Top 2 Bộ Gậy Golf Honma 2 Sao Chất Lượng, Golfer Không Nên Bỏ Qua

Gậy golf Honma 2 sao được các chuyên giá đánh giá là mẫu gậy có thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng nhiều công nghệ đột phá. Bộ gậy golf Honma 2 sao được chế tạo hoàn toàn thủ công bởi những người thợ lành nghề. Bởi vậy, gậy Honma 2 sao là một trong những mẫu gậy được nhiều golfer “săn đón” và tìm mua. Dưới đây là 2 bộ gậy Honma 2 sao được nhiều golfer lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. 

Bộ gậy golf Honma New Beres B07 2 sao

Chất lượng – Đẳng Cấp – Sang Trọng chính là những từ đánh giá chuẩn nhất bộ gậy fullset Honma New Beres B07 2 sao. Đây là bộ gậy có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu và trình độ chơi của những golfer khác nhau.

Thông số kỹ thuật của bộ gậy golf  Honma  B07 2 sao

Bộ gậy golf Honma B07 2 sao được chế tác nhờ đôi bàn tay của các nghệ nhân bậc thầy bằng những chất liệu cao cấp, quý hiếm. So với những phiên bản tiền nhiệm, B07 2 sao đã có những cải tiến về thiết kế và tính năng. Vì vậy, mẫu gậy này đã “làm mưa làm gió” trên thị trường, được nhiều golfer tìm mua và sử dụng.

Bộ gậy golf Honma B07 2 sao được làm từ chất liệu cao cấp, được nhiều golfer ưa chuộng và sử dụng
Bộ gậy golf Honma B07 2 sao được làm từ chất liệu cao cấp, được nhiều golfer ưa chuộng và sử dụng

Ngoài thiết kế sang trọng, đẳng cấp, bộ gậy golf Honma New Beres B07 2 sao còn sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng:

  • Chất liệu shaft: Graphite
  • Độ cứng: R, S.
  • Số lượng gậy: 14 cây, bao gồm: 1 driver, 2 gậy số (#3, #5), 1 gậy Rescue, 9 ironset (số 5 đến số 11, AW, SW), 1 gậy putter.

Đặc điểm nổi bật của bộ gậy golf  Honma B07 2 sao

Bộ gậy golf Honma B07 2 sao được đánh giá là bộ gậy chất lượng giúp mở rộng và gia tăng điểm ngọt, cho golfer đánh bóng chính xác hơn. Bên cạnh đó, trọng lượng của gậy ở vị trí toe và phía sau mặt gậy, hạn chế tình trạng đánh bóng lệch tâm, cho cú đánh có khoảng cách và tốc độ tốt nhất. Ngoài ra, bộ gậy golf fullset này còn sở hữu nhiều “điểm cộng” như:

  • Kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp

Nhà sản xuất Honma đã chắt lọc những gì tinh túy nhất của mẫu gậy Beres S06 của thể hệ trước để ứng dụng vào bộ gậy 2 sao này. Theo đó, mỗi cây gậy trong bộ gậy Honma B07 2 sao đều được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo tới từng chi tiết nhỏ nhất.

Bộ gậy golf Honma B07 2 sao có thiết kế sang trọng, đẳng cấp, thu hút mọi ánh nhìn
Bộ gậy golf Honma B07 2 sao có thiết kế sang trọng, đẳng cấp, thu hút mọi ánh nhìn

Màu sắc chủ đạo của bộ gậy là sự kết hợp khéo léo giữa các màu sắc đen – xám- trắng mang đến cho người dùng cảm giác vừa sang trọng, quý phái, vừa thể thao, mạnh mẽ. Đặc biệt, màu vàng ánh kim trên mặt gậy đã tôn lên đẳng cấp của golfer sở hữu hơn hẳn so với những bộ gậy thông thường.

  • Thiết kế đầu gậy mỏng giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng

Bộ gậy Honma B07 2 sao này có thiết kế phần mặt gậy và đế mỏng, độ uốn cong hiệu quả. Khi gậy uốn cong sẽ tạo ra lợi đàn hồi tương đối mạnh, tác động một lực trước khi trở lại hình dạng ban đầu. Do đó, golfer sử dụng bộ gậy này có thể gia tăng khoảng cách và tốc độ tối đa cho mỗi cú đánh bóng.

Honma B07 2 sao được thiết kế tỉ mỉ, hoàn hảo đến từng chi tiết
Honma B07 2 sao được thiết kế tỉ mỉ, hoàn hảo đến từng chi tiết
  • Honma 2 sao B07 có hiệu suất đánh bóng ấn tượng với từng cây gậy

Gậy driver Honma 2 sao B07 được thiết kế với rãnh lớn có tác dụng tối đa hóa góc phóng và sự tiếp xúc với mặt gậy, hạn chế tình trạng bóng xoay. Chính điều này giúp cây gậy driver trở nên ổn định hơn, giúp golfer thực hiện những đường bóng đẹp với khoảng cách tối ưu.

Gậy fairway Honma B07 2 sao có nhiều cải tiến so với phiên bản S06, phần mặt gậy được làm mỏng hơn nhưng vẫn mang lại cảm giác chắc chắn cho golfer. Toàn bộ gậy và thân gậy có thể uốn cong hoàn hảo khi chạm bóng. Điều này giúp golfer có thể gia tăng tốc độ và đạt khoảng cách đánh bóng tối ưu.

Gậy Rescue Honma Beres BE07 2 sao sở hữu những công nghệ tương tự với gậy driver và fairway. Cụ thể, gậy có những rãnh sâu và nông hơn ở phần đáy, đầu gậy thiết kế mỏng hơn. Golfer dễ dàng sử dụng gậy để tạo ra những cú đánh xa và cao hơn.

Từng cây gậy trong bộ Honma B07 2 sao đều cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng 
Từng cây gậy trong bộ Honma B07 2 sao đều cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng

So với phiên bản S06, bộ gậy sắt của Honma B07 2 sao có trọng lượng phần đầu gậy cao hơn đáng kể. Cùng với đó, cấu trúc L-Cup đã tăng thêm 20% so với dòng gậy tiền nhiệm. Điều này giúp tạo ra điểm ngọt lớn hơn, golfer dễ dàng thực hiện những cú đánh trúng trọng tâm, bóng bay thẳng và bổng hơn.

  • Giá bộ gậy golf Honma 2 sao B07 này khoảng 142 triệu đồng

Bộ gậy golf Honma Beres Aizu 08 2 sao

Bộ gậy golf Honma Beres Aizu 08 2 sao là sự kết hợp giữa chế tác gậy thủ công và nghệ thuật sơn mài truyền thống của Nhật Bản. Điểm nhấn đặc biệt của bộ gậy golf Honma 2 sao này là trên đầu gậy và shaft được tô điểm bởi những bức tranh sơn mài dát vàng đẳng cấp.

Thông số kỹ thuật của bộ gậy Honma Beres Aizu 08 2 sao

Honma Beres Aizu 08 2 sao là kết quả của quá trình nghiên cứu và chế tạo thủ công của đội ngũ kỹ sư hãng Honma. Để mang đến cho golfer dòng gậy có chất lượng cao với công nghệ tiên tiến, thiết kế tinh tế trong từng mẫu gậy. Chi tiết, Thông số kỹ thuật của bộ gậy Honma Beres Aizu 08 2 sao này như sau:

  • Chất liệu shaft: Graphite
  • Độ cứng: S, SR, R
  • Số lượng gậy: 14 gậy, bao gồm: 1 driver, 2 fairway (số 3 và số 5), 1 rescue 9 gậy (gậy sắt số 5 – 11, AW, SW), 1 putter.
Honma Beres Aizu 08 2 sao sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
Honma Beres Aizu 08 2 sao sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Đặc điểm nổi bật của bộ gậy Honma Beres Aizu 08 2 sao

Sự xuất hiện của Honma Beres Aizu 08 2 sao đã thổi một “làn gió mới” đến với cộng đồng golfer. Bộ gậy golf 2 sao này không chỉ sở hữu thiết kế độc đáo, chất liệu cao cấp, công nghệ tiên tiến mà hơn hết là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại để giúp golfer có những trải nghiệm đánh bóng đỉnh cao.

  • Honma Beres B08 Aizu 2 sao có thiết kế đẳng cấp, sang trọng

Phiên bản Honma Beres B08 Aizu 2 sao được các nghệ nhân khéo léo kết hợp các kim loại quý hiếm cùng vàng 24K. Màu sắc chủ đạo của bộ gậy golf Honma 2 sao này là màu trắng đầy tinh tế, biểu tượng cho sự toàn vẹn, hoàn hảo. Kết hợp với những bức tranh sơn mài độc đáo để tạo nên bộ gậy đẳng cấp, sang trọng mà bất kỳ golfer nào cũng mong muốn được sở hữu.

  • Shaft gậy được cải tiến cho những cú đánh chính xác hơn

So với các phiên bản cũ, Honma Beres B08 Aizu 2 sao đã được cải tiến với việc tích hợp với shaft ARMRQ MX. Đặc biệt, cán gậy được chế tạo hoàn toàn bằng tay, hài hòa với phần đầu tại cùng nhà máy ở Sakata.

Shaft gậy được cải tiến cho hiệu suất đánh bóng cao hơn
Shaft gậy được cải tiến cho hiệu suất đánh bóng cao hơn

Ngoài ra, 10 sợi carbon nano nén được thiết kế quấn quanh trục Honma Beres B08 Aizu 2 sao. Điều này cho phép golfer thực hiện những cú đánh với độ chuẩn xác cao hơn. Đồng thời, bảo vệ gậy trước những tác động bên ngoài, tăng độ bền của gậy lên đáng kể.

  • Mỗi cây gậy đều tích hợp công nghệ hiện đại

Driver Honma Beres B08 Aizu 2 sao là mẫu gậy có cấu trúc mặt L-CUP để giúp gia tăng tốc độ đánh bóng. Điều này giúp cho người chơi đạt được tốc độ đánh bóng xa, mở rộng điểm ngọt, cải thiện độ ổn định cho những cú đánh. Bên cạnh đó, mặt khung tròn bên trong đã được cải tiến để đồng bộ với phần crown được làm từ chất liệu titan Ti811 siêu nhẹ cho trọng tâm siêu thấp.

Fairway wood Honma Beres B08 Aizu 2 sao được trang bị khe ba như driver. Bên cạnh đó trọng tâm gậy CG cũng được thiết kế riêng biệt cho gậy gỗ số 3 và gậy gỗ số 5, đảm bảo quỹ đạo bóng như mong muốn. Ngoài ra, Fairway wood 3 được thiết kế nông để loại bỏ lực bám, giúp người chơi dễ dàng điều khiển quỹ đạo bóng. Còn gậy Fairway wood 5 được thiết kế để tạo quỹ đạo thấp, giảm độ bám bóng hiệu quả.

Mỗi cây gậy trong bộ Honma Beres Aizu 08 2 sao đều được tích hợp công nghệ hiện đại
Mỗi cây gậy trong bộ Honma Beres Aizu 08 2 sao đều được tích hợp công nghệ hiện đại

Ironset Honma Beres B08 Aizu 2 sao được thiết kế để giúp golfer thực hiện những quỹ đạo đánh bóng thẳng với độ ổn định cao. Ngoài ra, gậy sắt cũng có cấu trúc L-CUP 3D rộng với khe duy nhất là Sole Slit giúp tăng tốc độ cho những cú đánh. Trong khi mặt gậy được cấu tạo mới giúp tăng độ bền và tăng sức mạnh khi va chạm. Ngoài ra, đầu gậy sắt này cũng mang đến cảm giác đánh bóng chân thực, chuẩn xác hơn cho golfer.

Hybrid Honma B08 Aizu 2 sao có thiết kế trọng tâm thấp hơn và định vị trọng lượng cho mỗi độ loft để có quỹ đạo bóng nhanh mạnh, lực đẩy mạnh hơn để người chơi có thể gia tăng khoảng cách cho từng cú đánh.

  • Giá bộ gậy golf Honma B08 Aizu 2 sao này khoảng 143 triệu VNĐ
Honma Beres Aizu 08 2 sao là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer
Honma Beres Aizu 08 2 sao là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer

Bộ gậy golf Honma 2 sao mặc dù có giá thành cao hơn so với mức giá trung bình trên thị trường. Nhưng với những ưu điểm về thiết kế và công năng của bộ gậy này thì mức giá golfer phải bỏ ra để sở hữu bộ gậy này hoàn toàn xứng đáng. Sử dụng bộ gậy golf này khi ra sân không chỉ giúp cải thiện khả năng đánh bóng mà còn khẳng định đẳng cấp của golfer khi ra sân.

Cập nhật: 17:33 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản