GGA Summer Outing 2023 với 3 Thành công rực rỡ mang đậm tinh thần Gắn kết và Giao Hảo

Giải golf outing GGA Summer Outing 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của hơn 60 golfer, quý khách mời và nhà tài trợ. Với chủ đề “Gắn kết và Giao hảo” cũng chính là mục tiêu mà BTC Học viện GGA đặt ra cho outing lần này. Bên cạnh chiến thắng dành cho các golfer xứng đáng, giải outing đã thật sự ghi lại dấu ấn khó phai trong lòng tất cả mọi người với 3 thành công đáng trân trọng.

Thành công số 1 – Tân Sơn Nhất chào đón các golfer cùng thời tiết tuyệt đẹp của Mùa hè 2023

Cuối tháng 5 chính thức bước vào những ngày Hè sôi động cùng thời tiết “sáng nắng chiều mưa” của Sài Gòn. Ngày 23/05/2023, giải golf GGA Summer Outing 2023 đã chính thức diễn ra với sự có mặt của hơn 60 golfer tham gia thi đấu.

giải golf outing
Ngày lên sân với thiết tiết năng dịu nhẹ tuyệt đẹp

Mỗi golfer khi đến với GGA Summer Outing 2023 dường như mang theo nguồn năng lượng tích cực cùng tinh thần thể thao nồng cháy. Do đó, ngay từ khi khai mạc giải đấu, những cái bắt tay, lời chào hỏi thậm chí là những cái ôm thân tình đã xuất hiện ngay tại khu vực check in giải đấu.

giải golf outing
Golfer tự tin với những đường bóng tốt nhất

Bỏ quên đi oi bức của ngày hè Sài Gòn, mỗi golfer với niềm đam mê golf của của mình dường như còn nóng bỏng hơn khi chính thức gặp gỡ những người bạn cùng sẽ đứng cùng sân đấu hôm nay.

giải golf outing
Các golfer nữ với quyết tâm mạnh mẽ

Dù mang tâm thế sẽ đón những cơn mưa cuối ngày và thậm chí phải tạm dừng đánh, tuy nhiên điều may mắn đã đến với những người yêu golf. Thời tiết sân golf Tân Sơn Nhất dường như đúng với câu “thiên thời địa lợi nhân hòa”, do đó đây được xem là một yếu tố không thể thiếu góp phần cho thành công của giải golf outing lần này.

giải golf outing

Thành công số 2 – Tinh thần gắn kết và giao hảo lan toả đến tất cả golfer tại giải golf outing

Sau những giây phút lunch time, các golfer đã chính thức bước vào ngày thi đấu qua tuyên bố khai mạc của Anh Hoàng Đức Tiến – Trưởng BTC đồng thời là Giám đốc Học viện GGA chi nhanh Miền Nam, anh chia sẻ:

“Học viện GGA và các đơn vị Nhà tài trợ đã đồng hành và tạo nên ngày thi đấu hôm nay. GGA Summer Outing 2023 – Gắn kết và Giao hảo cũng chính là cơ hội mà GGA mong muốn đưa đến các học viên, quý golfer đã tin tưởng và đồng hành cùng học viện GGA trong những năm vừa qua.

Ngày lên sân hôm nay, tôi đã thấy rất nhiều những cái bắt tay, những lời chào từ những golfer khi gặp lại nhau trên sân Tân Sơn Nhất. Cuối cùng, tôi xin chúc tất cả quý học viên, anh chị golfer sẽ có một ngày thi đấu thành công, thuận lợi mang cúp về nhà. Xin cảm ơn!”

giải golf outing

Giải đấu outing diễn ra theo chủ đề “Gắn kết & Giao hảo” cũng chính là chủ trương của ngày lên sân hôm nay. Học viện golf GGA rất tự hào khi trở thành cầu nối để các anh chị golfer, học viên có cơ hội trải nghiệm nhiều hơn trên hành trình học đánh golf, đặc biệt hơn chính là sự kết giao từ những tâm hồn có cùng đam mê.

giải golf outing

golfer tại học viện gga

học viện golf gga

Thành công số 3 – Chiến thắng không ở chiếc cúp mà là niềm vui sau 1 ngày lên sân ý nghĩa

Sau một ngày với nhiều hoạt động cùng các đường bóng tuyệt đẹp, các golfer đã được ngồi lại bên nhau và nâng những ly chúc mừng. Buổi Gala Dinner được diễn ra trong không khí thân tình giữa các golfer và đặc biệt là những chiếc cúp đã được trao đến tay của những người chơi xứng đáng.

trao giải golf outing mùa hè 2023
Các golfer xuất sắc tại giải golf outing Mùa Hè 2023 của GGA

Đối với hạng mục giải kỹ thuật:

  • Longest Driver tại hố 7A chính thức thuộc về golfer Hà Ngọc Hùng với 216 ysd
  • Nearest To The Pin tại hố 4B gọi tên Trần Hoàng Việt với khoảng cách ấn tượng gần như Hole In One là 2m gần cờ.

trao giải golf outing mùa hè

Tiếp đến là hạng mục giải bảng, GGA Summer Outing được chia thành 2 bảng cụ thể: Bảng A (HDC: 0-36) và Bảng B (HDC: từ 36 trở lên).

Trao giải thưởng và cúp của bảng B:

  • 3th Runner Up: Golfer Thái Thị Xuân
  • 2nd Runner Up: Golfer Vũ Văn Tân
  • 1st Runner Up: Trần Quốc Hùng

trao giải golf outing mùa hè 2023

Các golfer mang về cúp và giải thưởng ở bảng A lần lượt là:

  • 3th Runner Up: Golfer Danny Nguyễn – Gross: 98 – HDCP: 34 – Net: 64
  • 2nd Runner Up: Golfer Trần Hoàng Việt – Gross: 98 – HDCP: 32 – Net:66
  • 1st Runner Up: Hà Ngọc Hùng – Gross: 90 – HDCP: 27 – Net: 63

trao giải golf outing mùa hè 2023

Xin chúc mừng những thành tích xuất sắc của các golfer. Tuy nhiên, giải thưởng sẽ luôn có giới hạn nhưng chiến thắng mang ý nghĩa tinh thần “Gắn kết và Giao hảo” thuộc về tất cả các golfer trong ngày lên sân.

Những tình bạn mới, những kiến thức về golf nói riêng và xã hội nói chung đã được các golfer mang đến với nhau. Từ đó, cộng đồng học viên GGA ngày càng được nhân rộng và bền chặt. Học viện GGA không quên dành lời cảm ơn nhiệt thành nhất đến với các huấn luyện viên golf, quý khách mời, nhà tài trợ đã đồng hành và cùng GGA tạo nên một ngày outing thật ý nghĩa.

trao giải golf outing mùa hè 2023
Sự kết nối và giao hảo chính là chiến thắng lớn nhất dành cho tất cả

 

Học viện GGA tri ân các nhà tài trợ:

  • Thương hiệu Techgolf – Số 1 về golf công nghệ tại Việt Nam
  • Thương hiệu Kenichi Luxury Golf
  • Chuỗi phòng golf 3D – Indoor 3D Golf
  • Ontop Media – Truyền thông ngành hàng cao cấp
  • Thương hiệu Charlt Luxury Golf – Thời trang golf Hoàng gia Anh
  • Thương hiệu Callaway Golf Việt Nam

Cập nhật: 10:25 - 03/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản