Golfgroup Academy Đồng Hành Cùng Đại Học Tôn Đức Thắng Trong Hội Thảo Quốc Tế Về Khoa Học Thể Thao 2023

Gần đây, Golfgroup Academy (GGA) và Tập đoàn Golfgroup vinh dự khi được đồng hành cùng Tôn Đức Thắng University (TDTU) trong Hội thảo Quốc tế về Khoa học thể thao 2023 (International Conference on Sports Science – ICSS 2023) . Qua buổi hội thảo, các sinh viên, quý thầy cô và đối tác doanh nghiệp như GGA đã có dịp lắng nghe nhiều kiến thức mới từ các chuyên gia Quốc tế.

golfgroup academy tham dự hội thảo icss 2023

Hội thảo ICSS 2023 đã đặt ra chủ đề rất ý nghĩa về “Sự hồi phục và xu hướng của ngành công nghiệp thể thao sau đại dịch COVID-19”. Đây là một chủ đề đầy ý nghĩa nhằm nhận định lại tình trạng thị trường và giúp các doanh nghiệp đang đồng hành của TDTU đưa ra các định hướng mới cho các hoạt động liên kết.

Hội thảo ICSS 2023 – Chia sẻ kiến thức và cơ hội hợp tác mở rộng

TDTU đã khẳng định vị thế của mình bằng việc đưa môn thể thao golf vào quá trình đào tạo và trở thành một trong những trường đại học đầu tiên tại Việt Nam thực hiện điều này. Nằm trong Khoa Khoa học Thể thao của trường, môn golf ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên. Điều này thể hiện cam kết của TDTU đối với việc phát triển thể thao và giáo dục thể thao tại Việt Nam.

hội thảo khoa học thể thao 2023

Hợp tác Quốc tế và Kết nối toàn cầu

Hội thảo ICSS 2023 không chỉ có sự tham gia của các chuyên gia trong nước  mà còn có sự góp mặt của các chuyên gia và nhà nghiên cứu từ Ấn Độ, Đài Loan, Thái Lan, Indonesia, Malaysia,… . Điều này thể hiện tính quốc tế và tầm ảnh hưởng của hội thảo, góp phần thúc đẩy sự kết nối và chia sẻ kiến thức giữa các quốc gia và vùng lãnh thổ.

golfgroup academy tham dự hội thảo icss 2023

Đồng hành trực tiếp cùng Đại học Tôn Đức Thắng là Tập đoàn Golfgroup và Học viện Golfgroup Academy (GGA). Trong giai đoạn đầu, Golfgroup Academy và phía  Ton Duc Thang University đã có sự đồng điệu trong quan điểm phát triển bộ môn golf, hướng đến 1 thế hệ golfer trẻ hoá, đam mê và mang golf vươn tầm quốc tế.

Chia Sẻ Kinh Nghiệm và Kiến Thức

Trong những năm đầu chính thức đưa golf vào đào tạo, TDTU đã thành công chiêu mộ đông đảo các sinh viên và số lượng tăng lên qua hằng năm. Do đó, vào cuối tháng 7/2023,  TDTU đã tổ chức Hội thảo ICSS 2023 – Hội thảo Quốc tế về Khoa học thể thao với quy mô ấn tượng. Hội thảo cũng là các sinh viên, thầy cô và các đối tác như Golfgroup Academy được ngồi lại và lắng nghe những thành công của TDTU đối với ngành golf nói chung.

hội thảo khoa học thể thao 2023

Mục tiêu chính của Hội thảo ICSS 2023 là chia sẻ kết quả nghiên cứu và thảo luận về sự thay đổi và xu hướng trong lĩnh vực thể thao sau đại dịch COVID-19. Các lĩnh vực như kinh doanh thể thao, huấn luyện, giáo dục, y sinh học, tâm lý, và nhiều lĩnh vực khác đều được thảo luận một cách chi tiết và sâu rộng. Sự tham gia của các chuyên gia và nhà nghiên cứu quốc tế đưa ra những quan điểm đa chiều và cung cấp cái nhìn toàn diện về thể thao nói chung và môn golf nói riêng sau giai đoạn đại dịch.

Từ nền tảng cũ đến định hướng mới – Golfgroup Academy khẳng định hướng phát triển song hành cùng TDTU là hoàn đúng đắn

Kết nối và hợp tác chiến lược bền vững

Golfgroup Academy xem đây là một bước quan trọng trong quá trình hợp tác chiến lược với Trường Đại học Tôn Đức Thắng. Học viện GGA đánh giá cao những đóng góp, sáng tạo và sự chuyên nghiệp của TDTU đối với việc phát triển môn thể thao golf tại Việt Nam. Sự hợp tác này không chỉ giúp phổ cập môn golf đến các sinh viên mà còn tạo cơ hội quý báu để phát hiện tài năng trẻ trong thời đại mới  .

golfgroup academy tham dự hội thảo icss
PCT Tập đoàn Golfgroup Bà Nguyễn Thị Phương Thảo tham dự Hội thảo ICSS 2023

Đến với Hội thảo ICSS 2023 lần này, với cương vị là một trong những doanh nghiệp có mối liên kết chặt chẽ và với TDTU, Bà Phương Thảo – PCT Tập đoàn Golfgroup và Đại diện cho Học viện GGA chia sẻ:

“Golfgroup cũng như Học viện golf GGA cùng Đại học Tôn Đức Thắng đã và đang đông hành trong các hoạt động như: offline, giảng dạy, cơ hội việc làm cho sinh viên trong hơn 2 năm qua. Tôi rất. vui mừng khi đến đây và lắng nghe những chia sẻ mới từ các chuyên gia, thầy cô giáo – những người đang cùng chúng tôi tạo nên một bề mặt mới của bộ môn golf tại Việt Nam.”

Mở ra tương lai mới đầy hứa hẹn

Qua 2 ngày Hội thảo ICSS 2023 lần này, phía Golfgroup và học viện GGA đã bày tỏ sự vui mừng khi những triển khai thời gian qua của cả 2 đơn vị đã có những bước tiến rõ rệt. Mặc dù sau đai dịch, nền kinh tế nói chung vẫn trong giai đoạn phục hồi nhưng với tốc độ này, Golfgroup Academy tin rằng trong thời tới TDTU sẽ tạo nên nhiều điểm nhấn cũng như cơ hội tốt hơn cho các sinh viên ngành golf – thế hệ tương lai mới cho golf Việt Nam.

Bên cạnh đó, Golfgroup Academy sẽ ngày càng nhân rộng điều này, tạo ra nhiều môi trường việc làm việc, thực tập sinh, huấn luyện thực tế giữa doanh nghiệp và trường học. Nhờ đó, các sinh viên sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm thực tế khi hoạt động trong bất kỳ công việc nào thuộc ngành golf hiện nay.

GGolfgroup Academy tạo điều kiện để các sinh viên đào tạo golf cho các em học sinh tại buổi trải nghiệm

Golfgroup Academy vẫn luôn đồng hành và hỗ trợ Trường Đại học Tôn Đức Thắng trong việc phát triển thể thao golf tại Việt Nam. Các kiến thức và kinh nghiệm từ Hội thảo ICSS 2023 sẽ được ứng dụng trong các sự kiện và hoạt động liên quan đến golf Thông qua đó, các sinh viên sẽ được tiếp cận với đa dạng các hình thức đào tạo từ chuyên môn đến kỹ năng. Golfgroup Academy mong rằng sẽ được đồng hành nhiều hơn với các đơn vị trường học như Tôn Đức Thắng University để lan toả khả năng đào tạo golf, giúp golf Việt Nam ghi dấu trên bản đồ quốc tế và hiện thức hoá ươc mơ ngành golf.

Golfgroup Academy mở rộng hợp tác cùng các Trường

Cập nhật: 10:21 - 03/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản