Top 7 Găng Tay Golf Footjoy Bền Đẹp, Được Yêu Thích Hiện Nay

Găng tay golf Footjoy là phụ kiện yêu thích của golfer mỗi khi lên sân luyện tập và thi đấu. Đôi găng tay này vừa bảo vệ đôi tay cho golfer vừa giúp tăng độ bám để người chơi thực hiện cú đánh bóng tốt hơn. Golfer hãy cùng GolfGroup Academy – GGA tìm hiểu mẫu găng tay golf Footjoy này qua bài viết sau.

Găng tay golf FootJoy Practex nam

Găng tay golf nam FootJoy Practex được làm từ chất liệu cao cấp, có thiết kế trẻ trung, năng động. Đây là phụ kiện giúp tạo nên sự tự tin cho golfer khi ra sân. Những ưu điểm nổi bật của mẫu găng này có thể kể đến:

  • Được làm từ chất liệu da cao cấp: Găng tay golf FootJoy Practex được làm từ chất liệu da kết hợp với sợi tổng hợp, tạo ra kết cấu mềm, mỏng và có độ bám dính nhất định. Tưởng chừng như chất liệu này không phù hợp với găng tay golf, nhưng hãng đã xử lý để việc cầm nắm gậy trở nên chắc chắn hơn. Đồng thời, giúp cho đôi tay của golfer luôn cảm thấy thoải mái, thoáng mát, không bị bí bách, khó chịu.
Găng tay golf FootJoy Practex có kiểu dáng trẻ trung, năng động
Găng tay golf FootJoy Practex có kiểu dáng trẻ trung, năng động
  • Lỗ thông hơi bố trí linh hoạt: Các lỗ thông hơi được bố trí ở đầu ngón tay, giúp hạn chế tình trạng đổ mồ hôi tay khi cầm gậy golf. Ngoài ra, phần khóa dãn được thiết kế ở phía trên giúp người chơi dễ dàng thao tác đóng mở.
  • Công nghệ cảm biến làm mát: Công nghệ này được trang bị ở bên trong găng tay giúp cho sản phẩm luôn giữ được độ thông thoáng. Do đó, sử dụng găng tay FootJoy Practex vừa giúp thấm hút mồ hôi tốt, giữ cho bàn tay của golfer luôn thoải mái để thực hiện cú đánh bóng khó.
  • Độ bền cao: Găng tay golf FootJoy Practex được đánh giá cao bởi có độ bền vượt trội. Sau khi sử dụng và vệ sinh đúng cách, sản phẩm vẫn giữ được độ mới nhất định, không bị ám mùi khó chịu.

Găng tay golf FootJoy BS Hyperflex SP261698

Găng tay golf FootJoy BS Hyperflex SP261698 sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và công nghệ, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng:

  • Chất liệu bền bỉ: Lòng bàn tay FootJoy BS Hyperflex SP261698 có chất liệu da cừu với các lỗ siêu nhỏ, mang đến cho golfer cảm giác dễ chịu, mềm mại. Đặc biệt, chất liệu làm nên găng tay có độ bền cao, chống thấm nước tốt, đảm bảo việc thoát khí ra bên ngoài.
  • Thiết kế vừa vặn với bàn tay: Găng tay golf FootJoy BS Hyperflex SP261698 có độ co giãn tốt, ôm tay vừa khít. Ngoài ra, sản phẩm còn có tap đóng mở dễ dàng để golfer tùy chỉnh vừa vặn với kích cỡ của cổ tay.
Găng tay FootJoy BS Hyperflex SP261698 có thiết kế vừa vặn với bàn tay của golfer
Găng tay FootJoy BS Hyperflex SP261698 có thiết kế vừa vặn với bàn tay của golfer
  • Công nghệ nổi bật: Mu bàn tay được làm từ chất liệu siêu nhẹ, giúp gia tăng độ thoáng khí nhờ công nghệ Microvent. Kết hợp với công nghệ PowerNet giúp đo lường độ đàn hồi, gia tăng khả năng kiểm soát độ ẩm, vừa vặn dù golfer sử dụng trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Găng tay FootJoy Pure Touch MLH 64013

Găng tay FootJoy Pure Touch MLH 64013 sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn ứng dụng những công nghệ, tính năng tiên tiến vào sản phẩm. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của mẫu găng tay golf này bao gồm:

  • Găng tay golf FootJoy Pure Touch MLH 64013 được làm từ chất liệu da tổng hợp dễ dàng bảo quản, có độ bám tốt, mang đến cảm giác thoải mái cho golfer khi sử dụng. Bên cạnh đó, thun PowerNet ở đầu ngón tay thoáng khí tốt, không gây đổ mồ hôi, bí bách để golfer có thể thực hiện cú đánh chuẩn xác nhất.
  • Sản phẩm được may thêm lớp đệm trong lòng bàn tay và giữa các kẽ ngón tay tiếp xúc nhiều với cán gậy. Từ đó, giúp bảo vệ đôi tay của golfer, hạn chế chấn thương, đồng thời, gia tăng độ bền cho sản phẩm. Ngoài ra, với thiết kế này giúp cho golfer dễ dàng cầm nắm trong các điều kiện thời tiết khác nhau. Kết hợp với phần tap đóng mở dễ dàng, điều chỉnh linh hoạt theo cổ tay giúp golfer dễ dàng thao tác đánh bóng.
Găng tay FootJoy Pure Touch MLH 64013 được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ
Găng tay FootJoy Pure Touch MLH 64013 được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ
  • Lỗ thoát khí ở trên các ngón tay không chỉ tạo điểm nhấn cho thiết kế mà còn có tác dụng thoáng khí cực tốt. Nhờ vậy, golfer có thể sử dụng găng tay trong tất cả các mùa trong năm, không lo bị ẩm mốc, có mùi khó chịu khi sử dụng lâu ngày.

Găng tay FootJoy StaSof MLH BLK A HD

Găng tay golf FootJoy StaSof MLH BLK A HD dành cho nam là sản phẩm bán chạy trên thị trường, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng. Sử dụng sản phẩm giúp bảo vệ đôi bàn tay của golfer, đồng thời, hỗ trợ quá trình thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác hơn.

Găng tay golf FootJoy StaSof MLH BLK A HD có thiết kế thông minh với sự kết hợp chất liệu da cao cấp và lưới thun PowerNet ở các đốt ngón tay. Nhờ vậy, tạo nên độ thoáng khí cao, mang đến cảm giác thoải mái, linh hoạt cho golfer trong suốt quá trình vận động.

Găng tay golf FootJoy StaSof MLH BLK A HD được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Găng tay golf FootJoy StaSof MLH BLK A HD được nhiều golfer lựa chọn sử dụng

Được làm từ chất liệu cao cấp nên sản phẩm có khả năng thoáng khí, chống ẩm tốt và cảm giác thật khi cầm gậy golf. Đặc biệt, phần cổ tay được thiết kế dạng đóng mở và có thể tinh chỉnh để vừa vặn với bàn tay của golfer. Do đó, đa số người chơi đều cảm thấy hài lòng với mẫu găng tay này của thương hiệu FootJoy.

Găng tay golf Footjoy Sciflex

Găng tay golf Footjoy Sciflex có thiết kế đơn giản với màu sắc chủ đạo là đen và trắng. Kết hợp với chất liệu da thật, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp cho bàn tay của golfer luôn cảm thấy thoải mái khi đeo.

Sản phẩm không chỉ sở hữu đường nét tinh tế mà còn toát lên sự mạnh mẽ, giúp golfer cảm thấy thoải mái, tự tin hơn khi sử dụng. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của mẫu găng tay Footjoy này:

  • Găng tay golf được làm từ chất liệu da thật giúp gia tăng sự chắc chắn khi cầm gậy. Ngoài ra, chất liệu này còn có khả năng chống ẩm tốt, golfer có thể dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng.
Găng tay golf Footjoy Sciflex có màu sắc chủ đạo là đen và trắng
Găng tay golf Footjoy Sciflex có màu sắc chủ đạo là đen và trắng
  • Khóa kéo được thiết kế 3 chiều, có độ đàn hồi tốt. Đồng thời, gia tăng sự vừa vặn với bàn tay của golfer, tạo cảm giác thoải mái khi thực hiện động tác đánh bóng.
  • Dọc theo các ngón tay dùng sợi vải mềm, phù hợp với bàn tay của mọi golfer.

Găng tay golf Footjoy Rain Grip

Găng tay golf Footjoy Rain Grip được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng bởi những lý do sau:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, chống thấm nước tốt. Golfer có thể thoải mái thi đấu và luyện tập ngay cả khi thời tiết có mưa nhỏ.
  • Găng tay Footjoy Rain Grip có độ bám tốt, ngay cả trong điều kiện thời tiết ẩm ướt. Điều này giúp golfer duy trì được sự kiểm soát và ổn định khi cầm gậy golf.
  • Găng tay được thiết kế mang đến sự thoải mái và ổn định trong quá trình chơi golf. Các ngón tay có thể duy trì được sự ổn định, linh hoạt và dễ dàng điều chỉnh khi cầm gậy golf.
Găng tay golf Footjoy Rain Grip mang đến cảm giác thoải mái và ổn định khi thực hiện cú đánh bóng
Găng tay golf Footjoy Rain Grip mang đến cảm giác thoải mái và ổn định khi thực hiện cú đánh bóng
  • Dọc theo mu bàn tay và ngón tay được làm từ chất liệu đan Quick Dry, đảm bảo cảm giác thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt giúp golfer có thể cử động ngón tay một cách linh hoạt.
  • Golfer có thể tùy chỉnh phần cổ tay đóng mở, phù hợp với kích thước bàn tay để tự tin nhất khi thực hiện cú đánh bóng.

Găng tay golf Footjoy HyperFLX

Găng tay golf Footjoy HyperFLX có kiểu dáng tinh tế, thời trang, thích hợp sử dụng cho môn thể thao golf. Sử dụng sản phẩm mang đến cho golfer cảm giác chắc chắn, vừa vặn, đồng thời, giúp người chơi kiểm soát cú đánh bóng tốt hơn.

Sản phẩm được làm từ chất liệu da có độ bền cao, bám dính tốt. Không chỉ vậy, ở lòng bàn tay còn có các lỗ siêu nhỏ, tạo cảm giác thoải mái và mềm mại cho golfer. Khớp ngón tay được thiết kế dạng lưới thoáng khí giúp golfer dễ dàng vận động và thực hiện động tác đánh bóng.

Ngoài ra, sản phẩm còn được đánh giá cao bởi kiểu dáng vừa vặn, co giãn, tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Găng tay golf Footjoy HyperFLX có mức giá chỉ khoảng 22$. Đây là mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng golfer.

Găng tay golf Footjoy HyperFLX có độ bền cao, khả năng bám dính tốt
Găng tay golf Footjoy HyperFLX có độ bền cao, khả năng bám dính tốt

Trên đây là ưu điểm của găng tay golf Footjoy và gợi ý Top 5 sản phẩm chất lượng, được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn mẫu găng tay phù hợp để tự tin thực hiện cú đánh bóng mỗi lần lên sân. Và đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfGroup Academy để cập nhật các mẫu phụ kiện chơi golf mới nhất.

Cập nhật: 17:08 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản