãng thiết kế với trọng tâm CG riêng. Mặt gậy fairway số 3 được thiết kế nông hơn để loại bỏ những lực bám không cần thiết. Nhờ vậy, golfer có thể dễ dàng kiểm soát hướng bóng và quỹ đạo bóng. Trong khi đó, mặt gậy fairway số 5 được hãng thiết kế sâu hơn để tăng cường độ bám bóng.

Có thể thấy, với mỗi gậy fairway đều được nhà sản xuất Honma chú trọng điều chỉnh thiết kế để phục vụ những địa hình sân khác nhau. Nếu golfer biết cách tận dụng ưu thế của từng phiên bản gậy golf thì sẽ giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng nhanh chóng.

Công nghệ 3 khe được tích hợp giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng cho golfer
Công nghệ 3 khe được tích hợp giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng cho golfer

Gậy rescue Honma Beres BE08 Aizu 3 sao cho hiệu suất đánh bóng mạnh mẽ

Gậy rescue Beres BE08 Aizu 3 sao được tích hợp đầy đủ tính năng cho hiệu suất đánh bóng mạnh mẽ không kém gì so với gậy driver và fairway. Tuy nhiên, với thiết kế trọng tâm thấp và định lượng cụ thể cho từng phiên bản góc loft sẽ giúp golfer tạo ra những cú đánh với quỹ đạo ổn định, tạo lực đẩy mạnh mẽ cho khoảng cách đánh bóng tối ưu.

Tương tự với những cây gậy khác trong bộ Honma Beres BE08 Aizu 3 sao, gậy  rescue cũng được ứng dụng công nghệ Thin Face structure cho mặt gậy mỏng hơn. Nhờ vậy, golfer sẽ cảm nhận được bóng tốt hơn để cải thiện hiệu suất và tăng tốc độ đáng kể cho mỗi đường bóng.

Bộ gậy sắt Honma Beres BE08 Aizu 3 sao tạo ra quỹ đạo bóng thẳng hơn

Bộ gậy sắt Beres BE08 Aizu 3 sao được hãng Honma tập trung vào thiết kế để cải thiện hiệu suất đánh bóng. Nhờ công nghệ mặt gậy L-CUP 3D rộng với 1 khe Sole Slit giúp tăng điểm ngọt, từ đó, tạo ra quỹ đạo bóng thẳng, mang đến sự tự tin, thoải mái cho golfer khi luyện tập, thi đấu.

Bộ gậy tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Bộ gậy tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Bên cạnh đó, bộ gậy sắt này cũng sở hữu tính năng giúp làm giảm độ dày, giảm các khe dọc để tăng khu vực va chạm để tăng cường sức mạnh và độ bền. Hơn nữa, đầu gậy sắt sẽ mang đến cảm giác đánh bóng ngọt hơn cho golfer.

Review chi tiết của golfer về bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 3 sao

Bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 3 sao không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng mà còn mang đậm dấu ấn của nghệ thuật tranh sơn mài nổi tiếng của Nhật Bản. Ngoài ra, bộ gậy golf còn tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, giúp golfer thực hiện những cú đánh ổn định hơn. Vì vậy, ngay từ khi ra mắt, bộ gậy này đã được đông đảo golfer trong nước và quốc tế đánh giá cao. Dưới đây là một vài nhận xét của người chơi về siêu phẩm này:

Golfer Nguyễn Minh – Tín đồ của gậy golf Honma chia sẻ: “Là một fan cứng của thương hiệu Honma nên tôi không thể bỏ qua bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 3 sao này được.  Ngay từ lúc nghe tin hãng cho ra mắt bộ gậy này tôi đã đặt mua trước tại GolfGroup. Và chỉ sau hơn 1 tháng, tôi đã được cầm bộ gậy này trong tay. Sau một thời gian trải nghiệm thì tôi thấy số tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng”.

Golfer Hoàng Duyên đánh giá về bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 3 sao
Golfer Hoàng Duyên đánh giá về bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 3 sao

Golfer Thanh Tú (Hà Nội) cùng dành lời khen cho bộ gậy này: “Gậy Honma Beres BE08 Aizu 3 sao có thiết kế rất đẹp, tinh tế và vô cùng sang trọng. Từng đường nét, họa tiết trên gậy đều được trau chuốt tỉ mỉ, hoa văn chạm khắc tinh xảo, mang đậm dấu ấn Nhật Bản. Không chỉ vậy, hiệu suất mà bộ gậy này mang lại cũng rất ấn tượng. Tôi có thể thực hiện những cú đánh với tốc độ cao, khoảng cách xa hơn. Nghĩ lại thấy quyết định chọn mua bộ gậy golf này rất đúng đắn”.

Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp, bộ gậy golf Honma Beres BE08 Aizu 3 sao còn thu hút golfer bởi hiệu suất đánh bóng cực ấn tượng. Đặc biệt, những golfer muốn cải thiện khoảng cách, tốc độ đánh bóng và trở nên nổi bật hơn trên sân thì không nên bỏ qua bộ gậy golf. Golfer còn bất kỳ thắc mắc nào về bộ gậy này vui lòng để lại bình luận bên dưới để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc nhanh chóng nhất.

Cập nhật: 17:11 - 18/12/2023

Bình luận (8)

  1. Bình Minh says: Trả lời

    Bộ này khác gì nhiều so với bộ Kenichi 5 6 sao hả shop, tư vấn cho a để a đi tặng nhe

    1. Học viện GGA says: Trả lời

      “Dạ đối với Honma thì sẽ là shaft Carbon ARMQ có độ trợ lực và nhẹ còn đôi với dòng Kenichi 5 6 sao thì shaft sẽ là 20 – 30%t titanium mix cacbon nên tạo ra shaft vô cực có độ đàn hồi và follow theo lựcc ủa người chơi tốt hơn, ví dụ như khi a ra lực mạnh thì nó sẽ cứng còn khi anh ra lực nhẹ thì nó sẽ mềm và đầu gậy vẫn đầm để hỗ trợ khoảng cách bóng xa hơn và ngoài ra shaft được làm thủ công in họa tiết 3D chìm nên sẽ có độ chống xước tốt hơn. Em gửi a link sản phẩm a tham khảo https://golfcity.com.vn/p/fullset-kenichi-6-sao
      Hơn nữa nếu a mua biếu tặng thì bên em cũng có tặng mình gói khắc tên laser cá nhân hóa miễn phí nữa ạ. a Minh có thể ghé trực tiếp hoặc liên hệ sdt của bên em để được tư vấn cụ thể hơn a nha 0865146968″

  2. Quốc Tuấn says: Trả lời

    Anh đang có bộ B07 của bạn tặng bây giờ muốn bản để đổi sang aizu 08 thì bên em có thu mua lại không, a đang là học viên bên mình luôn

    1. Học viện GGA says: Trả lời

      Dạ đối với dòng Honma thì cũng là dòng cao cấp nên khi thu mua lại bên em cũng cần kiểm tra kĩ theo tình trạng gậy và seri trên cổ gậy để đảm bảo chất lượng và bảo hành cho khách sau nữa ạ, a Tuấn qua bên em học cứ mang theo để em kiểm tra trực tiếp cho minh anh nha

  3. Tuấn Khang says: Trả lời

    “Tôi mới kết thúc khóa học của thầy Lee bên mình, vì chất lượng tốt, thầy dạy rất ok và dịch vụ nhiệt tình nên các bác tham khảo học golf thì địa chỉ bên này uy tín nhé
    Mà ở đây thấy đủ hệ sinh thái, gậy cũ gậy mới nữa nên học viên cũng có ưu đãi với quà tặng tốt, nhân viên tư vấn cũng rất hiểu sản phẩm, anh em qua đây cũng tiện mua đủ đồ tập và chơi”

  4. Khánh Nguyễn says: Trả lời

    Anh lực tay không được tốt, thấy mọi người bảo chơi Honma thì trợ lực nhiều nhưng mới chơi thì nên mua bộ đắt luôn không hay mua bộ rẻ để tập làm quen trước

    1. Học viện GGA says: Trả lời

      “a Khánh ơi, nếu lực tay a không được tốt thì mình chơi dòng của Nhật là hợp lí rồi anh nha
      nếu a qua được bên em được em test thông số và có thể tư vấn cho a trực tiếp để anh a mua bộ chơi được lâu dài ổn định luôn thì sau này mình cũng đỡ thời giian và tối ưu được chi phí đổi gậy ạh. Các bạn chuyên viên bên em đều nắm tốt các thông số kĩ thuật và tư vấn cho khách hàng cơ bản đến 95% chính xác và khách hàng chơi được ổn định đó ạ”

  5. Vương Thành Trung says: Trả lời

    Gậy Gậy HOnma này các bác đừng ham rẻ mà mua hàng xách tay nhé, sau đi bảo hành cũng mệt lắm, trước bạn tôi bị 1 lần nên cũng khuyên các bác như vậy, mà Honma hãng ở Việt Nam họ check kĩ bảo hành trên từng seri gậy nữa

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản