HLV Đào Văn Hoàn Tham Dự Vietnam – Singapore Alliance Cup

Vietnam – Singapore Alliance Cup 2024 được đánh giá là sự kiện golf quốc tế chất lượng khi không chỉ là đấu trường để các golfer tên tuổi của 2 quốc gia giao lưu, cọ xát. Mà hơn hết giải đấu cũng là biểu tượng cho tinh thần đoàn kết, mối quan hệ ngoại giao hữu nghị giữa Việt Nam – Singapore. Học viện GGA tự hào khi HLV, golfer Đào Văn Hoàn trở thành 1 trong 14 tuyển thủ vinh dự đại diện cho Việt Nam tranh tài cùng đội tuyển Singapore tại giải đấu lần này.

Vietnam – Singapore Alliance Cup 2024: Sự kiện golf quốc tế quy tụ dàn golfer hàng đầu

Tiếp nối thành công của mùa giải năm 2023, Vietnam – Singapore Alliance Cup 2024 đã chính thức quay trở lại. Đây được biết tới là giải đấu golf giao hữu, gắn kết tình hữu nghị giữa hai quốc gia Việt Nam và Singapore. Nhấn mạnh sự đoàn kết và tinh thần thể thao là những yếu tố then chốt để các golfer tham gia tranh tài.

Mùa giải năm nay, Alliance Cup được tổ chức tại sân Legend Danang Golf Resort (Đà Nẵng, Việt Nam). Giải đấu diễn ra trong 03 ngày, từ 27 – 29/03 với sự góp mặt của 28 golfer xuất sắc nhất, đại diện cho Việt Nam và Singapore. Thi đấu theo thể thức đối kháng đồng đội với các trận Fourball, Foursome và Singles Match. Qua đó, hứa hẹn tạo nên những cuộc so tài nảy lửa, những vòng thi đấu đầy kịch tính từ các tuyển thủ hàng đầu của hai quốc gia.

Về phía tuyển Việt Nam, đội hình tham dự Vietnam – Singapore Alliance Cup 2024 vô cùng chất lượng, gồm cả những gương mặt đã tham gia trong mùa giải trước và các gương mặt mới. 14 đại diện cho đội chủ nhà được đánh giá cao khi có thành tích xuất sắc, kinh nghiệm thi đấu dày dạn cũng như đạt nhiều giải thưởng lớn tại các giải đấu trong nước và cả quốc tế.

Trong đó, các Golfer Trần Lê Duy Nhất (đội phó), Phạm Minh Đức, Doãn Văn Định, Đinh Song Hài, Nguyễn Hữu Quyết và Nguyễn Tuấn Kiệt là những cái tên đã góp mặt trong Alliance Cup 2023. Còn lại là những gương mặt lần đầu tiên tham gia tranh tài gồm golfer Ngô Đình Diệm (đội trưởng), Bạch Cường Khang (đội phó), Đỗ Hồng Giang, Đào Văn Hoàn, Trần Văn Hoàng, Hà Ngọc Hoàng Lộc, Nguyễn Anh Minh, Đoàn Văn Nam.

Đội hình Singapore tham dự cũng không kém cạnh khi bao gồm những tên tuổi lớn với kinh nghiệm, kỹ năng được “mài giũa” các đấu trường golf trong nước và quốc tế. Trong đó, bên cạnh Mardan Mamat quay trở lại trong vai trò đội trưởng thì 5 cái tên nổi bật khác như Koh Dengshan, Gregory Foo, Abdul Hadi, Vikkash Babu và Marc Ong cũng lần thứ 2 tham dự giải đấu giao hữu này. 8 gương mặt còn lại là Zaw Moe, Mitchell Slorach, Joshua Chambers Yap, Marc Kawasoe, Choo Tzehuang, Nicklaus Chiam, Gary Kwek Ah Tiong và James Leow.

Với thông điệp Linking Golf Destinations, Alliance Cup 2024 không chỉ là cơ hội để các golfer Việt Nam và Singapore gặp gỡ, học hỏi và thi đấu giao hữu. Mà giải đấu còn được kỳ vọng sẽ là một bước tiến chiến lược trong việc kết nối và phát triển golf của hai quốc gia. Từ việc đào tạo những tài năng golf trẻ đến việc mang lại những trải nghiệm golf độc đáo. khó quên.

Không những thế, giải đấu cũng mở ra cơ hội quảng bá các điểm du lịch golf tuyệt vời của Việt Nam tới bạn bè quốc tế. Những sân golf bên bờ biển đẹp cùng với địa hình thách thức, hứa hẹn Việt Nam sẽ là điểm đến lý tưởng cho những người đam mê golf, muốn trải nghiệm thiên nhiên và thử thách tại những hố golf đầy độc đáo.

HLV Đào Văn Hoàn: đại diện mới của Việt Nam tham dự Alliance Cup 2024

Như đã đề cập, bên cạnh những gương mặt thân quen đã góp mặt trong mùa giải trước, Alliance Cup 2024 còn có sự tham gia của những cái tên mới. Đáng chú ý trong số đó là HLV, Golfer trẻ Đào Văn Hoàn.

Không phải ngẫu nhiên mà HLV Đào Văn Hoàn lại là 1 trong 14 tuyển thủ trên tổng số hơn 100.000 golfer toàn quốc nhận được vinh dự đại diện cho Việt Nam tranh tài cùng đội tuyển Singapore. Sinh năm 1990, ở tuổi đời còn khá trẻ nhưng golfer Đào Văn Hoàn đã có gần 15 năm gắn bó với golf. Không chỉ sơ rhữu bảng thành tích khủng mà còn được đánh giá là một trong những HLV golf trẻ với khả năng top đầu về đào tạo thực chiến trên sân.

Tại làng golf Việt Nam, golfer Đào Văn Hoàn cũng là gương mặt thường xuyên tham gia tại các giải đấu từ nghiệp dư, bán chuyên nghiệp cho tới chuyên nghiệp. Không chỉ chứng tỏ sự xuất sắc ở vai trò là golfer, HLV golf mà còn được đánh giá cao khi giữ chức vụ Đội trưởng Đội tuyển CLB golf Lộ Bàng Thổ (G9091). Qua đó, góp đáng kể vào sự phát triển của phong trào golf tại Việt Nam, đào tạo và dẫn dắt nhiều thế hệ golfer mạnh mẽ và đầy tâm huyết.

Năm 2023, golfer Đào Văn Hoàn cũng có thành tích đầy ấn tượng tại giải golf Nam A Bank Vietnam Master với số điểm -2 gậy và về vị trí thứ 2, nhờ đó lọt vào Top 8 Nam Á Bank 2023. Đồng thời chinh phục Best Net tại giải golf Đào Gia Chào Xuân với số điểm 69 gậy, Golf Club 2021- 23 , Vô địch 90 – 91 Outing CLB 2022 – 2023, Vô địch bảng Pro Đảo Sen Academy Championship 2023, Top 5 thứ hạng cao nhất tại Golfzon Vietnam Championship 2023, Top 30 Lexus Challege 2023, Top 30 Chung kết Giải Tour T99 Tour Championship,….

Hiện HLV Đào Văn Hoàn cũng là một trong số ít các golfer trẻ sở hữu Chứng chỉ “train the trainer” cấp độ 1 cấp bởi VGA, chứng chỉ huấn luyện viên cấp độ 1 Liên Đoàn Golf Quốc Tế (IGF) cấp.

Góp mặt tại Vietnam – Singapore Alliance Cup 2024 cũng được xem là minh chứng rõ nét cho uy tín, tài năng của golfer trẻ này. Với việc trở thành đại diện của đội chủ nhà Việt Nam, golfer Đào Văn Hoàn là người đứng chung hàng ngũ với những tên tuổi nổi danh như golfer số 1 Trần Lê Duy Nhất hay tài năng trẻ Nguyễn Anh Minh tại giải đấu lần này. Hứa hẹn mang đến những màn tranh tài đầy hấp dẫn.

HLV Đào Văn Hoàn là niềm vinh dự lớn của Học viện golf GGA

Không chỉ là sở hữu bề dày kinh nghiệm chơi golf với các thành tích đáng nể, golfer Đào Văn Hoàn hiện cũng là một trong những HLV được đánh giá cao. Đứng trong hàng ngũ HLV tại Học viện golf Việt Nam – GGA, golfer Đào Văn Hoàn đã có rất nhiều đóng góp lớn, đào tạo nên rất nhiều thế hệ golfer tài năng. Anh cũng là một trong số những HLV trẻ tại GGA hiếm hoi sở hữu thành tích đáng nể ở các giải đấu trong nước và quốc tế. Đồng thời còn là Trưởng CLB golf với kinh nghiệm hỗ trợ golfer làm quen và cải thiện kỹ năng chơi golf.

Trong những năm qua, HLV Đào Văn Hoàn đã cùng Học viện GGA tham gia tổ chức rất nhiều giải đấu. Gần đây nhất phải kể tới Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 với vai trò là Phó Ban tổ chức phụ trách giải đấu. Tuy không thể góp mặt trong ngày tổ chức giải, những đóng góp và cố vấn của HLV họ Đào đã đem đến cho cộng đồng fan Callaway một giải đấu chỉn chu với thể thức thi đấu hoàn toàn mới mẻ và thú vị.

Tuy là một chiến binh trên những giải đấu golf, thế nhưng tại GGA, HLV Đào Văn Hoàn được đánh giá cao khi có phong cách giảng dạy dễ hiểu, thân thiện và không hề cứng nhắc. Thông qua việc nghiên cứu, đưa ra lộ trình cá nhân hóa, vị HLV trẻ này đã giúp mọi học viên đạt được mục tiêu với thể trạng và khả năng của bản thân.

Đội ngũ Học viện GGA vô cùng tự hào và vinh dự khi HLV Đào Văn Hoàn trở thành một trong những golfer xuất sắc đại diện cho đội chủ nhà Việt Nam tham dự Alliance Cup 2024. Đây không chỉ là cơ hội lớn để vị HLV trẻ khẳng định tên tuổi, tài năng mà còn có cơ hội giao lưu, so tài kịch tích với các tên tuổi golf có tiếng của nước bạn.

Được biết, sau Vietnam – Singapore Alliance Cup 2024, HLV, golfer Đào Văn Hoàn sẽ cùng các golfer Nguyễn Hữu Quyết, Đoàn Văn Nam, Doãn Văn Định, Đinh Song Hài, Đỗ Hồng Giang, Trần Văn Hoàng và Nguyễn Tuấn Kiệt tập trung để chuẩn bị tham gia giải đấu King’s Cup diễn ra từ 16-17/04 tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort. Những thông tin tiếp theo sẽ được GGA cập nhật liên tục.

 

Cập nhật: 23:42 - 22/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản