GolfGroup Academy HCM – 02 năm mang đến trải nghiệm học golf khác biệt

Thu hút hàng trăm học viên mỗi năm, được giới chuyên môn cũng như cộng đồng golfer đánh giá là học viên chuyên nghiệp, uy tín và nổi bật tại thị trường golf miền Nam nhờ những việc mang đến nhiều trải nghiệm học golf khác biệt chính là những trái ngọt, thành quả đầy ấn tượng mà GolfGroup Academy miền Nam đạt được chỉ sau 2 năm chính thức đặt chân chinh phục thị trường này. 

Thấu hiểu thị trường để xây dựng những chiến lược dạy học golf tốt nhất 

Sau 4 năm xây dựng thương hiệu ở thị trường miền Bắc, GolfGroup Academy tương đối thành công khi là cái tên được đông đảo giới golfer ở đa dạng lứa tuổi và trình độ tin tưởng lựa chọn theo học. Kết quả đó là bước đệm lớn để học viện sẵn sàng mang hành trang tốt nhất cùng kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực dạy golf tiếp tục mở khóa vùng đất mới. Chính thức Nam tiến vào đầu năm 2020, GolfGroup Academy đặt mục tiêu xây dựng và mang đến những chiến lược dạy học golf tốt nhất. 

Tại thời điểm đó, golf đã tương đối rộng rãi kéo theo sự xuất hiện của những địa chỉ mở ra mô hình dạy học, thế nhưng có rất nhiều tồn đọng trong lĩnh vực này. Trên thực tế, phần lớn các học viện đều tập trung vào những chiến lược kinh doanh, dạy học chỉ như một hình thức bán dịch vụ. Điều này dẫn đến thiếu đi yếu tố cốt lõi vô cùng quan trọng của một trung tâm đó là chất lượng đào tạo. Do vậy, thị trường chưa có nhiều tên tuổi thực sự uy tín trong ngành, thiếu đi những học viện thực sự chất lượng. 

GolfGroup Academy sớm định hướng cần phải thấu hiểu thị trường để mang đến những trải nghiệm dạy học khác biệt và tốt nhất. Ban lãnh đạo phân bổ nguồn nhân sự thực hiện khảo sát về mong muốn và nhu cầu của công chúng về việc học golf, học viện dạy golf và nghiên cứu thị trường golf hiện tại. Bằng việc thu thập và phân tích những thông tin quan trọng đó, ban lãnh đạo học viện đã có những định hình rõ nét hơn về bước đi chiến lược phù hợp với thị trường golf nơi đây.

Đại diện GolfGroup Academy khẳng định luôn chủ động tìm ra cơ hội qua đó xây dựng thế mạnh riêng: “Chúng tôi không muốn lặp lại những tồn đọng của những đơn vị khác mà vô cùng khát khao mang đến cho giới golfer miền Nam một trung tâm dạy và học có chất lượng qua đó khẳng định tên tuổi của học viên chuyên nghiệp, uy tín. Toàn bộ đội ngũ của học viện sẵn sàng dõi theo khách hàng, xu hướng tại từng thời điểm để không bỏ lỡ bất cứ nhu cầu nào.”

GolfGroup Academy Miền Nam chinh phục học viên bởi chất lượng dạy và học

Trên thực tế, một thương hiệu cung cấp dịch vụ muốn bước chân vào thị trường mới không phải điều dễ dàng, đặc biệt khi học golf có thể coi là khoản đầu tư và bất cứ ai cũng sẽ cần cân nhắc kỹ càng trước khi lựa chọn nơi mình sẽ tin tưởng đầu tư. Chính vì vậy, trong khoảng thời gian đầu, GolfGroup Academy cũng gặp những khó khăn nhất định trong việc thuyết phục khách hàng lựa chọn học viện. Đó cũng là thời điểm ban lãnh đạo học viện quyết định đưa ra những trải nghiệm khác biệt, chỉ có ở GolfGroup Academy. 

Nói về phương châm trong việc xây dựng và phát triển, những người đứng đầu thẳng thắn chỉ ra yếu tố cốt lõi để tạo ra một học viện dạy và học golf tốt không nằm ở việc có bao nhiêu học viên mà là chất lượng của học viên, kết quả của họ sau mỗi khóa học ra sao. Đây cũng chính là sứ mệnh giúp GolfGroup Academy chinh phục thành công thị trường golf miền Bắc và sẽ tiếp tục kế thừa tinh thần đó để tạo nên bản sắc tiến vào khu vực phía Nam. 

Dựa từ những thế mạnh vốn có cùng việc nghiên cứu thị trường kỹ càng, GolfGroup Academy đã mang tới bốn yếu tố nổi bật mà mọi golfer luôn tìm kiếm ở một học viện đào tạo golf. 

Bài học được thiết kế chuyên biệt

Giáo trình học là yếu tố không thể thiếu để có thể bất cứ golfer nào có thể định hình được trình độ thực của mình đang ở đâu và để đi tới trình độ mong muốn cần phải học cũng luyện tập như thế nào cho tốt nhất. Huấn luyện viên tại GolfGroup Academy sẽ đưa ra các giáo trình phù hợp cho từng học viên, nhóm học viên theo đúng trình độ, thể lực, độ tuổi… để đảm bảo việc giảng dạy được đúng, tốt nhất và hoàn thiện toàn bộ các kỹ năng cần thiết.

Với bất cứ mục đích học golf nào thì các bài học của học viện đều được thiết kế chuyên biệt nhằm cho kết quả tốt nhất cho golfer đó. Đặc biệt, phương pháp đào tạo chỉ có riêng tại GolfGroup Academy mang tên “Perfect Swing” sẽ mang đến cho học viên những kỹ năng, mẹo chọn gậy sao cho phù hợp để có những cú đánh chính xác, đúng kỹ năng và đẹp mắt nhất.

Huấn luyện viên, chuyên gia quốc tế trình độ cao

GolfGroup Academy tự tin với đội ngũ huấn luyện viên quốc tế đạt chứng chỉ PGA, đạt thành tích cao trong nhiều giải đấu và có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành đào tạo golf chắc chắn sẽ hỗ trợ, đào tạo tốt mọi vấn đề hay khó khăn của các golfer. Hơn nữa, học viện xây dựng một quy trình tuyển dụng và dạy thử khắt khe để đảm bảo yếu tố chuyên môn luôn được đặt lên hàng đầu. 

Song hành với chất lượng của đội ngũ chuyên gia, học viện cũng chú trọng đến việc mỗi huấn luyện viên đứng lớp đều biết cách tạo không khí học tập vui vẻ, khơi nguồn năng lượng tích cực ở mỗi bài giảng qua đó có thể thân thiết và sát sao hơn quá trình học tập của golfer. 

Môi trường giảng dạy hiện đại ứng dụng golf công nghệ cao

Golf công nghệ cao là yếu tố phổ biến tại các thị trường quốc tế nhờ những tính năng tiện ích cũng khả năng hỗ trợ rất tốt cho quá trình học, chơi và luyện tập của golfer. Chính vì vậy, môi trường giảng dạy hiện đại của GolfGroup Academy được ứng dụng golf công nghệ cao để học viên được học trong phòng golf 3D, sử dụng các thiết bị thông minh như hệ thống phân tích cú đánh, hệ thống theo dõi tiến trình đào tạo, thiết bị đo khoảng cách, thiết bị cảm biến,…. 

Cam kết hiệu quả đầu ra cho mọi học viên

Đặc biệt, GolfGroup Academy là một trong số ít học viện cam kết hiệu quả đầu ra với bất kỳ học viên nào. Học viện tự tin với hệ thống dạy và học được vận hành một cách bài bản và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ cho ra kết quả tốt nhất, đúng theo mong muốn đầu vào của golfer. 

Thấu hiểu khách hàng để đưa ra một loạt ưu điểm nắm trọn tâm lý mong mỏi từ lâu về dịch vụ dạy và học golf của họ, GolfGroup Academy miền Nam thực sự đã có màn chào sân thị trường đầy khác biệt và ấn tượng khi làm tốt những thứ mà chưa có nhiều đơn vị tại thời điểm đó làm được. Chính những thành quả ngay từ thời điểm đầu đó đã giúp học viện nhanh chóng thu hút và lấy được thiện cảm trong tâm trí giới golfer nơi đây. 

Đại diện học viện nhấn mạnh sự đón nhận của thị trường golf miền Nam là nền tảng giúp GolfGroup Academy nỗ lực mang tới nhiều trải nghiệm học golf chất lượng hơn nữa: “Dù không dễ dàng thế nhưng chúng tôi có thể nhận được sự chào đón và tin tưởng ở thị trường mới là một điều may mắn cũng là nỗ lực xứng đáng cho công sức của cả một tập thể. Những tình cảm ấy giúp chúng tôi vượt qua khó khăn, tiếp tục hành trình đào tạo và phát triển môn thể thao xanh rất tốt đẹp, ý nghĩa này.”

Tiếp tục khẳng định vị thế là học viện đào tạo golf có tâm có tầm 

Có thể thấy, những bước đi đúng đắn với phương châm “đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu” cùng sự đồng lòng, phong thái làm việc chuyên nghiệp của cả tập thể trong suốt 2 năm qua đã thu về nhiều thành quả ngọt ngào. Đó là thu hút hàng trăm học viên mỗi năm, được giới chuyên môn cũng như giới golfer đánh giá là học viên chất lượng cao và trở thành tên tuổi uy tín trong lĩnh vực đào tạo golf khu vực phía Nam. 

Hiện nay, các đối tượng golfer đến với học viện không chỉ là những người muốn học golf để giải trí, để phục vụ công việc mà còn có cả những golfer muốn đi theo con đường chuyên nghiệp hay những bạn nhỏ được phụ huynh đầu tư từ sớm. Hơn nữa, thuận theo sự phát triển của golf, khoảng độ tuổi của học viên cũng ngày càng rộng hơn. Đây chính là minh chứng cụ thể cho thành công sau khoảng thời gian miệt mài chinh phục miền đất mới của GolfGroup Academy. 

“Hành trình từ lúc bắt đầu đến khi có chỗ đứng vững vàng trong trái tim khách hàng có thách thức cũng có cả thuận lợi. Với chúng tôi tất cả đều là bài học quý giá, trải nghiệm đáng có để GolfGroup Academy thấu hiểu và làm tốt hơn trong việc phục vụ, đáp ứng mọi nhu cầu golfer miền Nam. Đây cũng là tiền đề quan trọng để học viên có thể đồng hành với ngày càng nhiều học viên hơn trong tương lai .”

Chia sẻ về định hướng phát triển, đại diện GolfGroup Academy miền Nam cho biết việc học golf là nền tảng quan trọng, bước đi không thể thiếu để phong trào golf có nhiều bước tiến lớn hơn. Chính vì vậy, học viện sẽ tiếp tục xây dựng và khẳng định vị thế là tên tuổi có tâm có tầm trong lĩnh vực đào tạo golf bằng việc mang đến những trải nghiệm đẳng cấp khác biệt cho golfer, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của họ, cùng với đó là phát triển hệ thống học viện ngày càng chuyên nghiệp hóa.

Những dự án trọng điểm 05 năm tới của chúng tôi sẽ xoay quanh phát triển, nâng tầm hệ thống học viện ngày càng bắt kịp với xu hướng thế giới. GolfGroup Academy sẽ không ngừng nâng cấp các thế mạnh nổi bật vốn có đồng thời đưa những mô hình đào tạo golf hiện đại về Việt Nam để giới golfer khu vực miền Nam nói riêng và cả nước nói chung được tiệm cận với những thứ tốt nhất, chúng tôi tin rằng phong trào golf nước nhà chắc chắn sẽ bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa.”   

Cập nhật: 14:31 - 24/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản