Edugolf và Các HLV Gặp Mặt Đầu Xuân Kết Hợp Trao Đổi Chiến Lược Tổng Thể Năm 2024

Mặc dù không khí 3 ngày Tết 7 ngày Xuân vẫn đang rất rộn ràng nhưng đội ngũ Edugolf đã chính thức đi vào hoạt động trở lại vào ngày 14/02 (mùng 5 tết) để đón chào sự quay trở lại các của học viên. Buổi sáng hôm nay, đội ngũ huấn luyện viên và các thành viên đã có buổi gặp mặt đầu năm với tinh thần vô cùng hân hoan.

Ban lãnh đạo edugolf đã có cuộc gặp gỡ đầu xuân cùng các HLV
Ban lãnh đạo Edugolf đã có cuộc gặp gỡ đầu xuân cùng các HLV

Bên cạnh những lời chúc mừng năm mới, ban lãnh đạo đã chia sẻ những chiến lược cũng như mục tiêu dự kiến cho một năm đại thắng ngành đào tạo golf. Trong giai đoạn phát triển, đội ngũ HLV được xem là một phần không thể thiếu và ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo thời kỳ mới.

CEO Nguyễn Thị Phương Thảo
CEO Nguyễn Thị Phương Thảo

CEO Nguyễn Thị Phương Thảo chia sẻ:

“Năm 2023, chúng ta đã có những bước chạy đà rất tốt từ việc truyền thông, định vị lại thương hiệu và nhân hiệu cho các thành viên. Vì vậy năm 2024 sẽ giai đoạn cất cánh cho những kế hoạch ngắn hạn và dài hạn. Một trong số đó, Edugolf rất cần sự hỗ trợ của các HLV – những người trực tiếp đồng hàng cùng HLV cũng như chuyên gia thực thụ trong ngành này”.

HLV Đinh Công Lợi
HLV Đinh Công Lợi

Về phía HLV, đại diện là HLV Trưởng Đinh Công Lợi được xem là người đồng hành sát sườn với học viện từ ngày đầu tiên, thầy cũng đồng tình và chia sẻ từ kinh nghiệm thực chiến của mình:

“Chúng ta cần dung hoà yếu tố doanh nghiệp và mối quan tâm của người học. Đối với học viên, tôi nghĩ trên các phương tiện truyền thông và phương pháp tiếp cận sẽ luôn linh hoạt và minh bạch hoá bằng hình ảnh, tài nguyên thực tế. Vì đối với một học viên để họ chọn GGA hay bất kỳ học viên nào cũng sẽ từ niềm tin trước. Đối với tôi, điều này rất quan trọng trong việc học viên có đến với chúng ta hay không”.

HLV Đồng Thị Nhật
HLV Đồng Thị Nhật

Tiếp lời, cô Bùi Thị ThoaHLV Đồng Thị Nhật cũng nhấn mạnh vào yếu tố trên nhưng làm rõ khả năng đáp ứng cho các nữ golfer. Năm 2024, học viện Golf Queen cũng sẽ đẩy mạnh các hoạt động giao lưu của golfer nữ giúp tăng trải nghiệm chơi golf và tính kết nối giữa các học viên.

HLV Lee Kyu Han đại diện cho Học viện IGA tham gia buổi gặp gỡ
HLV Lee Kyu Han đại diện cho Học viện IGA tham gia buổi gặp gỡ

Không chỉ tập trung vào việc học, HST Edugolf sẽ đi sâu về khả năng trải nghiệm golf cho khách hàng. Với sự có mặt của các gói dịch vụ như: Golf Business, Golf Tour, Golf Event và Pro Booking vừa ra mắt cuối năm ngoái đã tạo những đường hướng mới nhiều hứa hẹn.

HST Edugolf HST Edugolf

Kết thúc buổi gặp mặt, đại diện Ban lãnh đạo Edugolf và quý thầy cô đã nắm rõ những định hướng và mục tiêu trong giai đoạn chuyển mình sắp đến. Một lần nữa, ban lãnh đạo Học viện đã trao gửi những món quà đầu xuân đến tay của các đại diện HLV. Qua đây cũng thể hiện sự liên kết chặt chẽ và tôn trọng giữa ban điều hành và đội ngũ HLV.

Cập nhật: 11:49 - 20/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản