Honma Aizu: Dòng Gậy Sang Trọng, Đẳng Cấp Dành Cho Golfer

Honma Aizu là dòng gậy golf sang trọng, cao cấp đến từ thương hiệu Honma. Sản phẩm được đầu tư tỉ mỉ về thiết kế, ứng dụng công nghệ hiện đại, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị khi ra sân. Để tìm hiểu rõ hơn về ưu điểm, các bộ gậy Honma Aizu được yêu thích nhất hiện nay, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfGroup Academy.

Ưu điểm nổi bật của gậy golf Honma Beres Aizu

Beres Aizu là dòng gậy golf cao cấp của thương hiệu Honma, gây ấn tượng với golfer ngay từ những ngày đầu ra mắt. Mẫu gậy này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về cả thiết kế, công nghệ và hiệu suất đánh bóng. Cụ thể:

Beres Aizu có thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Gậy golf Beres Aizu được đánh giá cao bởi thiết kế tinh tế, sang trọng với các đường nét hoa văn được khắc họa bởi nghệ thuật sơn mài truyền thống. Hãng sử dụng tone màu vàng là màu sắc chủ đạo, kết hợp với các hoạt tiết màu trắng, đen, đỏ, xám. Từ đó, mang đến cho golfer bộ gậy golf đẳng cấp, không kém phần nổi bật khi ra sân.

Gậy golf Honma Beres Aizu có thiết kế tinh tế, sang trọng
Gậy golf Honma Beres Aizu có thiết kế tinh tế, sang trọng

Đặc biệt, có những bộ gậy golf Honma Aizu còn được dát vàng 24K, toàn bộ quá trình sản xuất được giám sát nghiêm ngặt. 100% gậy golf Beres Aizu được làm thủ công bởi các nghệ nhân Nhật Bản, đảm bảo mang đến cho golfer sản phẩm chất lượng nhất. Bởi vậy, gậy golf Beres Aizu còn được sử dụng làm món quà biếu sang trọng, thể hiện vị thế của cả người nhận và người tặng.

Shaft gậy cải tiến, có độ bền cao

Beres Aizu được đánh giá cao với phần shaft ARMRQ MX. Loại cán gậy này được chế tạo bằng tay, phần đầu được sản xuất tại nhà máy Sakata, mang đến tính nhất quán, hạn chế dung sai khi sử dụng. Từ đó, giúp golfer dễ dàng thực hiện cú đánh bóng ổn định, chuẩn xác hơn.

Ngoài ra, cán gậy Honma Aizu còn mang đến cho golfer cảm giác thoải mái, dễ dàng điều khiển cú đánh bóng. Kết hợp với các sợi M40X mang đến độ đàn hồi cao. Đặc biệt, trên shaft gậy còn được khắc họa bức tranh sơn mài Aizu truyền thống giúp tăng tính thẩm mỹ, tạo điểm nhấn cho bộ gậy. Từ đó, thể hiện đẳng cấp và vị thế của golfer khi sử dụng bộ gậy golf này.

Cán gậy được cải tiến có độ bền cao
Cán gậy được cải tiến có độ bền cao

Ứng dụng công nghệ hiện đại của thương hiệu Honma

Honma đã ứng dụng công nghệ hiện đại vào quá trình sản xuất gậy golf Honma nhằm tạo ra phiên bản gậy golf cho hiệu suất đánh bóng tối ưu hơn. Đặc biệt, công nghệ 3 khe cắm giúp gia tăng tốc độ và độ uốn cong cho golfer nhờ thiết kế mặt gậy mỏng hơn. Từ đó, giúp hạ thấp trọng tâm để golfer thực hiện cú đánh bóng thẳng và chuẩn xác.

Top 4 bộ gậy Honma Aizu được ưa chuộng nhất hiện nay

Tính đến thời điểm hiện tại, Honma đã cho ra mắt 4 dòng gậy Honma Aizu với phiên bản dành cho cả golfer nam và nữ. Từng dòng gậy golf đều sở hữu ưu điểm về cả thiết kế, hiệu suất và công nghệ, có thể đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe nhất. Cụ thể:

Bộ gậy Honma Beres 08 Aizu 5 sao đẳng cấp, cho hiệu suất ấn tượng

Bộ gậy golf Honma Beres 08 Aizu 5 sao được cho ra mắt với phiên bản dành cho cả golfer nam và nữ. Sản phẩm gây ấn tượng với golfer ngay từ những ngày đầu tiên nhờ thiết kế sử dụng màu vàng sang trọng, đẳng cấp. Ngoài ra, Honma Beres 08 Aizu 5 sao còn được ứng dụng công nghệ hàng đầu, cho hiệu suất đánh bóng tối ưu:

  • Gậy driver Honma Beres 08 Aizu 5 sao được ứng dụng công nghệ cấu trúc mặt L-CUP. Từ đó, giúp mở rộng điểm ngọt, gia tăng tốc độ và sự ổn định cho cú đánh bóng. Đây là công nghệ được nhiều golfer đánh giá cao, đặc biệt những người mới chơi golf, kỹ năng còn hạn chế.
Bộ gậy Honma Beres 08 Aizu 5 sao có thiết kế đẳng cấp
Bộ gậy Honma Beres 08 Aizu 5 sao có thiết kế đẳng cấp
  • Gậy driver và fairway Honma Beres 08 Aizu 5 được trang bị công nghệ 3 khe, tạo lực đẩy tối đa. Cụ thể, đầu gậy được chia thành ba rãnh, bao gồm: Toe, heel, giữa giúp độ đàn hồi tại mỗi bộ phận được tối đa hóa. Ngoài ra, nhờ rút ngắn chiều dài của mỗi rãnh nên khi bóng va chạm vào điểm ngọt sẽ được đạt độ nảy tốt nhất, từ đó, ra tăng tốc độ ban đầu.
  • Công nghệ Center of gravity flow giúp thay đổi trọng tâm giữa gậy 3W và 5W. Cụ thể, gậy 3Ww có thiết kế trọng tâm thấp, tạo độ bám bóng tốt hơn. Gậy 5W có thiết kế trọng tâm nông giúp loại bỏ lực bám quá mức. Nhờ vậy, golfer có thể dễ dàng kiểm soát độ xoáy và quỹ đạo bóng.
  • Ứng dụng công nghệ NEW radial face giúp độ dày của mặt gậy có thể điều chỉnh linh hoạt. Kết hợp với thiết kế xuyên tâm giúp golfer có thể thực hiện cú đánh bóng với điểm ngọt rộng hơn. Công nghệ này cũng giúp gia tăng lực đẩy cho cú đánh bóng. Bởi vậy, Beres 08 Aizu 5 sao được đánh giá là phiên bản tạo lực đẩy tốt nhất trong các dòng gậy đã được Honma cho ra mắt trước đó.
Sử dụng Honma Beres 08 Aizu 5 sao giúp tối ưu hiệu suất đánh bóng cho golfer
Sử dụng Honma Beres 08 Aizu 5 sao giúp tối ưu hiệu suất đánh bóng cho golfer

Bộ gậy golf fullset Honma Beres 08 4 sao cao cấp

Bộ gậy fullset Beres Aizu 08 4 sao sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và công nghệ, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của golfer. Cụ thể:

  • Bộ gậy golf fullset Honma Beres 08 4 sao là “tác phẩm” của nghệ thuật sơn mài thủ công hàng đầu của Nhật Bản. Toàn bộ cán gậy được tô điểm bởi bức trang sơn màu Aizu dát vàng. Mặt gậy được làm từ kim loại quý kết hợp với vàng 24K càng thể hiện đẳng cấp và vị thế của golfer sở hữu.
  • Shaft ARMRQ MX có sự kết hợp của 10 sợi carbon nén cuốn quanh trục và sử dụng vật liệu T1100G giúp cải thiện tốc độ và sự chuẩn xác cho cú đánh bóng. Điều này giúp golfer thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác, hạn chế tác động của các yếu tố bên ngoài và tăng cường độ bền tối đa cho sản phẩm.
  • Gậy driver Honma Beres 08 4 sao có cấu trúc L-Cup tạo hiệu suất đàn hồi cao. Ngoài ra, lực đàn hồi ở đáy mặt gậy cũng giúp gia tăng khoảng cách đánh bóng đáng kể. Độ dày của mặt gậy linh hoạt, kết hợp với thiết kế xuyên tâm giúp người chơi dễ dàng nhận biết điểm ngọt.
Honma Beres 08 4 sao sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và công nghệ
Honma Beres 08 4 sao sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và công nghệ
  • Gậy fairway Honma Beres 08 4 sao có sự khác biệt giữa gậy 3W và 5W. Cụ thể, gậy 3W được thiết kế trọng tâm thấp, tạo ra độ bám ổn định hơn. Còn gậy 5W có thiết kế trọng tâm nông, giúp loại bỏ lực bám để golfer dễ dàng kiểm soát độ xoáy, sự ổn định và quỹ đạo bóng golf.
  • Gậy hybrid Honma Beres 08 4 sao có cấu trúc mặt Thin Face structure giúp golfer dễ dàng cảm nhận bóng. Từ đó, gia tăng lực đẩy và tốc độ đánh bóng cũng được gia tăng đáng kể.
  • Gậy ironset Honma Beres 08 4 sao có cấu trúc mặt L-CUP 3D và khe Sole Slit giúp gia tăng tốc độ đánh bóng. Phạm vi hất bóng của đáy gậy được mở rộng giúp trọng tâm thấp và sâu hơn. Từ đó, golfer dễ dàng điều khiển quỹ đạo trong mỗi đường bóng.
Sản phẩm được thiết kế giúp golfer tối ưu hiệu suất đánh bóng
Sản phẩm được thiết kế giúp golfer tối ưu hiệu suất đánh bóng

Bộ gậy golf fullset Honma Beres 08 Aizu 3 sao cho hiệu suất tối ưu

Bộ gậy golf Honma Beres 08 Aizu 3 sao được chế tác thủ công bởi người thợ làng nghề của Nhật Bản. Từng chi tiết trên bộ gậy được sản xuất tỉ mỉ, đảm bảo hiệu suất tối đa. Cụ thể, dưới đây là các ưu điểm nổi bật của Honma Beres 08 Aizu 3 sao đã thu hút sự chú ý của các golfer:

  • Phiên bản gậy golf có thiết kế tinh tế, sang trọng: Bộ gậy golf Honma Beres 08 Aizu 3 sao có thiết kế sang trọng với tone màu vàng gold nổi bật. Từng đường nét, hoa văn trên mặt gậy được khắc họa tỉ mỉ như bức tranh hoa anh đào. Theo chia sẻ của hãng, các đường nét này được chế tác thủ công trong vòng 16 tiếng với bàn tay của các nghệ nhân hàng đầu tại Nhật Bản.
  • Được làm từ chất liệu quý, có độ bền cao: Gậy golf Honma Beres 08 Aizu 3 sao được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền cho golfer khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn được phủ thêm vàng 24K làm điểm nhấn, giúp cho bộ gậy golf trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn.
Bộ gậy golf fullset Honma Beres 08 Aizu 3 sao được nhiều golfer yêu thích lựa chọn
Bộ gậy golf fullset Honma Beres 08 Aizu 3 sao được nhiều golfer yêu thích lựa chọn
  • Shaft gậy mới cho cú đánh ổn định, nhất quán hơn: Bộ gậy golf Honma Beres 08 Aizu 3 sao có phần shaft gậy cải tiến, được cán bằng tay, hài hòa với phần đầu gậy. Từ đó, tạo mối liên kết chặt chẽ với mặt gậy, giúp golfer thực hiện cú đánh bóng ổn định hơn.
  • Cải tiến trục gậy: Trục gậy được quấn quanh bởi 10 sợi carbon nén. Từ đó, giúp gia tăng độ đàn hồi cho cú đánh bóng. Đồng thời, tăng độ bền cho trục gậy, giúp golfer thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác và ổn định hơn.
  • Gậy golf được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại: Bộ gậy golf Honma Beres 08 Aizu 3 sao được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng đáng kẻ. Trong đó, phải kể đến các công nghệ: Thiết kế mặt gậy L-CUP structure, công nghệ 3 khe, hạ thấp trọng tâm,…
Sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng vượt trội
Sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng vượt trội

Bộ gậy golf fullset Beres 08 Aizu 2 sao cho trải nghiệm đánh bóng thú vị

Bộ gậy Beres 08 Aizu 2 sao là “siêu phẩm” hàng đầu dành cho golfer muốn cải thiện tốc độ và sự ổn định cho cú đánh bóng. Đặc biệt, phiên bản này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế sang trọng: Bộ gậy golf Beres 08 Aizu 2 sao được chế tác thủ công bởi các nghệ nhân hàng đầu Nhật Bản, ứng dụng nghệ thuật sơn mài truyền thống Aizu. Ngoài ra, hãng còn mạ thêm lớp vàng 24K, từ đó, trở thành món quà biếu sang trọng, thể hiện đẳng cấp của cả người nhận và người tặng.
  • Ứng dụng công nghệ hàng đầu: Beres 08 Aizu 2 sao được ứng dụng công nghệ hàng đầu giúp golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng như: Công nghệ L-Cup Structure, công nghệ ba khe,… giúp golfer đạt được hiệu suất đánh bóng tốt hơn.
  • Shaft gậy được cải tiến cho cú đánh chuẩn xác hơn: Bộ gậy golf có phần shaft ARMRQ MX được chế tác thủ công, tạo sự nhất quán, giúp golfer thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác, có quỹ đạo tốt hơn. Ngoài ra, shaft gậy còn được kết hợp với 10 sợi carbon nén quấn quanh trục giúp tăng cường độ bền và hiệu suất đánh bóng.
Bộ gậy golf fullset Beres 08 Aizu 2 sao giúp golfer tối ưu hiệu suất đánh bóng
Bộ gậy golf fullset Beres 08 Aizu 2 sao giúp golfer tối ưu hiệu suất đánh bóng
  • Phù hợp với mọi đối tượng golfer: Bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 2 sao sở hữu ưu điểm nổi bật, phù hợp với cả golfer mới và người chơi chuyên nghiệp. Đặc biệt, golfer muốn cải thiện đường bóng và thực hiện cú đánh chuẩn xác không nên bỏ qua siêu phẩm Honma Beres B08 Aizu 2 sao này.

Trên đây là thông tin chi tiết về bộ gậy golf Honma Aizu và top 4 sản phẩm hàng đầu, được nhiều golfer ưa chuộng hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp người chơi lựa chọn được phiên bản gậy golf phù hợp để tự tin ra sân thực hiện cú đánh chuyên nghiệp, chuẩn xác hơn. Golfer đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GGA để cập nhật các thông tin mới nhất liên quan đến môn thể thao quý tộc này.

Cập nhật: 13:39 - 15/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản