Học Golf Online Ngay Tại Nhà Cùng Tuyến Tài Liệu 2 Phút Học Golf của GGA

Đáp ứng khả năng học đánh golf ở mọi lúc, mọi nơi và nhu cầu xem lại kỹ thuật học golf ngay tại nhà. Học viện golf GGA phát triển tuyến tài liệu mang tên 2 phút hoc golf bao gồm các video ngắn trên nền tảng Facebook Reels. Thông qua việc xem video, học viên có thể xem lại các kỹ thuật đánh golf từ cơ bản đến nâng cao sau các buổi học cùng huấn luyện viên tại học viện. Tham khảo thêm thông tin ngay.

2 phút học golf – Hình thức học golf online ngay trên Fanpage của Học viện golf GGA

Hiệu quả học đánh golf cuối cùng và tự tin lên sân thực tế đã và đang là kim chỉ nam của học viện golf GGA mong muốn mang đến cho học viên. Golf là môn thể thao đặc thù của giới doanh nhân và dần phổ biến hoá tại Việt Nam bởi các giá trị hữu ích mà golf mang lại.

Học đánh golf cần một quá trình đào tạo bài bản, kết hợp của nhiều yếu tố; người thầy, người học, phương pháp đào tạo bài bản và chuẩn chỉnh. Trong đó, bản thân người học viên khi học golf cần có sự tập trung cũng như dành thời gian ôn luyện kỹ lưỡng trong giai đoạn đầu.

học viện golf gga

Tuy nhiên, việc ôn luyện và học golf tại nhà của học viên gặp nhiều khó khăn bởi không có thầy hướng dẫn, canh chỉnh động tác và quan trọng hơn có tài liệu chuẩn chỉnh để nghiên cứu. Hiểu được những khó khăn đó, học viện golf GGA cho ra mắt tuyến video học golf online mang tên “2 phút học golf”nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các golfer khi tự luyện tập bộ môn này tại nhà.

học golf online cùng GGA

Hình thức này tuy không thể thay thế việc học đánh golf cùng huấn luyện viên thực tế thế nhưng sau mỗi buổi học, học viên có thể tìm lại những kiến thức cũng như kỹ thuật mà mình cần để xem lại các động tác luyện tập từ các Pro tại GGA.

Nội dung chủ yếu trong 2 phút học golf online là gì?

Tuyến tài liệu 2 phút học golf online được xây dựng theo hình thức video ngắn dưới 2 phút. Các kỹ thuật chơi golf từ cơ bản đến nâng cao như: kỹ thuật swing golf, kỹ thuật cầm gậy golf, kỹ thuật putting,… do trực tiếp các chuyên gia tại GGA hướng dẫn.

học golf pnline

Mỗi kỹ thuật trong quá trình học golf của học viên tại học viện đều được update dần vào kho lưu trữ của 2 phút học golf. Điểm đáng quan tâm là các kỹ thuật sẽ được tối giản một cách dễ hiểu nhất bằng hình thức, động tác hoặc voice text giúp học viên dễ dàng hình dung nhất có thể khi xem tại nhà.

Các hình thức và làn xem video đều sẽ không có giới hạn và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí. Do đó, học viên hoàn toàn yên tâm khi tự học golf tại nhà với tuyến video 2 phút học golf do GGA mang lại.

Học viên có thể theo dõi nội dung học golf online của GGA tại đâu?

Hướng đến khả năng tối ưu hoá thao tác và khả năng phổ biến cho tất cả học viên. Các tài liệu 2 phút học golf sẽ được update trên nền tảng Facebook Fanpage theo hình thức Video Reels. Do đó, khi cần tìm tài liệu học đánh golf online, học viên có thể truy cập trực tiếp vào Fanpage của học viện để xem nội dung cũng như luyện tập theo ở bất kỳ lúc nào và tại đâu.

học golf pnline

Với các học viên đã và đang follow Fanpage của học viện golf GGA, sẽ nhận được thông báo trực tiếp về tài khoản khi có thông tin bài học mới. Ngược lại, các golfer chưa theo dõi có thể truy cập vào đường link bên dưới để xem và bấm theo dõi để học golf cùng GGA mỗi ngày mà không mất thêm bất kỳ chi phí nào.

Xem tài liệu 2 Phút học golf tại đây:

Cập nhật: 10:23 - 03/01/2024

Bình luận (8)

  1. Duy Hải says: Trả lời

    Nói thật golf là một bộ môn thể thao khó, lúc đầu đến với golf tôi cũng hào hứng lắm xong tập được vài bữa quá khó tôi bắt đầu chán nản nhưng mà sau khi chia sẻ với huấn luyện viên thì các anh cũng chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm và những trải nghiệm về golf làm cho tôi thêm động lực để tiếp tục cố gắng và bây giờ sau hai năm chơi golf tôi không còn chán nản và muốn bỏ golf nữa mà chỉ có niềm đam mê vô tận và muốn chơi golf hoài thôi đến khi nào không chơi được nữa

  2. Gia Khang says: Trả lời

    ““Quan trọng nhất là Xoay được hông, thứ hai là nhịp swing. Tập ban đầu đánh trúng bóng còn khó, nhưng cứ học xong khóa cơ bản và tập luyện 2 buổi/1 tuần thì nhanh đánh được thôi.
    Nhưng đánh trúng bóng mới là bắt đầu , đánh sao cho ngọt, bóng bay thẳng bay xa, cuối cùng là khoảng cách phải đều mới là khó nhất. Muốn cải thiện phần này thì phải lên sân nhiều”

  3. Khắc Minh says: Trả lời

    mình thích tập trong phòng 3D, trong phòng mình có thể đo được chính xác tốc độ đầu gậy, tốc độ bóng, vòng swing, ngoaài sân mình chỉ áng chường được thôi, Bác nào muón trải nghiệm thử phòng tâpk trong nhà thì qua bên Nguyễn Văn Linh mà tập, bên đó họ có đầy đủ gậy, phòng tập, Huấn luyện viên dạy tại chỗ luôn, mình còn giữ số cậu em Đạt sắp lịch bên đó. Bác nào qua tập cứ alo em nó sắp lịch uy tín 0867694866

  4. Châu Thiện says: Trả lời

    về các bài tự tập nhà bạn lại còn có cả phòng 3D thì không khó lắm đâu . Về cơ bản thì như GGA hướng dẫn là đùng rồi .Nhưng mà khi tự tập mà chưa học được đúng dáng trước có thể sẽ sai dáng và sau sẽ rất khó sửa. Cứ đi từ tư thế đứng, cầm gậy rồi tập Swing take away rồi Backswing và Down Swing, cuối cùng là học Putt . Mua thêm vài bộ dụng cụ tập cho chất lượng , bé tí so với cái phòng 3D

  5. Huyền Trang says: Trả lời

    Bên này có lắp đặt các thiết bị chơi golf tại nhà không? Tôi muốn liên hệ lắp đặt. Tư vấn giúp tôi nhé 0905768867

    1. Tuấn Đạt - Chuyên viên KD says: Trả lời

      Em chào chị Trang. Em là Tuấn Đạt của GGA. Hiện tại bên em có lắp đặt các thiệt bị tư vấn tại nhà. Chị check zalo để chuyên viên hỗ trợ và tư vấn chi tiết cho chị nhé. Cảm ơn chị ạ

  6. Tuấn Vũ says: Trả lời

    Bài viết khá đầy đủ và sâu, thời gian đầu tập sẽ hơi ngượng vì là môn thể thao mới, môn này phải tập nhiều và liên tục nếu không rất dễ quên swing.

  7. Huỳnh Long says: Trả lời

    Bài này hướng dẫn chi tiết nhỉ có cả video, đọc xong biết được bao nhiêu, công nhận là chơi môn này nhiều luật thật, để chơi được phải học nhiều, tôi cũng có mấy đứa bạn chơi golf lâu năm rồi nên cũng hiểu chút chút, nay vô tình đọc được bài viết này lại hiểu thêm được về bộ môn này, dù không chơi nhưng kiến thức là không bao giờ thừa đúng không các bác.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản