HLV Đinh Công Lợi đại diện GGA tham dự giải Golf HNGA Leader’s Championship 2023

Giải đấu HNGA Leader’s Championship 2023 do Hội Golf Thành Phố Hà Nội tổ chức đã diễn ra thành công rực rỡ tại sân golf Thanh Lanh Valley Golf & Resort. Giải đấu có sự hiện diện của hơn 140 golfer, không chỉ mang đến ý nghĩa gắn kết, gia tăng sự hiểu biết giữa HNGA với các CLB thành viên mà còn là dịp để các nhà lãnh đạo golf giao lưu, gắn kết, chung tay phát triển phong trào golf. Học viện GGA hân hạnh đồng hành và bảo trợ cho giải đấu với sự tham gia của HLV Đinh Công Lợi.

Hội golf thành phố Hà Nội – HNGA hiện đang giữ vai trò rất lớn trong việc phát triển ngành golf tại khu vực miền Bắc, đặc biệt là phong trào của các Câu lạc bộ golf.

HNGA cũng được xem là một trong những thành viên tích cực của Hiệp hội Golf Việt Nam. Đồng thời, tự hào là Hội golf địa phương hiện có quy mô lớn trên cả nước với 115 Câu lạc bộ golf thành viên, trên 10 nghìn golfer. Kể từ năm 2017, với giải Vô địch các CLB golf Hà Nội, hội đã đạt được những hiệu ứng tích cực, góp phần quann trọng trong việc gia tăng số lượng các CLB golf.

Đáng chú ý, trong năm 2022, giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội cũng đã đạt được dấu mốc mới, quy tụ số lượng golfer tham dự đông đảo nhất và cũng tổ chức dài ngày nhất trong lịch sử làng golf Việt Nam. Chưa kể, đó cũng là lần đầu tiên, giải golf mở rộng cho các CLB và hội golf tại miền Bắc tham dự, trở thành vòng loại chính thức tại giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc.

HNGA Leader’s Championship 2023  – Sự trở lại đầy mong đợi

Giải Vô địch Chủ tịch và Tổng thư ký các CLB golf tại Hà Nội – HNGA Leader’s Championship được xem là sự kiện quan trọng của Hội golf thành phố Hà Nội, góp phần tạo nên vị thế vững chắc của hội golf địa phương này.

Sau mùa đầu tiên được tổ chức ở sân Golf Long Biên vào năm 2022, năm nay sẽ là lần thứ 2 sự kiện HNGA Leader’s Championship được tổ chức.

HLV Đinh Công Lợi đại diện GGA tham dự giải Golf HNGA Leaders’ Championship 2023
HNGA Leader’s Championship 2023 với sự quy tụ của hàng trăm golfer

Quay trở lại với HNGA Leader’s Championship 2023, giải đấu được mong đợi nhiều hơn bởi sự chuyên nghiệp cả về quy mô, số lượng lẫn thể thức thi đấu.

Giải đấu năm nay có sự quy tụ của hầu hết các lãnh đạo chủ chốt từ các CLB hiện đang hoạt động trên địa bàn TP. Hà Nội và khu vực lân cận. Theo công bố, HNGA Leader’s Championship 2023 đã có sự góp mặt của hơn 140 golfer là Chủ Tịch, Tổng Thư Ký các CLB Golf Hà Nội, mỗi CLB sẽ được cử tối đa 2 thành viên tham dự.

Bên cạnh đánh dấu sự mở màn của mùa giải mới, HNGA Leader’s Championship 2023 lần này còn mang ý nghĩa gắn kết, góp phần gia tăng sự hiểu biết giữa Hội Golf Thành Phố Hà Nội cùng với các CLB thành viên, cũng như giữa các CLB với nhau. Qua đó, cùng nhau thực hiện mục tiêu chung là tạo nên nhiều chương trình hấp dẫn, góp phần phát triển phong trào Golf Hà Nội nói riêng, phong trào golf Việt nói chung trong năm 2023 này.

Quay trở lại với HNGA Leader’s Championship 2023, giải đấu được mong đợi nhiều hơn bởi sự chuyên nghiệp cả về quy mô, số lượng lẫn thể thức thi đấu.Giải đấu năm nay có sự quy tụ của hầu hết các lãnh đạo chủ chốt từ các CLB hiện đang hoạt động trên địa bàn TP. Hà Nội và khu vực lân cận. Theo công bố, HNGA Leader’s Championship 2023 đã có sự góp mặt của hơn 140 golfer là Chủ Tịch, Tổng Thư Ký các CLB Golf Hà Nội, mỗi CLB sẽ được cử tối đa 2 thành viên tham dự. HLV Đinh Công Lợi đại diện GGA tham dự giải Golf HNGA Leaders’ Championship 2023

HNGA Leader’s Championship 2023 được tổ chức tại sân golf Thanh Lanh Valley Golf & Resort.

Được biết, giải golf HNGA Leader’s Championship 2023 được tổ chức vào ngày 9/2/2023 tại sân golf Thanh Lanh Valley Golf & Resort (thuộc Trung Mỹ, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc). Trước khi giải đấu chính thức khởi tranh, vào hồi 10h cùng ngày, tại Nhà CLB Golf Thanh Lanh, Hội Golf TP. Hà Nội đã tổ chức Lễ công bố Hoạt động cũng như hệ thống giải đấu của HNGA trong năm 2023.

Hơn 140 golfer tham dự giải sẽ tiến hành thi đấu theo thể thức đấu gậy. Trong đó, chia thành 2 bảng A (HDC 0-15) và bảng B ( HDC >16+). Ngoài giải cá nhân, các CLB tham dự đủ 2 thành viên tại HNGA Leader’s Championship 2023 cũng sẽ được cạnh tranh thêm ở giải Đồng đội.

Xem thêm tại:

GGA tham dự giải đấu với sự đồng hành của HLV Đinh Công Lợi

Nhận được lời mời tham gia giải golf HNGA Leader’s Championship 2023, học viện golf GGA đã cùng đồng hành tài trợ cho sự kiện lần này cùng sự góp mặt thi đấu của HLV Đinh Công Lợi. Thầy hiện đang là huấn luyện viên golf được đông đảo học viên tin chọn trên toàn quốc, đồng thời cũng giữ vị trí Giám đốc Đào tạo & Đối ngoại tại GGA.

HLV Đinh Công Lợi đại diện GGA tham dự giải Golf HNGA Leaders’ Championship 2023.
HLV Đinh Công Lợi đại diện GGA tham dự giải Golf HNGA Leaders’ Championship 2023.

Với kinh nghiệm hơn 25 năm gắn bó trong lĩnh vực đào tạo golf, HLV Đinh Công Lợi luôn chỉ dạy các học viên với sự sáng tạo đầy hứng thú. Qua đó, giúp các học viên tiếp thu hoàn thiện kiến thức. Chưa kể, HLV Đinh Công Lợi cũng không ngừng động viên khích lệ tinh thần, đưa ra những chương trình, chính sách để các học viên golf ngày một hoàn thiện bản thân, đó cũng chính là xây dựng học viện GGA phát triển hơn.

Tham dự giải golf HNGA Leader’s Championship 2023 lần này, không chỉ là cơ hội vàng để HLV Đinh Công Lợi trải nghiệm  thêm sân golf và địa hình sân golf khác nhau mà hơn hết là dịp quan trọng để giao lưu, kết nối cùng với các lãnh đạo các Hội và hiệp hội golf tại khu vực miền Bắc.

HLV Đinh Công Lợi đại diện GGA tham dự giải Golf HNGA Leaders’ Championship 2023.
Đội ngũ GGA đã có được trải nghiệm thú vị và ý nghĩa tại giải golf HNGA Leader’s Championship 2023.

Cùng với đó, HLV Đinh Công Lợi cũng mong muốn rằng, thông qua giải golf HNGA Leader’s Championship 2023 lần này, thầy có thể lan toả những lợi thế của học viện golf GGA đến với các Hội Golf Thành Phố Hà Nội cùng với các CLB thành viên, cũng như giữa các CLB với nhau. Đồng thời, bày tỏ quan điểm mong muốn được cùng nhau góp sức thực hiện mục tiêu chung là tạo thêm nhiều giải đấu golf để góp phần phát triển phong trào Golf tại Hà Nội nói riêng, phong trào golf Việt Nam nói chung trong thời gian sắp tới.

Được sự ủng hộ của thời tiết, lãnh đạo các CLB đã cùng nhau vượt qua 18 hố đấu vô cùng kịch tính tại Giải Vô địch Chủ tịch & Tổng thư ký các CLB golf Hà Nội tại Sân golf Thanh Lanh. Đi kèm theo đó là không khi vui tươi và tinh thần gắn kết cao. Kết thúc giải, BTC đã tìm ra những golfer đạt được những thành tích vô cùng xuất sắc. Qua đó, một lần nữa tạo tiền đề để mùa giải HNGA Leader’s Championship những năm tiếp theo thành công và đáng mong đợi hơn nữa.

HLV Đinh Công Lợi đại diện GGA tham dự giải Golf HNGA Leaders’ Championship 2023
Kết thúc giải, BTC đã tìm ra những golfer đạt được những thành tích vô cùng xuất sắc.

Xem thêm tại: 

Cập nhật: 10:27 - 03/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản