Ping G430 Sở Hữu Công Nghệ Vượt Trội Cho Cú Đánh Ấn Tượng

Năm 2022, thương hiệu Ping cho ra mắt bộ gậy golf Ping G430 ứng dụng công nghệ vượt trội cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng. Đặc biệt, sản phẩm gồm có 3 phiên bản MAX, LST và SFT phù hợp với nhu cầu và trình độ của nhiều đối tượng golfer. Cụ thể, hãy cùng GolfGroup Academy tìm hiểu “siêu phẩm” này qua bài viết sau.

Ping G430 – Bộ gậy golf “làm mưa làm gió” trên thị trường năm 2022

Ping được mệnh danh là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ tiên tiến vào quy trình sản xuất để mang đến cho golfer những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Hơn nữa, gậy golf Ping cũng được đánh giá là phù hợp với đa dạng đối tượng golfer. Bởi vậy, các sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt tại nhiều sân chơi của môn thể thao xanh, từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp.

Nổi bật trong số đó, phải kể đến “siêu phẩm” Ping G430 được hãng cho ra mắt vào tháng 10/2022. Đây là phiên bản gậy golf đã tiếp nối thành công của thế hệ G425 đình đám đã ra mắt trước đó. Sở hữu thiết kế tinh tế, công nghệ hiện đại, Ping G430 được đánh giá sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt, bộ gậy golf này đã nhanh chóng lọt vào danh sách của USGA’s Conforming Club.

Ping G430 là bộ gậy golf đã làm mưa làm gió trên thị trường từ năm 2022
Ping G430 là bộ gậy golf đã làm mưa làm gió trên thị trường từ năm 2022

Sử dụng G430 sẽ giúp golfer cải thiện về khoảng cách, tốc độ và sự ổn định cho mỗi cú đánh bóng. Vì vậy, người chơi muốn cải thiện trình độ đánh bóng thì không nên bỏ qua “siêu phẩm” này. Được biết, nhà sản xuất đã cho ra mắt 3 phiên bản Ping G430 với thiết kế khác nhau, đáp ứng nhu cầu của golfer mọi trình độ.

Giải mã sức hút của “siêu phẩm” Ping G430

Với bộ gậy golf Ping G430, nhà sản xuất đã ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến giúp golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng ấn tượng. Cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật của phiên bản gậy golf này:

Ping G430 sở hữu thiết kế tinh tế, diện mạo ấn tượng

Bộ gậy golf Ping G430 sở hữu thiết kế trẻ trung, ấn tượng, được làm từ chất liệu cao cấp giúp golfer có cảm giác chắc chắn hơn khi thực hiện cú đánh. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp người chơi đánh bóng ổn định và chính xác hơn.

Ping G430 sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng
Ping G430 sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng

Cấu trúc hình học bên trong gầu gậy đã tạo nên sức mạnh cho bộ gậy golf Ping G430. Với thiết kế này, sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều golfer có trình độ khác nhau. Bên cạnh đó, khi sử dụng bộ gậy này, golfer sẽ cảm nhận được âm thanh mạnh mẽ, chân thực ở mỗi lần chạm bóng.

Thiết kế mặt gậy golf mỏng, điểm ngọt được mở rộng

So với phiên bản tiền nhiệm G425, thiết kế mặt gậy của Ping G430 được cải thiện rõ rệt. Cụ thể, phần mặt gậy của cả 3 phiên bản driver G430 đều được rèn mỏng hơn 6% giúp gia tăng tốc độ đánh bóng. Ngoài ra, với bộ gậy sắt Ping G430, mặt gậy cũng được hãng cải tiến, mỏng hơn 3% so với phiên bản cũ. Đồng thời, điểm ngọt mở rộng nên tốc độ bóng được tăng lên đáng kể.

Bộ gậy golf Ping G430 ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến

Với bộ gậy golf Ping G430 được hãng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, bao gồm: Công nghệ Face Wrap, công nghệ Spinsistency và công nghệ Carbonfly Wrap. Nhà sản xuất không sử dụng đồng bộ mà ứng dụng linh hoạt từng công nghệ lên từng cây gậy lẻ trong bộ fullset G430.

Bộ gậy golf Ping G430 được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến
Bộ gậy golf Ping G430 được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến

Công nghệ Spinsistency và công nghệ Face Wrap được tích hợp để giúp gia tăng tốc độ đánh bóng, tối ưu quỹ đạo cho mỗi cú đánh. Còn công nghệ Carbonfly Wrap bao gồm 8 lớp carbon có tác dụng làm hạ thấp trọng tâm, giảm trọng lượng, mang đến âm thanh chân thực cho từng cú đánh bóng.

Từng phiên bản Ping G430 đã “làm mưa làm gió” trên thị trường

So với phiên bản gậy golf cũ, Ping G430 đã có những cải tiến về công nghệ nhằm làm giảm lực cản không khí, gia tăng tốc độ đánh bóng đáng kể. Hơn nữa. mặt gậy G430 còn được làm từ chất liệu độc quyền T9G+ giúp gia tăng độ đàn hồi, mang đến khả năng kiểm soát bóng tốt, đồng thời, đường bóng bay xa hơn.

Ping G430 có những cải tiến về công nghệ nhằm làm giảm lực cản không khí
Ping G430 có những cải tiến về công nghệ nhằm làm giảm lực cản không khí

Gậy gỗ Ping G430 cho hiệu suất đánh bóng vượt trội

Thương hiệu Ping G430 đã cho ra mắt ba phiên bản gậy gỗ, bao gồm: G430 SFT, G430 LST và G430 Max. Mỗi phiên bản đều được cải tiến về cả tính năng và công nghệ, hứa hẹn mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất. Cụ thể:

  • Phiên bản gậy gỗ G430 MAX

Với phiên bản G430 MAX, gậy driver đã được thiết kế với phần đầu gậy có dung tích lớn 460 cc và bổ sung 25g vonfram ở phần đế. Mục đích giúp gia tăng sự ổn định cho những cú đánh của golfer ngay cả khi mắc lỗi hoặc thực hiện cú đánh sai.

Gậy fairway G430 MAX được các golfer lựa chọn sử dụng bởi khả năng kiểm soát bóng tốt, phù hợp với golfer mọi trình độ. Đặc biệt, với sự cân bằng, ổn định trong từng cú đánh, mẫu gậy golf này được đánh giá cao hơn so với phiên bản G425 MAX tiền nhiệm.

Sử dụng G430 giúp golfer kiểm soát bóng tốt hơn
Sử dụng G430 giúp golfer kiểm soát bóng tốt hơn

Đặc biệt, cả gậy driver và fairway đều được hãng giữ nguyên thiết kế phần trọng lượng ở phía sau. Nhờ vậy, golfer có thể điều chỉnh linh hoạt và thực hiện cú swing mượt mà hơn.

  • Phiên bản gậy gỗ G430 LST

Với phiên bản Ping G430 LST, nhà sản xuất đã ứng dụng công nghệ quay thấp low-spin. Đây cũng là phiên bản được chuyên gia đánh giá nhỏ gọn nhất của mẫu gậy G430.

Với gậy G430 LST driver, hãng cũng áp dụng trọng lượng điều chỉnh tương tự phiên bản G430 MAX. Đồng thời, phần toe, crown và heel của đế gậy được bao phủ bởi các vật liệu tổng hợp Carbonfly Wrap. Nhờ vậy, khi sử dụng driver G430 LST đã giúp golfer thực hiện cú đánh nhanh, mạnh và chính xác hơn.

Ping G430 được ứng dụng công nghệ hiện đại giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng
Ping G430 được ứng dụng công nghệ hiện đại giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng

Bên cạnh đó, gậy fairway cũng được thiết kế có khác biệt so với phiên bản G430 MAX do có phần đế vonfram nặng hơn. Bởi vậy, mẫu gậy này phù hợp sử dụng cho các golfer mong muốn được trải nghiệm cảm giác đánh bóng nhanh, mạnh hơn. Ngoài gia, nhà sản xuất cũng tối ưu công nghệ Spin để gậy golf này tạo ra cú đánh ổn định hơn.

  • Phiên bản gậy gỗ G430 SFT

Phiên bản Ping G430 SFT phù hợp sử dụng cho những golfer có xu hướng đánh bóng thẳng. Do phiên bản G430 SFT này được ứng dụng công nghệ Straight – Flight bay thẳng. Vì vậy, sử dụng mẫu gậy này sẽ giúp golfer thực hiện cú đánh bóng thẳng, đẹp mắt.

Ở gậy driver G430 SFT, nhà sản xuất cũng cải tiến với phần trọng lượng trượt ở phía sau để hạn chế tối đa cú đánh lỗi của golfer. Vì thế, phiên bản SFT này được đánh giá sẽ giúp người chơi hạn chế cú đánh slice trong số mẫu gậy driver đã được Ping cho ra mắt trong thời gian gần đây.

Ping G430 được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Ping G430 được nhiều golfer lựa chọn sử dụng

Tương tự với gậy driver, phiên bản fairway G430 SFT cũng được thiết kế tinh chỉnh để tạo ra cú swing chậm hơn, cảm giác khi gậy tiếp xúc với bóng golf cũng mượt mà hơn. Vì vậy, golfer muốn thực hiện cú đánh chuẩn xác, gần vùng green thì có thể sử dụng mẫu gậy golf này.

Gậy hybrid Ping G430 cho khoảng cách và tốc độ đánh bóng tối ưu

Gậy hybrid G430 được ứng dụng công nghệ mới Carbonfly Wrap giúp golfer đạt được khoảng cách đánh bóng xa và ổn định hơn. Kết hợp với những công nghệ đã được hãng ứng dụng trước đây như: Facewrap Technology và Spinsistency đã mang đến hiệu suất và tốc độ ấn tượng. Ping cũng khẳng định rằng, hybrid G430 có thể thay thế những cây gậy sắt nhờ tốc độ, khoảng cách và hiệu suất tối đa.

Bộ gậy sắt Ping G430 cho âm thanh đánh bóng “đã tai” hơn

Chất liệu gậy golf có ảnh hưởng lớn đến tính năng và hiệu suất đánh bóng của người chơi. Nhờ sử dụng chất liệu thép không gỉ, trọng lượng vonfram đặc trưng, độ loft có thể tự điều chỉnh đã giúp mỗi cây gậy của ironset G430 có thể tối ưu khoảng cách đánh bóng.

Bộ gậy sắt được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cho âm thanh khi đánh bóng cực "đã tai"
Bộ gậy sắt được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cho âm thanh khi đánh bóng cực “đã tai”

Ngoài ra, công nghệ PureFlex cũng được ứng dụng ở phần phía sau đầu gậy giúp cho mặt gậy ổn định, linh hoạt hơn. Cùng với trọng tâm CG thấp đã giúp golfer có cảm giác êm ái, chắc chắn, âm thanh va chạm với bóng golf cũng trở nên êm ái hơn.

Đồng thời, bộ gậy sắt này cũng được thiết kế để tinh chỉnh cổ gậy ngắn hơn, giúp golfer dễ dàng sử dụng gậy. Trọng lượng của phần thân gậy và shaft gậy cũng có sự thay đổi đáng kể so với phiên bản tiềm nhiệm. Không chỉ vậy, ironset Ping G430 còn được phủ một lớp chrome hydro pearl 2.0 giúp golfer đạt hiệu suất đánh bóng tối đa.

Đánh giá của golfer về bộ gậy golf Ping G430

Thương hiệu Ping đã cho ra mắt bộ gậy golf G430 với 3 phiên bản: MAX, SFT và LST nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của các golfer. Ngay cả người chơi có thể lực trung bình cũng có thể sử dụng bộ gậy này.

Bộ gậy golf G430 bao gồm nhiều phiên bản khác nhau
Bộ gậy golf G430 bao gồm nhiều phiên bản khác nhau

Là “siêu phẩm” đến từ nhà Ping, ngay từ những ngày đầu ra mắt, phiên bản Ping G430 đã được các golfer trên toàn thế giới quan tâm. Cùng với đó là thiết kế, công nghệ ấn tượng đã giúp bộ gậy golf này nhận được cơn mưa lời khen từ phía người chơi. Cụ thể:

Golfer Trần Nam cũng đánh giá cao bộ gậy golf Ping G430: “Bộ gậy golf này cho tôi trải nghiệm âm thanh cực kỳ “đã tai”. Không chỉ vậy, cú đánh bóng cũng rất ổn định, mượt mà và đạt được khoảng cách ấn tượng. Nhờ sử dụng Ping G430, tôi đã cải thiện kỹ năng và điểm số đáng kể nên rất hài lòng”.

Golfer Minh Hoàng đánh giá cao phiên bản gậy golf Ping G430
Golfer Minh Hoàng đánh giá cao phiên bản gậy golf Ping G430

Sở hữu những ưu điểm về cả thiết kế và công nghệ nên Ping G430 được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng khi ra sân. Nếu golfer đang tìm kiếm phiên bản gậy golf giúp tối ưu khoảng cách và tốc độ đánh bóng thì không nên bỏ qua bộ gậy golf này. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy để lại bình luận phía dưới để được các chuyên gia GGA giải đáp chi tiết nhất.

Cập nhật: 17:09 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản