HLV trưởng Đinh Công Lợi cùng CLB họ Đinh tổ chức giải golf mừng 1100 năm sinh vua Đinh Tiên Hoàng

CLB họ Đinh do HLV Trưởng Đinh Công Lợi làm chủ tịch vừa thành công tổ chức giải golf Cúp Đại Đoàn Kết nhân dịp 1100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế. 144 golfer góp mặt tại giải đấu không chỉ là thành viên thuộc CLB họ Đinh mà còn có sự tham gia của tập thể golfer các CLB hữu nghị khác. Tạo nên một ngày thi đấu nhiều cảm xúc và được đón nhận nồng nhiệt từ cộng đồng golf.

Giải golf Đại Đoàn Kết: 144 Golfer Kỷ niệm 1100 năm Ngày sinh Đức Đinh Tiên Hoàng Đế

Ngày 19/5 vừa qua, tại sân golf Tràng An – Ninh Bình, CLB golf họ Đinh đã tổ chức thành công giải golf Cúp Đại Đoàn Kết. Giải đấu mang ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 1100 năm ngày sinh vua Đinh Tiên Hoàng (924 – 2024) – vị anh hùng dân tộc khai sinh triều đại nhà Đinh, đặt nền móng thống nhất quốc gia. Đây cũng là dịp để các golfer họ Đinh gặp gỡ, giao lưu, cùng nhau tranh tài và thể hiện tinh thần thể thao. Đồng thời, tri ân các bậc tiền nhân, nhắc nhở thế hệ trẻ về lịch sử hào hùng của dân tộc.

Hàng cup Đại đoàn kết tôn vinh và tri ân Đức Đinh Tiên Hoàng đế
Hàng cup Đại đoàn kết tôn vinh và tri ân Đức Đinh Tiên Hoàng đế

Với ý nghĩa đặc biệt, Giải golf Cúp Đại Đoàn Kết quy tụ 144 golfer, không chỉ là golfer thuộc họ Đinh mà còn có sự tham gia của tập thể golfer các CLB hữu nghị thuộc nhiều dòng họ khác. Đáng chú ý, đại diện Hiệp hội golf Việt Nam; Hội golf thành phố Hà Nội; Trưởng BTC giải golf các Dòng họ phía Bắc; các Chủ tịch, Tổng thư ký và Ban điều hành các dòng Họ Nguyễn, Trần, Đặng, Lê, Phan cũng như đại diện nhiều dòng họ khác (Phạm- Dương- Ngô- Đàm- Vũ- Bùi- Hồ, Đàm, Tống…) cũng đã dành tình cảm, tặng hoa và đến chung vui cùng CLB golf họ Đinh.

CLB golf họ Đinh do HLV Trưởng Học viện GGA – Đinh Công Lợi làm chủ tịch. Chia sẻ về giải đấu, HLV Đinh Công Lợi cho biết, thành công của giải đấu lần này là nhờ vào toàn thể CLB, theo đúng tinh thần của giải là “Đại Đoàn Kết”. Đặc biệt trong đó phải kể tới vài trò quan trọng của:

  • Ông Đinh Quang Minh – Người sáng lập giải đấu, Cố vấn đặc biệt của CLB họ Đinh đã đề ra ý tưởng và kêu gọi các thành viên tổ chức giải đấu với tinh thần đại đoàn kết, hữu nghị giữa các CLB và hội golf toàn quốc.
  • Ông Đinh Xuân Hải – Trưởng BTC giải, Phó Chủ tịch thường trực CLB đã đưa ra những định hướng đúng đắn để giải đấu tạo được tiếng vang liên kết các CLB golf trên toàn quốc.
  • Đinh Thị Thúy – Tổng thư ký giải, Phó Chủ tịch CLB đã tận tâm theo sát từng hoạt động tổ chức để giải diễn ra chỉn chu, chuyên nghiệp nhất & để lại sự hài lòng cho đại diện các CLB thân tình.
Thành công giải đấu đến từ sự đóng góp của những cá nhân ưu tú CLB họ Đinh
Thành công giải đấu đến từ sự đóng góp của những cá nhân ưu tú CLB họ Đinh

CLB golf họ Đinh ghi dấu ấn đặc biệt thông qua giải đấu

Nhờ sự chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp cùng sự đồng hành của gần 20 nhà tài trợ, giải golf Cúp Đại Đoàn Kết của CLB golf họ Đinh đã diễn ra thành công tốt đẹp. Để lại cho các golfer tham dự giải một ngày thi đấu đầy cảm xúc, nhiều ý nghĩa cùng những khoảnh khắc đẹp. Qua đó, tiếp tục tạo nền tảng, thúc đẩy CLB họ Đinh có thể tổ chức thêm nhiều giải đấu, sự kiện golf ý nghĩa hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Điều đáng nói, giải đấu vừa qua cũng là minh chứng rõ nét cho thành tựu của CLB golf họ Đinh. Với chặng đường 3 năm hình thành và phát triển, CLB golf họ Đinh đã được nhiều hội golf, CLB golf trên cả nước biết đến cũng như có những đánh giá cao. Từ những ngày đầu với vài thành viên cốt cán, tính đến nay, CLB Golf họ Đinh nhanh chóng trở thành mái nhà chung với hơn 100 thành viên thuộc hậu duệ nhà Đinh.

Những giải đấu mang tính nâng cao kỹ năng, kết nối các golfer cùng các hoạt động ý nghĩa mang đến giá trị thiết thực cho dòng họ, cộng đồng,…đều được CLB họ Đinh chú trọng và thường xuyên tổ chức. Nhờ vậy mà giải đấu lần này được đón nhận nồng nhiệt với sự tham gia của rất nhiều các golfer, đại diện tiêu biểu trên cả nước. Trong số đó không thể không nhắc tới sự góp mặt của: ông Nguyễn Tô Ninh – PCT Hiệp hội Golf Việt Nam, Chủ tịch Hội Golf Thành phố Hà Nội; ông Lê Mạnh Thắng – Phó Tổng thư ký Hội Golf Thành phố Hà Nội; ông Nguyễn Hồng Vinh – Trưởng Ban tổ chức Giải Vô địch các CLB Golf Dòng họ. Cùng với đó là ban đại diện & thành viên cốt cán của các CLB dòng họ khác trên cả nước.

Gửi tặng 50 triệu VNĐ công đức xây dựng nhà thờ họ Đinh nhân kỷ niệm 1100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng đế
Gửi tặng 50 triệu VNĐ công đức xây dựng nhà thờ họ Đinh nhân kỷ niệm 1100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng đế

Đáng chú ý, thông qua giải đấu, CLB họ Đinh cũng đã phát động phong trào ủng hộ tri thức dòng họ, góp quỹ công đức xây dựng nhà thờ. Nhờ đó, giải đấu thành công quyên góp 50 triệu đồng để góp phần xây dựng nhà thờ họ Đinh. Cũng trong giải đấu, CLB họ Đinh phát động phong trào nâng cao tinh thần đọc sách, chia sẻ kiến thức từ sách. Qua đó, thúc đẩy các hoạt động ủng hộ tri thức dòng họ.

Trên tất cả, thành công lớn của Giải Golf Cúp Đại Đoàn Kết chính là việc CLB golf họ Đinh đã góp phần lan tỏa niềm tự hào dòng họ, kết nối các thành viên trong dòng họ với cộng đồng golfer, các CLB golf dòng họ khác trên toàn quốc.

Định hướng phát triển của CLB golf họ Đinh từ chủ tịch Đinh Công Lợi

Sự phát triển của CLB golf họ Đinh không thể không kể đến sự cống hiến đầy trách nhiệm và tâm huyết của đội ngũ Ban điều hành CLB. Trong số đó, Chủ tịch CLB – HLV Đinh Công Lợi là một trong những thành viên có nhiều đóng góp quan trọng. Bên cạnh trọng trách là HLV Trưởng tại Học viện golf GGA, HLV Đinh Công Lợi còn là vị Chủ tịch đã dẫn dắt CLB golf họ Đinh có sự phát triển vượt bậc và được nhiều người trong những năm qua.

Với cương vị là Chủ tịch CLB họ Đinh, mục tiêu của HLV Đinh Công Lợi không chỉ tạo nên một cộng đồng rèn luyện sức khỏe, đam mê golf. Mà còn là một cộng đồng doanh nhân họ Đinh thành công gắn liền với sứ mệnh cùng trọng trách lớn trong sự nghiệp xây dựng và kết nối dòng họ.

Chủ tịch Đinh Công Lợi đích thân tri ân những người anh em thân thiết từ các CLB và tổ chức đã góp mặt tại giải đấu
Chủ tịch Đinh Công Lợi đích thân tri ân những người anh em thân thiết từ các CLB và tổ chức đã góp mặt tại giải đấu

Vị HLV này cho biết, bản thân rất vinh dự khi được anh chị em trong CLB họ Đinh tin tưởng giao phó trọng trách Chủ tịch. Bởi dòng dõi của vua Đinh Tiên Hoàng đều là những người tài giỏi, thành công và có địa vị xã hội nhất định. Lý giải nguyên nhân được giao trọng trách, HLV Đinh Công Lợi khiêm tốn cho rằng: “Có lẽ vì bản thân làm trong ngành golf, cũng đã được giao phó vị trí HLV trưởng của học viện GGA nên tôi có chút hiểu biết với golf, có kinh nghiệm gặp gỡ và kết nối nhiều CLB golf nên có được niềm tin của anh chị em ở vị trí này.”

Chia sẻ về định hướng tương lai cùng CLB golf họ Đinh, HLV Đinh Công Lợi cho biết, trong thời gian tới sẽ tiếp tục làm nhiều hơn kỳ vọng của anh chị em để đưa CLB họ Đinh phát triển lên một tầm cao mới. Đồng thời, xứng danh một HLV Trưởng, một chủ tịch CLB, dẫn dắt thế hệ golfer trẻ tuổi học hỏi, đam mê, thành công với golf. Và quan trọng hơn là kết nối các cộng đồng golf, lan tỏa tinh thần golf đến với toàn thể cộng đồng Việt Nam. Cùng với đó, CLB golf họ Đinh cũng sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều giải đấu, sự kiện golf mang ý nghĩa giao lưu, kết nối và góp phần vào việc thúc đẩy phong trào golf CLB trên cả nước.

Một lần nữa chúc mừng HLV Đinh Công Lợi cùng CLB golf họ Đinh đã tổ chức thành công giải golf Cúp Đại Đoàn – Mừng 1100 năm ngày sinh vua Đinh Tiên Hoàng. Chúc cho CLB dưới sự dẫn dắt của HLV Trưởng Đinh Công Lợi và các cộng sự sẽ tiếp tục có những bước phát triển mới, mang lại nhiều đóng góp thiết thực cho phong trào golf trên cả nước.

 

Cập nhật: 11:51 - 03/07/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản