Đăng Ký Khóa Học Với Ưu Đãi X2 – Tháng vàng sinh nhật Golfgroup Academy

Nhân dịp kỷ niệm 6 năm thành lập với thông điệp nhìn lại chặng đường và qua, Golfgroup Academy mong muốn bày tỏ sự tri ân tới tất cả học viên là những người khách hàng đã tin và lựa chọn học viện Golfgroup là nơi giúp quý khách trở thành những golfer chuyên nghiệp. Với chương trình ưu đãi UPTO 65% tổng giá trị áp dụng cho tất cả học viên và khách hàng mới chỉ trong vàng sinh nhật Golfgroup. 

Hành trình 6 năm từ Zero thành Hero của Golfgroup Academy

Xuất phát từ căn phòng 9 mét vuông cùng với quy mô không quá 10 nhân sự, Golfgroup đã và đang trải qua hơn 6 năm vươn mình trở thành ‘Kỳ Lân Ngành Golf”, xây dựng được uy tín và cam kết với khách hàng trong tất cả thời gian hoạt động vừa qua.

Tự hào là một doanh nghiệp trẻ mang trong mình sức sống mãnh liệt của người tiên phong, cống hiến hết mình cho sự nghiệp “Đưa Việt Nam vào bản đồ golf Thế giới” đồng thời đây cũng chính là sứ mệnh chung cho tất cả các dự án, đơn vị trực thuộc tổng Tập đoàn Golf Quốc Gia Việt Nam Golfgroup.

Một hành trình 6 năm đáng nhờ khởi nguồn từ Golfgroup đến HST EduGolf

Với tiền thân là một trong những mảnh ghép đầu tiên, Golfgroup Academy đã và đang là một trong 4 lĩnh vực trụ cột của HST tổng Golfgroup. Nhìn lại chặng đường vừa qua, mỗi bước đi đầy chắc chắn và mạo hiểm với phương châm giữ vững tinh thần khởi nghiệp trải dài bất tận:

  • Ngày 27/9/2015, Golfgroup chính thức ra đời đi những bước đi đầu tiên trên hành trình xây dựng ước mơ của mình. Những sản phẩm gậy golf, phụ kiện golf được bán ra với cam kết 100% chính hãng, thông tin minh bạch và giá cả tốt nhất thị trường.
  • Ngày 11/11/2016: Học viện Golfgroup gọi tắt là GGA ra đời và trở thành dự án tiềm năng được sinh ra vì sứ mệnh “Hiện thực hóa ngành golf tại Việt Nam”
  • Năm 2017: Học viện GGA sau 1 năm thành lập đã thành công trở thành học viện đào tạo golf với chất lượng và uy tín Top 1 Việt Nam. Với số lượng học viện đạt hơn 1.000 golfer, 37 huấn luyện viên trên khắp cả nước.
  • Năm 2018: thành lập học viện golf Quốc tế – International Golf Academy gọi tắt là IGA chuyên đào tạo theo 100% tiêu chuẩn Châu Âu. Cùng với việc hợp tác với các huấn luyện viện quốc tế từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Úc,… 
  • Đầu năm 2020, dẫn đầu xu hướng đào tạo golf trẻ em với mong mong muốn “Ươm mầm thế hệ golfer Việt” học viện GolfKids Academy – KGA chính thức được thành lập và phát triển trở thành một hệ sinh thái riêng biệt mang tên GolfKids Việt Nam
  • Năm 2022. hoàn thiện hệ sinh thái giáo dục golf bao gồm 3 học viện. Golfgroup Academy nâng cấp trở thành Hệ sinh thái học viện Edugolf đầu tiên tại Việt Nam với quy mô và chất lượng được giới golfer công nhân và tin tưởng.
Niềm đam mê và Khát khao của GGA luôn như những ngày đầu tiên

Hơn nửa thập kỷ, Golfgroup Academy đã có những thành công nhất định trên hành trình của mình. 6 năm không quá ngắn cũng không quá dài nhưng đủ để chứng minh sự quyết tâm và sự phát triển không ngừng của của GGA. Thành công hôm nay không thể thiếu sự chung tay, đóng góp của tất cả các quý khách hàng là học viên, đối tác, cả những người đã và đang đồng hành với Golfgroup Academy trong những bước đi đầu tiên.

Tháng vàng sinh nhật – Kỷ niệm 6 năm một hành trình đáng nhớ

Nhân dịp kỷ niệm Golfgroup và học viện GGA 6 năm thành lập, Hệ sinh thái học viện Golfgroup Academy chính thức mở ra chương trình ưu đãi chỉ trong tháng 9 này cho tất cả học viên và quý khách hàng đăng ký bất kỳ khóa học nào tại học viện GGA

Chi tiết chương trình:

Quý khách hàng lần đầu đăng ký khóa học sẽ được trọn bộ ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký bất kỳ khóa học nào thuộc hệ sinh thái học viện Golfgroup bao gồm:

  • 1 Voucher ưu đãi 20% khi mua gậy golf trẻ em thuộc hai thương hiệu Tour Edge và US.Golf Kids tại Golfgroup.
  • 1 Voucher giảm 30% khi mua các sản phẩm quần áo golf của thương hiệu Charly Luxury Golf.
  • 1 Voucher ưu đãi 15% khi mua bất kỳ sản phẩm công nghệ golf tại Hệ sinh thái Golf Công nghệ cao Techgolf

Đối quý khách hàng đang là học viên tại các học viện GGA, IGA, KGA sẽ được hưởng ưu đãi 3% trên tổng bill khi mua bất kỳ sản phẩm nào thuộc hệ thống showroom Golfgroup trên khắp cả nước.

Deal Chồng Deal khi quý học viên đến trực tiếp showroom mua hàng trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi từ 15/9 – 25/9/2022

  • 1 combo phần quà bất ngờ từ Golfgroup
  • Tham gia quay ô trúng thưởng 100% nhận các vật phẩm từ Golfgroup (Dù golf, Xà cạp Charly, Khẩu trang chống nắng Charly, Găng tay Kenichi)

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết của chương trình Mừng Sinh Nhật Golfgroup và học viện GGA tròn 6 tuổi, tất cả các ưu đãi chính là thay lời tri ân của học viện GGA mong muốn gửi gắm đến quý khách hàng đã luôn tin tưởng cho trao cơ hội cho GGA giúp quý khách được đến với bộ môn golf một cách bài bản và chuyên nghiệp nhật. 

Golfgroup và Học viện GGA chân thành cảm ơn!

Cập nhật: 13:27 - 22/09/2022

Bình luận (7)

  1. Anh Duy says: Trả lời

    Học viện GGA đợt này ưu đãi lớn th, vậy tính ra là giảm học phí và nhận quà thêm nữa

  2. Lan anh says: Trả lời

    khóa học cho nhóm 4 người hiện còn đăng ký được k

  3. Trương Kim Quang says: Trả lời

    cách nhận ưu đãi như thế nào ?

    1. Hải Linh GGA says: Trả lời

      Dạ ưu đãi sẽ được áp dụng dành cho tất cả các khách hàng khi đăng ký khóa học của học viện GGA trong thời gian từ 15/9 – 25/9 anh nhé.
      GGA tặng anh mã code ưu đãi 6GGASINHNHAT để nhận quà và ưu đãi của chương trình Drawlucky khi trực tiếp đến cửa hàng ạ. Cảm ơn anh đã quan tâm đến thông tin chương trình Ưu đãi mừng sinh nhật Golfgroup. Chúc anh có một ngày làm việc thành công ạ

  4. Phương Linh says: Trả lời

    ưu đãi hấp dẫn quá. mấy hôm trước mình có gọi đến học viện được bạn Đạt tư vấn và có mời mình lên để tiện trao đổi và tặng quà sinh nhật chắc là chương tình này. Để mình sắp xếp lên sẵn tiện mua hàng có được ưu đãi them nữa không em?

    1. Kim Đạt GGA says: Trả lời

      À chị Linh, em chào chị ạ.
      Em là Đạt hôm trước cóp trao đổi với mình qua điện thoại đây ạ. Dạ hiện thì học viện GGA đang có ưu đãi áp dụng cho tất cả khóa học khi đăng ký trong thời gian diễn ra chương trình từ 15/9 – 25/9 chị nhé. Hơn nữa là khi mình lên trực tiếp showroom bên em, Học viện sẽ tặng cho mình 1 phần quà bất, chương trình quay số trúng thưởng cùng nhận ưu đãi thêm khi mua sản phẩm ạ

  5. Phú Kim says: Trả lời

    Anh đăng ký khóa cho con có được áp dung không? khóa GGA Golf kid ấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản