Edugolf Bắt Tay Tập Đoàn Techgolf Đẩy Mạnh Công Nghệ Hoá Hoạt Động Giảng Dạy Trong 3 Năm Tới

Vừa qua, hệ sinh thái Edugolf và  Tập đoàn Techgolf đã có cuộc trao đổi về việc hợp tác ứng dụng các công nghệ golf tiên tiến vào quá trình giảng dạy. Ban lãnh đạo học viện mong rằng với việc cập nhật xu hướng học cùng công nghệ, tất cả học viên sẽ được tối ưu hiệu quả trong từng khóa học đồng thời có những trải nghiệm thú vị. 

Hệ sinh thái Edugolf “chuyển mình” từ dạy golf truyền thống đến số hoá

Với mục tiêu cung cấp hệ sinh thái toàn diện về đào tạo golf, mỗi thành viên của Edugolf dù hướng tới đối tượng học viên khác nhau nhưng đều đảm bảo làm tốt sứ mệnh mang đến những khóa học chất lượng thông qua sự đầu tư trên cả phương diện chuyên môn và cơ sở vật chất hiện đại. Trong đó, GolfGroup Academy (GGA) đã trở thành đơn vị đầu tiên ứng dụng công nghệ golf vào giảng dạy.

GGA định hướng phát triển công nghệ hoá giảng dạy golf
GGA định hướng phát triển công nghệ hoá giảng dạy golf

Ban lãnh đạo Edugolf vẫn luôn đề cao những tính năng thông minh mà công nghệ mang đến cho việc học. Đó là khả năng gia tăng hiệu quả quá trình và rút ngắn thời gian học golf hay giúp học viên có thể thử sức cọ xát thi đấu quốc tế với nhiều trải nghiệm thú vị. Các thành viên trong Edugolf đã và đang kết nối với các thương hiệu công nghệ golf hàng đầu thế giới như MS Golf, GTS nhằm áp dụng vào nhiều chương trình đào tạo hiện nay.

phòng golf 3D okongolf

Những tính năng thông minh, hữu ích và xu hướng đào tạo của thời đại là lý do Edugolf sớm cập nhật ứng dụng golf công nghệ vào giảng dạy, không ngừng cải tiến phương thức triển khai tối ưu hiệu quả và tiếp tục nhân rộng chủ trương này. Trong năm 2024-2027, ban lãnh đạo Edugolf học viện định hướng “chuyển mình” từ dạy và học golf truyền thống sang phương pháp đào tạo số hoá nhằm phát triển và nâng cấp chất lượng trong từng khóa học.

CEO Edugolf khẳng định: “Chúng tôi luôn theo dõi và học hỏi về cách thức đào tạo golf của những thị trường lớn. Golf công nghệ cao đang được ứng dụng phổ biến và rộng rãi trong nhiều hệ thống, mô hình đào tạo bởi nó sở hữu rất nhiều lợi ích,thuận tiện cho người học. Edugolf trung hòa giữa phương pháp dạy và học golf truyền thống với câu chuyện số hóa của thời đại để giúp tất cả các học viên trong hệ sinh thái đều đạt được mục tiêu của học tập của họ một cách tối ưu hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn.”

Giá trị mang đến cho học viên chỉ có ở Okongolf

Nhà sản xuất đi đầu trong việc áp dụng công nghệ tân tiến vào các mô hình golf indoor, đến từ Hàn Quốc thị trường golf lớn nhất nhì Châu Á – Okongolf là lựa chọn tiếp theo của Edugolf cho đông đảo học viên trong hệ sinh thái. 

  • Công nghệ UDR 4.0 hiện đại: Hệ thống camera tiên tiến ghi lại toàn bộ cú đánh, hỗ trợ học viên phân tích và điều chỉnh kỹ thuật.
  • Vòng swing chuẩn độc quyền: Giúp so sánh tư thế swing với video chuẩn, tạo hình ảnh trực quan cho golfer.
  • Độ mô phỏng chính xác 99%: Mang đến trải nghiệm chơi golf chân thực như trên sân cỏ thực tế.
  • Hơn 200 bản đồ sân nổi tiếng: Thỏa sức khám phá và chinh phục các sân golf đẳng cấp thế giới.
  • Giao diện tiếng Việt: Dễ dàng sử dụng cho mọi đối tượng học viên.
những giá trị okongolf mang lại cho người học golf
Những giá trị Okongolf mang lại cho người học golf

Tại thị trường Việt, Okongolf cũng nằm trong top phần mềm golf 3D được lắp đặt nhiều nhất năm 2023. Dưới góc nhìn của các huấn luyện viên, phần mềm Okongolf mang đến nhiều tính năng hữu ích, phù hợp với đa dạng đối tượng golfer, hỗ trợ tốt từ người mới chơi đến người chơi chuyên nghiệp.

Edugolf lựa chọn đồng hành cùng Techgolf trong quá trình công nghệ hoá hoạt động giảng dạy

Gần đây nhất, Edugolf đồng hành với cương vị là nhà tài trợ chính cho giải Indoor Golf Championship – Okongolf Chào Xuân Giáp Thìn với gói chỉnh swing nâng cao từ chuyên gia Hàn Quốc. Giải đấu này mở màn chuỗi giải golf Techgolf Tournament Indoor 2024, tạo tiền đề khởi đầu dự án giải golf 3D có quy mô lớn và chuyên nghiệp hàng đầu tại nước nhà. 

giải golf indoor golf championship okongolf

Đáng chú ý, giải Indoor Golf Championship – Okongolf Chào Xuân Giáp Thìn được triển khai trên phần mềm golf 3D Okongolf đã nhận về nhiều đánh giá cao của đông đảo golfer tham dự. Theo đó, họ thực cảm thấy sự thích thú với những trải nghiệm chân thực, cảm nhận trọn vẹn sự kịch tính khi được tận hưởng cuộc đấu thiết lập trên phần mềm hiện đại này. Sự khép lại thành công rực rỡ của giải đấu đã củng cố thêm niềm tin vào việc toàn bộ học viên của Edugolf cũng sẽ nhận được những tính năng hữu ích đó trong suốt quá trình học và luyện tập.

CEO Edugolf chia sẻ thêm: “Phần mềm Okongolf cung cấp những thông số theo dõi giúp người chơi phân tích được lỗi sai đồng thời về hỗ trợ điều chỉnh. Với thế mạnh này, các học viên tại Edugolf hoàn toàn có thể cùng HLV theo dõi sâu sát quá trình học golf.  Vì vậy, tôi tin khi 2 đơn cùng đồng hành sẽ tạo nên những bước tiến mới cho  ngành đào tạo golf tại Việt Nam ”

Cái bắt tay hợp tác của Edugolf và Techgolf khi đưa phần mềm golf 3D Okongolf vào chương trình đào tạo sẽ mang đến sự nâng cấp về những khóa học hiện đại và chất lượng hơn nữa dành cho tất cả học viên trong hệ sinh thái.

Cập nhật: 12:09 - 05/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản