HLV Đồng Thị Nhật học viện GGA lọt top vòng loại 3 giải Vô địch Golf Quốc gia 2022 – Cúp VinFast

Sau 2 ngày liên tiếp thi đấu tại giải vô địch Golf Quốc gia 2022 – Cúp VinFast, HLV Đồng Thị Nhật của học viện GGA đã xuất sắc giành tấm vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3 được diễn ra tiếp theo vào ngay ngày hôm sau. Trong số các HLV tham dự giải đấu này, HLV Đồng Thị Nhật cũng được đánh giá khá cao về kỹ thuật chơi golf cũng như thành tích đạt được. 

Giải vô địch Golf Quốc gia 2022 – Cúp VinFast: Thu hút nhiều tài năng golf Việt

Gần về ngay thi đấu cuối cùng, giải Vô địch Golf Quốc gia 2022 – Cúp VinFast 2022 càng ngây bất ngờ với những cái tên mới xuất sắc dành những tấm vé đi tiếp vào vòng trong. Được biết, giải Vô địch Golf Quốc gia 2022 được xem là giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên trong lịch sử Việt Nam tổ chức dành riêng cho golfer Việt Nam. Chính vì vậy giải thu hút rất nhiều đối tượng tham gia chứ không chỉ riêng golfer chuyên nghiệp.

Theo đó, những golfer nghiệp dư và những tài năng golf trẻ,  đặc biệt là đội ngũ HLV golf của nhiều học viện golf nổi tiếng trên cả nước cũng quy tụ tại giải đấu Vô địch Golf Quốc gia 2022 -Cúp VinFast để tranh tài với nhau trong 4 ngày thi đấu từ 20/04/2022 – hết ngày 23/04/2022.

Trải qua, 2 ngày thi đấu HLV Đồng Thị Nhật của học viện Golfgroup Academy xuất sắc giành tấm vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3. Theo đó, ở vòng tiếp theo, nữ HLV Đồng Thị Nhật tiếp tục thi đấu với những đối thủ nặng ký khác để có thể ghi tên ở những vòng đấu cuối cùng.

Trước thành tích xuất sắc này, HLV Đồng Thị Nhật có chia sẻ: “Dù chỉ mới dành tấm vé vào vòng loại thứ 3 nhưng đây cũng là cơ hội để tôi khẳng định bản thân của mình. Giải Vô địch Golf Quốc gia– Cúp VinFast 2022 là giải đấu quy tụ rất nhiều golfer chuyên nghiệp và những tài năng trẻ. Ai cũng khao khát giành chiến thắng và đi sâu vào vòng cuối cùng. Tuy nhiên, để chứng minh được điều đó ai cũng phải cố gắng rất nhiều và bản thân tôi cũng vậy. Hy vọng ở những vòng đấu tiếp theo tôi cũng sẽ may mắn và cố gắng hơn nữa để có thể đi đến cuối cùng mang thành tích xuất sắc không chỉ cho riêng tôi mà còn cho học viện GolfGroup Academy nơi tôi đang làm việc”. 

Bên cạnh, thành tích HLV Đồng Thị Nhật thì còn rất nhiều golfer khác với thành tích xuất sắc và nổi bật. Điều này cho thấy ở những vòng đấu tiếp theo hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn bởi có sự góp mặt của rất nhiều tay golf trẻ mới và những golfer chuyên nghiệp đầy kinh nghiệm như: Trương Chí Quân, Doãn Văn Định, Đỗ Lê Gia Đạt, Ngô Bảo Nghi, Nguyễn Thảo My…và dàn golfer trẻ tuổi chuẩn bị cho giải đấu tại kỳ SEA Games 31 sắp tới.

Golfer Nguyễn Thảo My một trong những golfer từng vô địch ở các giải trước đó 
Golfer Nguyễn Thảo My một trong những golfer từng vô địch ở các giải trước đó

Giải thưởng hấp dẫn, thu hút nhiều đối tượng tham gia

Được biết, giải Vô địch Golf quốc gia 2022 – Cúp VinFast có tổng giá trị giải thưởng 1,2 tỷ đồng. Trong đó, phần lớn dành cho bảng nam lên đến 1 tỷ đồng và 200 triệu đồng dành cho bảng nữ. Tuy nhiên, giải thưởng bảng nữ hiện cũng là số tiền thưởng cao nhất từ trước đến nay trong các giải đấu. Điều này cho thấy, golf nữ Việt Nam đang được chú trọng phát triển trong tương lai và mở ra nhiều cơ hội phát triển cho các golfer nữ của chúng ta trong thời gian tới.

Tuy nhiên, VGA Tour cũng có quy định về tiền thưởng, theo đó “Người chơi nghiệp dư kết thúc giải ở các vị trí có mức tiền thưởng cao có thể giữ tình trạng nghiệp dư bằng cách không nhận tiền thưởng hoặc chấp nhận mức tiền thưởng tối đa là 23.000.000 VND (hai mươi ba triệu đồng). Nếu người chơi nghiệp dư quyết định không nhận tiền thưởng hoặc chỉ nhận đến mức tối đa, phần tiền thưởng còn lại (nếu có) sẽ được phân bổ cho các vị trí đứng sau trong bảng xếp hạng”.

Với sự thay đổi này, các golfer nghiệp dư khi tham gia giải đấu sẽ có cơ hội nhận được thêm tiền thưởng. Trong tổng số 138 golfer tham dự, các golfer nghiệp dư đang chiếm phần lớn tổng số người tham gia thi đấu. Bên cạnh đó, VGA Tour cũng đưa ra lưu ý rằng phần tiền thưởng bổ sung cho các vị trí sẽ không được tính vào BXH tiền thưởng chính thức. VGA Tour sẽ đưa ra thông báo riêng về BXH này trong thời gian tới.

Xem thêm: Giải vô địch Golf Quốc gia 2022 – Cúp VinFast

Cập nhật: 19:30 - 26/04/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản