Top 5 Gậy Golf XXIO Cũ Chính Hãng, Giúp Tối Ưu Hiệu Suất Đánh Bóng

Gậy golf XXIO được nhiều golfer lựa chọn bởi thiết kế hiện đại cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng, giá thành hợp lý. Đặc biệt với những người mới chơi, sử dụng gậy golf XXIO 90% hoặc 80% vẫn có thể hỗ trợ tối đa trong việc nâng cao trình độ đánh bóng. Trong bài viết này, GolfGroup Academy sẽ giới thiệu Top 5 gậy golf XXIO cũ chất lượng tốt để golfer tham khảo và chọn mua.

Bộ gậy golf XXIO cũ MP1200 Lady

Bộ gậy golf XXIO cũ MP1200 Lady có thiết kế tinh tế, trợ lực tốt nên phù hợp với các golfer nữ. Không chỉ vậy, phiên bản này sở hữu những cải tiến về công nghệ giúp golfer thực hiện cú đánh bóng xa, ổn định và dễ dàng hơn. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của bộ gậy golf XXIO MP1200 Lady cũ bao gồm:

  • Bộ gậy thế hệ thứ 12 của XXIO sở hữu thiết kế sang trọng và đẳng cấp hơn khi khoác lên mình màu xanh navy kết hợp với nền xám.
  • Trọng lượng của gậy giảm xuống giúp giảm thiểu tối đa lực tác động đến bàn tay của golfer nữ. Nhờ vậy, người chơi có thể dễ dàng thực hiện cú swing để đánh bóng trúng điểm ngọt và đưa bóng thẳng xuống vùng fairway.
Bộ gậy golf XXIO MP1200 Lady cũ được thiết kế có khả năng trợ lực tốt
Bộ gậy golf XXIO MP1200 Lady cũ được thiết kế có khả năng trợ lực tốt
  • Công nghệ 6-Section Bulge and Roll Design chia mặt gậy thành 6 phần, mỗi phần có thiết kế riêng về Bulge và Roll. Thiết kế này giúp golfer thực hiện cú đánh bóng thẳng và xa hơn 36 yards so với phiên bản MP1100.
  • Công nghệ Lightweight Crown giảm trọng lượng của đầu gậy. Từ đó, giúp giảm trọng tâm và tăng MOI để cải thiện hiệu suất đánh bóng.
  • Công nghệ Dunlop và Weight Plus Technology giups golfer đạt được hiệu suất đánh bóng đến 98% và hỗ trợ giảm handicap tốt hơn 20% so với thế hệ gậy golf cũ. Đồng thời, giúp gia tăng hiệu suất đánh bóng.
Sử dụng bộ gậy golf XXIO MP1200 Lady giúp golfer thực hiện cú đánh bóng xa và thẳng hơn
Sử dụng bộ gậy golf XXIO MP1200 Lady giúp golfer thực hiện cú đánh bóng xa và thẳng hơn
  • Công nghệ Flat Cup Face giúp mặt gậy mỏng hơn 15%, đồng thời, tăng diện tích trọng tâm mặt gậy 14%. Từ đó, giúp gia tăng điểm ngọt và tốc độ bay của đầu gậy golf.
  • Bộ gậy golf XXIO cũ MP1200 được nâng cấp về công nghệ thiết kế shaft gậy với sợi carbon tổng hợp quấn quanh. Từ đó, giúp gậy golf có trọng lượng siêu nhẹ, bền và linh hoạt hơn.

Bộ gậy golf cũ MP1100

Bộ gậy golf fullset MP1100 cũ sở hữu những ưu điểm nổi bật về công nghệ và tính năng, giúp các golfer thực hiện cú đánh bóng xa và thẳng hơn. Cụ thể:

  • Công nghệ bay Dunlop: Công nghệ mới của XXIO giúp golfer đánh bóng xa với quỹ đạo thẳng hơn. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp golfer cải thiện cú swing.
  • Công nghệ Flat Cup Face: Công nghệ thiết kế với mặt gậy làm bằng cốc phẳng làm mỏng điểm ngọt trên mặt gậy. Đồng thời, giúp tăng diện tích trọng tâm, cải thiện tốc độ đường bóng.
MP1100 cũ sở hữu ưu điểm nổi bật về cả công nghệ và tính năng
MP1100 cũ sở hữu ưu điểm nổi bật về cả công nghệ và tính năng
  • Kết cấu carbon tổng hợp: Sử dụng chất liệu carbon tổng hợp nên bộ gậy golf MP1100 có đầu gậy nhẹ hơn. Kết hợp với trọng lượng thấp ở phần đế giúp tăng MOI đáng kể.
  • Công nghệ Weight Plus: Nhà sản xuất đã bổ sung thêm miếng cao su silicon ở tay cầm giúp gia tăng trọng lượng phần tay cầm. Công nghệ này giúp golfer xác định được vị trí đánh bóng thuận lợi Từ đó, giúp cải thiện lực tác động và tạo nên cú swing chuẩn xác hơn.
  • Công nghệ Flat Cup Face: Công nghệ với thiết kế mặt gậy phẳng và mỏng giúp gia tăng điểm ngọt trên mặt gậy. Đồng thời, tăng diện tích trọng tâm và cải thiện tốc độ đánh bóng đáng kể.
Bộ gậy golf cũ MP1100 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Bộ gậy golf cũ MP1100 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Bộ gậy golf XXIO MP1000 cũ

Mặc dù đã ra mắt một thời gian nhưng bộ gậy golf XXIO MP1000 cũ vẫn được đánh giá là một trong những phiên bản đáng mua nhất hiện nay. Các chuyên gia nhận định đây là “vũ khí lợi hại” giúp golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng đáng kể.

Trong đó, phải kể đến công nghệ True-Focus Impact Technology hỗ trợ golfer thực hiện cú đánh bóng xa, nhanh hơn mà không tốn nhiều sức lực. Đồng thời, bộ gậy này cũng được thiết kế giúp golfer cải thiện tốc độ swing trung bình lên đến 100 dặm/giờ.

Ngoài ra, bộ gậy golf XXIO MP1000 được làm từ chất liệu cao cấp, có trọng lượng nhẹ hơn 20% so với phiên bản khác trên thị trường. Từ đó, hỗ trợ golfer thực hiện cú đánh bóng có độ xoáy thấp nhất.

Bộ gậy golf XXIO MP1000 cũ được đánh giá là phiên bản đáng sở hữu nhất hiện nayBộ gậy golf XXIO MP1000 cũ được đánh giá là phiên bản đáng sở hữu nhất hiện nay
Bộ gậy golf XXIO MP1000 cũ được đánh giá là phiên bản đáng sở hữu nhất hiện nay

Không chỉ vậy, các chi tiết khác của bộ gậy như: Mặt gậy, cán gậy, tay cầm,… được thiết kế mang tính đặc trưng của thương hiệu. Khi thử nghiệm, có đến 95% golfer đánh giá phiên bản này có tốc độ đầu gậy lớn hơn 30% và khoảng cách đạt được xa hơn 15 yards.

Bộ gậy golf fullset XXIO MP900 cũ

Bộ gậy golf cũ XXIO cũ MP900 sở hữu thiết kế tinh xảo, ứng dụng nhiều công nghệ vượt trội nên được nhiều golfer lựa chọn sử dụng. Đặc biệt, dòng gậy này được đánh giá phù hợp với người chơi có tốc độ swing trung bình – chậm, hỗ trợ cải thiện tốc độ nhờ tối ưu thiết kế và trọng lượng gậy golf.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ tốc độ kéo DST cho đầu gậy lớn hơn, quá tình tiếp bóng cũng ổn định hơn. Ngoài ra, cấu trúc mặt gậy có thiết kế 6 mảnh và cup face dạng vát nghiêng cũng giúp tốc độ đánh bóng được tăng lên đáng kể. Có thể nói, bộ gậy golf XXIO cũ MP900 là trợ thủ đắc lực giúp golfer tối ưu hiệu suất đánh bóng.

Bộ gậy golf fullset XXIO MP900 cũ được ứng dụng công nghệ hiện đại giúp tối ưu hiệu suất đánh bóng
Bộ gậy golf fullset XXIO MP900 cũ được ứng dụng công nghệ hiện đại giúp tối ưu hiệu suất đánh bóng

Ngoài ra, công nghệ Dual Speed trong bộ gậy XXIO MP900 cũng được phát triển lên tầng cao mới. Độ MOI được giảm xuống giúp XXIO MP900 gia tăng khoảng cách đánh bóng lên từ 10 – 20 yards. Với thiết kế tinh xảo và ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất, sử dụng bộ gậy golf MP900 sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất.

Bộ gậy golf fullset MP800 cũ

Bộ gậy golf fullset MP800 cũ được đánh giá là dòng gậy có trọng lượng vừa phải, phù hợp với mọi đối tượng người chơi. Không chỉ sở hữu thiết kế tinh tế, bộ gậy này còn “ghi điểm” với các golfer nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, giúp gia tăng khoảng cách và mở rộng điểm ngọt hiệu quả. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của gậy golf MP800 phải kể đến:

  • Bộ gậy golf được thiết kế với gam màu chủ đạo là xanh dương nổi bật, toát lên sự sang trọng, đẳng cấp cho golfer sở hữu. Ngoài ra, sự kết hợp này còn thể hiện phong cách thể thao, mạnh mẽ.
  • Phần tay cầm được làm từ vật liệu cao cấp, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho golfer khi cầm nắm, thực hiện cú đánh bóng.
Bộ gậy golf fullset MP800 cũ có trọng lượng vừa phải, phù hợp với nhiều golfer
Bộ gậy golf fullset MP800 cũ có trọng lượng vừa phải, phù hợp với nhiều golfer
  • Độ dày của mặt gậy được thiết kế tùy chỉnh theo góc loft. Từ đó, giúp mở rộng điểm ngọt để người chơi vào bóng dễ dàng hơn.
  • Gậy golf được trang bị shaft thép mới mang đến tốc độ đầu gậy cao, chắc chắn và khả năng kiểm soát bóng tốt.
  • Phần đầu gậy có trọng lượng tăng 2gr so với phiên bản tiền nhiệm XXIO MP700. Nhờ vậy, khi tiếp xúc bóng golf sẽ bay cao và xa hơn.

Trên đây là thông tin chi tiết về Top 5 gậy golf XXIO cũ chất lượng, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer tìm kiếm được phiên bản gậy golf phù hợp để cải thiện trình độ đánh bóng. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến các loại gậy golf, golfer vui lòng để lại bình luận ở phía dưới để được các chuyên gia GGA giải đáp nhanh chóng nhất.

Cập nhật: 17:08 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản