TOP 5 Gậy Golf Cũ Nhật Tốt Nhất Hiện Nay Và Địa Chỉ Mua

Các sản phẩm gậy golf của Nhật không chỉ nổi tiếng bởi thiết kế tinh tế, độ bền cao mà còn gây ấn tượng bởi khả năng trợ lực cho golfer tốt. Có lẽ bởi vậy, các golfer đang có xu hướng dịch chuyển sang dùng các sản phẩm gậy golf của Nhật. Để vừa tiết kiệm chi phí vừa có những trải nghiệm thú vị khi sử dụng nhiều dòng gậy khác nhau, các golfer nên chọn mua mẫu gậy golf cũ của Nhật. Cùng GolfGroup Academy tìm hiểu về các mẫu gậy golf cũ Nhật tốt nhất hiện nay và địa chỉ mua những mẫu gậy này qua bài viết sau.

Top 5 gậy golf cũ Nhật tốt nhất hiện nay do golfer đánh giá

Nhật Bản là quốc gia hàng đầu Châu Á phát triển mạnh về thị trường golf. Các sản phẩm gậy golf, dụng cụ chơi golf của Nhật từ lâu đã được đánh giá rất cao về thiết kế và độ bền. Đặc biệt, khi nhắc đến các thương hiệu sản xuất gậy golf Nhật Bản thì không thể không kể đến các hãng nổi tiếng như: Kenichi, XXIO, Honma, Mizuno,…

Các sản phẩm gậy golf cũ Nhật được nhiều golfer ưa chuộng
Các sản phẩm gậy golf cũ Nhật được nhiều golfer ưa chuộng

Các sản phẩm đến từ những hãng lớn như trên không phải bàn cãi về chất lượng. Các sản phẩm gậy golf nội địa Nhật cũng được đánh giá là phù hợp với vóc dáng của người Việt hơn so với gậy golf phương Tây. Vì vậy, ngay cả khi gậy golf Nhật đã qua sử dụng vẫn được các golfer Việt “ưu ái” lựa chọn sử dụng. Dưới đây là danh sách những mẫu gậy golf cũ Nhật được các chuyên gia đánh giá cao, golfer có thể tham khảo để chọn mua:

Bộ gậy golf cũ Nhật Kenichi 6 sao Classic Gold

Khi nhắc đến các mẫu gậy golf cũ Nhật tốt nhất, không thể bỏ qua dòng gậy Kenichi 6 sao Classic Gold. Đây là bộ gậy kế thừa những công nghệ của phiên bản trước và có khả năng trợ lực tốt hơn. Bộ gậy golf cũ Kenichi 6 sao Classic Gold bao gồm:

  • 1 gậy driver 9.5 Firm
  • 2 gậy gỗ (#3,#5)
  • Ironset bao gồm 8 cây gậy sắt (số 5-9, P,A,S)
  • 1 gậy Putter S-Classic Blade 
  • 1 túi đựng gậy golf
Bộ gậy golf cũ Nhật Kenichi 6 sao Classic Gold sang trọng, đẳng cấp
Bộ gậy golf cũ Nhật Kenichi 6 sao Classic Gold sang trọng, đẳng cấp

Kenichi 6 sao Classic Gold là bộ gậy đánh dấu cho chặng đường 40 năm hình thành và phát triển của thương hiệu Kenichi. Vì vậy, phiên bản này mang đậm phong cách của thương hiệu, nhưng vẫn giữ được sự sang trọng, cao cấp và mang dấu ấn cá nhân hóa. Tuy nhiên, sự thành công của bộ gậy này không thể không kể đến những công nghệ sau:

  • Panthera Flash Technology: Mặt gậy có thể uốn cong linh hoạt, giúp golfer có thể tối ưu khoảng cách đánh bóng.
  • Hydro Pearl 2.0 Technology: Công nghệ giúp tăng độ bền cho gậy golf.
  • Ti 811 Nano Axis: Công nghệ giúp cán gậy cứng hơn 20% so với cán gậy thông thường.
Bộ gậy được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Bộ gậy được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
  • Flash Slot Technology: Công nghệ giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng cho golfer nhờ thiết kế mặt gậy có những rãnh trợ lực.
  • Cosmic 3D Printing Industry: Công nghệ in ấn giúp giữ được màu sắc bền bỉ cho bộ gậy golf.

Bộ gậy golf cũ Kenichi S-Classic 5 sao

Phiên bản Kenichi S-Classic 5 sao được các golfer yêu thích bởi thiết kế sang trọng, đẳng cấp và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Bộ gậy cũ Kenichi S-Classic 5 sao có 11 gậy, cụ thể:

  • 1 gậy Driver
  • 2 gậy fairway (số 3 và số 5)
  • Ironset bao gồm 8 cây gậy (số 5-9, A, P, S)
Bộ gậy golf Kenichi S-Classic 5 sao được nhiều golfer ưa chuộng
Bộ gậy golf Kenichi S-Classic 5 sao được nhiều golfer ưa chuộng

Bộ gậy golf Kenichi S-Classic 5 sao “ghi điểm” bởi thiết kế tinh tế sang trọng, mang đậm dấu ấn văn hóa Nhật Bản. Đồng thời, bộ gậy này cũng sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, khả năng trợ lực tốt, rất thích hợp với thể lực của golfer Châu Á. Sử dụng bộ gậy golf Kenichi S-Classic 5 sao sẽ giúp nâng cao trải nghiệm chơi golf, giúp golfer thực hiện được những cú đánh đẹp mắt với khả năng chính xác hơn. Cụ thể, những công nghệ được tích hợp trong bộ gậy golf Kenichi S-Classic 5 sao bao gồm:

  • Face Extend Technology: Công nghệ này giúp làm tăng diện tích mặt gậy tiếp xúc với bóng. Từ đó, hạn chế tình trạng đánh bóng trượt hoặc không đúng trọng tâm.
  • Hydro Pearl 2.0 Technology: Công nghệ giúp chồng trầy xước cho thân gậy, tăng độ bền cho bộ gậy golf.
  • Flash Slot Technology: Công nghệ tối ưu tốc độ bóng nhờ thiết kế các rãnh có khả năng trợ lực, giúp golfer cần sử dụng quá nhiều sức lực để đánh bóng.
  • Deep CG Technology: Công nghệ giúp golfer dễ dàng thực hiện những đường bóng bổng hơn.
Bộ gậy golf Kenichi S-Classic 5 sao sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng
Bộ gậy golf Kenichi S-Classic 5 sao sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng

Bộ gậy golf cũ Nhật XXIO MP1200

Một trong những bộ gậy golf cũ Nhật mà golfer không thể bỏ qua mẫu XXIO MP1200. Mẫu gậy này gây ấn tượng mạnh mẽ với các golfer bởi thiết kế tinh tế, đẳng cấp với hiệu suất đánh bóng tốt. Cụ thể, đặc điểm nổi bật của XXIO MP1200 bao gồm:

  • Diện mạo mới lạ: So với những dòng MP-Series trước đây, bộ gậy XXIO MP1200 được đánh giá là có ngoại hình khác biệt nhất. Nếu như màu đen được xem là màu sắc chủ đạo của những thế hệ gậy MP-Series trước đó thì đến bộ gậy MP1200 này đã được “lột xác” hoàn toàn. Cụ thể, XXIO MP 1200 sẽ có những màu sắc mới, đó là màu xanh navy, đỏ và đen. Chính sự thay đổi này đã giúp cho MP1200 trở nên khác biệt hơn.
  • Bổ sung chất liệu cao cấp: So với những thế hệ gậy cũ, XXIO MP 1200 đã được bổ sung thêm những chất liệu cao cấp. Nhờ vậy, gậy có độ bền cao hơn. Vì thế, mặc dù đã sử dụng gậy một thời gian nhưng vẫn đảm bảo độ mới lên đến 90%. Đây cũng chính là ưu điểm khiến golfer lựa chọn bộ gậy XXIO MP1200 cũ.
Bộ gậy golf cũ Nhật XXIO MP1200
Bộ gậy golf cũ Nhật XXIO MP1200
  • Cải tiến vượt trội về công nghệ: Không chỉ thay đổi về thiết kế, bộ gậy XXIO MP 1200 còn có những cải tiến mới công nghệ. Trong đó, đáng chú ý phải kể đến công nghệ Section Bulge and Roll Design. Theo đó, nhà sản xuất đã cho mặt gậy ra thành 6 phần, mỗi phần sẽ có thiết kế riêng về  Bulge và Roll. Chính sự cải tiến này đã giúp cho những cú đánh bóng trỏe nên xa và thẳng hơn. Ngoài ra, còn có công nghệ Sound Ribs giúp golfer có thể thực hiện những cú swing hoàn hảo nhất.

Bộ gậy golf cũ tốt XXIO MP1000

Năm 2019 được xem là thời kỳ huy hoàng của mẫu gậy XXIO MP1000, khi mà hầu hết các đại lý phân phối, showroom đều cháy hàng dòng sản phẩm này. Thậm chí, cả những golfer chuyên nghiệp cũng tìm mua mẫu gậy này. Mẫu gậy XXIO MP1000 cũ cũng nằm trong danh sách những cây gậy golf Nhật cũ bán chạy hiện nay. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của XXIO MP1000 đã chinh phục các golfer có thể kể đến như:

  • XXIO MP1000 là sự kết hợp hoàn hảo của độ bền cao, hiệu suất tốt ưu và giá thành hợp lý. Đặc biệt, theo các chuyên gia, mẫu gậy XXIO MP1000 có thể giữ độ mới lên đến 95%, là một trong những bộ gậy golf cũ đáng mua.
Bộ gậy golf cũ XXIO MP1000
Bộ gậy golf cũ XXIO MP1000
  • Bộ gậy XXIO MP1000 có thiết kế trục thông minh, đầu gậy nặng. Thiết kế này giúp các golfer có tốc độ swing trung bình có thể dễ dàng tìm thấy điểm ngọt lên đến 80%.
  • XXIO MP1000 có trọng lượng nhẹ hơn 20% so với các mẫu gậy khác. Điều này giúp cho golfer có thể thực hiện những cú đánh chuẩn xác, có độ xoáy tốt hơn. Ngoài ra, gậy còn được trang bị công nghệ True-Focus Impact Technology giúp golfer kiểm soát bóng hiệu quả, bóng bay cao và xa mà không tốn quá nhiều sức.

Mức giá của Bộ gậy golf cũ tốt XXIO MP1000: Khoảng 20 triệu đồng.

Bộ gậy golf cũ Honma Beres B07 3 Sao

Bộ gậy golf cũ Honma Beres B07 3 Sao là bộ gậy được nhiều golfer Việt lựa chọn. Không chỉ gây ấn tượng với thiết kế tinh tế, sang trọng, bộ gậy này còn mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị. Mỗi cây gậy đều được chế tác hoàn toàn bởi những nghệ nhân hàng đầu của Nhật Bản. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của bộ gậy golf này có thể kể đến như:

  • Gậy Driver Honma Beres BE07 3 sao: Cây gậy này có sự khác biệt cả trong thiết kế và công nghệ. Sản phẩm được hãng chế tạo với những rãnh lớn hơn ở phần đế. Từ đó, giúp tối đa hóa tốc độ đánh bóng và hạn chế bóng xoáy hiệu quả hơn.
Bộ gậy golf cũ Honma Beres B07 3 Sao đẳng cấp, sang trọng
Bộ gậy golf cũ Honma Beres B07 3 Sao đẳng cấp, sang trọng
  • Gậy Fairway Honma Beres BE07 3 sao: Cây gậy này có thiết kế mặt và đế mỏng, điều này giúp cho toàn bộ thân gậy có thể uốn cong hiệu quả. Khi mặt gậy và gậy bị uốn cong sẽ nhanh chóng trở về trạng thái ban đầu, giúp gia tăng tốc độ và khoảng cách cho mỗi cú đánh bóng.
  • Gậy Rescue Honma Beres BE07 3 sao: Cây gậy này được thiết kế với đường rãnh lớn và nông ở phần đáy gậy. Điều này giúp cho phần đầu gậy mỏng hơn nên các thao tác của golfer cũng sẽ nhanh nhẹn hơn, mang đến những đường bóng cao hơn.
  • Ironset Honma Beres BE07 3 sao: Đây chính là điểm nhấn của bộ gậy này khi mà rất cả những chiếc gậy sắt đều được thiết kế với mặt mở. Mặt sau của gậy cũng được bổ sung nhiều chi tiết hơn, từ đó, giúp mang đến sự sang trọng tối đa cho từng cây gậy mà vẫn đảm bảo tính chính xác cho những cú đánh của golfer.
Honma Beres BE07 3 sao sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội về cả thiết kế và công nghệ
Honma Beres BE07 3 sao sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội về cả thiết kế và công nghệ

Honma Beres BE07 3 sao mặc dù cũ nhưng vẫn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, được nhiều golfer tim dùng. Bộ gậy này chắc chắn sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm đánh bóng thú vị với mức giá phù hợp.

  • Mức giá của bộ gậy Honma Beres BE07 3 sao cũ: Khoảng 115 triệu đồng.

Địa chỉ bán gậy golf cũ Nhật uy tín, chính hãng

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều địa chỉ bán gậy golf cũ. Tuy nhiên, để lựa chọn được bộ gậy golf cũ Nhật chất lượng, chính hãng với mức giá hợp thì thì golfer cần tìm đơn vị cung cấp gậy uy tín. Dưới đây là top 2 địa chỉ bán gậy golf cũ nổi tiếng, được nhiều golfer tìm mua:

GolfGroup – Địa chỉ bán gậy golf cũ chính hãng, giá rẻ

GolfGroup là hệ sinh thái golf toàn diện, hàng đầu Việt Nam, đây là “địa chỉ ruột” của các golfer tìm đến khi đổi bộ gậy golf của mình. Do đó, nếu các golfer muốn tìm mua một bộ gậy golf cũ Nhật thì không nên bỏ qua địa chỉ này. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của GolfGroup khiến các golfer đến và tìm mua sản phẩm có thể kể đến như:

  • Gậy golf cũ tại GolfGroup đều là sản phẩm chính hãng: Tại GolfGroup cung cấp các sản phẩm gậy golf cũ của Nhật, Mỹ,… với các thương hiệu nổi tiếng như: Honma, Ping, Mizuno,… Đặc biệt, 100% các sản phẩm gậy golf cũ tại đây đều được nhập khẩu chính hãng, có hóa đơn rõ ràng, một số gậy golf cũ được thu mua trực tiếp tại sân hoặc nhận ký gửi của người chơi đã được xác minh là chính chủ.
GolfGroup là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm gậy golf chính hãng
GolfGroup là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm gậy golf chính hãng
  • Gậy golf cũ được kiểm định qua 29 bước: Khách hàng mua gậy golf cũ tại GolfGroup có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm được kiểm định qua 29 bước. Trong đội ngũ kiểm định có cả những golfer GPA. Kiểm định viên tại GolfGroup sẽ kiểm tra sản phẩm về tính xác thực (tính chính hãng), độ chắc chắn, tính toàn vẹn cấu trúc, vết lõm,… để đảm bảo mang đến cho khách hàng những mẫu gậy golf tốt nhất với giá thành hợp lý.
  • Giá bán gậy golf hợp lý: Tùy vào độ mới, các sản phẩm gậy golf cũ tại GolfGroup sẽ có mức giá chênh lệch nhau. Tuy nhiên, tất cả các sản phẩm gậy golf cũ đều là nguyên bản, không tân trang để đẩy giá lên cao. Đặc biệt, giá gậy golf cũ tại đây đều được niêm yết công khai, minh bạch và rõ ràng. Các golfer có thể yên tâm khi chọn mua sản phẩm gậy golf cũ tại GolfGroup.
  • GolfGroup hỗ trợ golfer fitting gậy, đánh bóng hoặc gắn thẻ tên theo yêu cầu. Ngoài ra, golfer khi mua gậy golf cũ tại đây sẽ được hỗ trợ về chuyên môn. GolfGroup còn hỗ trợ các golfer chỉnh swing với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm giảng dạy. Đây là lợi thế khiến các golfer tin tưởng và chọn mua gậy golf tại GolfGroup.
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sáng tư vấn cho golfer lựa chọn bộ gậy phù hợp
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sáng tư vấn cho golfer lựa chọn bộ gậy phù hợp

Ngoài ra, các sản phẩm gậy golf cũ tại GolfGroup đều được áp dụng chính sách bảo hành dài hạn. Cụ thể, với tất cả các sản phẩm gậy golf cũ Nhật, Mỹ,…. mua tại GolfGroup đều cam kết bảo hành theo độ mới của sản phẩm.

Liên hệ với GolfGroup để đặt mua các sản phẩm gậy golf cũ với mức giá ưu đãi nhất cùng chính sách bảo hành dài hạn:

Thế Giới Gậy Cũ – Đơn vị mua, bán gậy golf cũ được nhiều golfer lựa chọn

Thế Giới Gậy Cũ là một cái tên ấn tượng, đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng golfer Việt. Đây là địa chỉ bán gậy golf cũ uy tín, chất lượng. Trong năm 2019, đơn vị này đã nhận về hàng loạt những danh hiệu cao quý như: địa chỉ bán gậy golf uy tín nhất miền Bắc, cửa hàng có chất lượng dịch vụ hàng đầu do chuyên gia và khách hàng đánh giá,… Sở dĩ, các golfer tin tưởng và chọn mua sản phẩm tại Thế Giới Gậy Cũ vì những lý sao sau:

  • Thế Giới Gậy Cũ là đơn vị kinh doanh gậy golf và phụ kiện chính hãng, uy tín bậc nhất tại Hà Nội. Các sản phẩm gậy golf tại cửa hàng rất đa dạng với nhiều chủng loại, mẫu mã đến từ những thương hiệu khác nhau cho khách hàng thỏa sức lựa chọn.
Thế Giới Gậy Cũ là đơn vị mua bán gậy cũ quen thuộc của golfer
Thế Giới Gậy Cũ là đơn vị mua bán gậy cũ quen thuộc của golfer
  • Thế Giới Gậy Cũ không phải là cửa hàng bán gậy golf cũ đơn thuần, mà còn thuộc hệ thống Golf Store, nên các sản phẩm gậy golf tại đây khá nhiều và có giá cả cạnh tranh hơn so với cửa hàng khác.
  • Tất cả các sản phẩm gậy golf cũ đều được kiểm duyệt từ các chuyên gia lâu năm, có kinh nghiệm chơi golf cũng như thông số kỹ thuật của gậy golf.
  • Thế Giới Gậy Cũ còn có dịch vụ “thu cũ đổi mới” đáp ứng nhu cầu cập nhật mẫu gậy liên tục của golfer.
  • Thế Giới Gậy Cũ có mô hình kinh doanh kết hợp online và offline, nên khách hàng mua gậy golf cũ tại đây có thể lựa chọn phương thức mua sắm sao cho phù hợp.
  • Số lượng mẫu gậy golf cũ nhập về cửa hàng khá nhiều, nên mức giá sản phẩm sẽ được chiết khấu cao hơn.
Thế Giới Gậy Cũ cam kết các sản phẩm gậy golf đều là hàng chính hãng
Thế Giới Gậy Cũ cam kết các sản phẩm gậy golf đều là hàng chính hãng
  • Đồng thời, mức giá các sản phẩm tại Thế Giới Gậy Cũ được niêm yết rõ ràng, minh bạch, golfer có thể yên tâm, không lo bị mua đắt.

Cùng với đó, khi mua sắm tại Thế giới Gậy Cũ, golfer còn được nhận những chính sách bảo hành hấp dẫn sau:

  • Bảo hành 6 tháng đối với tất các các sản phẩm gậy golf cũ bán ra tại Thế Giới Gậy Cũ .
  • Miễn phí 1 đổi 1 trong 7 ngày.
  • Khi mua sản phẩm gậy golf cũ tại Thế Giới Gậy Cũ , các golfer sẽ được đội ngũ chuyên gia tư vấn trực tiếp, miễn phí để lựa chọn bộ gậy phù hợp.
  • Mua gậy golf cũ tại showroom, khách hàng sẽ được miễn phí bảo dưỡng sản phẩm 3 tháng/lần (trong vòng 1 năm).
Golfer có thể yên tâm khi mua sắm tại Thế Giới Gậy Cũ
Golfer có thể yên tâm khi mua sắm tại Thế Giới Gậy Cũ
  • Chính sách vận chuyển và thanh toán đa dạng, nhanh gọn và tiện lợi cho golfer.
  • Vận chuyển gậy hỏa tốc theo yêu cầu khách hàng.

Đến với Thế Giới Gậy Cũ , golfer có thể lựa chọn gậy golf phù hợp dưới sự tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ chuyên gia. Cùng với đó, golfer sẽ được áp dụng chính sách bảo hành 6 tháng đối với tất cả các sản phẩm gậy golf bán ra tại Thế Giới Gậy Cũ.

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin về mẫu gậy Nhật cũ tốt nhất hiện nay và địa chỉ mua những bộ gậy này. Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp các golfer chọn được bộ gậy ưng ý nhất để cải thiện kỹ thuật, khả năng đánh bóng.

 

Cập nhật: 17:11 - 18/12/2023

Bình luận (7)

  1. Vũ Anh Hà says: Trả lời

    Tôi thường mua gậy mới vì gậy mới có bảo hành. Nhưng có cây ping g400 đánh hay quá nên tôi đi tìm gậy cũ, hỏi máy bên gậy cũ họ báo k bảo hành, có qua bên Golfgroup họ bán gậy cũ có bảo hành đó, mua gậy cứ bảo hành mới yên tâm bác ạ. Cứ bảo k hỏng nhưng nhỡ hỏng có bảo hành thì gậy mới yên tâm thayv sửa uy tín đúng chuẩn

  2. NguyenDinh ThaiDuong says: Trả lời

    Tôi đang cần tìm bộ paradym cũ nhưng hỏi mấy bên k thấy bên nào bán. các bác biết bên nào có k

    1. Minh Phạm Golfgroup says: Trả lời

      Em chào Anh Thái Dương ạ. Anh Thái Dương hiện đang cần tìm bộ paradym lướt cán nào Anh ha. Em đang có sẵn gậy paradym lướt đó ạ, và gậy demo đủ thông số để Anh test nè. Em xin phép liên hệ để tư vấn cán và gửi định vị Anh qua thử gậy trực tiếp nha. Chúc Anh một buổi chiều an lành ạ

  3. Do Van Luyen says: Trả lời

    Mua gậy cũ thì cứ qua bên Thế Giới Gậy Cũ mà mua, bên này giá không rẻ cũng không đắt nhưng so với chất lượng thì đảm bảo chính hãng, dùng tốt mà sau này có bán lại cũng được vì hàng của họ là hàng chính hãng, mà hơn nữa bên này tôi đánh gía là đơn vị lớn có nhiều gậy nhất, bên này tôi hay mua của cô em Minh – 0377992101 Bác nào cần hỏi gậy hay đánh thử thì cứ liên hệ em nó nhé

  4. Đặng Văn Sơn says: Trả lời

    Hôm trước bạn mình có mua 1 bộ cũ ở 1 đơn vị nhỏ lẻ ở ngoài Hà Nội, nhìn gậy không khách gì so với bình thường thi không khách gì, nhưng ra sân đánh thử thì rất cứng và không có cảm giác banh mang đi check thì mới phát hiện ra mua phải hàng không chuẩn, tiền mất tật mang vậy nên khuyên các Bác mua gậy cũ thì cứ tìm đến các đơn vị lớn, uy tín mà mua chứ mua ở chỗ nhỏ lẻ rẻ được vài trăm nghìn rồi chốt song alo mất hút

  5. Tran Quoc Viet says: Trả lời

    Mình thấy gậy Golf cũ này thị trường khó phân biệt hơn gậy mới nhiều vì thị trường nó rất rộng mà không có mức giá chung đâu, còn theo tình trạng,…nên khi mua gậy cũ thì mình nên tìn đơn vi nào uy tín lâu năm mà mua

  6. Bonsai Nguyễn Hưng says: Trả lời

    Mình chơi Golf năm nay cũng được 10 năm rồi may mắn mình được trải nghiệm qua nhiều, theo như ý kiến của mình thì bây giờ gậy cũng phổ thông rồi, bác xác định chơi môn này lâu dài thì mình mua 1 bộ mới giá tâm trung trung là chơi được lâu dài rồi, chứ mua 1 bộ cũ thì mình đánh 1 thời gian đổi lại mất công làm quen gậy, mất công bán lại tính ra còn tốn tiên hơn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản