TaylorMade M5 Gây “Bão” Với Công Nghệ Hiện Đại, Giá Tốt

Bộ gậy golf TaylorMade M5 được xem là siêu phẩm công nghệ golf bởi bộ fullset này sở hữu những tính năng vượt trội và có khả năng hỗ trợ tối đa các golfer trong quá trình chơi và tập luyện. TaylorMade M5 fullset càng chứng tỏ sự đẳng cấp với phân khúc bán chạy nhất của hãng trong hơn 2 năm trình làng.

Bộ gậy fullset TaylorMade M5 sở hữu thông số ấn tượng

Bộ gậy TaylorMade M5 lên kệ từ năm 2019 và nằm trong chuỗi series M đến từ thương hiệu gậy golf đình đám TaylorMade đến từ xứ sở cờ hoa. Mẫu sản phẩm được đánh giá có những thay đổi cũng như cải tiến lớn trong quá trình sản xuất giúp tối ưu gậy một cách hiệu quả. 

Được biết dòng sản phẩm M5 của TaylorMade được cải tiến từ thiết kế mới lạ cũng như công nghệ bên trong. Từ kiểu dáng truyền thống thô, to đến thiết kế nhỏ gọn dễ cầm nắm được nhiều golfer yêu thích. Bộ gậy TaylorMade M5 rất phù hợp với các golfer mới bắt đầu chơi golf, golfer có handicap từ trung bình đến thấp.  

Bộ gậy TaylorMade M5 được đông đảo golfer yêu thích và săn đón trong thời gian qua
Bộ gậy TaylorMade M5 được đông đảo golfer yêu thích và săn đón trong thời gian qua

TaylorMade M5 có hai tùy chọn cán gậy là Steel và Graphite cho golfer lựa chọn. So với phiên bản tiền nhiệm, TaylorMade M5 cũng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật với góc loft từ 19.5 đến 45 độ. Tùy vào khả năng đánh, kỹ thuật và mục tiêu bóng mà golfer nên cân nhắc lựa chọn phù hợp nhất. Các thông số kỹ thuật này cho thấy TaylorMade M5 phù hợp với cả golfer mới, golfer bán chuyên và golfer chuyên nghiệp. 

TaylorMade M5 fullset – Bộ gậy thi đấu nổi bật

Bộ gậy golf fullset TaylorMade M5 được nhiều golfer chuyên nghiệp lựa chọn là mẫu gậy thi đấu trong nhiều giải đấu lớn, đặc biệt trong mùa giải PGA TOUR 2019. Có thể thấy, bộ gậy rất được yêu thích và tin tưởng nhờ những ưu điểm nổi bật. Có thể kể đến như: 

Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn

Một trong những điểm đổi mới của bộ gậy TaylorMade M5 đó là thiết kế vô cùng hiện đại, tinh tế và nhỏ gọn, dễ cầm tay. Sản phẩm mang đến sự tiện dụng với kiểu gậy golf truyền thống có phần offset ngăn nắp. Mặt gậy được ứng dụng công nghệ Speed Pocket giúp mang đến sự đàn hồi và giúp đẩy bóng đi một cách tối đa. Hơn nữa phần cán gậy được làm từ chất liệu graphite cao cấp không chỉ giúp cải thiện tốc độ nhanh hơn mà còn giúp gậy luôn sáng bóng và bền đẹp. 

Ứng dụng công nghệ hiện đại

Gậy golf được nâng cấp với nhiều công nghệ tiên tiến nhất ngành golf hiện nay, Speed Bridge với khả năng kết nối topline cùng một thanh đen ở sau đầu gậy, nhờ vậy mà tăng độ cứng đáng kể ở phần mềm. Ngoài ra mục ưu điểm chính của công nghệ này là làm giảm độ rung ở khu vực mặt dưới gậy để đem đến lực đánh tốt nhất. 

Bộ gậy được ứng dụng công nghệ hiện đại giúp các golfer cải thiện kỹ năng chơi golf
Bộ gậy được ứng dụng công nghệ hiện đại giúp các golfer cải thiện kỹ năng chơi golf

Hai công nghệ nổi bật tiếp theo chính là công nghệ Fluted Hosel và 360 độ Under Cut, chúng được phối hợp hoàn hảo để mang đến những trải nghiệm khác biệt cho các golfer. Trọng tâm được giảm thấp giúp cải thiện góc đánh bóng và làm tăng tốc độ bóng. Các golfer hoàn toàn yên tâm khi tung ra những cú đánh bóng đầy nội lực và mạnh mẽ. 

Cấu trúc đa vật liệu

Bộ gậy golf TaylorMade M5 với cấu trúc đa vật liệu giúp người chơi gia tăng sự ổn định khi phát bóng. Cùng với đó là sự kết hợp hoàn hảo với công nghệ Inverted Cone giúp các golfer tạo ra những đường bóng thẳng, đẹp và đặc biệt chính xác hơn ở mọi địa hình, cấp độ khác nhau. 

Từng cây gậy TaylorMade M5 đều “lấy lòng” mọi golfer

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật về thiết kế, công nghệ được ứng dụng, từng cây gậy trong bộ fullset TaylorMade M5 đều sở hữu nhiều cải tiến vượt trội. Từ đó giúp golfer kiến tạo nên những cú đánh chuẩn nhất với hiệu suất tốt nhất. Cụ thể:

Driver TaylorMade M5 với CG thấp

Driver TaylorMade M5 có trọng lượng phù hợp với rãnh chữ T đảo nghịch. Đây là một cải tiến mới đến từ thương hiệu đình đám này. Mẫu driver TaylorMade này không chỉ giúp điều chỉnh trọng lượng về vị trí thấp mà còn hạ trọng tâm xuống thấp, cùng với đó là tăng momen quán tính. Nhờ vậy mà driver TaylorMade M5 có khả năng tăng tốc độ tối đa trong mỗi cú phát bóng.

Gậy Driver là mẫu gậy bán chạy nhất cảu thương hiệu TaylorMade
Gậy Driver là mẫu gậy bán chạy nhất của thương hiệu TaylorMade

Theo nhà sản xuất có đến 10 nghìn vị trí khác nhau trên mẫu gậy này có khả năng điều chỉnh tốc độ bóng theo từng trường hợp. Hơn nữa, driver TaylorMade M1 có khả năng tinh tỉnh tùy ý độ loft lên đến 2 độ. Điều này khá phù hợp với các cú đánh được thực hiện trên sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn. Mẫu gậy driver được ứng dụng công nghệ Speed Injected ở phần đầu gậy giúp tốc độ bóng được tối đa cũng như đạt được khoảng cách mong muốn. Ngay khi mặt bóng tiếp xúc với gậy đã cho phép tốc độ đạt được tối đa.

Được biết so với phiên bản tiền nhiệm Driver TaylorMade M4 thì mẫu mới này có thiết kế tinh tế và hoàn chỉnh hơn, đặc biệt logo thương hiệu được in bóng trên nền bạc ấn tượng, phần thân gậy được phủ sơn bóng để tránh trầy xước khi va đập. 

Fairway TaylorMade M5 giúp giảm độ xoáy hiệu quả

Fairway TaylorMade M5 là một trong những mẫu gậy bán chạy nhất của thương hiệu đình đám này. Ưu điểm nổi bật của mẫu gậy này là khả năng giảm độ xoáy, điều này giúp người chơi tạo ra những cú đánh căng, mạnh và chắc chắn hơn. 

Fairway TaylorMade M5 cho cú đánh ổn định
Fairway TaylorMade M5 cho cú đánh ổn định

Phần đầu gậy được cấu tạo từ nhiều vật liệu khác nhau, trong đó không thể thiếu 6 lớp carbon chất lượng, phần thân gậy được tạo từ chất liệu titan. Phần đế gậy với 65g thép không gỉ mang đến độ bền cao mà không lo bị trầy xước, gỉ do điều kiện thời tiết. Cũng nhờ kết cấu đặc biệt này mà gậy có khả năng hạ trọng tâm thấp nhất giúp các golfer dễ dàng điều khiển và mang đến khoảng cách xa nhất 

TaylorMade M5 ironset sở hữu nhiều cải tiến

Gậy sắt M5 của thương hiệu TaylorMade được nhận định là có nhiều cải tiến ở phần điểm ngọt. Sản phẩm này giúp làm tăng khoảng cách trong mỗi cú đánh bóng và tạo nên cảm giác chân thật nhất khi chạm bóng. Iron M5 có độ cứng flex được cải thiện tăng cường, nhờ vậy mà tốc độ bóng đạt tối đa cùng với đó là bóng đi nhanh hơn ngay cả khi tiếp xúc với mặt gậy trong tình trạng không chuẩn.

Ngoài ra, gậy sắt M5 còn được thiết kế một thanh cầu để kết nối với cấu trúc gậy giúp khung gậy trở nên mạnh mẽ, chắc chắn hơn. Âm thanh trong mỗi cú swing được tạo ra mang đến cảm giác chân thực và thích thú cho bất kỳ ai trên sân golf. 

TaylorMade M5 ironset được nhiều golfer yêu thích
TaylorMade M5 ironset được nhiều golfer yêu thích

Bên cạnh đó, bộ gậy sắt còn được trang bị thêm bộ giảm xóc để làm tăng sức lên quá trình va chạm. Phần đầu gậy có kích thước nhỏ gọn và tinh tế được làm từ chất liệu Vonfram tối ưu hóa hiệu suất và làm giảm những cú bóng lệch tâm. 

Đánh giá của các golfer về mẫu gậy TaylorMade M5

Bộ gậy golf TaylorMade M5 sở hữu nhiều tính năng hữu ích giúp các golfer cải thiện đáng kể kỹ năng chơi golf của mình, hơn nữa còn thể hiện đẳng cấp hàng đầu của bộ gậy golf đẳng cấp. Mẫu gậy này nhận được nhiều đánh giá tích cực từ nhiều chuyên gia và golfer trong nước và quốc tế.

Golfer Anh Hướng tại Hà Nội chia sẻ: “Tôi đã chơi golf được hơn 10 năm và TaylorMade M5 là bộ gậy tôi yêu thích nhất. Không chỉ bởi thiết kế tinh tế hiện đại mà còn có nhiều tính năng rất ấn tượng. Bộ gậy đã giúp tôi cải thiện kỹ năng phát bóng và khoảng cách bóng tăng lên rõ rệt khi đánh ở sân golf chuẩn 18 hố.”

TaylorMade M5 nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các golfer
TaylorMade M5 nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các golfer

Anh Hoàng Nam – 38 tuổi ( Hải Phòng) nhận xét: “Bộ gậy golf TaylorMade M5 đã giúp tôi thay đổi cái nhìn về bộ môn thể thao golf này, bở trước đó tôi cảm thấy kỹ thuật của golf rất khó. Nhưng sau khi sử dụng em này được 3 tháng thì khả năng phát bóng của tôi được cải thiện đáng kể, hơn nữa khoảng cách đã đạt được như mong muốn. Có thể nói đây là bộ gậy golf rất đáng để chơi và sở hữu trong năm nay.”

Có thể thấy, bộ gậy golf TaylorMade M5 dù vẫn có một vài khuyết điểm nhỏ nhưng vẫn được đánh giá cao và được nhiều golfer chuyên nghiệp yêu thích sử dụng. Để cập nhật những thông tin mới nhất về bộ gậy golf TaylorMade hãy để lại bình luận bên dưới bài viết. Và đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfGroup Academy để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về bộ môn thể thao golf và những bộ gậy siêu HOT trên thị trường. 

Cập nhật: 17:34 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản