Đón Đoàn Cử Nhân Tương Lai HUTECH, HLV GGA Hoành Bùi Chắp Cánh Sinh Viên

Sinh viên khoa Quản lý Thể dục Thể thao ĐH Công Nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có cơ hội tham quan và trải nghiệm thực tế tại Tập đoàn GolfGroup, hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam. Buổi tham quan này không chỉ giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về ngành golf mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa HUTECH, GolfGroup và GolfGroup Academy (GGA) trong tương lai.

Trải Nghiệm Thực Tế Ngành Golf, Sinh Viên HUTECH Học Hỏi Muôn Điều Mới Lạ

Vừa qua, sinh viên khoa Quản lý Thể dục Thể thao, trường ĐH Công Nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có buổi tham quan thực tế tại Tập đoàn GolfGroup – Hệ sinh thái Golf Hàng đầu Việt Nam vào ngày 18/07/2024. Đây là một hoạt động nằm trong chương trình đào tạo thực tế của HUTECH nhằm giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận và học hỏi từ những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thể dục thể thao.

Đoàn sinh viên khoa Quản lý TDTT - Đại học HUTECH tham quan thực tế HST GolfGroup
Đoàn sinh viên khoa Quản lý TDTT – Đại học HUTECH tham quan thực tế HST GolfGroup

Đoàn tham quan từ HUTECH do Tiến Sĩ Nguyễn Nam Hải – Trưởng ngành Quản lý Thể thao và cô Nguyễn Thị Mai Đào – Trợ lý Giám đốc Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp dẫn dắt. Đón tiếp đoàn sinh viên là tập thể Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên cùng các đơn vị thành viên của GolfGroup, với ban đại diện gồm Chủ tịch HĐQT Vũ Kim Dung, GĐ. Ngô Hồng Phương – TGĐ Thương hiệu Vietnam Golf Retail, và HLV Bùi Văn Hoành – Huấn luyện viên Cao cấp học viện GolfGroup Academy.

HLV Hoành Bùi chia sẻ rằng anh rất tâm đắc với tầm nhìn của Đại học HUTECH khi tổ chức những chuyến đi thực tế cho sinh viên từ những năm đầu học tập và rèn luyện tại trường. Những chuyến đi thực tế sẽ giúp các em mở mang tầm nhìn, tiếp thu kiến thức ngành một cách trực quan và phác thảo được định hướng nghề nghiệp tương lai.

Chuyến tham quan trải nghiệm của sinh viên HUTECH sẽ là bước đệm cho những thành công tương lai
Chuyến tham quan trải nghiệm của sinh viên HUTECH sẽ là bước đệm cho những thành công tương lai

HLV Bùi Văn Hoành cho biết, đây là điểm tương đồng mà Đại học HUTECH và Học viện GGA chia sẻ với nhau. Bởi tại GGA, Ban lãnh đạo và Hội đồng chuyên môn cũng định hướng khuyến khích học viên ra sân trải nghiệm cùng huấn luyện viên từ sớm để hiểu thêm và yêu thêm bộ môn golf. Thầy cũng thể hiện mong muốn và niềm tin rằng sự đồng điệu về tầm nhìn và chiến lược này sẽ là cầu nối để hai đơn vị đào tạo trong ngành thể dục thể thao có thể bắt tay nhau trong nhiều kế hoạch mới.

Trải Nghiệm Học Golf 3D GolfGroup Academy Đặc Biệt Cho Sinh Viên HUTECH

Đặt mục tiêu gia tăng trải nghiệm thực tế và nói không với lý thuyết suông, học viện GolfGroup Academy đã đặc biệt tổ chức một buổi học trải nghiệm golf tại phòng golf 3D cho toàn bộ sinh viên Khoa Quản lý Thể dục thể thao HUTECH. Dưới sự hướng dẫn tận tình của HLV Cao cấp Hoành Bùi, buổi học golf trải nghiệm được các bạn sinh viên hưởng ứng nhiệt tình. Các bạn sinh viên có cơ hội trải nghiệm và làm quen với golf, từ những kỹ thuật cơ bản đến những bài tập nâng cao.

Được ví như người đàn anh ân cần, tận tình trong làng golf, HLV Cao cấp Bùi Văn Hoành của học viện GGA mang đến cho các bạn sinh viên một buổi học trải nghiệm golf dễ hiểu và thú vị. Dù chỉ là một buổi trải nghiệm golf, HLV Hoành vẫn rất cẩn thận trong việc nắn chỉnh kỹ thuật cho từng học viên trẻ tuổi. Bởi đối với anh, lý thuyết và kỹ thuật nền tảng là yếu tố quan trọng để học và rèn luyện tốt bất cứ lĩnh vực nào. Đặc biệt đối với các bạn là sinh viên, vận động viên ưu tú tại HUTECH cần cẩn trọng với những chấn thương. Đồng thời, anh cũng hy vọng nền tảng về cơ xương khớp trong golf có thể giúp các bạn áp dụng và nâng cao kỹ năng trong bộ môn thể thao mình đang theo đuổi.

HLV Bùi Văn Hoành tâm đắc với định hướng tổ chức những chuyến trải nghiệm thực tế cho sinh viên của HUTECH
HLV Bùi Văn Hoành tâm đắc với định hướng tổ chức những chuyến trải nghiệm thực tế cho sinh viên của HUTECH

Đều là những vận động viên ưu tú, sinh viên ngành Quản lý Thể dục thể thao của đại học HUTECH dù đã quen thuộc với vận động và luyện tập, vẫn ít nhiều cảm thấy lạ lẫm khi cầm lấy cây gậy golf trong môn thể thao đòi hỏi sự kết hợp nhuần nhuyễn của toàn bộ các nhóm cơ. Các bạn sinh viên HUTECH thể hiện sự hào hứng khi được thử và trải nghiệm golf – môn thể thao được coi là dành cho giới quý tộc chứ không phải là niềm đam mê “giá sinh viên”.

Thêm một trải nghiệm có một không hai cho sinh viên HUTECH là cơ hội học golf trong phòng golf 3D – hệ thống công nghệ golf vốn chỉ được lắp đặt cho các tòa dinh thự, biệt phủ hay những địa điểm nghỉ dưỡng xa hoa và đắt đỏ. Với các bài tập từ hệ thống golf 3D GTS tại học viện GGA, các em đã có thêm một cái nhìn mới mẻ về việc tận dụng công nghệ trong quá trình học và rèn luyện thể thao để có được kết quả tốt nhất.

HLV Bùi Văn Hoành ân cần hướng dẫn golf cho từng học viên
HLV Bùi Văn Hoành ân cần hướng dẫn golf cho từng học viên tại phòng golf 3D GTS

Chia sẻ sau buổi học, HLV Hoành Bùi thể hiện niềm tự hào của bản thân khi những đóng góp của anh cho golf Việt đã bắt đầu đơm hoa kết trái. Việc các bạn sinh viên được tiếp cận với golf từ sớm cho thấy golf Việt đang ngày càng dành được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng và nền giáo dục của nước nhà. Đây là tín hiệu cho thấy golf Việt trong vài năm tới sẽ đón nhận một lực lượng trẻ trung, năng động và được đào tạo bài bản. Đồng thời, cũng là nền tảng tốt cho các em sinh viên có ý định theo đuổi sự nghiệp trong ngành công nghiệp golf – một ngành đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.

HUTECH Bắt Tay GGA Mở Rộng Cánh Cửa Tương Lai Ngành Thể Dục Thể Thao

Ngành Quản lý Thể dục Thể thao của ĐH HUTECH có tầm nhìn đúng đắn trong việc đào tạo tư duy trên giảng đường đi liền với trải nghiệm thực tế. Hoạt động lần này mở ra cơ hội để GolfGroup, GGA và HUTECH có thể đồng hành ở nhiều phương diện trong tương lai. Các chương trình kiến tập, thực tập cho sinh viên HUTECH tại GolfGroup và GGA, cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên HUTECH tại GolfGroup, hoặc GGA và HUTECH đồng hành xây dựng chương trình đào tạo golf chất lượng cao tại trường đều có thể được hiện thực hóa.

Đặc biệt, chuyến thăm HST GolfGroup và GGA của đoàn sinh viên thể dục thể thao trường đại học HUTECH có sự xuất hiện của “bóng hồng” duy nhất, VĐV Nguyễn Trúc Phương – Huy chương đồng SEA Games 31 bộ môn Thể dục Nghệ thuật. Về ấn tượng với Trúc Phương, HLV Hoành Bùi cho biết, anh nhìn thấy ở em hình ảnh của các nữ lãnh đạo GolfGroup 8 năm trước: Những “nữ tướng” soán ngôi cánh mày râu trong ngành kinh doanh golf vốn được biết là thế giới của đàn ông. Anh rất khâm phục tài năng và nghị lực của Trúc Phương, đặt niềm tin tuyệt đối vào những thành công trong tương lai của em và thể hiện lòng sẵn sàng cũng học viện GGA hỗ trợ, đồng hành với em nếu trong tương lai Trúc Phương có hứng thú và mong muốn tìm hiểu thêm về golf, dù trên phương diện sở thích thể thao hay định hướng nghề nghiệp.

HCĐ SEA Games 31 - Nguyễn Trúc Phương được tin rằng sẽ sớm nở rộ về tài năng và sắc đẹp
HCĐ SEA Games 31 – Nguyễn Trúc Phương được tin rằng sẽ sớm nở rộ về tài năng và sắc đẹp

Kết thúc chuyến tham quan, các bạn sinh viên đều cảm thấy hài lòng và đầy cảm hứng. Đây là một cơ hội quý báu để họ học hỏi, trải nghiệm và mở rộng kiến thức về ngành công nghiệp golf, cũng như tìm kiếm những định hướng nghề nghiệp phù hợp trong tương lai. Với những gì đã trải qua, buổi tham quan thực tế này chắc chắn sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình học tập và phát triển của sinh viên HUTECH.

Chuyến thăm GolfGroup của HUTECH sẽ mở ra cơ hội đồng hành giữa hai đơn vị
Chuyến thăm GolfGroup của HUTECH sẽ mở ra cơ hội đồng hành giữa hai đơn vị

HLV Hoành Bùi cũng cho biết, mối nhân duyên giữa học viện GolfGroup Academy và các bạn sinh viên ưu tú của HUTECH sẽ không dừng lại sau buổi tham quan thực tế này. Học viện GGA sẽ tiếp tục đồng hành cùng trường Đại học HUTECH, Trung tâm giáo dục thể chất và Khoa Quản lý Thể dục thể thao hỗ trợ các bạn trong việc học golf và định hướng nghề nghiệp. HLV Bùi Văn Hoành bày tỏ niềm hy vọng rằng, buổi tham quan thực tế lần này của học viện HUTECH sẽ mở ra những cơ hội mới để GolfGroup, GGA và HUTECH có thể tiếp tục đưa ngành đào tạo thể thao nói chung và ngành golf nói riêng lên một tầm cao mới.

Cập nhật: 14:06 - 22/07/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản